Sức khỏe giấc ngủ

Ngáy ngủ là gì và 2 chiếc gối giúp giảm tình trạng này

CẬP NHẬT 21/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ngủ là một trong những hoạt động quan trọng nhất của cơ thể. Giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn tái tạo sức lực và cân bằng trạng thái tâm lý, thế nhưng vì tật ngáy ngủ mà nhiều người không có được giấc ngủ trọn vẹn, thậm chí tiếng ngáy ngủ còn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người thân trong gia đình.

1. Ngáy ngủ là gì?

nguyên nhân ngáy ngủ là gì
Ngáy ngủ là hiện tượng vùng cổ bị gấp và hẹp lại.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ngáy ngủ là hiện tượng vùng cổ bị gấp và hẹp lại. Vì thế khi hít và thở một lượng khí sẽ gây ra độ rung và tiếng khò khè. Cũng theo các chuyên gia, nguyên nhân dẫn tới ngáy ngủ là do tư thế ngủ không đúng gây nên gấp và co cơ ở cổ. Hiện tượng ngáy ngủ vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu tìm cách khắc phục và sự ra đời của gối Tempur giúp hạn chế tình trạng ngáy ngủ chính là giải pháp cứu cánh cho những ai mắc chứng bệnh ngáy ngủ.

2. Gối Tempur – giải pháp cứu cánh cho tình trạng ngáy ngủ

Hiện Tempur có 2 dòng sản phẩm gối có tác dụng giảm chứng khó thở và giảm tình trạng ngáy ngủ và đó là Tempur Original và Tempur Symphony. Các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn Oeko-Tex® 100 – đã được thử nghiệm và chứng minh không chứa chất độc hại và gây nguy hiểm cho sức khỏe, đồng thời  hỗ trợ tối đa cho đầu và cổ, hoàn hảo cho hầu hết các vị trí ngủ.

2.1. Gối Tempur Original

Là dòng gối có chất liệu độc nhất vô nhị trên toàn thế giới. Chất liệu TEMPUR® được thiết kế để ôm sát lấy cơ thể của bạn, hấp thu chuyển động và giảm tải đáng kể áp lực trên vai và cổ. Đây là yếu tố then chốt khiến cho gối của TEMPUR® trở nên đặc biệt mà không một thương hiệu nào có thể thay thế được.

Bên cạnh đó, chiếc gối Tempur Original mang thiết kế đặc biệt giúp giữ cổ, đầu và vai của bạn luôn trong vị trí thoải mái nhất khi ngủ. Phần nhô cao phía trên của gối sẽ cung cấp sự hỗ trợ vượt trội đồng thời góp phần giảm áp lực, giúp cơ bắp thư giãn hoàn toàn, cho giấc ngủ sâu và ngon hơn, giúp tình trạn ngáy ngủ hạn chế.

cách trị ngáy khi ngủ
Chiếc gối Tempur Original mang thiết kế đặc biệt giúp giữ cổ, đầu và vai của bạn luôn trong vị trí thoải mái nhất khi ngủ

Cấu tạo gối hình gợn sóng giúp nâng đỡ tốt phần đầu và cổ, giúp đầu và cổ thẳng với cột sống ở tư thế tự nhiên ít bị dịch chuyển, giúp hạn chế tình trạng ngáy ngủ.

2.2. Gối Tempur Symphony Medium

Được thiết kế khéo léo với hai mặt gối có công dụng khác nhau kết hợp với chất liệu Tempur vô cùng mềm mại, gối Tempur Symphony Medium sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi hỗ trợ hoàn hảo cho hầu hết các vị trí ngủ.

Gối Tempur Symphony Medium
Gối Tempur Symphony Medium sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi hỗ trợ hoàn hảo cho hầu hết các vị trí ngủ.

Gối được thiết kế với một bên nhẹ nhàng uốn cong cung cấp sự hỗ trợ tối đa cho đầu và cổ, một bên tạo cảm giác như đang nằm trên một chiếc gối truyền thống giúp những tiếng ngáy ngủ được hạn chế.

Với sự hỗ trợ hoàn hảo của gối Tempur, bạn sẽ không còn lo lắng về những tiếng ngáy ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ những người thân yêu để bạn có giấc ngủ thoải mái và dễ chịu hơn.

Gối Tempur hiện đang được phân phối độc quyền bởi Hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm Vua Nệm. Quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Dem.vn qua hotline miễn phí 1800 555 516 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất.

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team