Chuyên gia nệm

Bật mí cách chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất phòng ngủ

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Mỗi một căn phòng ngủ thường được thiết kế với các phong cách nội thất riêng. Việc chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất sẽ góp phần tôn lên nét đẹp của căn phòng, giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi trở về. Hiểu được điều đó, hôm nay Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn bí quyết chọn lựa chăn ga gối qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cách chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất cổ điển Châu Âu

Thông thường, những món đồ nội thất theo phong cách cổ điển thường mang thiết kế cầu kỳ, mang những họa tiết hoa văn tinh xảo, lộng lẫy cùng với các đường cong mềm mại. Bên cạnh đó, chúng cũng được thiết kế với góc cạnh bo tròn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại đảm bảo khả năng an toàn, tạo điểm nhấn cho không gian.

Do đó, việc chọn chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất cổ điển vô cùng quan trọng. Quá trình này sẽ giúp tạo nên sự đồng địu cho không gian, góp phần tôn lên nét nghệ thuật tinh tế, độc đáo, thể hiện cá tính đặc trưng riêng của gia chủ.

Khi chọn chăn ga gối cho nội thất theo phong cách cổ điển, bạn nên chọn lựa các chất liệu như lụa, gấm, cotton. Chúng luôn mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, thể hiện sự sang trọng, quý phái. Đồng thời, cũng nên chọn các loại chăn ga gối màu đen, màu trắng, màu be, màu tím, màu nâu, màu bạc, màu vàng, vì chúng sẽ tạo được sự cân bằng cho tổng thể. Các hoạ tiết trên chăn ga gối cần đảm bảo được sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế, cuốn hút. 

cách chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất
Mẫu chăn chần Amando phù hợp với phong cách nội thất cổ điển

Dưới đây là những mẫu chăn ga gối phổ biến, thích hợp cho phòng ngủ theo phong cách cổ điển.

  • Bộ Ga chun AMD Erica tencel màu M36: Đây là bộ chăn ga mang thiết kế thanh lịch, lãng mạn kết hợp cùng chất liệu cao cấp tạo nên cảm giác thoáng mát, dễ chịu.
  • Bộ ga phủ chăn chần Amando thêu cotton satin màu tím: Đây là dòng sản phẩm được làm từ cotton satin tạo nên bề mặt mềm mịn, sáng bóng, sang trọng. Cùng với thiết kế tinh tế, lãng mạn, được lấy cảm hứng từ nước Ý góp phần mang đến giấc ngủ trọn vẹn.

2. Cách chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại là kiểu nội thất phổ biến, được ưa chuộng hiện nay. Hầu như các đồ dùng nội thất theo phong cách này đều dùng gam màu trung tính, được thiết kế mang lại nhiều tính năng độc đáo, nổi bật. Nhờ vào thiết kế thông minh đã giúp căn phòng tiết kiệm được diện tích đáng kể.

Khi chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất hiện đại, bạn nên chọn bộ sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng. Đồng thời, cũng nên chú ý chọn lựa màu sắc họa tiết hoa văn trẻ trung, năng động, độc đáo vì chúng sẽ tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ.

chăn ga gối phù hợp với nội thất
Mẫu chăn phủ AMD Confident 7 tôn lên nét đẹp ấn tượng cho không gian nội thất hiện đại

Một số mẫu chăn ga gối được ưa chuộng theo phong cách này, bao gồm:

  • Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD6 5 chi tiết: Dòng sản phẩm này được làm từ vải Modal thấm hút, luôn mang lại cảm giác mềm mịn, dễ chịu. Cùng với đó là thiết kế đơn giản, thanh lịch, góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng bạn.
  • Bộ Phủ AMD Confident 7 Chi Tiết P1: Đây là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu Tencel cao cấp, tạo nên độ mềm mịn vượt trội. Với cấu trúc lông vũ mềm mại cùng thiết kế tối giản đã giúp cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng, bắt mắt hơn.

3. Cách chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất tối giản

Phong cách nội thất tối giản luôn mang lại một nét đẹp mới lạ, độc đáo và cuốn hút cho không gian phòng ngủ. Do đó, khi chọn lựa chăn ga gối cho phòng ngủ theo phong cách tối giản, bạn cần chọn hoạ tiết hoa văn đơn giản, mang màu sắc tươi trẻ, mới lạ.

cách để chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất
Mẫu chăn Amando Lagom 5 vô cùng trẻ trung, tinh tế, tối giản, sang trọng

Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối phổ biến, phù hợp với phong cách tối giản mà bạn có thể tham khảo:

4. Cách chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất đồng quê

Phong cách nội thất đồng quê luôn mang lại nét đẹp mộc mạc, yên tĩnh, yên bình, góp phần mang lại cảm giác thư giãn để bạn ngủ ngon hơn. Các món đồ nội thất theo phong cách này cũng thường được làm từ gỗ, mây, tre nhằm tạo cảm giác mộc mạc, ấn tượng.

Khi chọn chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất đồng quê, bạn ưu tiên chọn lựa sản phẩm có gam màu nâu, beige, hồng nhạt hoặc xanh lá. Đồng thời, cũng cần chú ý đến các hoạ tiết hoa văn độc đáo, đa dạng, góp phần tạo độ duyên dáng cho không gian.

chăn ga gối phù hợp với nội thất của phòng ngủ
AMD Erica tencel chính là bộ chăn ga phù hợp với phong cách nội thất đồng quê

Một số mẫu chăn ga gối phù hợp với phong cách này phải kể đến như:

  • Bộ ga chun polyester gấm Amando Ellie đơn sắc 4 chi tiết Màu Be: Đây là dòng sản phẩm mang thiết kế đơn giản, độc đáo, cuốn hút. Cùng với chất liệu cao cấp đã đáp ứng được tính thẩm mỹ, đảm bảo được sự an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Bộ Ga chun AMD Erica tencel màu M30: Dòng sản phẩm này mang đến màu hồng trẻ trung, tinh tế, phù hợp với phong cách nội thất đồng quê. Cùng với chất liệu êm ái, mềm mại, giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

5 Cách chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất Nhiệt Đới

Phong cách nội thất nhiệt đới Tropical mang đến một nét đẹp tươi trẻ, góp phần tạo điểm nhấn sống động, cuốn hút cho không gian. Để chọn lựa chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất này, bạn nên chọn lựa màu sắc tươi mới, đặc biệt là màu xanh nước biển, xanh trái cây để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Bên cạnh đó, khi chọn lựa hoạ tiết, bạn cũng cần chọn lựa các hoạ tiết chim muông, cây cối nhằm giúp cho không gian trở nên đồng nhất hơn. Tơ lụa, cotton, tencel là những chất liệu phù hợp với phong cách này vì chúng luôn mang lại nét đẹp trang nhã, thanh tao.

chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất của phòng ngủ
AMD Silky bộ chăn ga mang nét đẹp độc đáo của phong cách nội thất nhiệt đới

Bột số bộ sưu tập chăn ga gối phổ biến, được nhiều khách hàng yêu thích theo phong cách nội thất nhiệt đới, bao gồm:

  • Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 20 5CT: Đây là bộ chăn ga mang đến thiết kế bắt mắt, hài hòa thiên nhiên, giúp bạn có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hơn. Cùng với chất liệu vải Tencel Silky tạo cảm giác ấm áp mà không bí bách, khó chịu.
  • Bộ Ga chun chăn chần AMD Silky 25 màu M30: Đây là dòng sản phẩm mang nét đẹp tinh tế, màu sắc tươi tắn thích hợp với phong cách Tropical. Bên cạnh đó, chúng cũng được làm từ chất liệu Tencel cao cấp, tạo độ êm ái, thoáng khí trong quá trình sử dụng.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp bí quyết chọn chăn ga gối phù hợp với nội thất một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với không gian phòng mình. Để chọn mua chăn ga gối, bạn hãy liên hệ đến số tổng đài của Vua Nệm để được tư vấn, hướng dẫn chọn lựa và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân