Chuyên gia nệm

10 mẫu gối tựa đầu giường hot trên thị trường 2022

CẬP NHẬT 17/03/2022 | BỞI Tiến Kiều

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây, gối tựa đầu giường ngày càng trở nên phổ biến và là phụ kiện phòng ngủ không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ. 

Gối tựa đầu giường không chỉ trang trí không gian ngủ mà còn hỗ trợ người dùng trong nhiều hoạt động, như: đọc sách, xem tivi, và các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi khác tại phòng ngủ.

Cùng Vua Nệm tìm hiểu 5 mẫu gối tựa đầu giường “đang làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

1. Gối tựa đầu giường là gì?

Gối tựa đầu giường hay còn được gọi là gối quá khổ, được thiết kế với kích thước lớn, chiếm toàn bộ bề ngang của giường

gối tựa đầu giường là gì
Gối tựa đầu giường là gì?

Những chiếc gối này thường có kết cấu chắc chắn, giúp giữ cho gối đứng vững, tạo điểm tựa vững chắc cho người dùng. Thông thường, người dùng thường sử dụng gối tựa đầu giường để ngồi đọc sách, xem ti vi hoặc tận dụng cho các hoạt động thư giãn khác. 

2. Bí quyết lựa chọn khi mua gối tựa đầu giường

Để sở hữu một chiếc gối tựa đầu giường thật xinh xắn với chất lượng cao, người dùng cần lưu ý một số yếu tố sau khi chọn mua sản phẩm:

2.1 Lựa chọn chất liệu thoáng mát

Một số sản phẩm gối tựa đầu giường hiện nay được làm từ chất liệu không rõ nguồn gốc, có thể gây ngứa ngáy và kích ứng da cho người dùng. 

Do đó, khách hàng cần kiểm tra chất liệu sản xuất của sản phẩm trước khi mua, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

2.2 Kiểm tra độ đàn hồi trên bề mặt gối

Để kiểm tra độ đàn hồi của gối, bạn hãy tác động lực lên bề mặt gối. Gối có độ đàn hồi tốt sẽ trở về hình dáng ban đầu sau khi bị tác động một lực nhất định lên bề mặt. 

chọn gối tựa đầu giường
Kiểm tra độ đàn hồi trên bề mặt gối khi mua

Gối tựa đầu giường có độ đàn hồi tốt sẽ đem đến cảm giác êm ái cho người dùng. Bạn sẽ không cảm thấy đau nhức hoặc mỏi mệt trong suốt thời gian sử dụng gối tựa đầu giường

2.3 Kiểm tra khóa kéo của gối

Các loại gối chất lượng từ các thương hiệu uy tín thường có các đường chỉ may rất chắc chắn, mũi khâu rất tỉ mỉ, cẩn thận. Các đường may thẳng hàng và không bị bục dù sử dụng lâu ngày theo thời gian.

Bạn có thể kiểm tra khóa kéo của gối để biết chất lượng sản phẩm. Với những gối tựa chất lượng, khóa kéo sẽ rất mượt mà, trơn tru. Ngược lại, gối kém chất lượng có khóa kéo không mượt mà, dễ bị mắc chỉ. Theo thời gian, khóa sẽ dễ bị hỏng.

2.4 Chất liệu gối

Các loại chất liệu thường được chần trong gối, đem lại cảm giác êm ái, mềm mại, có thể kể đến: bông, lông vũ…

chất liệu gối tựa đầu giường
Chất liệu gối tựa đầu giường

3. 5 mẫu gối tựa đầu giường được yêu thích hiện nay

Dưới đây là một số mẫu gối tựa đầu giường được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cùng Vua Nệm xem qua các mẫu “hót hòn họt” này nhé!

3.1 Gối tựa đầu giường dài tam giác

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Beanbag Home, một công ty chuyên về các phụ kiện để thư giãn, nghỉ ngơi như: gối lười, ghế lười…

Được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, mẫu gối tựa đầu giường dài tam giác có vỏ và ruột gối tách rời nhau, giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh, giặt giũ sản phẩm. 

gối tựa đầu giường tam giác
Gối tựa đầu giường dài hình tam giác của thương hiệu Beanbag Home

Vỏ gối được chế tạo từ chất liệu vải cao cấp, tạo nên sự mềm mại và mịn màng ở bề mặt. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích ngay từ lần chạm đầu tiên. Ruột gối của sản phẩm này được làm từ bông gòn cao cấp, đem đến cảm giác êm ái và độ đàn hồi cao. 

Sản phẩm mang tính thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

3.2 Gối tựa đầu giường hình vương miện

Được làm từ chất liệu gòn, sản phẩm này đem đến độ mềm mại và êm ái tối đa cho người dùng. Chất liệu gòn cũng cung cấp độ đàn hồi tốt, tăng độ bền cho sản phẩm.

Gối tựa đầu hình vương miện được thiết kế tương tự như hình dáng của vương miện, được lưu truyền trong các câu chuyện cổ tích ngày xưa, dành cho đức vua hay hoàng hậu. 

Hình dáng độc đáo này không chỉ giúp không gian phòng trở nên sinh động, bắt mắt hơn mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Các cạnh cao thấp đan xen nhau tạo thành các khoảng trống, người dùng có thể tận dụng để tựa lưng hoặc gối đầu đều rất tiện dụng.

gối tựa đầu giường vương miện
Gối tựa đầu giường hình vương miện với tông màu hồng ngọt ngào

Sản phẩm gối tựa đầu giường hình vương miện sở hữu nhiều màu sắc khác nhau, đem đến lựa chọn phong phú và đa dạng cho khách hàng.

3.3 Gối tựa đầu giường công chúa

Được thiết kế với các họa tiết ngọt ngào, đáng yêu, mang đặc trưng điển hình của các nàng công chúa, đây là một trong những loại gối tựa đầu giường được các nàng yêu thích và ưa chuộng nhất.

Gối có hình vòng cung, đường viền xung quanh được trang trí với chất liệu vải bèo, vô cùng nữ tính và dễ thương. Trên bề mặt tựa, các nút áo xinh xinh được điểm xuyến tạo điểm nhấn cho sản phẩm gối tựa này.

Gối tựa đầu giường công chúa thường có màu sắc sáng, nổi bật, giúp không gian phòng ngủ trở nên tươi tắn hơn.

gối tựa đầu giường công chúa
Gối tựa đầu giường công chúa có sắc hồng ngọt ngào

3.4 Gối tựa đầu giường phong cách sang trọng

Thường được thiết kế với chất liệu vải nhung mềm mịn, sản phẩm này nổi bật với phong cách sang trọng, phù hợp với những ngôi nhà có phong cách hiện đại và tinh tế.

Cùng với chất liệu bèo dún và các nút tô điểm, gối tựa đầu giường phong cách sang trọng rất hợp với các quý cô, quý bà. Chắc chắn sản phẩm này sẽ làm nổi bật cả không gian phòng ngủ nhà bạn đấy.

Gối tựa đầu giường này thường có các tông màu đậm, nhã nhặn như: đỏ đô, xanh dương, vàng thẫm…Hình dáng cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn gối có kết cấu phù hợp với nội thất ngôi nhà của mình.

 gối tựa đầu giường sang trọng
Gối tựa đầu giường phong cách sang trọng hình chữ nhật dài

3.5 Gối tựa đầu giường nhân vật hoạt hình

Với các hình dáng ngộ nghĩnh, lấy ý tưởng từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, sản phẩm này sẽ khiến các bé nhà bạn nhảy cẫng lên đấy.

Là sản phẩm cho trẻ nhỏ, gối tựa đầu giường nhân vật hoạt hình thường được chế tạo từ các nguyên liệu tự nhiên, gần gũi với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. 

 gối tựa đầu giường hoạt hình
Gối tựa đầu giường hình đám mây vô cùng đáng yêu cho bé

Hầu hết các sản phẩm gối tựa đầu giường cho bé được chế tạo từ gòn hoặc các hạt xốp nhỏ li ti, tạo độ đàn hồi và êm ái nhất định cho bé. Gối tựa đầu giường không chỉ có tác dụng cho các hoạt động khi ngủ mà bạn có thể tận dụng làm nệm đỡ, gối chặn trong các hoạt động vui chơi hàng ngày cho trẻ.

4. Tổng kết

Trên đây là các mẫu gối tựa đầu giường đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với giá cả phải chăng cùng tính tiện lợi cao, sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng người dùng trong các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi, như: đọc sách, xem ti vi…

Hy vọng Vua Nệm đã đem đến cho bạn những thông tin tham khảo đầy bổ ích về sản phẩm gối tựa đầu giường. Từ đó, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn trong quá trình mua sắm. Chúc bạn tìm được sản phẩm thật ưng ý nhé. Tiếp tục theo dõi Vua Nệm và đón đọc nhiều thông tin hấp dẫn sắp tới nha.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều