Chuyên gia nệm

Đánh giá chăn ga gối Kyoryo có tốt và nên mua không?

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Chăn ga gối Kyoryo từ lâu là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi sắm đồ nội thất cho phòng ngủ. Chăn ga gối Kyoryo được xem như một người bạn đồng hành bạn sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi, áp lực mang đến cho bạn 1 giấc ngủ ngon, 1 tâm trạng thoải mái. Vậy chăn ga gối Kyoryo có tốt, đáng mua hay không? Dưới đây hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu rõ hơn về chăn ga gối Kyoryo trong bài viết này ngay nhé. 

1. Chăn ga gối Kyoryo của nước nào?

Kyoryo là thương hiệu dệt may Nhật Bản nổi tiếng trong nước và trên thế giới, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Thương hiệu được thành lập bởi nhà sáng lập Shinohara Jyunko và quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế. Kyoryo hoạt động và được xem là “người tiên phong” của “tiêu thụ sản phẩm gia đình với tính thời trang công nghệ và sáng tạo”. Thương hiệu mang triết lý sống của “công nghệ, đổi mới, thoải mái và bảo vệ môi trường” và khẳng định thương hiệu là “thời trang công nghệ gần gũi hơn với cuộc sống”.

chăn ga gối kyoryo của nước nào
Chăn ga gối Kyoryo nổi tiếng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới

Với sự hoạt động và phát triển mạnh mẽ, thành công, năm 2010, Kyoryo bắt đầu thâm nhập thị trường quốc tế với hàng trăm cửa hàng được vận hành. Trung bình thương hiệu sẽ có khoảng 20-30 cửa hàng mới được mở ra. Kyoryo mang đến các sản phẩm chăn ga gối chất lượng cao, với thiết kế đơn giản, tự nhiên và luôn ưu tiên chất lượng hàng đầu phục vụ toàn bộ gia đình trên thế giới. 

2. Có nên mua chăn ga gối Kyoryo không?

Chăn ga gối Kyoryo là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, dưới đây hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí và ưu điểm của các sản phẩm đến từ thương hiệu này trước khi quyết định mua sắm nhé.

2.1. Đa dạng mẫu mã

Chăn ga gối Kyoryo đa dạng mẫu mã với những thiết kế, chất liệu và màu sắc khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Chăn ga gối Kyoryo sở hữu những thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình như: chăn lông cừu, chăn lông thỏ, bộ chăn ga gối làm từ cotton, Modal gỗ sồi, lụa Tencel, Tencel-S.

chăn ga gối kyoryo có tốt không
Chăn ga gối Kyoryo sở hữu nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau

2.2. An toàn với sức khỏe

Nhiều loại chăn bông mang đến cảm giác ấm áp, giữ nhiệt tốt cho cơ thể nhưng lại có khối lượng quá nặng, đè lên cơ thể cả 1 đêm khiến cho cơ thể chúng ta cảm giác mệt mỏi, ê ẩm và đau nhức vào sáng hôm sau. Với chăn ga gối Kyoryo có khối lượng từ 3.5 – 3.9kg, siêu nhẹ, siêu ấm và thoải mái giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon, ấm áp và khỏe khoắn và sáng hôm sau. Hơn nữa, chăn được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, không gây nên dị ứng hay khó chịu.

Mùa đông đến, thời tiết rét, nhiệt độ xuống thấp nếu cơ thể không được giữ ấm sẽ rất dễ mắc các bệnh như sốt cao, sổ mũi, cảm lạnh, chân tay lạnh cóng, ho, đau đầu, viêm mũi dị ứng, đau nhức… Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cơ thể đối mặt với nhiều nguy cơ xấu. Vì vậy, bổ sung ngay một chiếc chăn chất lượng, an toàn giúp bổ sung “miễn dịch” từ bên ngoài, trở nên khỏe mạnh hơn. 

2.3. Ngủ ngon hơn

Ngoài ra, việc giữ ấm cho cơ thể còn giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon hơn. Chăn ấm sẽ giúp giữ nhiệt cơ thể trong khi bạn ngủ. Chăn ấm, mềm mại còn tạo cảm giác an toàn và thoải mái từ đó bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thư giãn và chìm vào giấc ngủ 1 cách nhanh chóng. 

đánh giá chăn ga gối kyoryo
Thương hiệu Kyoryo hướng đến chăm sóc sức khỏe giấc ngủ con người với sản phẩm chất lượng

2.4. Mang tới cảm giác thoải mái 

Chăn ga gối Kyoryo được sử dụng nhiều chất liệu cao cấp khác nhau như lông cừu, lông thỏ, Cotton, Tencel hay Modal mang đến sự mềm mại, thoải mái, ấm áp vào mùa đông, mềm mại vào mùa hè. Dù là trong bất kể điều kiện thời tiết nào, bạn cũng sẽ có giấc ngủ ngon và thoải mái nhất. 

2.5. Công nghệ tiên tiến

Nhật Bản nổi tiếng với sự phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất. Chăn ga gối Kyoryo cũng được ứng dụng những công nghệ hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. 

3. Nên mua chăn ga gối Kyoryo loại nào tốt nhất hiện nay?

Tổng hợp đến bạn 7 mẫu chăn ga gối Kyoryo chất lượng, nên mua nhất hiện nay.

3.1. Chăn ga lông cừu

Phù hợp vào mùa đông, loại chăn này mang đến khả năng giữ ấm, giữ nhiệt cực kỳ cao giúp bảo vệ sức khỏe bạn trong những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Chăn có ~3,5kg, không quá nặng, bên trong chỉ có một lớp lõi bông tổng hợp polyester rất nhẹ, mỏng nhưng lại giữ ấm rất cao. Lớp bông ở giữa chăn được trần kỹ càng, đường may chắc chắn không khiến bông bị vón cục hay xô lệch. 

mẫu chăn ga gối kyoryo
Chăn ga lông cừu mềm mại, ấm áp đến từ thương hiệu Kyoryo Nhật Bản

3.2. Chăn ga lông thỏ

Phù hợp để sử dụng trong những ngày thời tiết lạnh giá, nhiệt độ xuống thấp. Thiết kế của chăn lông cừu sẽ gồm 2 mặt đều là nhung lông thỏ nhân tạo mềm mịn, không bị xù, xơ cứng hay rụng lớp nhung lông. Chăn có khối lượng ~3.9kg, siêu ấm, siêu mềm, mượt, đáp ứng được nhiệt độ cơ thể cần làm ấm vào mùa đông giá rét. Chăn còn có lớp bông microfiber cao cấp tạo cảm giác thoải mái, êm ái, giữ nhiệt tốt, lưu nhiệt lâu hơn so với lớp bông polyester thông thường. 

3.3. Chăn ga Modal gỗ sồi

Chăn ga Modal gỗ sồi của Kyoryo được làm từ chất liệu cao cấp là Modal sản xuất từ gỗ sồi sau đó được kết hợp cùng bột ngọc trai giúp sợi vải mát lạnh và khả năng tỏa hương thơm ngát, dễ chịu. Hơn nữa, loại chăn ga này vô cùng tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, dễ chịu khi nằm ngủ. Chăn còn nổi bật với khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cao, không gây ra tình trạng kích ứng da hay khó chịu khi ngủ. 

chăn ga gối kyoryo tốt
Bộ chăn ga Modal gỗ sồi cao cấp, thoáng khí, giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon

Nếu như chăn lông cừu và lông thỏ mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông thì chăn ga modal gỗ sồi sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu, mát mẻ và ngày hè oi bức. Khối lượng của chăn vô cùng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ khi sử dụng. Chăn được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ của công ty Lenzing/Australia.

3.4. Chăn ga lụa Tencel

Chăn ga lụa Tencel được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên 100% với sợi vải Tencel được tổng hợp từ cellulose chiết xuất từ bột gỗ cây khuynh diệp và đinh hương. Đây là 2 loại cây được biết đến với đặc tính quý giá giúp kháng khuẩn, từ đó giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ. Hơn nữa, với tinh chất của gỗ đinh hương còn thơm nhẹ, dễ chịu giúp cho giấc ngủ của bạn ngon giấc và sâu hơn. Chất liệu vải lụa Tencel mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng, thấm hút mồ hôi tốt và chống nấm mốc. 

3.5. Chăn ga gối Tencel-S

Nếu bạn đang tìm chăn ga gối có thể đắp quanh năm thì chăn Tencel sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Chăn ga gối Tencel-S có thiết kế mỏng vừa được dùng như chăn mỏng lại có thể được sử dụng để làm ruột chăn vào mùa đông. 

mẫu chăn ga gối kyoryo tốt
Chăn ga lụa Tencel có hương thơm dễ chịu, chất liệu an toàn với sức khỏe, không gây kích ứng

Bộ chăn ga gối lụa Tencel-S là sự kết hợp của 2 chất liệu vải Tencel và Modal an toàn cho sức khỏe, với nguồn gốc 100% thiên nhiên. Với sợi vải Tencel-S có tính sát khuẩn, giúp phòng ngủ luôn sạch sẽ, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc cũng như bụi bẩn. Từ đó giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, an toàn và giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. 

3.6. Chăn ga Pro Tencel

Chăn ga Pro Tencel được “kế thừa” những đặc tính tốt cho vải lụa Tencel vừa mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái và dễ chịu khi nằm mà còn an toàn nhờ nguồn gốc 100% tự nhiên. Sự góp mặt của bột gỗ cây khuynh diệp và đinh hương sẽ giúp chăn ga có tính kháng khuẩn, sạch sẽ, chống nấm mốc, bụi bẩn xâm nhập. Bột gỗ cây còn là “liều thuốc” giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon, dễ ngủ, hạn chế tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc

mẫu chăn ga gối của kyoryo
Chăn ga Pro Tencel giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn

Chất liệu Lụa ProTencel mang đến cảm giác siêu mềm mại khi sử dụng, thấm hút mồ hôi tốt và được ứng dụng công nghệ Nano tạo ra chất liệu vải cao cấp, cân bằng độ ẩm và thoáng khí. Đây là lựa chọn vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết, nhiệt độ tại Việt Nam.

3.7. Bộ chăn ga gối Kyoryo Cotton

Cuối cùng là bộ chăn ga gối Kyoryo Cotton được nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm có chất liệu được làm từ cotton, nguồn gốc từ 100% thiên nhiên. Đặc biệt phần sợi vải được kéo từ sợi bông vải kết hợp với cellulose – chiết xuất từ bột gỗ cây tự nhiên. Không chỉ mang đến cảm giác ấm áp, phù hợp với thân nhiệt khi sử dụng mà bộ chăn ga gối cotton còn có độ dày tiêu chuẩn tạo cảm giác mềm mại dễ chịu. Vải cotton nổi bật với khả năng kháng khuẩn, thông thoáng, thân thiện với môi trường, không gây nên tình trạng kích ứng. 

chăn ga gối của kyoryo
Bộ chăn ga gối Kyoryo Cotton là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp đến bạn những đánh giá chăn ga gối Kyoryo đến từ Nhật Bản. Hy vọng với những thông tin về những mẫu chăn ga gối Kyoryo sẽ giúp bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu và sở thích của gia đình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân