Chuyên gia nệm

Gối Tempur Original Queen – Lựa chọn cho giấc ngủ hoàn hảo?

CẬP NHẬT 27/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Không cần cà phê để trở nên tỉnh táo. Không cần thuốc bổ để trở nên khỏe mạnh. Không cần mỹ phẩm để trở nên tươi trẻ. Chỉ cần một giấc ngủ ngon, mọi mong muốn trên đều sẽ thành sự thật. Giấc ngủ chính là một loại sức mạnh vô tận của tự nhiên có thể khiến ta trẻ khỏe bất ngờ. Tuy đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống con người, nhưng ít ai quan tâm và đầu tư cho giấc ngủ. 

Mọi người có thể sẵn sàng bỏ hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu cho thuốc than mỹ phẩm để kéo dài sức khỏe và nhan sắc, nhưng lại chần chừ khi bỏ tiền mua cho mình một chiếc gối chất lượng. Trong khi đó, gối là một trong những vật dụng ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.

1. Gối ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ như thế nào?

Gối ngủ
Gối ngủ được được xem là một trong những vật dụng tối cần thiết cho giấc ngủ con người.

Gối ngủ được được xem là một trong những vật dụng tối cần thiết cho giấc ngủ con người. Chất lượng của gối ngủ sẽ quyết định phần lớn chất lượng giấc ngủ của bạn. Nếu chọn các loại gối ngủ không phù hợp, cơ thể bạn sẽ rất dễ gặp phải các tình trạng sau:

1.1 Gây đau cổ, vai, gáy 

Việc lựa chọn gối ngủ không phù hợp (quá cao hoặc quá thấp) là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các căn bệnh đau cổ, vai, lưng. 

Khi ngủ gối quá cao, góc giữa cằm và ngực sẽ bị thu nhỏ, tư thế y như ta cúi đầu. Nếu giữ nguyên “tư thế cúi đầu” này trong suốt một đêm, cơ xương cổ của ta sẽ không được nghỉ ngơi. Phần cơ áp vào gối sẽ bị kéo căng trong một khoảng thời gian dài, từ đó rất dễ dẫn đến hiện tượng căng cơ. Sau khi ngủ dậy, cổ của ta sẽ bị ê ẩm, nhức mỏi, thậm chí việc quay đầu, cúi ngửa đầu đều bị khó khăn. 

Tương tự như thế, nếu dùng một chiếc gối quá thấp, tư thế ngủ sẽ y như ta đang ngửa đầu. Khớp xương phải chịu một lực lớn của đầu, do đó rất dễ khiến cổ bị nhức mỏi sau khi thức dậy. 

1.2 Nhức đầu

 máu bị dồn xuống não
Việc kê gối quá thấp sẽ khiến cho máu bị dồn xuống não

Việc kê gối quá thấp sẽ khiến cho máu bị dồn xuống não, làm cho mạch máu bị sung huyết, mặt bị sưng, mí mắt bị húp, nhức đầu, chóng mặt khi thức dậy. Bên cạnh đó, cổ là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh quan trong trong cơ thể. Việc nằm gối không phù hợp sẽ khiến cho các dây thần kinh bị chèn ép, từ đó dẫn đến tình trạng nhức đầu thường xuyên

1.3 Mất ngủ

Một chiếc gối không phù hợp sẽ khiến bạn bị mất ngủ. Thiếu ngủ kéo dài có thể dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, ung thư… Ngoài ra, giấc ngủ còn là kẻ thù hàng đầu của nhan sắc. Chỉ cần mất ngủ một khoảng thời gian, da mặt bạn sẽ thâm sạm, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, mỡ béo tích tụ. Nét rạng ngời tươi trẻ trên khuôn mặt cũng bị mất ngủ cướp đi. 

1.4 Gây các vấn đề về da

Gối là phần tiếp xúc trực tiếp với da khi bạn nằm nghiêng hoặc nằm sấp. Do đó, nếu sử dụng các loại gối giả nhái kém chất lượng hoặc các chiếc gối quá cũ, bạn sẽ rất dễ gặp phải tình trạng nổi mụn, nổi mẩn đỏ, ngứa da, dị ứng…

da mụn
Sử dụng gối kém chất lượng dễ gây các vấn đề về da

1.5 Gây ngáy

Gối đầu quá cao hoặc nằm gối quá cứng sẽ khiến cho góc giữa cằm và ngực của bạn bị thu hẹp, khiến cho việc hô hấp bị cản trở và gây ngáy. Bên cạnh đó, mạt bụi trong các loại gối bẩn có thể gây ảnh hưởng đến khả năng thở và khiến cho tình trạng ngáy của bạn trầm trọng hơn

1.6 Gây đau lưng

Khi nằm nghiêng, một chiếc gối không phù hợp sẽ khiến cho cột sống không được thẳng hàng. Với những chiếc gối quá cao, thắt lưng của bạn sẽ bị cong ngược lên trên. Ngược lại, với gối quá thấp, thắt lưng của bạn sẽ bị cong ngược xuống dưới. Nằm trên những loại gối này một thời gian, lưng của bạn sẽ chịu rất nhiều đau nhức.

2. Gối Tempur Original Queen –  lựa chọn cho giấc ngủ hoàn hảo!

Tempur
Tempur là một trong những thương hiệu sản xuất phụ kiện giấc ngủ hàng đầu thế giới.

Tempur là một trong những thương hiệu sản xuất phụ kiện giấc ngủ hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1991, tính đến này, Tempur đã có mặt trên hơn 71 quốc gia trên toàn thế giới. Trải qua một thời gian dài hoạt động, Tempur đã đem đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu con người.

Tất cả sản phẩm của Tempur đều là hàng cao cấp hàng đầu thế giới, và gối Tempur Original Queen cũng không ngoại lệ. Queen trong tiếng Anh có nghĩa là “Nữ hoàng”, và y như tên gọi của nó, Tempur Original Queen đích thực là nữ hoàng của thế giới gối. Đây là một trong những sản phẩm kinh điển được người tiêu dùng yêu thích nhất của nhà Tempur.

Xem thêm: Tempur – Thương hiệu nệm và gối số 1 thế giới

2.1 Chất liệu TEMPUR® – độc nhất vô nhị

Có thể bạn sẽ không tin được điều này, nhưng chất liệu để làm nên những chiếc gối Tempur có nguồn gốc từ Cơ quan Hàng không vũ trụ NASA. Vào khoảng những năm 1960, các nhà khoa học NASA bắt đầu phát triển một loại vật liệu có khả năng làm giảm tác động của trọng lực cơ thể lên các phi hành gia trong quá trình bay. Và họ đã thành công chế tạo nên vật liệu viscoelastic. Vài năm sau, nhận thấy tiềm năng trong chất liệu này, các nhà khoa học Thụy Điển đã cải tiến chất liệu viscoelastic để ứng dụng chúng vào ngành công nghiệp giấc ngủ. Người ta đặt tên chất liệu này là TEMPUR®

Có thể nói, TEMPUR® là chất liệu độc nhất vô nhị trên toàn thế giới. Công thức sáng tạo TEMPUR® chưa bao giờ được tiết lộ ra ngoài để sản xuất ra các thiết bị khác. Nói cách khác, chỉ duy nhất thương hiệu Tempur mới có thể sản xuất ra những sản phẩm nệm và gối mang tầm cỡ “vũ trụ’ như thế này.

Với cấu trúc tế bào mở, chất liệu TEMPUR® được thiết kế để ôm sát lấy cơ thể của bạn, hấp thu chuyển động và giảm tải đáng kể áp lực trên vai và cổ. Đây là yếu tố then chốt khiến cho gối của TEMPUR® trở nên đặc biệt mà không một thương hiệu nào có thể thay thế được.

>>> Xem thêm: Chất liệu Tempur có gì khác với memory foam

2.2 Chất lượng hàng đầu thế giới

Một khi bạn nằm ngủ trên những chiếc gối của TEMPUR, bạn sẽ không thể so sánh chúng với bất cứ thương hiệu nào khác. Chất liệu TEMPUR tự động điều chỉnh để ôm sát đường cong cơ thể, đồng thời giảm sự khó chịu gây ra bởi các điểm tạo áp lực. Vì vậy, bạn có thể cảm nhận giấc ngủ trọn vẹn dù ở bất cứ tư thế nào. Chính sự vượt trội thoải mái và hỗ trợ tối đa, TEMPUR đã được người tiêu dùng xếp hạng số 1 về mức độ hài lòng và chất lượng sản phẩm tại 12 quốc gia được khảo sát.

2.3 Thiết kế hoàn hảo cho cổ và xương sống

Thiết kế yên ngựa thông minh giúp gối có thể ôm trọn đường cong tự nhiên của cơ thể. Bất kể dù bạn nằm ngửa hay nghiêng, phần cổ và vai sẽ được nâng đỡ hoàn hảo. Đồng thời, nhờ sở hữu độ cao được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng, gối có thể giữ cho cổ và xương sống luôn nằm trên một đường thẳng. Với Tempur Original Queen, cảm giác đau mỏi cổ vai lưng mỗi sớm thức dậy chỉ còn là chuyện của quá khứ.

Thiết kế yên ngựa
Thiết kế yên ngựa thông minh giúp gối có thể ôm trọn đường cong tự nhiên của cơ thể.

2.4 Không xê dịch

Với các loại gối có khối lượng nhẹ như gối bông, gối lông vũ, bạn rất dễ gặp phải tình trạng gối bị xê dịch mỗi khi xoay chuyển tư thế. Vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để khi bạn nằm trên một sản phẩm có trọng lượng cao như Tempur Original Queen. 

2.5 Không có mùi khó chịu, không gây dị ứng

Không giống như gối cao su hoặc các loại gối foam kém chất lượng khác, Tempur Original Queen không hề có mùi khó chịu. Đồng thời, sản phẩm cũng rất an toàn cho sức khỏe và làn da của bạn. Những ai nhạy cảm về mùi hoặc mắc chứng bệnh dị ứng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này

2.6 Chứng nhận bởi NASA

Chất liệu TEMPUR đã được công nhận bởi NASA là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian để cải thiện chất lượng cuộc sống và chỉ các sản phẩm đệm và gối của TEMPUR được cấp phép bởi Hiệp hội không gian U.S. Space Foundation.  

Chất liệu TEMPUR
Chất liệu TEMPUR đã được công nhận bởi NASA

Xem thêm: Chất liệu Tempur – Từ vũ trụ đến giấc ngủ

2.7 Giá cả hợp lý

Gối Tempur Original Queen có giá thành là 4.999.000 VNĐ. Thoạt đầu, bạn có thể nghĩ đây là một giá thành khá cao đối với một chiếc gối. Tuy nhiên, suy xét kỹ, 4.999.000 VNĐ là một mức giá hoàn toàn hợp lý

  • Chỉ với 4.999.000 VNĐ – bạn đã sở hữu được công nghệ giấc ngủ NASA hàng đầu thế giới
  • Chỉ với 4.999.000 VNĐ – cổ và lưng của bạn sẽ không phải chịu cơn đau nhức mỗi đêm
  • Chỉ với 4.999.000 VNĐ – bạn có được sức khỏe
  • Chỉ với 4.999.000 VNĐ – bạn có được sắc đẹp

Bạn có thể dùng 4.999.000 VNĐ để mua điện thoại, quần áo…và xem chúng là điều bình thường. Nhưng quần áo hay điện điện thoại đều phải thay mới sau một khoảng thời gian ngắn khi đã lỗi mốt. Trong khi đó, khi đầu tư cho gối – một vật dụng có thể sử dụng lâu dài và cực kỳ quan trọng cho sức khỏe, bạn lại chần chừ? Đã đến lúc, gối hay các vật dụng chăm sóc giấc ngủ như như nệm, chăn, ga cần được đầu tư một cách nghiêm túc. Đầu tư cho chăn ga gối nệm là đầu tư cho sức khỏe. Và đây sẽ là khoản đầu tư sinh lời nhiều nhất trong suốt cuộc đời của bạn

chăn ga gối nệm
Đầu tư cho chăn ga gối nệm là đầu tư cho sức khỏe.

Xem thêm: Tempur – Nệm trăm triệu không hề xa xỉ!

3. Làm sao để mua được gối Tempur Original Queen

Trước kia, để mua được một chiếc gối chất lượng của thương hiệu Tempur, người Việt Nam phải tự đặt mua trực tiếp từ nước ngoài. Tuy nhiên, giờ đây, việc đặt mua các sản phẩm chính hãng của Tempur đã trở nên rất đơn giản. Gối Tempur Original Queen đang được phân phối chính thức ở Việt Nam bởi hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm Vua Nệm. 

Tham khảo sản phẩm: https://vuanem.com/goi-foam-tempur-original-queen.html

———

Bên cạnh gối, Vua Nệm còn phân phối rất nhiều dòng sản phẩm của Tempur – thương hiệu chất lượng hàng đầu thế giới. Mời bạn đọc click vào link https://vuanem.com/khuyen-mai/nem-tempur/ để biết thêm thông tin chi tiết. Hàng triệu người đang tận hưởng giấc ngủ đẳng cấp mà Tempur mang lại. Còn bạn thì sao?

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team