Chuyên gia nệm

Top 5 mẫu gối đi máy bay bán chạy nhất 2023 không thể bỏ qua

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Nếu là người thường xuyên có lịch trình di chuyển bằng máy bay chắc hẳn bạn sẽ không còn quá xa lạ gì, thậm chí còn phải “ám ảnh” với cảm giác đau cổ, nhức vai trong những chuyến đi đường dài.

Vậy, đừng để những cơn đau ấy tiếp tục có cơ hội làm ảnh hưởng đến tâm trạng và công việc của bạn, hãy để cơ thể được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái tối đa với sự trợ giúp của gối đi máy bay. Dưới đây là top 5 mẫu gối đi máy bay bán chạy nhất 2021 mà bạn không nên bỏ qua.

1. Lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng gối đi máy bay

Có rất nhiều lý do khiến bạn buộc phải sắm ngay cho mình một chiếc gối kê cổ để đồng hành trong những chuyến công tác đường dài. Gối kê cổ sở hữu những công dụng tuyệt vời và dưới đây là một vài lợi ích của chúng.

  • Làm giảm đau ở cổ, lưng và đầu , chủ yếu là do bạn có thể định vị đầu tốt hơn ngay cả khi bạn đang ở tư thế ngồi
  • Cung cấp sự ổn định chống lại sự truyền chuyển động
  • Định hình tư thế tốt và điều chỉnh cột sống
  • Làm giảm chứng ngủ ngáy và ngưng thở khi ngủ
  • Giữ tinh thần trong trạng thái thoải mái, giảm mệt mỏi
công dụng gối đi máy bay
Công dụng tuyệt vời của gối đi máy bay

2. Top 5 mẫu gối đi máy bay bán chạy nhất 2023 không thể bỏ qua

2.1. Gối đi máy bay Bcozzy Chin

Gối đi máy bay Bcozzy Chin là gối hỗ trợ cằm chuyên dụng nhằm ngăn cằm của bạn không bị chúi về phía trước. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch xa hay những cuốc đường dài. Trên những trang thương mại điện tử, khách hàng luôn để lại những đánh giá tích cực về dòng gối đi máy bay này.

Gối quấn nhẹ quanh cổ tạo sự dễ chịu nhẹ nhàng, nhưng rất chắc chắn và an toàn. Chưa kể, sản phẩm này còn hỗ trợ nâng đỡ đầu, cổ, cằm giúp bạn duy trì tư thế ngủ thoải mái trong suốt hành trình của mình, hạn chế những cơn đau mỏi vai gáy.

gối đi máy bay bcozzy
Gối đi máy bay Bcozzy Chin nổi bật với tính năng hỗ trợ cằm và cố định tư thế của đầu

2.2. Gối đi máy bay chữ u Cabeau Evolution Travel Pillow

Gối kê cổ Evolution Travel Pillow đến từ công ty Cabeau – một thương hiệu phụ kiện du lịch hàng đầu tại Mỹ được rất nhiều người yêu thích. Việc bạn thường xuyên bắt gặp những chiếc gối mang thương hiệu này ở sân bay là điều rất dễ hiểu bởi độ phủ của thương hiệu đã lan rộng đến toàn cầu.

Gối đi máy bay Cabeau Evolution Travel Pillow gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng bởi kiểu dáng độc đáo cùng với thiết kế gồm nhiều tính năng nổi bật, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Hơn thế nữa, ruột của chiếc gối đi máy bay này được làm từ cao su non dày dặn, có độ đàn hồi cao giúp bạn luôn cảm thấy mềm mại và êm ái nhất.

gối đi máy bay chữ u cabeau evolution travel pillow
Thiết kế của gối nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Nổi bật trong thiết kế của mẫu gối đi máy bay này là kiểu dáng Ergonomic – phần phía sau nhô cao hơn giúp tăng cường khả năng nâng đỡ. Đây cũng chính là điểm nổi bật phân biệt gối Cabeau Evolution Travel Pillow với các sản phẩm khác trên thị trường. 

Đồng thời, nhờ có thiết kế này mà gối giúp người dùng có thể thoải mái ngả đầu sang hai bên hay ngả về phía trước mà không hề cảm thấy bị đau mỏi vùng cổ cũng như vai gáy. 

Không những vậy, với sự thấu hiểu khách hàng của mình, để tránh cảm giác nhàm chán với hàng giờ ngồi trên máy bay, nhãn hàng đã tinh tế thiết kế thêm cho mẫu gối đi máy bay của mình một ngăn nhỏ ở bên ngoài phần vỏ rất tiện lợi giúp bạn có thể đựng máy nghe nhạc hoặc điện thoại. 

Không dừng lại ở đó, thiết kế phần cúc bấm còn giúp gối ôm sát với phần cổ hơn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Có thể đánh giá đây là một sản phẩm hoàn hảo và không có nhược điểm.

2.3. Gối đi máy bay làm từ hạt xốp

Gối đi máy bay làm từ hạt xốp là một trong những dòng gối chữ u được đánh giá là mềm mại nhất. Chúng được cấu tạo bởi hàng trăm nghìn hạt xốp nhỏ, không chỉ mang đến cảm giác thoải mái khi dùng mà còn có tác dụng massage nhẹ cho vùng cổ, gáy. 

Ngoài ra, những chiếc gối cổ hạt xốp còn có trọng lượng nhẹ nhờ vậy mà rất dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác, đi tàu xe, máy bay. 

Các mẫu gối chữ u hạt xốp thường có cấu tạo 2 hoặc 3 lớp. Chất liệu vải may bên ngoài thường là vải thun mềm, thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Bên trong là những hạt xốp nhỏ, siêu nhẹ, có khả năng massage giúp người dùng cảm thấy thoải mái. 

gối đi máy bay làm từ hạt xốp
Gối kê cổ hạt xốp là một trong những dòng gối chữ u được đánh giá là có độ mềm mại ưu việt.

Thiết kế của gối nổi bật với sự gọn nhẹ, tiện lợi, cấu tạo gồm các cúc bấm tiện dụng tạo cảm giác vừa vặn không bị rơi, tuột trong quá trình sử dụng và có thể phù hợp với đa dạng khách hàng.

Lựa chọn gối hạt xốp đồng hành trong những chuyến bay của mình chắc chắn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn.

2.4. Gối đi máy bay Eagle Creek

Một giải pháp hữu hiệu khác giúp bạn duy trì sự thoải mái trên ghế máy bay suốt hàng giờ đồng hồ mà không lo bị mỏi là sản phẩm gối Eagle Creek. Thiết kế của gối dù đơn giản, không có quá nhiều điểm nổi bật nhưng sản phẩm lại ghi điểm trong mắt khách hàng bởi độ bền sử dụng cũng như chất liệu dày dặn. 

Gối đi máy bay Eagle Creek là dạng gối thổi hơi với cấu tạo hai lớp dày dặn. Phần vải bên ngoài của gối được làm từ chất liệu Poly Microfleece có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc vệ sinh. Phần bên trong là nhựa TPU chắc chắn giúp hạn chế tình trạng hơi thoát ra bên ngoài. 

gối đi máy bay eagle creek
Gối Eagle Creek – giải pháp hữu hiệu khác giúp bạn duy trì sự thoải mái trên ghế máy bay suốt hàng giờ đồng hồ

Điểm mấu chốt của gối là phần van hơi được thiết kế dưới dạng van đậy kín chắc chắn. Nhờ vậy mà chỉ cần đóng kín van là bạn có thể yên tâm việc giữ hơi của gối. Không những vậy, với khả năng cân bằng áp suất tốt nên khi bạn sử dụng trên máy bay thì phần ruột hơi ở bên trong sẽ không bị căng hay bục, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

2.5. Gối đi máy bay Seatosummit Aeros Ultralight Pillow hơi

Thương hiệu Seatosummit – một thương hiệu chuyên sản xuất đồ du lịch cao cấp nổi tiếng trên thế giới, nổi bật với dòng gối hơi được mệnh danh là “siêu phẩm” Seatosummit Aeros Ultralight Pillow. 

Ưu điểm nổi trội của dòng gối đi máy bay này là trọng lượng nhẹ, giúp việc mang theo khi di chuyển được dễ dàng, thuận tiện cho người dùng. Khi sử dụng gối lần đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với kích thước siêu nhỏ chỉ trong lòng bàn tay của chúng. Thế nhưng chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể “hô biến” thành một chiếc gối kê cổ êm ái, thích hợp sử dụng mang theo trong mỗi chuyến đi xa. 

So với những gối hơi thông thường bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức mới có thể thổi đầy hơi vào bên trong gối, thì sản phẩm này lại hoàn toàn ngược lại. Thiết kế phần van hơi đa năng của gối giúp bạn nhanh chóng thổi hơi vào bên trong một cách dễ dàng. 

Hơn thế nữa, cấu tạo van hơi chiều thông minh còn giúp quá trình bạn rút hơi của gối nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn bằng cách mở nắp van.

gối sea to summit aeros ultralight pillow
Van hơi đa năng giúp bạn thổi hơi vào bên trong một cách dễ dàng

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là có trọng lượng nhẹ, giúp việc mang theo khi di chuyển được dễ dàng, thuận tiện cho người dùng

Đặc biệt, dáng gối có đường cong mềm mại giúp ôm sát cổ một cách thoải mái, dễ chịu, phía sau gối nơi đặt gáy còn có một khoảng sâu giúp tăng cường khả năng nâng đỡ hoàn hảo nhất. Ngoài ra, thiết kế gối còn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau khi có tới 3 nấc điều chỉnh size. 

Trên đây là top 5 mẫu gối đi máy bay bán chạy nhất 202 mà bạn không nên bỏ qua nếu là dân thường xuyên di chuyển bằng máy bay hay những người yêu thích những chuyến du lịch đường dài. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn và chúc bạn sớm sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều