Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Hà Đông Hà Nội

CẬP NHẬT 02/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Thị trường chăn ga gối đệm tại Hà Đông ngày càng sôi động bởi nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Việc lựa chọn được một thương hiệu cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng không dễ dàng gì đối với người tiêu dùng. 

Dưới đây là Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Hà Đông Hà Nội, hy vọng giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm phù hợp nhất với mình.

1. Cửa hàng chăn ga gối đệm Vua Nệm

Vua Nệm là một trong những hệ thống chuyên cung cấp chăn ga gối đệm giá rẻ, chất lượng uy tín hàng đầu. Nhiều dòng sản phẩm Vua Nệm cung cấp đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đạt các chứng chỉ an toàn như ISO9001, Oko-Tex standard 100 certificate nhằm đảm bảo sự an tâm cho người dùng.

Không chỉ cung cấp đa dạng nhiều dòng sản phẩm mà hầu hết các sản phẩm từ Vua Nệm đều mang những thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Chúng góp phần tạo điểm nhấn giúp tô điểm cho không gian nhà bạn thêm hiện đại hơn, ấm cúng hơn. Để bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi, áp lực.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Vua Nệm chính là giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ. Những dòng sản phẩm này luôn đảm bảo mang đến cảm giác êm ái, ấm áp vào mùa đông và thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt vào mùa hè. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng nâng đỡ cơ thể để bạn có thể ngủ ngon giấc nhất!

cửa hàng vua nệm
Hệ thống cửa hàng Vua Nệm không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng giá tốt mà còn đảm bảo luôn tư vấn hướng dẫn nhiệt tình

Tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm Hà Đông Hà Nội luôn có các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đồng thời, nhân viên tại Vua Nệm cũng luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc hay hướng dẫn cách vệ sinh, cách bảo quản sản phẩm tốt nhất, giữ được tuổi thọ sản phẩm cao nhất!

Nếu như tại các cửa hàng bán chăn ga gối nệm khác, bạn chỉ được tư vấn sản phẩm thì đến với Vua Nệm, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm êm ái nhất, phù hợp nhất với gia đình mình. Ngoài ra, đến đây bạn còn được nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả hàng và trả góp lãi suất 0%.

Địa chỉ: Shophouse B2-22 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông , Hà Nội

Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36932

2. Cửa hàng chăn ga gối đệm Forever

Chăn ga gối đệm được cung cấp bởi Forever luôn được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nên luôn mang đến thiết kế bắt mắt và có độ bền cao. Sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây cũng được thiết kế đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu lựa chọn và sở thích của nhiều khách hàng khác nhau.

Không những đảm bảo được thiết kế có tính thẩm mỹ cao mà sản phẩm của Forever còn đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chức năng, chất lượng, có độ bền cao. Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được công nhận về chất lượng hàng hóa TC-01:2001 nên đã được rất nhiều khách hàng, người tiêu dùng yên tâm và tin tưởng.

cửa hàng chăn ga gối đệm forever
Chăn ga gối đệm tại Forever luôn mang đến phong cách thiết kế cao cấp sang trọng

Địa chỉ: Tại Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Nội

3. Cửa hàng chăn ga gối đệm Đệm Xinh

Với phương châm kinh doanh là tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, Đệm Xinh luôn mang đến các dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, được thiết kế sáng tạo, thu hút nhằm mang lại nhiều trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đặc biệt hơn là các dòng sản phẩm tại đây đều được hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày.

Các dòng sản phẩm của Đệm Xinh được thiết kế với nhiều phân khúc khác nhau từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm từ Đệm Xinh đều luôn đảm bảo mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, một cảm giác thoải mái và dễ chịu.

cửa hàng đệm xinh
Chăn ga gối đệm tại Đệm Xinh luôn mang đến phong cách thiết kế sáng tạo, bắt mắt

Địa chỉ: Shophouse, B2-20, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

4. Cửa hàng chăn ga gối đệm Đệm Tốt

Đệm Tốt là một trong các thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu Hà Đông Hà Nội. Tại Đệm Tốt cung cấp đa dạng nhiều dòng sản phẩm với các thiết kế bắt mắt, ấn tượng khác nhau nhằm mang đến sự lựa chọn vô cùng vừa ý cho các khách hàng.

Các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm từ Đệm Tốt đều được làm từ chất lượng cao cấp nên vừa có thể đảm bảo được khả năng giữ nhiệt, vừa mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu vào những ngày hè oi bức. Nếu bạn đang muốn chọn mua chăn ga gối đệm giá rẻ tại Đệm Tốt thì đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng.

cửa hàng đệm tốt
Chăn ga gối đệm từ Đệm Tốt được thiết kế ấn tượng, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng

Địa chỉ: 5B – LK6D, P. Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

5. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hà Thanh

Hà Thanh là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm tốt giá rẻ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng tại Hà Đông. Các sản phẩm từ Hà Thanh đều luôn đảm bảo được nguồn gốc chất lượng, nguyên liệu nhằm mang đến sự an toàn cho người dùng.

Sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, Hà Thanh luôn mang đến thị trường những mẫu chăn ga gối đệm mang một thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Từ đó, sản phẩm của Hà Thanh không những góp phần nâng niu giấc ngủ cho bạn mà còn tạo nên một không gian phòng ngủ sống động, ấm áp.

cửa hàng chăn ga gối đệm hà thanh
Cửa hàng chăn ga gối đệm Hà Thanh

Địa chỉ: Đình La Cả, 157A, Hà Đông, Hà Nội

6. Cửa hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng

Cửa hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng được xem là thương hiệu uy tín, lâu đời được nhiều khách hàng tại Hà Đông Hà Nội yêu thích và tin tưởng. Các dòng sản phẩm của Sông Hồng luôn được thiết kế bắt mắt, ấn tượng, tạo được sự chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Các dòng sản phẩm của Sông Hồng luôn được đánh giá cao về độ bền, về độ êm ái và chất lượng vượt trội. Không chỉ tạo dấu ấn nhờ vào sự đa dạng và chỉn chu trong từng chất lượng sản phẩm mà cửa hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng còn giữ chân được nhiều khách hàng nhờ vào chính sách giá ưu đãi, cạnh tranh.

cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng
Sông Hồng luôn đảm bảo mang đến các dòng sản phẩm được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết

Địa chỉ: 180 Đường Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

7. Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon 

Everon là một trong những cửa hàng luôn tỉ mỉ, chỉn chu trong quá trình thiết kế, sản xuất sản phẩm. Nhờ đó mà từ khi mới ra mắt tại thị trường Hà Đông Hà Nội, cửa hàng chăn ga gối đệm Everon đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm tại Everon đều được đánh giá là thiết kế bắt mắt, mẫu mã phong phú, thường xuyên cập nhật những thiết kế mới, hợp thời đại. Sản phẩm tại đây không những đáp ứng được thị hiếu của người dùng mà còn được đánh giá cao thông qua độ bền, độ co giãn, độ êm ái nhằm mang đến cảm giác thoải mái để khách hàng có thể thư giãn tốt hơn, ngủ ngon hơn

cửa hàng chăn ga gối đệm everon
Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon

Địa chỉ: 38 Lê Lợi, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

8. Cửa hàng bán chăn ga gối đệm Hà Đông – Thanh Hương

Chăn ga gối đệm Thanh Hương là một trong những thương hiệu hoạt động lâu đời tại thị trường Hà Đông Hà Nội. Các sản phẩm Thanh Hương cung cấp đều được đảm bảo chất lượng đến tay người dùng. Đồng thời, tại đây cũng luôn được thiết kế đa dạng sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng với mức giá thành từ cao cấp cho đến bình dân.

Đến với hệ thống cửa hàng chăn ga gối đệm Thanh Hương, quý khách hàng sẽ nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm mà mình yêu thích nhờ vào sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên bán hàng. Ngoài ra, đến đây bạn cũng nhận được nhiều hỗ trợ trong quá trình mua hàng như hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

cửa hàng chăn ga gối đệm thanh hương
Chăn ga gối đệm tại Thanh Hương được thiết kế tinh tế góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng, bắt mắt

Địa chỉ: 207 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Hà Nội

Trên đây là tổng hợp Top 8 cửa hàng chăn ga gối đệm Hà Đông Hà Nội, những địa điểm luôn mang đến các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất cho giấc ngủ của bạn. Hy vọng sau những chia sẻ trên bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất để trang trí cho gia đình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều