Nhà hay

Giới thiệu các mẫu gối tựa lưng văn phòng dành cho dân công sở

CẬP NHẬT 21/12/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang tìm một chiếc gối tựa lưng văn phòng để có thể giúp bạn làm việc thoải mái hơn nhưng lại không biết nên chọn mẫu nào? Hãy xem ngay các mẫu gối tựa lưng văn phòng đang rất thịnh hành hiện nay trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Vì sao dân văn phòng cần sắm cho mình một chiếc gối tựa lưng?

Hầu hết những người làm việc tại các công ty, văn phòng đều phải dành ít nhất 8 tiếng đồng hồ trong một ngày để ngồi làm việc. Điều này dẫn đến tình trạng các dây thần kinh vùng đầu và cột sống của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Từ đó gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như cong vẹo cột sống, đau thắt lưng, tê mỏi vai gáy, đau cứng cổ… Mặt khác, tình trạng ngồi lâu, ít vận động cũng dẫn tới việc co thắt tuần hoàn, chậm trao đổi chất, khiến cho năng lượng hoạt động trong một ngày của dân công sở nhanh chóng tiêu tan hết.

Do đó, các chuyên gia sức khỏe luôn đưa ra lời khuyên với dân công sở là thường xuyên vận động nhẹ nhàng trong quá trình làm việc, đồng thời trang bị thêm cho mình những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như gối tựa lưng văn phòng để có tư thế ngồi đúng nhất, mát xa lưng, giảm thiểu nguy cơ cong vẹo cột sống.
Với chiếc gối này, bạn sẽ có được cảm giác thư thái mỗi khi làm việc cũng như bảo vệ được cột sống an toàn. 

Gối tựa lưng là sản phẩm không thể thiếu của dân công sở

Gối tựa lưng là sản phẩm không thể thiếu của dân công sở

2. Công dụng chính của gối tựa lưng cho dân văn phòng

2.1. Hỗ trợ định hình cột sống cho người dùng

Các dòng ghế văn phòng hiện nay thường có phần tựa đỡ lưng nhằm mang đến sự thoải mái cho cơ thể khi ngồi. Tuy nhiên, việc người dùng tựa lưng quá lâu vào phần tựa của ghế ngồi sẽ dẫn đến việc ngồi sai tư thế bởi cơ thê luôn ngả ra phía sau. Trầm trọng hơn nữa có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến phần cột sống của bạn và dễ bị cong vẹo cột sống. 

Vậy nên việc sử dụng những chiếc gối tựa lưng chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn không cố định được tư thế ngồi chuẩn. Việc đặt gối tựa ra phía sau lưng khi ngồi làm việc sẽ giúp nâng đỡ toàn bộ phần sống lưng của bạn. Nhờ vậy mà việc ngồi thẳng lưng hơn cũng trở nên dễ dàng hơn và hạn chế được các tác hại đến phần cột sống của bạn.

Mặt khác, khi bạn đặt gối ở phần cuối lưng sẽ rất có lợi cho phần xương cụt trên cơ thể cũng như giảm áp lực đè xuống vùng mông. Nhờ vậy mà tình trạng đau mỏi sống lưng cùng các chứng bệnh nguy hiểm như đau thần kinh tọa, cột sống, đốt sống cũng được giảm thiểu rõ rệt. 

Bên cạnh đó, những lúc bạn phải làm việc liên tục thường dễ nhức mỏi, tê cứng phần bả vai. Khi đó, bạn chỉ cần kê gối cao hơn, đặt ngay ở chính giữa lưng thì những cơn đau sẽ được xoa dịu nhanh chóng.

 

Gối tựa lưng văn phòng giúp bạn bảo vệ cột sống

 

Gối tựa lưng văn phòng giúp bạn bảo vệ cột sống

2.2. Đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi

Thay vì bạn phải tựa người trên những chiếc ghế cứng nhắc thì nay với gối tựa lưng văn phòng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà quá trình làm việc của bạn cũng sẽ đạt hiệu quả cao hơn và có thêm nhiều nguồn năng lượng để làm việc. 

Gối tựa lưng văn phòng là một trong những yếu tố giúp bạn tăng hiệu quả làm việc

Gối tựa lưng văn phòng là một trong những yếu tố giúp bạn tăng hiệu quả làm việc

2.3. Mang lại những giấc ngủ trưa thoải mái tại văn phòng

Đối với dân công sở, tuy giấc ngủ trưa chỉ chiếm thời gian rất ngắn khoảng 15 tới 30 phút nhưng nó lại đóng vai trò đặc biệt. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời trong ngày để bạn xua tan đi mệt mỏi, ngăn ngừa stress, cải thiện trí nhớ cũng tăng cường óc sáng tạo và sự tập trung. Đồng thời, việc ngủ trưa tại văn phòng còn giúp bạn cân bằng lại hoạt động của não bộ sau một buổi sáng làm việc căng thẳng.

Vì vậy, nếu bạn phải ngủ tạm bợ trên những chiếc bàn cứng ngắc hay ngủ ngồi trên ghế văn phòng thì rất khó đi vào giấc ngủ cũng như khi tỉnh dậy lại càng cảm thấy mệt hơn. Do đó, những chiếc gối tựa lưng chính là cứu cánh hoàn hảo, mang đến cho dân văn phòng giấc ngủ trưa thoải mái và ổn định. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng sau khi ngủ trưa cùng chiếc gối đặc biệt này để tiếp tục chiến đấu vào buổi chiều. 

 

Gối tựa lưng văn phòng giúp bạn có giấc ngủ trưa chất lượng dù chỉ trong vài phút
Gối tựa lưng văn phòng giúp bạn có giấc ngủ trưa chất lượng dù chỉ trong vài phút

3. Các mẫu gối tựa lưng cho dân công sở được ưa chuộng nhất

3.1. Gối tựa lưng văn phòng Berry UVTI

Mẫu gối này được cấu tạo với phần vỏ ngoài làm từ vải nỉ sang trọng kết hợp với phần ruột gối từ bông gòn tự nhiên. Nhờ vậy mà gối giữ được độ bền tốt và không bị xẹp dù sử dụng lâu năm. Đặc biệt, mặt sau của gối còn được trang bị thêm khóa kéo để việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

Sản phẩm được thiết kế với kích thước 32cm x 28 cm, đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, được rất nhiều dân văn phòng tin dùng. Không chỉ có vậy mà gối còn có vẻ ngoài cực kỳ xinh xắn với màu sắc trang nhã, phù hợp để bạn mang theo bên người đến bất cứ đâu. 

 

Gối tựa lưng văn phòng Berry UVTI

 

Gối tựa lưng văn phòng Berry UVTI

3.2. Gối tựa lưng văn phòng dáng dài MT Everon

Gối tựa lưng dáng dài Mt Everon chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dân công sở. Sở hữu kích thước ấn tượng 30cm x 60cm và được làm hoàn toàn từ xơ bông Ball polyester không chứa hóa chất độc hại nên gối mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu và an toàn khi sử dụng. Không chỉ vậy mà gối còn có cấu trúc quấn tròn độc đáo mang đến sự đàn hồi tốt và tạo sự thông thoáng cho sản phẩm.

Gối tựa lưng dáng dài Mt Everon chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dân công sở

Gối tựa lưng dáng dài Mt Everon chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dân công sở

3.3. Gối tựa lưng văn phòng Thắng Lợi

Là một thương hiệu của Việt Nam, Thắng Lợi sở hữu gối tựa lưng văn phòng thêu cực kỳ mới lạ. Trên bề mặt của sản phẩm được thêu các họa tiết vô cùng tỉ mỉ giúp tính thẩm mỹ của sản phẩm được cải thiện. 

Phần ruột của gối tựa lưng Thắng Lợi được chế tạo từ sợi polyester kết hợp cùng phần vỏ gối làm từ 100% cotton. Nhờ vậy mà hiệu quả thấm hút mồ hôi của gối luôn ở mức cao, thích hợp với việc ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ. Tuy nhiên kích thước của gối khá nhỏ nên dễ tạo cảm giác khó chịu, chật chội cho nhiều người sử dụng.  

 

Là một thương hiệu của Việt Nam, Thắng Lợi sở hữu gối tựa lưng văn phòng thêu cực kỳ mới lạ

Là một thương hiệu của Việt Nam, Thắng Lợi sở hữu gối tựa lưng văn phòng thêu cực kỳ mới lạ

3.4. Gối tựa lưng văn phòng THIVI

Thương hiệu THIVI chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ dân công sở phải ngồi làm việc thường xuyên trong đó có gối tựa. Gối của THIVI có thiết kế dạng chữ T độc đáo, giúp bạn không có cảm giác mỏi mệt khi ngồi làm việc. 

Toàn bộ ruột của gối được làm bằng bông gòn 3D nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mang lại cảm giác êm ái khi tựa và không bị xẹp. Ngoài ra, phần vỏ gối được làm từ vải nhung lạnh Membo cũng tạo nên sự mượt mà và mát mẻ khi bạn dùng gối. 

Với chiếc gối này, tất cả những vấn đề về cột sống và xương khớp sẽ được giải quyết triệt để. Mặc dù có nhiều lợi thế nhưng sản phẩm cũng có kích thước tương đối lớn, khó bỏ vào hành lý khi di chuyển xa. 

 

Thương hiệu THIVI chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ dân công sở

Thương hiệu THIVI chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ dân công sở 

3.5. Gối tựa lưng văn phòng Zuri Pillow

Sản phẩm mang nhãn hiệu Zuri Pillow chính là trợ thủ đắc lực dành cho các nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc nhiều. Bạn hãy đặt sản phẩm này trên ghế lót phía sau lưng sẽ giúp bạn làm việc một cách thoải mái và dễ chịu. 

Thiết kế của Zuri Pillow cũng là một điểm cộng lớn được khách hàng đánh giá cao. Ruột của chiếc gối này được làm bằng memory foam giúp hạn chế xẹp ruột và có độ đàn hồi tốt. 

Vỏ gối làm bằng chất liệu sợi polyester nên rất bền, không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng bao gồm nhiều gam màu đa dạng để người dùng có thể chọn lựa thoải mái sao cho phù hợp với không gian làm việc.

 

Sản phẩm mang nhãn hiệu Zuri Pillow chính là trợ thủ đắc lực dành cho các nhân viên văn phòng

Sản phẩm mang nhãn hiệu Zuri Pillow chính là trợ thủ đắc lực dành cho các nhân viên văn phòng

3.6. Gối tựa lưng văn phòng kèm đệm

Đây là sản phẩm được nhiều cô nàng lựa chọn vì sự tiện lợi và những mẫu thiết kế hình thú hoặc quả rất đáng yêu. Gối có phần tựa lưng và cả phần đệm mông, không chỉ giúp bạn được mát xa phần lưng mà còn tạo độ êm ái khi ngồi lên. 

Gối được làm từ lớp vải bông thoáng khí, mềm mại, không gây kích ứng da. Tuy nhiên do tích hợp cả phần đệm lẫn phần tựa lưng nên gối tương đối cồng kềnh. 

 Mẫu thiết kế hình thú hoặc quả rất đáng yêu

 Mẫu thiết kế hình thú hoặc quả rất đáng yêu

3.7. Gối tựa lưng văn phòng Totoro

Các tín đồ Totoro sẽ không thể kìm lòng trước mẫu gối tựa lưng dễ thương này. Vỏ gối thường được làm từ vải nhung mềm hay vải cotton cao cấp có độ thấm hút mồ hôi tốt, ruột gối làm bằng bông bì gòn rất êm.

Với nhiều hình dáng khác nhau từ tam giác, vuông, tròn và chất liệu vải mềm mại, gối tựa lưng Totoro không chỉ là đồ hỗ trợ bạn có tư thế ngồi chuẩn, mà còn là đồ trang trí văn phòng hay chiếc gối ôm mềm mại.

 

Các tín đồ Totoro sẽ không thể kìm lòng trước mẫu gối tựa lưng dễ thương này

Các tín đồ Totoro sẽ không thể kìm lòng trước mẫu gối tựa lưng dễ thương này

Để đặt mua gối tựa lưng văn phòng, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn nhiều kiến thức hữu ích về mẫu gối tựa này.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team