Gợi ý 10 thỏi son màu hồng đất đang làm khuynh đảo giới Beauty

CẬP NHẬT 14/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Xu hướng sử dụng son màu hồng đất đang lên ngôi. Màu son phù hợp với hầu hết màu da, dễ dàng tăng nét trẻ trung, nữ tính và thời thượng cho người sử dụng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm thỏi son hồng đất ưng ý nhất thì hãy cùng tham khảo 10 gợi ý dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Son màu hồng đất là màu gì? 

Son màu hồng đất là tone màu pha trộn giữa 2 gam màu hồng và nude. 2 tone màu tưởng chừng không liên quan nhưng khi kết hợp lại tạo thành tone hồng đất vô cùng thời thượng, hợp thời trang.

Dù không nổi bật và thông dụng như những màu son đỏ nâu, đỏ gạch, đỏ cam nhưng hồng đất mang lại sự mới mẻ, thời thượng và cá tính cho chị em. Bởi vậy, ngay khi ra đời màu son này đã gây bão trong giới Beauty và được các cô nàng săn đón. 

son màu hồng đất
Son màu hồng đất – Sự hòa trộn hoàn hảo giữa màu hồng và nude sang trọng

2. Màu da hợp với son màu hồng đất

Son màu hồng đất hợp với da nào cũng là vấn đề được nhiều nàng quan tâm. Bởi lẽ, màu son này có thêm màu nâu đất trầm tối nên sẽ không phù hợp với những quý cô có nền da nhợt nhạt, tối màu hay kém tươi tắn.

Tuy nhiên, tùy vào từng hãng mà màu son hồng đất có thể nghiêng về màu hồng hoặc nâu đất nhiều hơn. Do đó, với các nàng da vàng hay làn da hơi tối màu có thể chọn màu son hồng đất thiên về hồng đậm và kết hợp trang điểm nhấn vào mắt và má để trông rạng ngời hơn. 

3. Top 10 son hồng đất tốt nhất cho cô nàng sành điệu

Không khó để chúng ta chọn cho mình một màu son hồng đất hợp túi tiền. Tuy nhiên, quá nhiều hãng son cũng khiến việc đưa ra quyết định trở nên khó khăn. Nếu nàng cũng đang phân vân thì hãy tham khảo ngay 10 thỏi son hồng đất tốt nhất năm 2022 dưới đây nhé!

3.1. Son MAC Satin Twig màu hồng đất

Son MAC Satin Twig thỏi son best seller chinh phục phái đẹp bởi sự cuốn hút và nhẹ nhàng. Son được thiết kế nguyên bản theo phong cách đặc trưng hình viên đạn của Mac. Chất son satin mềm, mượt, lâu trôi cùng màu môi thời thượng, độc lạ. 

son môi màu hồng đất
Son MAC Satin Twig màu hồng đất độc lạ

Với công thức cải tiến vượt trội, Mac hồng đất được bổ sung nhiều dưỡng nhưng vẫn bám màu hoàn hảo. Điều này đã khắc phục được tối đa nhược điểm gây khô môi trên dòng Matte trước đó. 

3.2. Son Black Rouge A18

Son Black Rouge A18 màu son hồng đất đã làm mưa làm gió ngay khi vừa ra mắt. Nằm trong bộ sư tập Air Fit Velvet Tint của Black Rouge, A18 là dạng son kem, lì, kết cấu tương đối mỏng nhẹ, mềm xếp.

A18 có màu rất tươi tắn, màu hồng đất thiên hồng nên phù hợp với ngay cả các nàng có làn da hơi tối màu. Đặc biệt, khả năng giữ màu lên tới 8 tiếng giúp các hàng tự tin với đôi môi tươi tắn mọi lúc, mọi nơi. 

3.3. Espoir Hidden Sensual PK005 

Nhằm mang đến cho các nàng một màu son thanh lịch, nhẹ nhàng, Espoir đã cho ra đời phiên bản màu hồng đất PK005. Son siêu lì màu và không hề vón cục. Đi cùng tone màu tone da, Espoir Hidden Sensual PK005 có thiết kế mới lạ, vỏ đen, khắc mờ đan xen chữ Espoir đầy nghệ thuật. 

màu son hồng đất
Espoir Hidden Sensual PK005 thanh lịch, nhẹ nhàng

Một điểm cộng đáng ngạc nhiên của Espoir PK005 chính là thời gian lưu giữ trên môi kéo dài đến 8 tiếng. Các nàng có thể thỏa sức ăn uống bởi khi nhạt màu, son sẽ để lại lớp finish satin mờ rất tự nhiên. 

3.4. BBIA Version 3 Calm Boss 11

BBIA Version 3 Calm Boss 11 là màu son đỏ hồng đất thịnh hành thời gian qua. Sắc son gây ấn tượng và chiếm lĩnh thị trường với hiệu ứng ngọt ngào, tươi sáng. Son có độ che phủ cao, dễ dàng makeup theo nhiều phong cách. Đặc biệt, giá thành của BBia luôn rất hấp dẫn. Hãy thử và trực tiếp cảm nhận nhé! 

3.5. 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear

Liên tục gây sốt thị trường mỹ phẩm Châu Á, 3CE chính là hãng son đang được yêu thích hiện nay. Và 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear chính là một trong số đó khi làm các tín đồ mê son phát cuồng vào cuối năm 2017. 

những thỏi son màu hồng đất
3CE Velvet Lip Tint Near And Dear – màu son thời thượng

3CE Near And Dear mang đặc trưng của nhà son CE với chất son lì, mịn, apply lên môi nhẹ nhàng cùng lớp finish mềm mại. Son có thiết kế thon dài, nhỏ gọn, logo 3CE in dọc thân rất tinh tế. Đặc biệt, phần cọ hình giọt nước làm bằng bông mềm giúp các nàng có lớp son môi đẹp nhất.

3.6. YSL màu hồng đất Nu Incongru 12

Nhắc đến thỏi son hồng đất cao cấp, chúng ta không thể bỏ qua YSL Nu Incongru 12. Được xếp hạng là tone màu tây, đẹp, sang trọng nhất trong bộ sưu tập, YSL hồng đất có màu hồng đất ấm, tôn da. Chất son semi-matte mềm mịn, lì, dễ đánh. 

Về thiết kế, Nu Incongru 12 có phần thân mảnh, nhỏ gọn, cao ráo chia thành 2 màu vàng sang chảnh và đen huyền bí. Trên nắm khắc dòng chữ “Yves Saint Laurent” rất sắc sảo. Chưa cần apply lên môi, chỉ cần cầm trên tay bạn đã trông thật chanh sả rồi. 

3.7. AMOK màu hồng đất Luxury Lovefit S316 Soul Mate

AMOK Luxury Lovefit S316 Soul Mate được mệnh danh là màu son bỏ túi của các bạn học sinh, sinh viên. Thỏi son ghi điểm bởi ngoại hình dễ thương, vỏ hồng in trồng họa tiết trái tim đẹp mắt. 

son màu hồng đất đẹp
AMOK màu hồng đất ghi điểm với ngoại hình cute, đáng yêu

AMOK hồng đất là dạng thỏi, chất son mượt, độ bám cao. Tuy là son lì nhưng có thành phần dưỡng cao nên khả năng bám chỉ khoảng 6 tiếng. Đổi lại, đôi môi của bạn sẽ được nuôi dưỡng và trông mềm mịn, căng bóng hơn.

3.8. Shu màu hồng đất 954

Nhắc đến thỏi son chất lượng chúng ta không thể bỏ qua son Shu đến từ Nhật Bản. Với màu hồng đất, Shu mang đến thị trường phiên bản màu số 954 quyến rũ. Sắc son thiên hồng nên mang lại sự nữ tính, thu hút đến mê mẩn cho các cô nàng. 

Nằm trong dòng sản phẩm best seller của hãng, Shu màu hồng đất 954 được sản xuất bởi công nghệ hàng đầu nhật bản. Trong son chứa các thành phần quý như ceramide, dầu hoa trà,… mang lại cho làn môi khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo. 

3.9. Son Bourjois Velvet 12 Beau Brun

Son Bourjois Velvet 12 Beau Brun màu son hồng đất đến từ thương hiệu Bourjois của Pháp. Son được pha trộn thêm tỷ lệ nhỏ màu đỏ nên rất nịnh da. Chất son mịn và bám lên môi tức thì và phù hợp với mọi kiểu makeup từ đánh lòng môi cho đến full môi.  

màu hồng đất son
Son Bourjois Velvet 12 Beau Brun phù hợp với mọi kiểu makeup

Bourjois Beau Brun có thiết kế dạng kem lỏng, độ bám có thể đạt tới 8 tiếng. Giá bán son cũng rất hấp dẫn chỉ khoảng khoảng 250.000/ thỏi.

3.10. Son kem lì Loreal 440 I Choose

Son kem lì Loreal 440 I Choose hồng đất chanh sả

Nếu là tín đồ của sắc hồng đất sang chảnh thì L’Oreal 440 I Choose Matte Lipstick chính là một trong những sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Màu son cực đẹp, cực tây kết hợp cùng chất son tint tạo nên hiệu ứng đôi môi căng mọng. Son giữ màu trên môi lên đến 6 tiếng và đặc biệt không để lại vết loang lổ trên môi gây mất thẩm mỹ. Giá son tham khảo chỉ khoảng 200k, mức giá rất phải chăng. 

>> Xem thêm: 

Mỗi thỏi son, mỗi hãng son lại mang đến cho các nàng đẹp mẫu son màu hồng đất riêng biệt. Việc của bạn lúc này là chọn cho mình thỏi son ưng ý nhất và xuống tay đặt hàng và hô biến mình trở nên xinh đẹp với thỏi son mới trên tay. 

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Vua Nệm mỗi ngày để cập nhật thêm những kiến thức làm đẹp hữu ích nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM