Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Hoài Đức Hà Nội

CẬP NHẬT 15/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Tại Hoài Đức Hà Nội có rất nhiều cửa hàng kinh doanh chăn ga gối đệm, cung cấp vô vàng lựa chọn từ các thương hiệu trong đến ngoài nước. Chăn ga gối đệm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của chúng ta hàng ngày, nên cần phải xem xét cẩn thận trước khi chọn mua sản phẩm. 

Trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói chung và Huyện Hoài Đức nói riêng có rất nhiều cửa hàng, showroom bán chăn ga gối đệm chất lượng. Dưới đây là top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Hoài Đức Hà Nội bạn nên chọn qua khi đang có ý định hoặc nhu cầu mua hàng.

1. Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam

Vua Nệm là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao, hiện đã có mặt tại hơn 23 tỉnh thành khắp cả nước. Để chăm sóc chỉnh chu cho giấc ngủ của các thành viên trong gia đình, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Vua Nệm.

Tại đây bạn có thể tìm thấy sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng từ hàng nội địa đến ngoại nhập như Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản), Amando, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương, Liên Á…

vua nệm
Vua Nệm là nơi bán chăn ga gối đệm uy tín mà mọi khách hàng đều có thể chọn đặt niềm tin

Các bộ sưu tập mới nhất theo từng mùa, kiểu mẫu đa dạng, nhiều phong cách khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích hoặc phong cách nội thất. Ngoài ra Vua Nệm còn cung cấp các phụ kiện phòng ngủ khác để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn. Một trong số đó có thể kể đến như: giường, chiếu, gối hay chăn lẻ,…

Hệ thống bán hàng online của Vua Nệm cũng được hoàn thiện với giao diện đẹp mắt, dễ nhìn, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại thì đây chính là cách thức mua hàng nhanh chóng. Chỉ cần vài cú click chuột và chờ đợi, sản phẩm bạn mong muốn sẽ được vận chuyển đến tận nhà, cửa hàng miễn phí giao hàng trong bán kính 30km.

Địa chỉ: Quốc Lộ 32, Khu công nghiệp Lai Xá, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

2. Đệm Hồng – Nơi tình yêu bắt đầu

Nhiều năm kinh doanh lĩnh vực “vỗ về giấc ngủ”, Đệm Hồng đã trở thành một địa điểm được nhiều người lựa chọn để “đầu tư cho giấc ngủ”.

Các sản phẩm tại Đệm Hồng đều là hàng chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng bền bỉ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tại đây cung cấp bộ sưu tập chăn ga gối đệm đa dạng về chất liệu như đệm lò xo, đệm cao su thiên nhiên, đệm bông ép… cũng như sản phẩm mang thương hiệu cao cấp tại Việt Nam và nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản.

cửa hàng đệm hồng
Đệm Hồng cung cấp nhiều thương hiệu đệm cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài

Hoài Đức tiếp giáp với nhiều quận khác là nơi tình trạng giao thông dễ dàng nên bạn không nhất thiết phải cứ mua đệm tại đây. Đệm Hồng có nhiều chi nhánh xung quanh có thể cung cấp các sản phẩm cho người dùng, điển hình chi nhánh ở Thanh Xuân, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy,…

3. Everon – Chăn ga gối đệm, người bạn đồng hành, chăm sóc giấc ngủ của bạn 

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Chăn ga gối đệm chính là “người bạn” hỗ trợ, nâng niu chúng ta trong khoảng thời gian nghỉ ngơi. Thương hiệu Everon nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, sẽ là lựa chọn phù hợp cho người dùng yêu thích chất lượng và cả hình thức. 

everon
Everon đảm bảo cả về hình thức và chất lượng bên trong từng sản phẩm

Everon rất chú trọng khâu lựa chọn chất liệu để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, độ êm ái, thoải mái và nhất là đảm bảo an toàn cho làn da. Nếu còn phân vân không biết nên mua chăn ga gối đệm ở đâu, bạn có thể ghé thử Everon để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý.

Địa chỉ: Khu 7, Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

4. Đệm Xinh 

Khi đến với Đệm Xinh, bạn sẽ như lạc vào không gian muôn màu của những bộ chăn ga gối đệm. Bạn có thể tha hồ chọn những sản phẩm tùy theo sở thích, tăng thêm cảm giác dễ chịu mỗi khi đặt lưng xuống, nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon và chìm trong mộng đẹp. 

cửa hàng đệm xinh
Đệm Xinh sở hữu tài sản chăn ga gối đệm phong phú, chọn lựa dễ dàng

Đệm Xinh cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng mang lợi ích và bảo vệ giấc ngủ trọn vẹn. Các bộ sưu tập tùy theo độ tuổi, phong cách khác nhau từ thanh lịch, trẻ trung, họa tiết sinh động cho đến các kiểu dáng sang trọng, họa tiết cầu kì… Bên cạnh đó, Đệm Xinh thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm ưng ý với giá thành phải chăng hơn.

Địa chỉ: Khu 6 Trạm Trôi, H.Hoài Đức, Hà Nội

5. Hanvico – Ấm áp như lòng mẹ 

Để giấc ngủ của bạn được trọn vẹn, không phải bật dậy giữa đêm vì sự thiếu thoải mái, hàng loạt những bộ sưu tập chăn ga gối đệm với kiểu dáng hiện đại, độ bền cao luôn sẵn sàng để chờ bạn đến lựa chọn. 

cửa hàng hanvico
Chăn ga gối Hanvico có thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại đi kèm là độ bền cao 

Hanvico luôn lắng nghe những mong muốn từ khách hàng và luôn đề cao sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Chính vì thế các sản phẩm từ Hanvico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến, tạo ra những sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm.

Địa chỉ: Đường 422, Cát Quế, Hoài Đức, Hà Nội

6. Chăn ga gối đệm Đông Á Home

Đông Á Home là một trong những nhà phân phối chăn ga gối đệm có quy mô lớn tại Hà Nội, nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng. Với tiêu chí cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Đông Á Home sẽ làm hài lòng khách hàng với sự lựa chọn đa dạng từ những bộ sưu tập phổ thông đến cao cấp, đáp ứng cả những tiêu chí thẩm mỹ cao nhất.

cửa hàng đông á home
Chăn ga gối đệm Đông Á nổi tiếng ở Hà Nội, đảm bảo chất lượng, xuất xứ của sản phẩm

Tuy không có đại lý tại Hoài Đức, Hà Nội nhưng Đông Á Home vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng tại địa phương thông qua dịch vụ vận chuyển, mua hàng trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng.

7. Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng nổi tiếng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền bỉ theo thời gian dù trải qua nhiều lần giặt tẩy. Các mặt hàng tại chăn ga gối đệm Sông Hồng rất đa dạng về chất liệu, kích cỡ… nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, mục đích sử dụng cho những đối tượng khác nhau.

cửa hàng sông hồng
Cửa hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng

Địa chỉ: số 9, lô A32, KĐT Gleximco, Đ.Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

8. Đệm Xanh

Việc lựa chọn chăn ga gối đệm ưng ý thật sự không dễ dàng khi có quá nhiều vấn đề bạn cần phải xem xét. Nếu phân vân về độ bền, màu sắc, sự êm ái bạn có thể tìm đến Đệm Xanh để được tư vấn tận tình. Đệm Xanh có nhiều sự lựa chọn khác biệt để nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn hơn. 

cửa hàng đệm xanh
Đệm Xanh vốn là hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm lớn, sản phẩm ở đây đa dạng, phong phú 

Hơn hết các sản phẩm tại đây đều đảm bảo hàng chất lượng chính hãng, an toàn cho người dùng. Những lựa chọn cao cấp không chỉ đưa bạn vào những giấc ngủ ngon còn đánh bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Địa chỉ: Đường 32, thôn Lai Xá, xã Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

> XEM THÊM:

Hy vọng top 8 cửa hàng chăn ga gối đệm Hoài Đức Hà Nội trên sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu “đầu tư giấc ngủ”. Đồng thời là niềm vui trong việc trang hoàng, tạo điểm nhấn và sự tươi mới cho không gian tại gia, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều