Điểm danh 10 thỏi son màu đỏ hồng đang khiến chị em phát cuồng hiện nay

CẬP NHẬT 14/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Son màu đỏ hồng được biết đến là màu son đại diện cho sự nhẹ nhàng, xinh đẹp. Màu son mang đến cho các nàng sự trong sáng, ngọt ngào, đáng yêu và tươi tắn. Đặc biệt, khi phong cách trang điểm “nàng thơ” nổi lên, màu son này lại trở nên “hot trend” trở lại. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng son đỏ hồng tốt nhất hiện nay thì hãy cùng Vua Nệm tham khảo 10 dòng son đang khiến chị em phát cuồng hiện nay nhé! 

1. Son màu đỏ hồng là gì? 

Son màu đỏ hồng là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu đỏ truyền thống và màu hồng nữ tính. Màu son có tỷ lệ đỏ nhiều hơn hồng mang đến vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ khiến chị em trở nên quyến rũ, sang trọng. 

son màu đỏ hồng
Son màu đỏ hồng là màu son nữ tính, nhẹ nhàng dành cho phái đẹp

Với hiệu ứng tạo nên sự căng mọng cho đôi môi, sự tươi tắn cho gương mặt, son đỏ hồng đang là lựa chọn lý tưởng trong mọi hoàn cảnh của các cô gái. Từ đi học, đi chơi hay dự tiệc, tiếp đối tác đều vô cùng phù hợp. 

2. Màu da hợp với son màu đỏ hồng

Màu son đỏ hồng luôn nằm ở vị trí top đầu các màu son yêu thích của hầu hết các cô gái. Sắc son không chỉ nhẹ nhàng, nổi bật mà còn phù hợp với mọi loại da. 

Với các nàng da trắng, màu son sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn. Việc biến hóa từ trở thành nàng thơ quyến rũ, trong sáng, đáng yêu trở nên thật dễ dàng. Với các nàng có làn da ngăm, màu son sẽ khiến da nàng sáng lên từ 1-3 tone nên nổi bật hơn trông thấy.   

Có thể khẳng định rằng, son màu đỏ hồng không hề kén da. Bởi vậy, nếu đang tìm kiếm một màu son nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu thì đây chính là màu son chị em nên tham khảo.  

3. Top 10 thỏi son đỏ hồng “hot nhất” hiện nay

Dạo quanh thị trường mỹ phẩm, thật dễ dàng để thấy hầu hết các thương hiệu đều phát triển dòng son màu đỏ hồng. Điều này càng khẳng định, son đỏ hồng chính là màu son đang được nhiều chị em yêu thích. Cùng điểm danh 10 dòng son đỏ hồng tốt nhất hiện nay nhé!

3.1. YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick

Đứng đầu danh sách chính là son màu đỏ hồng YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick. Là dòng son phân khúc cao cấp, YSL đã mang đến cho các nàng một bản thiết kế đẳng cấp, vuông vức cùng vẻ ngoài ánh kim lấp lánh. 

son màu đỏ hồng đất
YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick cao cấp từ chất lượng

YSL đỏ hồng có dạng thỏi với chất son mướt, lì với thành phần tự nhiên không gây khô ráp môi. Khi đánh lên môi, các nàng sẽ cảm thấy sự nhẹ nhàng, thoải mái. Đặc biệt, chỉ với khoảng 800.000đ các nàng đã dễ dàng sở hữu cho mình một thỏi son chất lượng. Mức giá này được đánh giá là siêu tốt so với chất lượng sản phẩm mang lại. 

3.3. Dior Rouge 765 Montmartre 

Dior Rouge 765 Montmartre tiếp tục là dòng son chị em không thể bỏ qua. Son gây ấn tượng bởi chất liệu mịn màng, bám môi. Đánh lên môi, nàng sẽ có đôi môi tươi tắn, nhẹ nhàng, tự nhiên và ấn tượng. 

Ưu điểm dễ dàng thấy được khi sử dụng son chính là độ bóng nhẹ nhàng. Điều này vô tình hay hữu ý giúp nàng trở nên lung linh và ấn tượng hơn. Giá bán tham khảo của dòng son này hiện đang ở mức giá khoảng 800.000 đồng, chị em có thể tham khảo. 

3.3. 3CE Soft Matte Lipstick

3ce Soft Matte Lipstick tiếp tục là dòng son đỏ hồng đầy mê hoặc và quyến rũ. Được phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất xứ Kim Chi, 3ce đỏ hồng được ví như màu hoa của anh đào mùa rực nắng. 

màu đỏ hồng đất
3CE Soft Matte Lipstick – Dòng son đỏ hồng mê hoặc

3ce Soft Matte Lipstick nhẹ nhàng với thiết kế vỏ son trong suốt. Chất son mướt mịn, không lộ viền môi và gây khô môi. Với màu son này, cả khuôn mặt nàng sẽ bừng sáng, quyến rũ và năng động. Giá son tham khảo chỉ từ 300.000VNĐ.   

3.4. Chanel Rouge Allure Velvet màu Palpitante

Sở hữu trong những thỏi son đỏ hồng đẳng cấp đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng chắc hẳn là mong muốn của nhiều chị em. Để chiều lòng phái đẹp, Chanel đã cho ra đời phiên bản Chanel Rouge Allure Velvet màu Palpitante quyến rũ, ngọt ngào. 

Thỏi son có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. Chất son mềm mịn bao phủ giúp làn môi trở nên căng mọng, sexy. Giá bán cho một thỏi son Chanel này hiện đang dao động trên dưới 1 triệu đồng. 

3.5. Son Mac Retro Matte Lipstick

Mỗi khi nhắc đến son Mac chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những thỏi son hình viên đạn độc đáo. Với son màu đỏ hồng, thương hiệu này đã cho ra đời phiên bản Retro Matte Lipstick màu Relentlessly Red. 

son màu hồng đỏ đất
Son Mac Retro Matte Lipstick cao cấp và đẳng cấp

Với độ lì ấn tượng cùng sắc đỏ được hài hòa bởi màu hồng nhẹ nhàng, Mac Retro Matte Lipstick màu Relentlessly Red phù hợp với mọi làn da từ trắng đến ngăm. Ưu điểm lớn nhất của thỏi son này chính là giúp răng trắng sáng hơn trông thấy. Đây hẳn sẽ là thỏi son khiến nàng cảm thấy trẻ trung, năng động hơn. 

3.6. Etude House Dear My Blooming Lips Talk Matt màu RD301

Etude House Dear My Blooming Lips Talk Matt màu RD301 là mẫu son màu đỏ hồng kết hợp giữa son màu và son dưỡng. Chất son có độ lì vừa phải, mỏng nhẹ, dễ phủ đều lên các dãnh môi, bám lâu và không hề gây khó chịu khi sử dụng. 

Với Etude RD301 màu đỏ hồng, màu son tươi tắn sẽ giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn. Bao bì có phần đơn giản nhưng trông khá bánh bèo. Son có mùi hương ngọt như kẹo cao su trái cây. Giá thành cũng rất hấp dẫn chỉ khoảng 300.00đ/thỏi.  

3.7. Espoir Nowear Lipstick M màu Wild rose

Espoir Nowear Lipstick M màu Wild rose là dòng son ấn tượng đến từ thương hiệu Espoir Hàn Quốc. Son được phái đẹp yêu thích bởi màu son trendy, chất son lì mềm mượt. Đi cùng tone màu đỏ hồng, Espoir cũng tạo nên sức hút khó cưỡng khi tôn lên màu da của người dùng. 

màu son hồng đỏ
Espoir Nowear Lipstick M màu Wild rose – Sản phẩm đến từ Espoir Hàn Quốc

Một điểm cộng lớn của dòng son này là độ bền lên đến 8h. Giá để sở hữu một thỏi son Espoir màu Wild rose chỉ 350.000đ. Chất lượng tương đương sản phẩm cao cấp nhưng mức giá lại bình dân, vừa phải.   

3.8. Son Mamonde True Color Lipstick màu Sweet Heart

Son Mamonde True Color Lipstick màu Sweet Heart tiếp tục là mẫu son màu đỏ hồng phái đẹp không nên bỏ qua. Son thuộc phân khúc semi – matte do thương hiệu Mamonde thuộc tập đoàn Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific Hàn Quốc. 

Son mang đến cho người dùng cảm giác tươi mới, thoải mái và nhẹ nhàng. Chất son mềm mịn, lâu trôi dù thành phần chứa các tinh dầu nuôi dưỡng môi như hoa trà, tầm xuân, oải hương,… 

 3.9. Son Charlotte Tilbury The Queen 

Charlotte Tilbury – dòng son đỉnh nhất mọi thời đại đến từ vương Quốc Anh. Với chất son mịn, lì, khả năng nuôi dưỡng đôi môi cùng bảng màu hot trend, Son Charlotte Tilbury The Queen được ví von như “vũ khí” làm đẹp quyền năng của bờ môi. 

Dấu ấn về thiết kế của Charlotte Tilbury The Queen nằm ở các đường vân dọc thân son, dễ bắt sáng và tỏa ánh hồng lung linh. Son hiện có 3 phiên bản full và mini với mức giá dao động từ 300-900 nghìn đồng.  

màu hồng đỏ
Son Charlotte Tilbury The Queen – Dòng son đỉnh nhất đến từ nước Anh

3.10. Guerlain Rouge màu B31

Guerlain Rouge là một trong những dòng son cao cấp, nổi tiếng với sắc màu đa dạng, khả năng dưỡng môi tốt. Thiết kế của son cũng gây ấn tượng bởi ánh bạc sang trọng, tinh tế. 

Với dòng son Guerlain Rouge B31 màu đỏ hồng, khi sử dụng các nàng sẽ trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Màu sắc tự nhiên khi lên môi chuẩn màu, mướt giup gương mặt luôn tươi sáng. Giá bán tham khảo cho dòng son chất lượng này là khoảng 1tr3. 

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 10 thỏi son màu đỏ hồng đình đám nhất, chất lượng nhất Vua Nệm muốn chia sẻ đến phái đẹp. Hy vọng thông tin trên bổ ích và giúp chị em dễ dàng chọn cho mình được dòng son ưng ý. 

Tiếp tục theo dõi Vua Nệm mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin, kiến thức bổ ích nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM