Chuyên gia nệm

Hướng dẫn chị em cách chọn chăn ga gối không bao giờ lỗi mốt 

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Không chỉ giúp chăm sóc giấc ngủ của bạn trọn vẹn hơn, chăn ga gối còn tô điểm không gian sống, mang lại sự đẳng cấp cho căn phòng ngủ của bạn. Do vậy, khi mua vật dụng này, bên cạnh yếu tố công năng, người tiêu dùng cũng đặc biệt quan tâm tới tính thẩm mỹ và hài hòa của chăn ga gối so với không gian nghỉ ngơi.

Trong bài viết sau, Vua Nệm sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chọn chăn ga gối không bao giờ lỗi mốt. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Hướng dẫn cách chọn chăn ga gối không bao giờ lỗi mốt 

1.1. Chăn ga gối nệm phải phù hợp với phong cách nội thất

Phong cách nội thất là 1 yếu tố quan trọng trước khi quyết định lựa chọn mẫu chăn ga gối. 

chọn chăn ga gối phù hợp với phong cách nội thất
Phong cách nội thất là 1 yếu tố quan trọng trước khi quyết định lựa chọn mẫu chăn ga gối

Nếu căn phòng của bạn hướng đến sự gọn gàng, tinh giản và hiện đại, thì 1 mẫu chăn ga gối không bao giờ lỗi mốt chính là sản phẩm sở hữu kiểu dáng và màu sắc đơn giản, đúng tinh thần của căn phòng. Như vậy, các món nội thất sẽ mang đến 1 tổng thể thật hòa hợp. 

Một số vật dụng chính trong căn phòng cần quan sát là rèm, màu tường, đèn ngủ, giường ngủ, tranh,….Từ những quan sát này, bạn có thể tìm được 1 bộ chăn ga gối có phong cách phù hợp để bổ trợ cho nhau. 

1.2. Những màu sắc không bao giờ lỗi mốt cho bộ chăn ga gối nệm

Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng màu sắc là yếu tố tiên quyết tạo ấn tượng 1 bộ chăn ga gối hợp mốt hay lỗi thời. Do đó, để có được sự lựa chọn an toàn nhất, bạn nên ưu tiên các mẫu chăn ga gối đơn sắc, gợi sự sang trọng, thanh lịch. Có thể kể đến là trắng, xám, be, bạch, đen,…

Đối với gia chủ lớn tuổi thì các gam màu trầm hơn như nâu, vàng ánh kim,.. sẽ là lựa chọn phù hợp nhất giúp không gian phòng ngủ trở nên dễ chịu hơn, mang lại sự thư thái, yên tĩnh. 

ưu tiên các mẫu chăn ga gối đơn sắc hợp mốt
Bạn nên ưu tiên các mẫu chăn ga gối đơn sắc, gợi sự sang trọng

Bên cạnh các tông màu trung tính đơn sắc thì chăn ga gối sở hữu những gam màu pastel nhẹ nhàng cũng là 1 sự lựa chọn thông minh để giúp căn phòng bạn luôn sang trọng, đẳng cấp. Đó là các gam màu vàng nhạt, xanh dương,…Không chỉ luôn hợp mốt theo thời theo gian mà những gam màu ngọt ngào này cũng đem đến sự dịu nhẹ, bình yên hơn nữa cho không gian nghỉ ngơi. 

1.3 Lựa chọn hoa văn đơn giản thay vì quá rực rỡ

Chăn ga gối hoa văn quá rực rỡ thường đem lại 1 diện mạo rực rỡ và ấn tượng hơn cho phòng ngủ so với các mẫu đơn giản. Tuy vậy, nhược điểm của chúng là khá kén chọn phong cách nội thất cũng như lỗi thời sau 1 thời gian mua. Bên cạnh những gam màu quá rực rỡ cũng được chứng minh đem lại cảm giác khó chịu, bức bối hơn so với với các mẫu đơn sắc tông màu dịu nhẹ. 

Nếu quá yêu thích các màu trên, bạn có thể lựa chọn các gam pastel như vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt,.. để vừa phù hợp với sở thích cá nhân, vừa dễ dàng phối hợp với phong cách nội thất, đồng thời đem đến cảm giác dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi. 

Trong phong thủy, các mẫu chăn ga gối sở hữu họa tiết quá rối rắm, u ám hoặc có yếu tố tâm linh, thần thánh cũng được xem là không tốt cho gia chủ, đặc biệt là người già. Những bộ chăn ga gối này được tin rằng đem đến tâm trạng bất an, buồn bực cho người ngủ trong căn phòng. Lâu dài, có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của họ. 

chọn màu sắc hoa văn chăn ga gối đơn giản hợp mốt
Các bộ chăn ga gối có hoa văn màu sắc quá rực rỡ thường kén chọn nội thất

1.4. Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng

Để có được 1 bộ chăn ga gối không bao giờ lỗi mốt, chất liệu cũng là 1 yếu tố quan trọng. Trong thế giới vải vóc, lụa, tencel vẫn được xem là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để đem đến không gian phòng ngủ sang trọng.

Điểm chung của 2 chất liệu là độ rũ và độ óng ánh tự nhiên, giúp không gian trở nên êm dịu hơn. Độ óng ánh của lụa và Tencel cũng đem đến sự bừng sáng, thanh lịch hơn nữa cho phòng ngủ. 

4. Gợi ý 5+ mẫu chăn ga gối sang, đẹp không bao giờ lỗi mốt

4.1. Bộ phủ AMD Confident DLBP P6 7 Chi Tiết

Bộ phủ Amando Confident P6 7CT đem đến một giấc ngủ trọn vẹn, êm ái, thoáng mát và sang trọng với thiết kế tinh tế đến từng đường nét.

Bộ sản phẩm này bao gồm 7 chi tiết gồm 1 ga phủ cho nệm cao từ 25cm trở lên, 1 vỏ áo gối, 1 vỏ áo gối ôm và 1 vỏ chăn chần. Mỗi chi tiết đều thể hiện sự chăm chút và chất lượng tuyệt vời, mang lại không gian nghỉ ngơi của bạn một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Bộ phủ Amando Confident P6 7CT không chỉ đảm bảo sự thoáng khí mà còn có khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc nhờ chất liệu vải Tencel có khả năng kháng khuẩn đến 99%.

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này 

Bộ phủ Amando Confident P6 7CT
Bộ phủ Amando Confident P6 7CT đem đến một giấc ngủ trọn vẹn, êm ái

4.2. Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD3 5 chi tiết

Bộ ga chun chần AMD sở hữu thiết kế họa tiết bắt mắt, được làm từ 100% sợi Modal cao cấp, là lựa chọn hoàn hảo để có giấc ngủ dễ chịu và thoải mái trong mọi thời tiết. Chất liệu Modal mang đến khả năng thấm hút và thoáng khí tuyệt vời, cùng với độ mềm mịn vượt trội.

Bộ sản phẩm này bao gồm 5 món sau:

  • 1 ga chun chần (phù hợp dành cho nệm có chiều cao từ 10cm trở lên)
  • 1 vỏ chăn chần 200x220cm.
  • 2 vỏ gối nằm 50x70cm.
  • 1 vỏ gối ôm 35x100cm.

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này

Bộ ga chun chần AMD modal
Bộ ga chun chần AMD sở hữu thiết kế họa tiết bắt mắt

4.3 Ga chun AMD Confident Tencel đơn sắc

Bộ sưu tập Amando Confident Tencel đem đến sự đẳng cấp trong chất liệu và sự nổi bật trong thiết kế. Khác biệt đáng chú ý của Ga chun AMD Confident Tencel là khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội.

Bạn sẽ không bao giờ gặp phải cảm giác nóng bức và khó chịu. Đặc biệt, với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm này rất thân thiện với làn da và sức khỏe của người sử dụng.

Đối với những ai đang tìm kiếm một bộ chăn ga gối với chất liệu đẳng cấp và đa dạng về mẫu mã thiết kế, bộ sưu tập này từ Amando sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này

Bộ sưu tập Amando Confident Tencel
Bộ sưu tập Amando Confident Tencel đem đến sự đẳng cấp trong chất liệu và sự nổi bật trong thiết kế

4.4 Bộ ga chun chăn chần Amando cotton satin

Chất liệu chính của bộ ga chun chăn chần là cotton satin, một loại vải êm mềm và mịn mượt. Sợi cotton được dệt theo kỹ thuật của sợi satin, tạo ra một kết cấu vải bền chắc hơn, mang đến bề mặt mịn màng và sáng bóng sang trọng. Đặc biệt, chất liệu này không nhàu, hạn chế co rút, đồng thời đảm bảo sự thoáng khí và khô nhanh. Ngoài ra, cotton satin cũng an toàn và thân thiện với làn da, mang đến sự thoải mái và không gây kích ứng.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 ga chun chần, 1 vỏ chăn chần, 2 vỏ gối nằm và 1 vỏ gối ôm. 

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này

Bộ ga chun chăn chần Amando cotton satin
Bộ ga chun chăn chần Amando cotton satin

4.5 Bộ phủ AMD Confident DLBP P4 7 Chi Tiết

Bộ sản phẩm này bao gồm 7 chi tiết: 1 ga phủ cho nệm cao từ 25cm trở lên, 4 vỏ áo gối, 1 vỏ áo gối ôm và 1 vỏ chăn chần.

Với sự mềm mượt và bóng mịn, cùng thiết kế rủ sang trọng và gam màu tối giản tinh tế, bộ ga chun Amando Confident chắc chắn sẽ nâng tầm không gian sống của bạn. Bộ sưu tập này đem đến 6 lựa chọn màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Độ bền của bộ phủ Amando được đánh giá cao, màu sắc tự nhiên ban đầu không phai sau nhiều lần giặt. Sản phẩm cũng rất dễ dàng vệ sinh mà không lo bị xù lông, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. 

bộ phủ Amando Confident
Độ bền của bộ phủ Amando Confident được đánh giá cao

Quý khách có nhu cầu mua sắm và tham khảo thông tin sản phẩm nhấn link này

Trên đây, Vua Nệm đã chia sẻ đến bạn cách chọn chăn ga gối không bao giờ lỗi mốt. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu chăn ga gối ưng ý nhất cho mình và các thành viên trong gia đình nhé!

XEM THÊM: Gợi ý cách chọn chăn ga gối đệm làm quà mừng tân gia

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng