Chuyên gia nệm

Top 15 địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Không chỉ là thành phố phát triển mạnh về kinh tế, những năm qua du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn không ngừng phát triển. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú của đông đảo du khách, các khách sạn tại TPHCM ngày càng được đầu tư trang thiết bị và vật dụng với chất lượng tốt nhất.

Vậy đâu là địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM uy tín nhất hiện nay? Bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ cùng bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi này. 

1. Vua Nệm – Địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM giá rẻ

Cái tên đầu tiên trong danh sách địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM uy tín chính là Vua Nệm. Đây là một trong những nhà phân phối chăn ga gối hoạt động lâu năm và nhận được sự yêu thích, tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Hiện nay, Vua Nệm chính là một trong những địa chỉ mua chăn ga gối được rất nhiều khách sạn tại TPHCM lựa chọn. Đến với Vua Nệm, khách hàng sẽ mua được sản phẩm với những ưu điểm như sau:

  • Chăn ga gối chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước
  • Sản phẩm chăn ga gối tại Vua Nệm có chất lượng vượt trội, đa dạng mẫu mã
  • Giá thành chăn ga gối phải chăng
  • Nhiều chương trình ưu đãi dành cho từng phân khúc khách hàng
  • Bảo hành đầy đủ, tuân thủ theo đúng quy định về thời gian bảo hành của nhà sản xuất
  • Luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu
địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn vua nệm tphcm
Vua Nệm là một trong những địa chỉ cung cấp chăn ga gối khách sạn cao cấp

2. Thế Giới Nệm 

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM thì địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Thế giới Nệm. Đây là doanh nghiệp chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối chính hãng uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Chăn ga gối tại Thế giới Nệm có mẫu mã rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều quy mô khách sạn. Thế giới Nệm cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tối ưu chi phí mà vẫn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. 

3. Cửa hàng chăn ga gối chính hãng Thanh Thủy

Tại TPHCM, Thanh Thủy cũng là một trong những cửa hàng thường xuyên cung cấp chăn ga gối cho các khách sạn trong khu vực. Chăn ga gối được phân phối tại cửa hàng Thanh Thủy có chất lượng rất tốt, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, thích hợp sử dụng cho các khách sạn, homestay,…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng khi đến với chăn ga gối Thanh Thủy luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Không chỉ đa dạng mẫu mã, giá thành chăn ga gối tại cửa hàng Thanh Thủy cũng rất cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn người tiêu dùng. 

địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn thanh thủy tphcm
Cửa hàng Thanh Thủy cung cấp chăn ga gối cho nhiều khách sạn tại TPHCM

4. Cửa hàng bán chăn ga gối giá rẻ Minh Khôi 

Địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn uy tín tại TPHCM tiếp theo chính là cửa hàng Minh Khôi. Các sản phẩm chăn ga gối được phân phối tại Minh Khôi có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ đa dạng mẫu mã, giá thành tại cửa hàng bán chăn ga gối Minh Khôi cũng rất phải chăng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi đến với cửa hàng này. 

5. Cửa hàng chuyên chăn ga gối YOUNG RICE

Giữa vô vàn các cửa hàng chăn ga gối tại TPHCM thì YOUNG RICE chính là một trong những cửa hàng được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm chăn ga gối tại YOUNG RICE được đánh giá cao bởi: 

  • Có nhiều mẫu mã, họa tiết đẹp mắt, màu sắc hài hòa
  • Cam kết sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, an toàn và lành tính
  • Thường xuyên cập nhật các mẫu chăn ga gối mới nhất trên thị trường
  • Dịch vụ bảo hành trọn đời
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng
địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn YOUNG RICE tphcm
YOUNG RICE là địa chỉ cung cấp chăn ga gối được nhiều khách sạn lựa chọn

6. Nệm Thuần Việt 

Nệm Thuần Việt là một trong những cửa hàng bán chăn ga gối được nhiều khách sạn tại TPHCM tin tưởng và thường xuyên sử dụng sản phẩm. Chăn ga gối tại Nệm Thuần Việt luôn cam kết chất lượng hàng đầu, nhiều mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh.

Không chỉ cung cấp chăn ga gối cho các khách sạn tại TPHCM, Nệm Thuần Việt còn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều gia đình. Các sản phẩm chăn ga gối được bày bán tại Nệm Thuần Việt có kiểu dáng phù hợp với phong cách của người Việt, giá rẻ và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

7. Cửa hàng Smart Bedding 

Địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Smart Bedding. Đây là một trong những cửa hàng phân phối chăn ga gối đệm uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Tất cả các sản phẩm được phân phối tại cửa hàng Smart Bedding đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn chất lượng quốc tế, mẫu mã đẹp mắt và giá thành phải chăng. 

địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn Smart Bedding tphcm
Smart Bedding cung cấp đa dạng các mẫu mã chăn ga gối khách sạn

8. Cửa hàng chăn ga gối đệm Edena 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết cửa hàng nào tại TPHCM cung cấp chăn ga gối được nhiều khách sạn chọn lựa thì hãy đến ngay với Edena. Đây là một trong những địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm uy tín và có chỗ đứng khá vững trên thị trường hiện nay.

Khi mua chăn ga gối tại Edena, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. 

9. Lobe House – Cửa hàng chăn ga gối giá rẻ hàng đầu tại TPHCM

Là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp chăn ga gối giá rẻ tại TPHCM, Lobe House vẫn luôn là cái tên được rất nhiều khách sạn lựa chọn khi có nhu cầu mua chăn ga gối. Khi mua sản phẩm tại Lobe House, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau: 

  • Chất lượng chăn ga gối luôn dẫn đầu
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất
  • Dịch vụ mua bán nhanh chóng, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
  • Giá thành các sản phẩm chăn ga gối cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng
  • Đầy đủ các chính sách bảo hành dành cho khách hàng
địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn Lobe House tphcm
Lobe House dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp chăn ga gối cho khách sạn

10. Cửa hàng chăn ga gối Lavender 

địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM giá rẻ hàng đầu, Lavender luôn nhận được sự đánh giá cao từ rất nhiều khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc tận tình nhất khi đến với Lavender.

Cửa hàng có rất nhiều mẫu chăn ga gối phù hợp sử dụng trong khách sạn. Chất lượng sản phẩm vượt trội, bền bỉ và đẹp mắt chính là những ưu điểm khiến cửa hàng này luôn nằm trong top địa chỉ mua chăn ga gối được nhiều khách sạn săn lùng. 

11. Chăn ga gối Thắng Lợi

Nhắc đến các cửa hàng bán chăn ga gối được nhiều khách sạn tại TPHCM đánh giá cao phải kể đến cửa hàng Thắng Lợi. Tại cửa hàng, bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu chăn ga gối với họa tiết, kiểu dáng và kích thước phong phú. 

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn chăn ga gối cho khách sạn, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp. Các sản phẩm chăn ga gối tại Thắng Lợi không chỉ chú trọng mẫu mã mà còn có chất lượng đảm bảo, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, an toàn với sức khỏe của người dùng. 

địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn Thắng Lợi tphcm
Cửa hàng Thắng Lợi được nhiều khách sạn lựa chọn cung cấp chăn ga gối

12. Cửa hàng chăn ga gối giá rẻ Liên Á 

Nếu có nhu cầu mua chăn ga gối cho khách sạn thì Liên Á chính là một trong những cái tên rất đáng để tham khảo. Các sản phẩm chăn ga gối do Liên Á phân phối có chất lượng vượt trội, thiết kế đa dạng mẫu mã và rất thích hợp để sử dụng trong khách sạn. Không chỉ vậy, tuổi thọ của các sản phẩm chăn ga gối tại Liên Á cũng được đánh giá rất bền bỉ, giúp các khách sạn tiết kiệm tối đa chi phí thay mới. 

13. Nệm Ưu Việt

Nệm Ưu Việt là cửa hàng được nhiều khách hàng tại TPHCM tin tưởng trong nhiều năm qua. Gần 30 năm hoạt động, cửa hàng này vẫn luôn là địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM uy tín hàng đầu. Đến với Nệm Ưu Việt, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm chăn ga gối tại cửa hàng có nhiều mẫu mã với chất lượng vượt trội.

Tùy theo phong cách nội thất của khách sạn mà bạn có thể chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ đa dạng mẫu mã, Nệm Ưu Việt cũng cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo về số lượng và chủng loại theo yêu cầu của khách hàng, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm giúp khách hàng có thể tiết kinh phí mà vẫn sở hữu những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn Nệm Ưu Việt tphcm
Nệm Ưu Việt là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp chăn ga gối khách sạn

14. Cửa hàng chăn ga gối Thiên Ân 

Thiên Ân được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp chăn ga gối giá rẻ hàng đầu tại TPHCM. Tất cả sản phẩm được bày bán tại cửa hàng này đều được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Chăn ga gối tại Thiên Ân có mẫu mã đẹp mắt, màu sắc trang nhã, thích hợp sử dụng tại các khách sạn lớn, có phong cách nội thất sang trọng. 

15. THE1987 – Cửa hàng chăn ga gối uy tín bậc nhất tại TPHCM

Nhắc đến các địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM mà bỏ qua THE1987 thì sẽ thật thiếu sót. Cửa hàng này chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối cao cấp, mẫu mã mới mẻ, thiết kế tinh tế.

Không chỉ cung cấp chăn ga gối cho các khách sạn, tại THE1987 cũng có rất nhiều mẫu chăn ga gối phù hợp sử dụng cho gia đình. Nếu đang có nhu cầu tìm mưa các sản phẩm chăn ga gối thì đừng quên ghé thăm cửa hàng THE1987 bạn nhé. 

XEM THÊM: Top 15+ địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn tại Đà Nẵng chính hãng, chất lượng

Vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua 15 địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn TPHCM nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay. Để cập nhật thêm các thông tin mới và thú vị khác, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất của Vua Nệm nhé. 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng