Chuyện quanh ta

Review 10 thỏi son màu hồng cam đang được săn lùng nhất 2023

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Ngọc Hân

Son màu hồng cam là sự hòa quyện hoàn hảo giữa tone màu hồng dịu dàng cùng màu cam cá tính. Màu son không quá nổi bật nhưng mang đến cho người dùng sự trẻ trung, tươi tắn, cuốn hút. Nếu bạn đang muốn chuyển sang phong cách trang điểm nữ tính, dịu dàng thì đây là màu son bạn nên tham khảo. Hãy cùng Vua Nệm gọi tên 10 thỏi son hồng cam đang được săn lùng nhất 2023 nhé!

1. Đâu là màu da hợp với son hồng cam?

Son màu hồng cam là ý tưởng tuyệt vời khi hòa trộn giữa màu hồng nhẹ nhàng và màu cam tươi tắn. Đây là sự kết hợp có chủ ý nhằm tạo ra màu son ngọt ngào, tươi mới dành riêng cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Màu son không quá nổi bật nhưng đủ để thu hút mọi ánh nhìn. 

son màu hồng cam
Son màu hồng cam nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với cô nàng da sáng

Son hồng cam có thể kết hợp trong mọi hoàn cảnh, từ đi học, dạo phố đến các buổi tiệc tùng, vui chơi. Tuy nhiên, đây không phải màu son dành cho mọi màu da. Những tone da được khuyên dùng màu son này gồm: 

  • Làn da trắng hồng: Làn da trắng hồng khi kết hợp với son hồng cam sẽ càng làm tôn lên gương mặt rạng ngời của bạn. 
  • Da hơi nhạt: Với những bạn có làn da xanh xao, sắc hồng cam của son sẽ khiến gương mặt thêm tươi tắn, tràn đầy sức sống.  

Với các nàng có làn da ngăm nhưng thích sử dụng son hồng cam hãy lưu ý khi lựa chọn son. Bạn nên chọn những tone son có màu cam có pha thêm chút sắc đỏ. 

2. Review chi tiết 10 thỏi son hồng cam đang khiến chị em si mê 

Không rầm rộ, không quảng cáo – pr nhiều thế nhưng sắc hồng cam đã âm thầm chiếm lĩnh trái tim phái đẹp. Hãy cùng điểm tên 10 thỏi son hồng cam hot nhất năm 2023 được nhiều chị em săn lùng nhé!

2.1. Gucci 301 Mae Coral

Gucci 301 Mae Coral – thỏi son ngọt ngào đầy nữ tính đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Mae Coral của bộ sưu tập Gucci Rouge A Levres Satin Lipstick và được mệnh danh là “Nàng hậu” của thế giới son. 

màu son hồng cam
Gucci 301 Mae Coral với thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật

Gucci 301 Mae Coral có thiết kế ấn tượng với lớp vỏ độc lạ, tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật. Sắc son hồng cam của 301 Mae Coral tươi tắn, nhẹ nhàng cục hút mắt. Đặc biệt, chất son cực lành tính với kết cấu mềm mại, nhẹ nhàng.  Giá bán tham khảo cho thỏi son này trong khoảng 1 triệu đồng.  

2.2. Charlotte Tilbury Lost Cherry 

Tiếp tục là một thương hiệu son cao cấp bạn không nên bỏ qua khi chọn son màu hồng đất. Charlotte Tilbury Lost Cherry đến từ thương hiệu Charlotte Tilbury đang khiến bao cô nàng say đắm. Son có màu hồng cam chuẩn xu hướng làm tôn lên mọi màu da, nhất là những cô nàng da trắng. 

Charlotte Tilbury Lost Cherry có chất son lì cao cấp, lên môi rất mịn và nhẹ nhàng. Khả năng bám môi của son kéo dài lên đến 8 tiếng giúp nàng tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ vậy, thiết kế của son cũng rất tinh tế, đậm chất cổ điển.  

2.3. Bbia Last Lipstick Dreamy 

Bbia là hãng son quen thuộc tại Việt Nam. Những thỏi son đến từ BBia luôn khiến các cô nàng yêu thích bởi màu son đẹp, chất son mềm, mướt và đặc biệt giá siêu hời. Trong số đó, sắc hồng cam từ màu son Dreamy chính là điểm nhấn trong thời gian gần đây. 

hồng cam màu
Bbia Last Lipstick Dreamy không hề kén da

Bbia Last Lipstick Dreamy 07 sở hữu vẻ ngoài xanh sang trọng. Chất son lì, mướt, chỉ cần apply 1 đường son đã lên màu cực chuẩn. Màu son có sự kết hợp giữa ánh cam san hô cùng chút đỏ nên không hề kén da. 

2.4. Bourjois 22 Peach Club

Bourjois 22 Peach Club – màu son đến từ thương hiệu Bourjois Pháp nổi tiếng. Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2015, sắc son màu hồng cam của hãng đã đốn tim bao cô nàng. Dù đã có mặt trên thị trường lên đến 8 năm nhưng Bourjois 22 vẫn liên tục được săn lùng, trở thành món đồ không thể thiếu của mọi cô gái. 

Bourjois 22 Peach Club có chất kem hơi lỏng nhưng khi lên môi lại nhanh chóng lì mụn, bám môi. Độ lên màu của son cũng cực chuẩn, độ bền kéo dài lên đến 8 tiếng. Giá bán tham khảo khoảng 250.000/ thỏi.

2.5. Son MAC Vegas Volt

Một thỏi son hồng cam bạn không nên bỏ qua tiếp đó chính là Vegas Volt của Mac. Sắc hồng cam của Mac kết hợp nhẹ nhàng với sắc hồng đào tạo nên hiệu ứng sáng bừng khuôn mặt.  

son màu hồng cam đẹp
Son MAC Vegas Volt nhẹ nhàng, bám môi siêu đỉnh

Son MAC Vegas Volt có chất son lì được bổ sung thêm dưỡng nên giúp đôi môi thêm căng mọng. Độ bám màu của dòng son này luôn “rất đỉnh” và MAC đỏ cam cũng vậy. Son có khả năng lưu trên môi suốt 8 tiếng mà không hề đổi sắc. Giá bán son khoảng 450.000đ/ thỏi.

2.6. YSL Volupte Shine Corail In Touch

YSL Volupte Shine Corail In Touch là cây son lì của thương hiệu YSL cao cấp. Son có màu hồng cam trẻ trung, nổi bật và lôi cuốn. Sản phẩm có thiết kế dạng trụ tròn cao cấp, vỏ son vàng gold kiêu kỳ, sang trọng.  

YSL hồng cam có chất son lì, nhiều dưỡng khi lên môi tạo nên sự thanh mảnh. Dù vậy, son không hề gây ra tình trạng vón cục hay làm lộ rãnh môi. Đặc biệt, màu son lên môi cực chuẩn, sắc nét cùng mùi hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu.  

2.7. Maybelline Bold Matte hồng cam

Nếu đang tìm kiếm một mùa son hồng cam đẹp nhưng có giá bình dân, bạn có thể tham khảo Maybelline Bold Matte. Đến từ thương hiệu Maybelline nổi tiếng, Bold Matte không chỉ đẹp bởi vẻ ngoài mà còn nhờ sắc son nhẹ nhàng cùng giá thành siêu hấp dẫn. 

màu hồng cam nhạt
Maybelline Bold Matte hồng cam đẹp, giá tốt

Son có sắc màu thiên hồng nên dịu nhẹ, thích hợp dùng khi đi học hãy những buổi hẹn hò lãng mạn. Với công thức độc quyền chứa tinh chất mật ong, Bold Matte giúp nuôi dưỡng đôi môi một cách triệt để. Bởi vậy, bạn sẽ luôn có đôi môi khỏe mạnh, căng bóng đầy sức sống.  

2.8. Tom Ford #44 Sunset Blvd

Tom Ford #44 Sunset Blvd là biểu tượng cho sự sang chảnh bậc nhất, là thỏi son hồng cam đáng sở hữu nhất. Sắc son của Tom Ford #44 ấn tượng với tông hồng nổi bật tạo cho nàng sự nhẹ nhàng, tinh tế. Khi apply lên môi tạo nên lớp lì có ánh nhũ cực tôn da. 

Tom Ford hồng cam có thiết kế cao cấp cùng chất son lì có dưỡng. Khả năng bám màu của son khá cao, thời gian giữ màu lên đến 8 tiếng mà không khiến đôi môi bị bong tróc, nứt nẻ. Giá bán tham khảo khoảng 1.500.000đ/ thỏi.

2.9. Love 3CE Sugar Cane

Love 3CE Sugarcane tiếp tục là dòng son hồng cam đầy mê hoặc đang được các cô nàng yêu thích. Được phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất xứ Kim Chi, 3CE hồng cam không chỉ đẹp ở vẻ ngoài mà còn vô cùng chất lượng về màu son. 

mẫu son màu hồng cam
Love 3CE Sugarcane ngọt ngào, đầy mê hoặc

Với cảm hứng từ những cô nàng mơ mộng bước ra từ cổ tích, Love 3CE được trình làng với thiết kế “nhìn là yêu”. Khác với những thiết kế vuông vức hay tròn trịa thì Love 3CE mang đến sự khác lạ với vẻ ngoài hình trụ khắc nhiều khía răng cưa kết hợp cùng vỏ son pastel trẻ trung, đáng yêu. Với màu son này, gương mặt nàng sẽ thật đáng yêu, hack tuổi.  

2.10. Shu Uemura 355

Shu Uemura 355 tiếp tục là mẫu son màu hồng cam phái đẹp không nên bỏ qua. Đến từ thương hiệu son hàng đầu Nhật Bản, Shu màu hồng cam nổi bật với thiết kế nhẹ nhàng, đề cao sự tự nhiên. 

Chất son lì, lên màu chuẩn ngay từ đường kẻ đầu tiên. Với sắc hồng cam ấn tượng, son mang đến cho người dùng cảm giác tươi mới, thoải mái và nhẹ nhàng. Độ che phủ môi của son cũng cực cao, cho dù bạn nhiều vân môi hay môi có chút thâm thì Shu Uemura 355 sẽ giúp che đi những khuyết điểm này. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 10 thỏi son màu hồng cam đang được yêu thích nhất hiện nay. Bạn thích thỏi son nào nhất? Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình thỏi son ưng ý nhất nhé! Đừng quên theo dõi Vua Nệm mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin, kiến thức bổ ích nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân