Chuyên gia nệm

Khám phá 15 địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn Hà Nội uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Minh Anh

Việc lựa chọn chăn ga gối khách sạn chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo khách hàng có thể thoải mái và hài lòng. Hà Nội với vị trí quan trọng trong ngành du lịch Việt Nam, có nhiều cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăn ga gối khách sạn chất lượng. Cùng Vua Nệm khám phá danh sách 15 địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn Hà Nội uy tín, chất lượng bạn nhé!

1. Chăn ga gối tại Vua Nệm

Vua Nệm – một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm, có hơn 100 cửa hàng từ miền Bắc đến miền Nam. Các bộ chăn ga gối đệm tại Vua Nệm được thiết kế với công nghệ in màu và họa tiết chất lượng cao, đảm bảo độ bền và không phai màu sau quá trình giặt và sử dụng. Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp, thông thoáng và mềm mát, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Hãy ghé thăm Vua Nệm để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất cho giấc ngủ bạn nhé!

Địa chỉ:

  • Số 490 đường Minh Khai, Q Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Số 116 đường Võ Chí Công, Q Tây Hồ – Hà Nội
địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn ở hà nội
Vua Nệm – một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm

2. Hanvico

Hanvico là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối và đệm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm chăn, ga, gối và đệm dành cho gia đình của Hanvico được chia thành hai thương hiệu chính: Blue Sky và thương hiệu cao cấp Royal Award.

Đặc biệt, thương hiệu này sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng chống khuẩn, đảm bảo độ an toàn cao và không gây hại. Với cam kết rõ ràng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, sản phẩm của Hanvico ngày càng được khách hàng tin dùng và lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 14 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì – Hà Nội

3. Chăn Ga Gối Hà Nội Mịn Decor

Mịn Decor đã ra đời vào năm 2012 với sứ mệnh đảm bảo chất lượng cuộc sống bằng cách trở thành thương hiệu đa nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực chăn, ga, gối ở Việt Nam. 

Với tình yêu và niềm đam mê dành cho sản phẩm và dịch vụ của mình, đội ngũ Mịn Decor đã và đang tự hào tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn, ga, gối chất lượng, đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước.

Địa chỉ:

  • Số 81 đường Bạch Mai, Q Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Số 593 đường Trương Định, Q Hai Bà Trưng – Hà Nội
địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn hà nội uy tín
Mịn Decor đã và đang mang đến các sản phẩm chăn, ga, gối chất lượng cho khách hàng

4. Địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn Hà Nội: Huyền Vũ

Chăn ga gối đệm Huyền Vũ là một địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm. Các thiết kế của nơi đây đều tập trung vào sự sang trọng và thường kết hợp với ren hoặc thêu nghệ thuật.

Đặc biệt, Huyền Vũ còn trưng bày đa dạng các mẫu sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nơi đây cũng có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp. 

Địa chỉ:

  • Số 29 đường Kim Mã Thượng, Q Ba Đình – Hà Nội
  • Số 379 đường Minh Khai, Q Hai Bà Trưng – Hà Nội

5. Thế giới Đệm Việt – Hà Nội

Thế Giới Đệm Việt là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm nổi tiếng về Chăn – Ga – Gối – Đệm tại Việt Nam. Sau 10 năm hoạt động, nhờ vào sự cống hiến không ngừng của đội ngũ nhân viên tận tâm, sáng tạo và chuyên nghiệp, đơn vị này đã đạt được những bước tiến đáng kể và thể hiện sự uy tín trong ngành.

Có thể nói, đây là đại lý chuyên phân phối đệm chính hãng với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm mà họ cung cấp đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng 100%.

Địa chỉ:

  • Số 189, đường Đại Đồng, Mỹ Đức  Hà Nội Số 
  • Số 102 thuộc Ngõ Cầu Đơ 1, Phố Lê Hồng Phong, Q Hà Đông

6. Địa chỉ chăn ga gối khách sạn HN: Everon

Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm được người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Tất cả sản phẩm như đệm lò xo, chăn ga và gối đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, in tem mác đầy đủ, công khai tất cả các quy trình xử lý chất liệu từ nhà sản xuất.

Everon cam kết không phân phối hàng nhái, hàng kém chất lượng và đặc biệt có chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Nhờ vậy, thương hiệu luôn duy trì vị thế hàng đầu về chất lượng sản phẩm, đảm bảo rằng mọi sản phẩm của họ đều an toàn cho sức khỏe và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ:

  • Trên Tầng 3 của Siêu thị Aeon Mall Hà Đông, đường Hoàng Văn Thụ, Hà Đông
  • Trên Tầng 3 của Khu Bedding, Siêu thị Aeon Mall Long Biên
địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn hà nội tốt
Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm được người tiêu dùng Việt tin tưởng

7. Ga gối đệm May Bedding

May Bedding chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm phòng ngủ cho gia đình và khách sạn. Thương hiệu cung cấp nhiều mẫu ga với nhiều màu sắc và họa tiết, phù hợp với nhiều loại không gian, từ cổ điển đến hiện đại. 

Họ cũng cam kết tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đúng mẫu, đúng kích thước. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, May Bedding sẽ hỗ trợ khách hàng tận tâm, để đảm bảo rằng trải nghiệm mua sắm của họ luôn tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Số 52/81 đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy – Hà Nội

8. Emmi Bedding HN

Emmi Bedding mang đến cho khách hàng sản phẩm chăn ga gối đệm với chất lượng và giá thành theo tiêu chí “Bán lẻ rẻ như buôn”. Sản phẩm tại đây thiết kế đơn giản và hiện đại, phù hợp với xu hướng phòng ngủ hiện tại, được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Các sản phẩm tại Emmi Bedding được sử dụng công nghệ nhuộm in phản ứng, giúp vải không ra màu và an toàn cho da. Đồng thời, không xù và không co rút sau nhiều lần giặt. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giặt máy sản phẩm đến 100 lần mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

  • Địa chỉ: Số 98 đường Hà Trì, Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội
địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn tại hà nội

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Emmi Bedding đều theo tiêu chí giá rẻ, chất lượng

9. Cửa hàng Sông Hồng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một thương hiệu có lịch sử lâu đời và uy tín trong ngành. Các sản phẩm chăn ga gối đệm của nơi đây luôn duy trì cam kết về chất lượng và giá trị. 

Thương hiệu này đã đạt được thành công bằng việc tạo ra các sản phẩm mới lạ, được làm từ các chất liệu mềm mại. Nhờ vậy, mang lại sự yên tâm cho người dùng hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trong ngành.

Địa chỉ:

  • Số 44, đường Kim Giang, Q Thanh Xuân – Hà Nội
  • Số 266 Xã Đàn, P Phương Liên –  Q Đống Đa

10. Showroom Đệm Xinh

Showroom DEMXINH.VN là hệ thống bán lẻ chuyên về chăn ga gối đệm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Hiện nay, đơn vị này đã có 15 cửa hàng trải rộng trên toàn Hà Nội.

DEMXINH.VN cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng sự đa dạng về sản phẩm, với những mẫu mã đẹp và chất lượng cao, cùng với giá cả phù hợp. Khi đến mua sắm tại đây, bạn sẽ được đón tiếp trong không gian hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Địa chỉ:

  • Số 139 đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng – Đống Đa
  • 01SH16 tòa S2 KDT Vinhome Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm – Hà Nội

11. Cửa hàng Đệm Xanh

Đệm Xanh là một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm chăn – ga –  gối – đệm với giá cả phải chăng. Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực này, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất cho giấc ngủ.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng, đơn vị còn quan tâm đến giá cả. Với cam kết “Đệm Giá Rẻ”, đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm đệm với mức giá hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có giấc ngủ ngon.

  • Địa chỉ: 744 đường Quang Trung, Tổ 8, Phú La – Hà Đông

12. Kohan Việt Nam

Kohan là một trong những xưởng sản xuất và cung ứng chăn ga gối đệm lớn nhất dành cho khách sạn tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp đệm lò xo, đệm bông ép, chăn, ga, gối, và rèm dành cho ngành khách sạn. 

Tất cả các sản phẩm tại đây đều được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, kết hợp với công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng hàng đầu.

  • Địa chỉ: Số Z5-44 thuộc tầng 02, TTTM LePARC, Yên Sở – Hoàng Mai 

13. Liên Á

Liên Á hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cao cấp như chăn, ga, gối và đệm. Đơn vị sử dụng dây chuyền sản xuất và nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Qua nhiều năm hoạt động, Liên Á không ngừng cải thiện chất lượng và uy tín. Vì vậy, được các đại lý khách sạn bầu chọn là một trong những đối tác phân phối hàng đầu tại Việt Nam.

  • Địa chỉ:  Số 27 đường Tôn Đức Thắng, P Quốc Tử Giám, Đống Đa
địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn ở hà nội
Liên Á đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất

14. XuongGaGoi.vn giá rẻ

XuongGaGoi.vn là địa điểm mà nhiều khách hàng tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm chăn ga dành cho khách sạn tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại chăn gối, ga đệm chuyên dụng phù hợp cho các khách sạn, trường học hay bệnh viện.

Sản phẩm tại XuongGaGoi.vn luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền và an toàn. Hầu hết các nguyên liệu sản xuất được kiểm tra một cách kỹ lưỡng về nguồn gốc trước khi nhập về xưởng.

  • Địa chỉ: Thuộc Xã Tuy Lai, Huyện Mỹ Đức – Thủ đô Hà Nội

15. Chăn ga gối khách sạn Đệm Hồng

Chăn ga gối Đệm Hồng là địa chỉ uy tín và được ưa chuộng hàng đầu cho việc cung cấp các sản phẩm chăn ga và gối chất lượng cho ngành khách sạn tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị đã xây dựng được danh tiếng và sự tin tưởng từ nhiều khách hàng lớn.

Các sản phẩm tại Đệm Hồng đều có chất liệu vải mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đường may tinh tế và tỉ mỉ. Khi sờ hoặc nằm lên chúng, bạn sẽ cảm nhận sự mát mẻ và mịn màng tuyệt vời. 

  • Địa chỉ: Số 44, Kim Giang, Thanh Xuân – Hà Nội

>>> Mời bạn đọc: 

Các loại chăn ga gối đệm khách sạn

Cách lựa chọn chăn ga gối nệm khách sạn mới nhất

Trên đây, chúng ta đã tìm hiểu về 15 địa chỉ mua chăn ga gối khách sạn Hà Nội, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và phong cách. Cám ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của Vua Nệm!

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh