Chuyên gia nệm

Top 5 mẫu chăn ga gối văn phòng bền đẹp và tiện lợi nhất hiện nay

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Tôn Vân

Để có được một giấc ngủ trưa hoàn hảo, thì bộ chăn gối văn phòng chính là vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết mà bạn không thể thiếu. Vậy làm thế nào để chọn được một bộ chăn gối văn phòng tốt nhất. Đồng thời, trên thị trường hiện nay đâu là top mẫu chăn ga gối văn phòng bền đẹp và chất lượng. Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây của Vua Nệm, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Những lợi ích khi sử dụng chăn gối văn phòng

Những lợi ích tuyệt vời mà giấc ngủ trưa mang đến cho con người như giúp giảm mệt mỏi, cải thiện trí nhớ, chống stress, tăng cường sự tập trung,… thì chắc hẳn trong chúng ta ai ai cũng biết. Tuy nhiên, làm thế nào để ngủ trưa cho đúng thì lại là một vấn đề khác. 

Trên thực tế, việc ngủ trưa sai cách sẽ mang đến rất nhiều tác hại lên trên cơ thể của con người. Để có được một giấc ngủ trưa hoàn hảo, thì bạn nên chú ý một số vấn đề như:

  • Chỉ nên ngủ trưa từ 10-30 phút mỗi ngày.
  • Khi ngủ trưa phải nằm đúng tư thế để tránh các cơn đau nhức không cần thiết.
  • Chọn chỗ ngủ ấm áp, không nên quá lạnh.
Chăn gối văn phòng
Chăn gối văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiếu của chị em hiện nay

Hầu hết, những người làm việc trong văn phòng hiện nay, không dưới 1 lần phải đối mặt với các vấn đề về đau cổ hay đau nhức cột sống. Việc ngủ trưa đúng cách không chỉ giúp ích về mặt tinh thần, đem đến sự tỉnh táo, thoải mái. Mà điều này còn là để cơ thể giải tỏa các áp lực khi phải ngồi quá lâu trong cùng một tư thế. 

Tuy nhiên, vì môi trường làm việc sẽ không giống như ở nhà, nên thật khó để bạn có thể ngủ trưa một cách thoải mái nhất. Đây chính là lúc mà bạn cần đến bộ chăn gối văn phòng để hỗ trợ cho giấc ngủ trưa của mình. 

Một số công dụng tuyệt vời mà chăn gối văn phòng mang đến phải kể đến như:

  • Tạo cảm giác thoải mái và êm ái cho người nằm khi ngủ giống như ở nhà.
  • Giúp cơ thể ấm áp hơn khi ngủ nhờ vào chiếc chăn dày dặn và mềm mại.
  • Là vật dụng cần thiết cho các bạn nữ đang mặc váy hay đầm.
  • Có thể sử dụng như một chiếc gối tựa lưng văn phòng.
  • Là món đồ trang trí trên bàn làm việc dễ thương, xinh xắn. 

2.  Top mẫu chăn ga gối văn phòng chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu chăn gối văn phòng chất lượng, bền đẹp thì đừng bỏ qua những gợi ý mà Vua Nệm đã giúp bạn tổng hợp dưới đây nhé!

2.1. Bộ chăn gối văn phòng Everest đa năng

Được sản xuất từ chất liệu vải nhung mềm mại, bộ chăn gối văn phòng Everest với thiết kế hình mèo dễ thương, đang là số 1 của chị em văn phòng hiện nay.

Sản phẩm 3 trong 1 này có thể dùng để giữ ấm tay, làm gối đầu, và giữ ấm cho cơ thể khi ngủ. Không những thế, bộ chăn gối văn phòng Everest có chăn và gối cùng màu, giúp nâng cao tính thẩm mỹ và ấn tượng cho sản phẩm. 

Bộ chăn gối văn phòng Everest đa năng được sử dụng vô cùng rộng rãi 
Bộ chăn gối văn phòng Everest đa năng được sử dụng vô cùng rộng rãi 

Phía sau bộ chăn gối văn phòng Everest sẽ có bộ khóa kéo, để không chỉ giúp bạn gấp chăn gọn và cho vào gối khi không sử dụng. Mà là còn để thuận tiện và dễ dàng hơn nếu muốn vệ sinh. 

Bộ sản phẩm bao gồm 1  chăn và 1 gối này còn là món quà vô cùng hoàn hảo cho chị em văn phòng hay bất kỳ ai muốn có giấc ngủ ngắn khi đi du lịch chẳng hạn.

2.2. Bộ chăn gối văn phòng hình mèo

Bộ chăn gối văn phòng hình mèo được làm từ vải nhung mềm mại, sẽ giúp giữ ấm cho cả cơ thể và đôi tay của bạn một cách hoàn hảo. 

Bộ chăn gối văn phòng hình mèo
Bộ chăn gối văn phòng hình mèo có rất nhiều hình dạng và màu sắc để bạn lựa chọn

Kiểu dáng dễ thương, màu sắc nhã nhặn cùng sự tiện lợi, có thể gấp lại và cho vào trong gối dễ dàng, đã giúp sản phẩm ngày càng được dân văn phòng yêu thích và sử dụng phổ biến. Đặc biệt sự tiện lợi và nhỏ gọn của sản phẩm còn vô cùng phù hợp để dùng khi di chuyển trên ô tô hoặc cho những chuyến đi du lịch.

2.3. Bộ chăn gối văn phòng hình lợn đáng yêu

Nếu bạn là dân văn phòng và đang cần một bộ sản phẩm để vừa có thể dùng làm gối tựa lưng, vừa làm chăn và gối khi nằm ngủ, thì đừng bỏ qua bộ chăn gối văn phòng hình lợn đáng yêu này nhé.

Bộ chăn gối văn phòng hình lợn
Bộ chăn gối văn phòng hình lợn cực kỳ đáng yêu

Sản phẩm bao gồm 1 gối hình lợn bên ngoài và 1 chiếc chăn ấm áp ở bên trong. Chiếc gối sẽ được làm từ vải nhung mềm mại, không bị xù lông hay phai màu trong quá trình sử dụng, kích thước 38cm x 38cm. 

Chăn mền cũng được sản xuất từ nhung nỉ, với 2 mặt dạng lông cừu siêu êm ái và mềm mịn. Đặc biệt, thiết kế khóa kéo phía sau sẽ giúp bạn có thể gấp gọn chăn vào trong gối gọn gàng mỗi khi không cần sử dụng. Kích thước chăn bên trong  bộ chăn gối văn phòng hình lợn đáng yêu là 1m7x1m.

2.4. Bộ chăn gối văn phòng hình thỏ con

Bộ chăn gối văn phòng hình thỏ con không chỉ giúp bạn không bị lạnh khi ngồi trong điều hòa. Mà đồng thời mang đến sự ấm áp trong những ngày mưa gió.

Bộ chăn gối văn phòng hình thỏ con
Bộ chăn gối văn phòng hình thỏ con thích hợp dùng để làm quà tặng cho chị em

Giống như tên gọi của mình, sản phẩm 2 trong 1 này có thiết kế hình thỏ vô cùng đáng yêu. Không những thế, chúng còn khá nhỏ gọn và cực kỳ mềm mịn. Thích hợp cho dân văn phòng làm gối và chăn khi muốn ngủ trưa ngay tại văn phòng. 

2.5. Bộ chăn gối văn phòng hình chim cánh cụt

Nhỏ gọn, dễ thương nhưng vô cùng tiện dụng là những tính từ để miêu tả đúng nhất về bộ chăn gối văn phòng hình chim cánh cụt này. Nếu bạn đang cần một sản phẩm 3 trong 1, có thể ôm, làm gối và làm chăn khi ngủ trưa trong văn phòng thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

Bộ chăn gối văn phòng hình chim cánh cụt
Bộ chăn gối văn phòng hình chim cánh cụt với thiết kế vô cùng đáng yêu

3. Cách vệ sinh chăn gối văn phòng

Trên thực tế, đa số những mẫu chăn gối văn phòng được bày bán trên thị trường hiện nay rất dễ bám bụi. Do đó, để giữ cho chúng luôn sạch sẽ, thì bạn nên vệ sinh sản phẩm này một cách thường xuyên. Tốt nhất là 2 tuần 1 lần hoặc hàng tháng tùy điều kiện.

Vệ sinh chăn gối văn phòng
Vệ sinh chăn gối văn phòng để đảm bảo sức khỏe cho bạn khi sử dụng

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, thì bạn có thể giặt tay hay giặt máy chăn gối văn phòng đều được. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giữ màu và hình dạng của sản phẩm lâu hơn thì tốt hơn hết là vẫn nên giặt tay.

4. Địa chỉ mua chăn gối văn phòng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng văn phòng phẩm có bán chăn gối văn phòng với mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng, để bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm mua sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử như Tiki hay Shopee,.. nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức của bản thân.

mua chăn gối văn phòng
Hiện nay bạn có thể mua chăn gối văn phòng một cách dễ dàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên kinh doanh chăn gối văn phòng. Chính vì thế, không ít các đơn vị vì lợi nhuận mà nhập các sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Nhắc đến những địa chỉ chuyên cung cấp chăn ga gối văn phòng chất lượng, uy tín nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Vua Nệm. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được phân phối đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất từ những loại vải cao cấp như. lụa cotton hay tencel. Đến ngay những cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc để sắm ngay cho mình một mẫu chăn gối văn phòng tốt nhất ngay từ lúc này nhé. 

Trên đây là top mẫu chăn gối văn phòng chất lượng được yêu thích nhất thời gian gần đây. Hy vọng bài viết của Vua Nệm đã giúp bạn tìm được một sản phẩm như ý, phù hợp với sở thích của mình. Cũng như đã cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, để bạn biết cách sử dụng chăn gối văn phòng đúng cách, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân