Màu phúc bồn tử là gì? Top 10 kiểu tóc màu phúc bồn tử đẹp, cuốn hút

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Phúc bồn tử là một trong những màu tóc hot trên, được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa nhờ vào khả năng làm sáng da và độ nổi bật, thu hút. Vậy đâu là các kiểu tóc đẹp, cuốn hút và được ưa chuộng? Mời bạn hãy cùng Vua Nệm đón xem tốp kiểu tóc màu phúc bồn tử đẹp, ấn tượng tại bài viết dưới đây nhé!

1. Màu phúc bồn tử là gì? 

Phúc bồn tử là một màu tóc được kết hợp hài hoà giữa màu đỏmàu tím ở mức độ trầm vừa phải, góp phần tạo nên một màu tóc cực kỳ sang chảnh, thời thượng, mang lại một nét đẹp trẻ trung. Khi đứng dưới ánh nắng mặt trời, màu tóc này sẽ ánh lên sắc đỏ mận trông vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

Ngoài ra, đây cũng chính là màu tóc hiếm hoi khi không cần tẩy tóc mà cũng rất tôn da. Càng để tóc màu phúc bồn tử lâu, chúng sẽ giúp làm cho da của bạn càng trở nên sáng hơn. Do đó, nếu đang muốn chọn một màu tóc lạ để làm mới bản thân thì bạn hãy tham khảo và chọn lựa màu tóc này nhé!

màu phúc bồn tử là gì
Màu phúc bồn tử là một trong những màu tóc hot, được ưa chuộng hàng đầu

2. Tổng hợp các kiểu tóc màu phúc bồn tử đẹp, cuốn hút

Dưới đây là tổng hợp những mẫu tóc màu phúc bồn tử vô cùng sang trọng, bắt mắt, cuốn hút, được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn hãy cùng trải nghiệm để chọn lựa kiểu tóc phù hợp nhé!

2.1. Kiểu tóc uốn sóng lơi màu phúc bồn tử

Tóc uốn sóng lơi màu phúc bồn tử chính là kiểu tóc hot trend, được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Kiểu tóc này không những phù hợp với mọi khuôn mặt mà chúng còn góp phần che khuyết điểm cho bạn một cách hoàn hảo, để bạn luôn trở nên tỏa sáng trước đám đông.

Những lọn tóc đường uốn xoăn nhẹ khi kết hợp với màu phúc bồn tử luôn góp phần làm cho khuôn mặt trở nên mềm mại, thanh tú hơn. Đồng thời, với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng chăm sóc mà không lo bị hư tổn, xơ rối.

màu tóc phúc bồn tử
Kiểu tóc uốn sóng lơi màu phúc bồn tử mang lại vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút

2.2. Kiểu tóc ngắn nhuộm màu phúc bồn tử

Tóc ngắn nhuộm màu phúc bồn tử sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn. Kiểu tóc này không chỉ tôn da mà còn mang đến một nét đẹp trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Ưu điểm của kiểu tóc này là có thể dễ dàng phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Với mẫu tóc ngắn màu phúc bồn tử, bạn có thể dễ dàng khoe được phong cách và cá tính của mình. Do đó, đừng chần chừ nữa, hãy thử ngay kiểu tóc này để luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện bạn nhé!

2.3. Kiểu tóc layer nhuộm màu phúc bồn tử

Tóc layer chính là mẫu tóc làm mưa làm gió hiện nay, khi kết hợp cùng với màu phúc bồn tử, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên cá tính và tràn đầy phong cách. Nhờ vào các lớp layer đan xen mà mái tóc của bạn trông phồng, dày dặn và mượt mà hơn.

Kiểu tóc layer màu phúc bồn tử chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho bất kỳ cô nàng nào muốn thay đổi diện mạo của mình. Đồng thời, kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu và chỉ cần sấy tóc là đã đạt được độ phồng lý tưởng. Đó cũng chính là lý do tại sao kiểu tóc này lại được ưa thích và chọn lựa đến vậy.

tóc màu phúc bồn tử
Kiểu tóc layer nhuộm màu phúc bồn tử tạo nét đẹp trẻ trung, hấp dẫn cho bạn

2.4. Kiểu tóc nhuộm ombre màu phúc bồn tử

Tóc nhuộm ombre màu phúc bồn tử là sự chọn lựa thú vị giúp cho mái tóc của bạn trở nên mới lạ và cuốn hút hơn. Thông qua việc kết hợp giữa nhiều màu tóc theo hiệu ứng đậm nhạt, kiểu tóc này sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên nghệ thuật, sang trọng và cuốn hút hơn rất nhiều.

2.5. Kiểu tóc kết hợp mái thưa màu phúc bồn tử

Tóc mái thưa là một kiểu tóc quốc dân được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Tóc mái thưa kết hợp với màu phúc bồn tử sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn, thăng hạng nhan sắc hơn.

Ngoài ra, phần mái thưa còn giúp khắc phục khuyết điểm ở phần trán cho bạn, từ đó giúp cho khuôn mặt trở nên hài hoà hơn. Màu phúc bồn tử cũng góp phần làm cho làn da thêm tươi tắn và hồng hào, là một bí quyết trẻ và đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng nên thử.

 

2.6. Kiểu tóc thẳng tự nhiên màu phúc bồn tử

Không cần đến những kiểu tóc được tạo kiểu một cách cầu kỳ, tóc thẳng tự nhiên màu phúc bồn tử cũng mang lại nét đẹp sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này rất thích hợp với các bạn nữ có mái tóc dày và chắc khỏe tự nhiên.

Những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa nên cân nhắc trước khi chọn lựa kiểu tóc này. Bởi vì màu phúc bồn tử thường khá sáng nên khi để thẳng tự nhiên, nó rất dễ để lộ da đầu trông kém thẩm mỹ.

phúc bồn tử màu tóc
Kiểu tóc mái thưa kết hợp với màu phúc bồn tử luôn được ưa chuộng

2.7. Kiểu tóc xoăn xù màu phúc bồn tử

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp ngọt ngào và đáng yêu thì hãy thử ngay kiểu tóc xoăn xù màu phúc bồn tử. Với các lọn tóc được uốn xoăn nhỏ, đánh rối xù nhằm tạo nên cảm giác bồng bềnh, mới lạ, cuốn hút.

Kiểu tóc này không những làm sáng da mà chúng còn giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng được yêu thích nhờ vào khả năng giữ nếp lâu, tạo nên một nét đẹp độc đáo cho khuôn mặt.

2.8. Kiểu tóc rẽ ngôi nhuộm màu phúc bồn tử

Tóc rẽ ngôi màu phúc bồn tử là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ đang sở hữu một gương mặt sáng với các đường nét sắc sảo. Bởi vì chúng luôn làm cho làn da của bạn trở nên tươi tắn và rạng rỡ và tràn đầy năng lượng hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo thêm kiểu sóng lơi nhằm mang lại một nét đẹp nhẹ nhàng, mềm mại.

2.9. Kiểu tóc highlight nửa đầu nhuộm màu phúc bồn tử

Tóc highlight nửa đầu luôn tạo nên một nét đẹp đầy cá tính, giúp bạn luôn thu hút sự chú ý dù đang ở bất kỳ đâu. Với mẫu tóc này, bạn có thể tự tin sáng tạo, tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau nhằm thay đổi diện mạo của mình.

Do đó, trước khi chọn kiểu tóc, bạn hãy thử làm liều nhuộm màu phúc bồn tử một nửa đầu bên trái hoặc nửa bên phải hoặc phần sau gáy để tạo nên một kiểu tóc độc lạ ấn tượng nhé!

nhuộm tóc màu phúc bồn tử
Kiểu tóc highlight màu phúc bồn tử được các nàng yêu thích và chọn lựa

2.10. Kiểu tóc uốn sóng nước lọn nhỏ màu phúc bồn tử

Tóc uốn sóng nước lọn nhỏ màu phúc bồn tử luôn mang lại một nét đẹp trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Đặc biệt, với màu tóc này, bạn có thể dễ dàng phối đồ để có một diện mạo hoàn hảo, luôn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc đẹp màu phúc bồn tử nhằm giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa mẫu tóc phù hợp với mình. Hy vọng qua bài viết, bạn dám tự tin thay đổi bản thân để luôn trở nên tỏa sáng và nổi bật trước mọi người. Hãy cùng chia sẻ lại với Vua Nệm những thành tựu nổi bật của bạn trong việc thay đổi kiểu tóc nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM