Chuyên gia nệm

Điểm danh những loại gối tình yêu hot nhất hiện nay

CẬP NHẬT 21/12/2021 | BỞI Vua Nệm Team

 

Ngày nay, gối không chỉ đem lại giấc ngủ ngon hơn cho người dùng, mà còn để giúp cho việc “ân ái” của những cặp vợ chồng trở nên thăng hoa hoặc gia tăng tình cảm đôi lứa. Những chiếc gối này sẽ được gọi với cái tên vô cùng lãng mạn và liên tưởng là “gối tình yêu”. 

Vậy, gối tình yêu là gì? Chúng được thiết kế thế nào? Và tác dụng của loại gối này là gì? Vua Nệm mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Gối tình yêu là gì?

Gối tình yêu ngày càng được sử dụng phổ biến

Gối tình yêu ngày càng được sử dụng phổ biến

Đúng với tên gọi của mình, gối tình yêu là dòng gối thường được thiết kế và sử dụng cho các cặp đôi. Tùy thuộc vào từng loại thiết kế mà gối có tác dụng khác nhau như: giúp ngủ ngon hơn, gia tăng tình cảm vợ chồng hoặc thăng hoa hơn trong chuyện “chăn gối”.

Đặc điểm của dòng gối này là thường được làm từ những chất liệu có độ đàn hồi cao như: cao su, foam, gối hơi,… đem lại sự êm ái dễ chịu cho người dùng.

2. Các loại gối tình yêu phổ biến

Hiện nay, với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng thì gối tình yêu cũng được thiết kế vô cùng đa dạng, và mỗi loại đều có tác dụng riêng.

2.1. Gối cặp được thiết kế riêng cho 2 người

Đây là loại gối tình yêu bao gồm 2 chiếc tách rời, được thiết kế riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau với những hình ảnh hoặc câu chữ in lên gối giống nhau. Loại gối này thường được sử dụng để làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, valentine, ngày kỷ niệm,… của các cặp đôi. Tuy nhiên, dòng gối này chỉ phổ biến ở những năm 2000-2010, những năm gần đây ít được sử dụng hơn.

Gối cặp tình yêu

Gối cặp tình yêu

Phần ruột gối thường được làm từ các sợi bông êm ái, mềm mịn; vỏ gối được làm từ các loại vải như cotton, vải bố,… 

Gối cặp này có thể dùng để gối đầu, để tựa lưng hoặc trang trí, tùy vào mục đích của người dùng.

2.2. Gối ôm tình yêu

Nếu bạn đang yêu xa, hoặc không thể gặp nhau thường xuyên thì gối ôm tình yêu cũng là cách giúp bạn bày tỏ tình cảm tốt, giúp người yêu của bạn bớt cô đơn hơn. Những chiếc gối ôm có kích thước vừa người sẽ giúp người yêu bạn có cảm giác như đang ôm người yêu và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Các loại gối ôm này thường được làm từ cao su, bông gòn hoặc lông vũ, được thiết kế dạng hình trụ tròn, hình thú hoặc những hình dáng đặc biệt với đa dạng kích thước và màu sắc, giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn.

Gối ôm tình yêu

Gối ôm tình yêu

Giá của loại gối ôm tình yêu này sẽ phụ thuộc vào chất liệu, kích thước và thương hiệu, có thể chỉ 100.000đ-200.000đ và cũng có thể lên tới hàng triệu đồng. Do đó, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và sở thích của bạn mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

2.3. Gối đôi dài

Gối đôi dài là loại gối tình yêu có kích thước dài từ 0,8m-1m2, dùng cho các cặp đôi yêu nhau, 2 vợ chồng cùng nằm trên 1 chiếc gối, vừa giúp gắn kết tình cảm vừa mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Gối có thể được thiết kế theo 2 dạng chính:

  • Giữ nguyên hình dáng của một chiếc gối ngủ thông thường nhưng có chiều dài lớn hơn, đủ cho 2 người sử dụng.
  • Được thiết kế dạng vòm có thể luồn tay vào giữa gối, tạo cảm giác như chồng, người yêu đang kê tay cho bạn tựa đầu lên vô cùng lãng mạn và ấm áp.

Gối đôi dạng dài dùng cho 2 người nằm

Gối đôi dạng dài dùng cho 2 người nằm

Những dòng gối này thường được làm từ các chất liệu phổ biến như: cao su, mút xốp,… có độ đàn hồi cao, đem lại cảm giác êm ái, thoải mái. Gối có độ bền cao và không bị biến dạng trong suốt quãng thời gian sử dụng.

Vỏ gối thường được làm từ những chất liệu có độ thoáng khí cao, hút ẩm tốt và có thể tháo rời để việc vệ sinh gối trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm:

  • Mang lại giấc ngủ ngon hơn, đem lại cảm giác an toàn và an tâm hơn khi ngủ.
  • Gắn kết tình cảm vợ chồng, đôi lứa tốt hơn.
  • Gối được thiết kế vô cùng thông minh, tinh tế và hiện đại giúp nâng đỡ phần đầu tốt, đồng thời giảm áp lực lên cánh tay của chồng, người yêu bạn. Từ đó giúp hạn chế được tình trạng tê nhức cánh tay vì không phải sử dụng tay thay cho gối ngủ.
  • Gối sử dụng các chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Gối đôi được thiết kế dáng đặc biệt

Gối đôi được thiết kế dáng đặc biệt

Nhược điểm:

  • Nhược điểm của gối chính là thiết kế khá lớn, nên chỉ sử dụng được cố định, không thích hợp để mang đi – lại nhiều lần.
  • Giá thành của gối khá cao.

2.4. Gối tình yêu chống tê tay

Đây là dòng gối rất phổ biến hiện nay, thường được dùng cho các cặp đôi, với thiết kế dạng vòm, có thể luồn tay vào đó, tạo cảm giác như đang nằm trực tiếp trong vòng tay của chồng hoặc người yêu. Gối rất thích hợp với những người nằm nghiêng.

Ngoài ra, gối còn có thể sử dụng để tựa lưng hoặc làm gối ngủ trưa tại văn phòng giúp hạn chế tê tay.

Gối được cấu tạo từ 3 phần chính:

  • Khung gối được làm từ chất liệu ABS vững chắc giúp nâng đỡ phần đầu tốt và không bị xẹp khi nằm. 
  • Ruột gối được làm từ chất liệu memory foam có độ êm ái cao, đem lại cảm giác êm ái dễ chịu giúp người dùng ngủ ngon hơn.
  • Vỏ gối được làm từ 100% sợi polyester với thiết kế kéo khóa giúp dễ dàng tháo rời và vệ sinh gối.

Đặc điểm nổi bật của dòng gối tình yêu này chính là nằm ở thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại. Với thiết kế dạng vòm này, các cặp đôi có thể thoải mái ôm nhau khi ngủ mà không lo tê nhức tay vào sáng hôm sau. Bởi bạn chỉ cần luồn tay qua vòm gối có thể tạo được cảm giác giống như đang kê tay để vợ người yêu nằm lên dễ dàng. 

Gối tình yêu dạng vòm này sẽ giúp các ông chồng khỏi tình trạng tê mỏi tay

Gối tình yêu dạng vòm này sẽ giúp các ông chồng khỏi tình trạng tê mỏi tay

Ưu điểm: 

  • Gối được làm từ các chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da.
  • Bên cạnh đó là hệ thống các lỗ thông hơi dày đặc tạo cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho người nằm.
  • Đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng, tránh tê mỏi vai gáy, hỗ trợ điều trị các vấn đề về thoái hóa đốt sống, ngăn chặn các nguy cơ thoát vị đĩa đệm.
  • Gối có khả năng chống ngáy ngủ tốt đem lại giấc ngủ ngon hơn, giúp cho đối phương không bị thức giấc bởi những tiếng ngáy ngủ lớn. Đặc biệt, gối còn phù hợp để sử dụng ở mọi tư thế nằm: nghiêng, ngửa, sấp,…
  • Gối tình yêu dạng vòm này sẽ giúp các ông chồng khỏi tình trạng tê mỏi tay, đùi: các chị em thích nằm trực tiếp lên đùi hoặc cánh tay của chồng, tuy nhiên nếu nằm quá lâu máu không được lưu thông sẽ gây ra tình trạng tê mỏi. Tuy nhiên, khi sử dụng gối vòm này, chống/ người yêu bạn chỉ cần luồn tay hoặc kê gối lên đùi sẽ giúp giảm áp lực lên các vị trí này giúp bạn thoải mái nằm trong thời gian dài.
  • Gối giúp gia tăng tình cảm vợ chồng, đôi lứa đem lại cảm giác hạnh phúc yêu thương. Đồng thời, đem đến sự an tâm cho vợ/ người yêu vì luôn được nằm trong vòng tay của chồng.
  • Ngoài ra, gối giúp giữ cho lưng luôn được thẳng khi ngồi nhiều, bảo vệ sống lưng khỏi bị cong vẹo, nhức mỏi.

Nhược điểm:

  • Những loại gối bị làm giả, làm nhái sẽ không đảm bảo được chất lượng.

* Cách sử dụng dòng gối này cho dân văn phòng:

Sử dụng dòng gối chống tê tay cho dân văn phòng

Sử dụng dòng gối chống tê tay cho dân văn phòng

Khi nghỉ trưa tại văn phòng, thông thường sẽ có 2 tư thế ngủ phổ biến là: nằm ngửa ra sau ghế hoặc úp mặt lên bàn. Và loại gối này thích hợp với cả 2 tư thế ngủ:

  • Khi nằm ngửa ra sau bạn có thể ngửa gối lên để giữ cho phần cổ được nâng đỡ và giữ thẳng, không bị nghẹo sang một bên.
  • Khi nằm úp mặt lên bàn làm việc: bạn úp gối xuống, luồn tay vào phần vòm để ngủ rất êm ái và an toàn.

2.5. Gối tình yêu đệm mông

Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng gối để hỗ trợ trong quan hệ vợ chồng, giúp thăng hoa cảm xúc khi “ân ái” thì gối tình yêu đệm mông này là dành cho bạn. Chiếc gối được mệnh danh là nữ hoàng chốn phòng the, cho những lần làm tình đạt đến cảnh giới khoái cảm. Nhờ đó, gối có tác dụng giữ lửa hạnh phúc cho các gia đình hiệu quả.

Dòng gối này thường được làm từ các chất liệu có khả năng đàn hồi tốt như cao su, bơm hơi,… Gối được thiết kế hình tam giác, bo tròn ở đầu để vừa với tư thế nằm sấp của nữ giới.

Gối tình yêu đệm mông hiện đại giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình

Gối tình yêu đệm mông hiện đại giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình

Ưu điểm nổi bật của gối tình yêu đệm mông: 

  • Giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình, cho các cuộc làm tình trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.
  • Gối tình yêu dạng hơi có thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ trong vali, tủ quần áo dễ dàng và tiện lợi..
  • Gối có thể gấp lại gọn gàng, mang theo bất cứ đâu mà không lo bị “phát hiện” khi gia đình đi du lịch, picnic.
  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, gợi cảm.
  • Gối tình yêu mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời cho các cặp đôi, tạo nên cảm xúc mới lạ và khác biệt so với các dòng gối ngủ thông thường. Gối có độ nhún cao, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, đem đến sự ngọt ngào, lãng mạn và thăng hoa cho mọi cặp đôi.
  • Gối tình yêu đệm mông này giúp giúp tăng sự nhịp nhàng trong các chuyển động ở mọi tư thế giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương.
  • Với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ của mình, gối tình yêu đệm mông này giúp các cặp đôi có thể thực hiện ở bất cứ vị trí nào trong nhà, vô cùng thuận tiện. Do đó, sản phẩm đang được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn, đặc biệt ở các nước phương tây.
  • Gối sử dụng chất liệu không thấm nước, thiết kế trẻ trung, năng động và hiện đại.

Gối tình yêu mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời cho các cặp đôi

Gối tình yêu mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời cho các cặp đôi

3. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn từng loại gối tình yêu đang được sử dụng phổ biến hiện nay, từ cấu tạo, thiết kế cho đến tác dụng của gối. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý khách hàng có được lựa chọn phù hợp cho mục đích của mình, giúp gia tăng tình cảm vợ chồng, lứa đôi, giữ lửa hạnh phúc cho gia đình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team