Chuyên gia nệm

4 tiêu chí chọn chăn ga gối cao cấp cho gia đình

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Mặc dù là 1 sản phẩm thiết yếu đối với mọi tổ ấm nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc mua sắm chăn ga gối cao cấp. Nhiều người thường rơi vào tình trạng mua phải sản phẩm không ưng ý, giá quá cao so với chất lượng. Vậy, khi mua chăn ga gối cao cấp, đâu là tiêu chí quan trọng để ra quyết định?

Trong bài viết này, Vua Nệm xin liệt kê 4 tiêu chí chọn chăn ga gối cao cấp cho gia đình quan trọng nhất mà bạn nên cân nhắc trước khi chi “hầu bao” nhé! 

1. 4 tiêu chí chọn chăn ga gối cao cấp cho gia đình

1.1 Tiêu chí về độ bền, chất lượng

So với các sản phẩm kém chất lượng, 1 bộ chăn ga gối cao cấp có thể sử dụng lên đến 8-10 năm, giúp gia đình tiết kiệm 1 khoản chi phí lớn cho việc chăm sóc giấc ngủ. Không chỉ vậy, 1 bộ chăn ga gối bền, chất lượng cũng bảo vệ sức khỏe hơn. 

Tính năng ưu việt nhất của chăn ga gối cao cấp là thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế tình trạng hầm bí, bí bách khi nằm nệm. Đặc biệt là vào các ngày hè. 

Các dòng chăn ga gối cao cấp còn có tính năng giữ ấm tốt, duy trì nhiệt độ ổn định để người ngủ luôn cảm thấy dễ chịu, đủ ấm cho giấc ngủ ngày đông. 

Bên cạnh đó, đối với các dòng chăn cao cấp Tencel, bạn cũng không cần lo lắng về quá trình vệ sinh do sản phẩm sở hữu khả năng chống rút, chống nhăn tốt. Sản phẩm luôn giữ được form dáng hoàn hảo. Chất liệu cao cấp ít phai màu hay bông xù, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ. 

chất lượng chăn ga gối cao cấp
1 bộ chăn ga gối cao cấp có thể sử dụng lên đến 8-10 năm

Độ bền của 1 số chất liệu chăn ga gối phổ biến trên thị trường hiện nay (thông tin chỉ mang tính chất tham khảo): 

1.2. Tiêu chí về màu sắc

Màu sắc cũng là 1 yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn chăn ga gối cao cấp. 

Thông thường, những gam màu sang trọng và không lỗi mốt là những gam trung tính đơn sắc như trắng, đen, be hoặc các gam màu pastel nhẹ nhàng. Hơn nữa, màu sắc trung tính cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, đem đến tổng thể thật hài hòa cho căn phòng.

Nhược điểm của chăn ga gối rẻ là dễ bị phai màu, loang lổ sau 1 thời gian dùng. Do vậy, nếu lựa chọn các dòng chăn ga gối bình dân giá rẻ, bạn không nên mua những mẫu có màu sắc quá sặc sỡ. Có như vậy, dù là cao cấp hay lựa chọn tiết kiệm thì vẫn đảm bảo tính trang nhã, sang trọng và bền màu theo thời gian.

1.3 Kiểm tra kỹ về nguồn gốc, xuất xứ

Thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các mẫu chăn ga gối, mắc có rẻ có. Một mặt, sự đa dạng này đem đến muôn vàn lựa chọn cho khách hàng. Mặt khác, cũng khiến nhiều người gặp khó khăn cho việc tìm các sản phẩm thật sự chất lượng với mức giá bỏ ra. 

Do vậy, khi mua chăn ga gối cao cấp, bạn cần kiểm tra thật kỹ thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Tốt hơn hết là ưu tiên mua sắm tại các đơn vị phân phối nệm – chăn ga gối uy tín như Vua Nệm để luôn an tâm về chất lượng.

kiểm tra xuất xứ chăn ga gối cao cấp
Khi mua chăn ga gối cao cấp, bạn cần kiểm tra thật kỹ thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm

1.4 Tiêu chí về giá

Tùy vào chất liệu và thương hiệu mà chăn ga gối cao cấp sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để có cơ sở so sánh giá sản phẩm theo từng loại chất liệu: 

Sản phẩm  Giá tham khảo 
Chăn ga gối chất liệu lụa  5 -10 triệu đồng/bộ
Chăn ga gối chất liệu cotton 3 – 8 triệu đồng/bộ
Chăn ga gối chất liệu gấm thêu  5-10 triệu đồng/bộ
Chăn ga gối chất liệu vải than tre Bamboo  3-10 triệu đồng/bộ
Chăn ga gối chất liệu Tencel 3-10 triệu đồng/bộ

Nhìn chung, chăn ga gối cao cấp sẽ mức giá từ 3-5 triệu đồng trên thị trường. Cá biệt có những mẫu cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng thì mức giá trên 10 triệu là không hiếm gặp. 

1.5 Tiêu chí về tính thẩm mỹ

Các sản phẩm chăn ga gối cao cấp sẽ được thiết kế với màu sắc, họa tiết sang trọng và không lỗi mốt sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời, chúng cũng dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, độ tuổi khác nhau.  

Tính thẩm mỹ của 1 bộ chăn ga gối cao cấp
Tính thẩm mỹ của 1 bộ chăn ga gối cũng là yếu tố quyết định giá trị của sản phẩm

2. Gợi ý mẫu chăn ga gối cao cấp cho gia đình được yêu thích tại Vua Nệm

2.1. Bộ phủ AMD Confident DLBP P6 7 Chi Tiết

Bộ phủ Amando Confident P6 7CT chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giấc ngủ thoáng mát, êm dịu nhất nhờ sự kết hợp thông minh giữa 3 lớp chất liệu: vải Tencel kháng khuẩn tối ưu, lớp bông lông vũ nhân tạo nhập khẩu Hàn Quốc và lớp vải lót Micco cao cấp. 

Bộ phủ AMD Confident DLBP bao gồm 7 món sau:

  • Ga phủ cho nệm cao từ 25cm trở lên
  • 4 vỏ áo gối
  • 1 vỏ áo gối ôm 
  • 1 vỏ chăn chần

Được làm từ vải Tencel cao cấp,  AMD Confident DLBP có độ mềm mại và mịn màng cao, đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu ngay từ lần chạm đầu tiên. Lớp lõi 100% lông vũ nhân tạo nhập khẩu Hàn Quốc tối ưu sự thoải mái và êm nhẹ.

Với khả năng thấm hút tuyệt vời của chất liệu Tencel, bộ phủ giúp bạn tránh cảm giác nóng bức, mang lại cảm giác thoáng mát và khử mùi hiệu quả, ngay cả trong những ngày hè oi bức. Ngoài ra, bộ phủ Amando Confident P6 7CT còn có khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc tốt.

Với những ưu điểm vượt trội về mềm mại, thoáng khí, kháng khuẩn và chống nấm mốc, bộ phủ Amando Confident P6 7CT là lựa chọn hoàn hảo để tạo ra một không gian giấc ngủ trọn vẹn, êm mịn, thoáng mát và sang trọng.

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này

Bộ phủ AMD Confident DLBP P6 7 Chi Tiết
AMD Confident DLBP có độ mềm mại và mịn màng cao, đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu ngay từ lần chạm đầu tiên

2.2. Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD3 5 chi tiết

Bộ ga chun chần AMD được sản xuất từ chất liệu 100% sợi Modal cao cấp, là lựa chọn hoàn hảo để đem đến một giấc ngủ dễ chịu và thoáng mát bất chấp mọi điều thời tiết thời tiết. Chất liệu Modal có nguồn gốc từ gỗ sồi 100% thiên nhiên, mang đến độ lành tính và an toàn cao.

Mặt vải có độ mềm mịn và mượt mà đặc trưng không thua kém Tencel hay lụa. Đồng thời, chất liệu này còn có tính chống khuẩn tốt, đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của bạn. 

Bộ sản phẩm bao gồm một ga chun chần phù hợp với nệm cao từ 10cm đến 20cm,1 vỏ chăn chần kích thước 200x220cm, 2 vỏ gối nằm kích thước 50x70cm và 1 vỏ gối ôm kích thước 35x100cm.

Với sự kết hợp độc đáo của chất liệu Modal, họa tiết in màu tươi sáng và trẻ trung, bộ ga chun chần AMD sẽ mang đến cho bạn không chỉ trải nghiệm giấc ngủ dễ chịu mà còn nâng tầm không gian sống.

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này 

 Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD3 5 chi tiết
Bộ ga chun chần AMD được sản xuất từ chất liệu 100% sợi Modal cao cấp

2.3 Bộ Ga chun AMD Erica tencel màu M36

Bộ ga chun Amando Erica mang đến cho bạn một trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời với cảm giác thoáng mát, êm ái và mềm mại đặc trưng của chất liệu Tencel. 

Thành phần chất liệu của bộ ga chun này là sự kết hợp độc đáo giữa 55% vải Tencel và 45% sợi Polyester. Với 55% sợi Tencel – một loại sợi sinh học nổi tiếng với độ mềm mại tuyệt đỉnh, cùng với 45% sợi Polyester có khả năng thấm hút mồ hôi cao, giữ cho giấc ngủ của bạn luôn thoáng mát và dễ chịu trong mọi thời tiết.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 ga chun, 2 áo gối kích thước 50x70cm, cùng với 1 áo gối ôm kích thước 35x100cm. Với họa tiết in màu tươi sáng và trẻ trung, bộ ga chun Amando Erica chắc chắn sẽ là một điểm nhấn mới mẻ trong không gian nghỉ ngơi của bạn.

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này 

Bộ ga chun Amando Erica
Bộ ga chun Amando Erica chắc chắn sẽ là một điểm nhấn mới mẻ trong không gian nghỉ ngơi của bạn

2.4 Bộ ga chun chần bốn mùa Everon 4 chi tiết màu ESM23012

Bộ chăn ga Everon sử dụng chất liệu 100% vải Modal, là loại vải sinh hoạt được chiết xuất tự nhiên từ gỗ cây sồi.

Vải Modal có tính mịn mát vượt trội, mang lại cảm giác thoáng mát ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Bộ chăn ga chần Everon dùng được suốt bốn mùa, không gây cảm giác bí bách hay đổ mồ hôi khó chịu.

Đặc biệt, thành phần vải Modal còn có khả năng kháng khuẩn cao, giúp bảo vệ làn da và sức khỏe người nằm tối đa. Đồng thời, vải Modal cũng có độ bền cao, không co rút và màu sắc tốt nên bạn yên tâm rằng bộ chăn ga Everon ESM23012 sẽ luôn bền đẹp theo thời gian

Màu sắc nhẹ nhàng của bộ ga chần Everon này cũng tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng và mang đến không gian ngủ êm đềm, thúc đẩy cảm giác thư thái và bình yên.

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này 

Bộ ga chun chần bốn mùa Everon 4 chi tiết màu ESM23012
Bộ ga chun chần bốn mùa Everon 4 chi tiết màu ESM23012

2.5 Bộ ga phủ chăn chần Amando thêu cotton satin màu tím

Bộ sản phẩm bao gồm 1 ga phủ chần, 1 vỏ chăn chần, 2 vỏ gối nằm và 1 vỏ gối ôm.

Chất liệu chính của bộ ga phủ chăn là cotton satin, với đặc tính êm mềm và mịn mướt. Sợi cotton trong sản phẩm được dệt theo kỹ thuật đặc biệt, tạo ra một kết cấu vải bền chắc hơn, đồng thời mang lại bề mặt mịn màng và bóng sang trọng. Vải cotton satin không nhàu, giúp hạn chế co rút, đồng thời có khả năng thoáng khí và khô nhanh, mang lại sự thoải mái và an toàn cho làn da của bạn.

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này 

Bộ ga phủ chăn chần Amando thêu cotton
Bộ ga phủ chăn chần Amando thêu cotton satin

Trên đây, Vua Nệm đã gửi đến bạn top các tiêu chí chọn chăn ga gối cao cấp cho gia đình. Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có được những lựa chọn mua sắm hài lòng nhất nhé!

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng