Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Gia Lâm Hà Nội

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Chăn ga gối đệm là sản phẩm quan trọng giúp giữ ấm vào mùa đông, đảm bảo cho bạn có thể ngủ ngon giấc hơn. Ngoài ra, các dòng sản phẩm này còn có tác dụng trang trí nhà cửa, thay đổi diện mạo cho căn phòng. 

Dưới đây là top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Gia Lâm Hà Nội bạn có thể tham khảo để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với mình.

1. Cửa hàng Vua Nệm

Vua Nệm là một trong các hệ thống chăn ga gối đệm nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt tại Gia Lâm Hà Nội. Vua Nệm được nhiều khách hàng, người tiêu dùng trên khắp cả nước đánh giá cao là nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, có độ bền cao và luôn mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Hiện nay, Vua Nệm chuyên cung cấp đa dạng nhiều dòng đệm như Gummi, Kim Cương, Dunlopillo, Therapedic, Americanstar, Liên Á, Vạn Thành. Trong đó, nổi bật nhất là hai thương hiệu đệm độc quyền như Aeroflow và Tempur, là dòng đệm cao cấp, chất lượng hàng đầu luôn mang đến giá trị vượt trội cho người dùng.

Vua Nệm chuyên cung cấp và phân phối đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Một số sản phẩm của Vua Nệm được chứng nhận về độ thân thiện, độ an toàn và có khả năng bảo vệ môi trường cao. Từ đó, góp phần mang đến giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ của người dùng.

cửa hàng vua nệm
Vua Nệm cửa hàng bán chăn ga gối đệm giá rẻ, chất lượng, đa dạng mẫu mã cho quá trình chọn lựa của người dùng

Hầu hết các dòng sản phẩm của Vua Nệm đều được thiết kế từ các nguồn nguyên liệu riêng biệt nhằm tạo ra chất lượng sản phẩm vượt trội. Không những mang lại cảm giác êm ái mà các dòng sản phẩm này còn có tác dụng nâng đỡ cơ thể, giúp giảm thiểu được các tình trạng đau nhức khi nằm.

Các cửa hàng bán chăn ga gối đệm Gia Lâm thường được thiết kế rộng rãi, thoải mái, góp phần mang lại không gian hiện đại, tiện nghi cho người dùng. Để bạn có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn được chăn ga gối đệm phù hợp với nhu cầu. 

Để sở hữu chăn ga gối đệm thiết kế bắt mắt, ấn tượng với một mức giá ưu đãi nhất bạn hãy đến cửa hàng Vua Nệm tại Gia Lâm Hà Nội hoặc liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Địa chỉ:

01SH05 toà S2-11 Ocean Park, Huyện Gia Lâm , Hà Nội

Điện thoại:

18002093 – Máy lẻ: 36906

2. Cửa hàng Kyoryo – Nekio

Đệm Kyoryo – Nekio chăn ga gối đệm nổi tiếng tại Gia Lâm Hà Nội. Hầu hết các sản phẩm từ Kyoryo – Nekio đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Do đó, Kyoryo – Nekio luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm của mình trước khi giao đến tay khách hàng.

Đến với cửa hàng Kyoryo – Nekio, bạn có thể trải nghiệm được nhiều dòng sản phẩm được thiết kế với mẫu mã khác nhau. Hầu hết các dòng sản phẩm tại đây đều được đánh giá là có chất lượng cao và có giá cả phù hợp với túi tiền. Không những đảm bảo chất lượng sản phẩm mà Kyoryo – Nekio còn có chất lượng dịch vụ tốt, luôn giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm tốt, phù hợp nhất đối với từng không gian gia đình

cửa hàng kyoryo - nekio
Cửa hàng Kyoryo – Nekio chuyên cung cấp các dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, có thiết kế bắt mắt

Địa chỉ: Tòa S2.12, tầng 03, phòng 12A, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

3. Showroom Everon

Everon là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm danh tiếng tại thị trường Gia Lâm, Hà Nội. Các dòng sản phẩm của Everon đều có chất lượng tốt, có tuổi thọ, độ bền cao nhằm mang đến giá trị sử dụng lâu dài cho khách hàng. Với hệ thống đại lý rộng rãi, Everon luôn mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết các dòng sản phẩm tại Everon đều mang đến một phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại vô cùng ấn tượng. Từ đó, góp phần trang trí cho không gian phòng ngủ trở nên lịch lãm và tiện nghi hơn rất nhiều.

showroom everon
Showroom Everon

Địa chỉ: Tầng 1, shop 19, Toà nhà S2.12, Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

4. Cửa hàng Mịn Decor

Mịn Decor là thương hiệu được nhiều khách hàng tại  Gia Lâm Hà Nội đánh giá là có giá bán phải chăng, chất liệu vải đẹp và chất lượng dịch vụ tốt. Đến với cửa hàng Mịn Decor tại Gia Lâm, khách hàng không khỏi ngạc nhiên bởi sự đa dạng về mẫu mã thiết kế mang đến các kiểu cách ấn tượng, gia tăng thêm sự phong phú cho quá trình lựa chọn của bạn.

Những dòng sản phẩm của Mịn Decor không chỉ được thiết kế một cách tỉ mỉ tinh tế mà còn có chất lượng rất tốt. Hầu hết các sản phẩm đều đáp ứng được độ nhẹ nhàng, mềm mại, ấm áp nhưng vẫn đảm bảo được tính thông thoáng vào mùa hè. Hơn thế nữa là các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây đều luôn đảm bảo được độ an toàn cho da, không gây dị ứng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

cửa hàng mịn decor
Mịn Decor luôn phân phối đến thị trường những dòng sản phẩm có thiết kế ấn tượng

Địa chỉ: 81 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Cửa hàng Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu cung cấp chăn ga gối đệm lâu đời tại Gia Lâm Hà Nội. Bởi vì luôn quan tâm đến trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng mà Sông Hồng luôn không ngừng thay đổi, cải tiến sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Chăn ga gối đệm tại Sông Hồng đều được đánh giá cao nhờ vào việc sử dụng nguyên liệu cao cấp, có chất lượng vượt trội và thiết kế bắt mắt. Đồng thời, Sông Hồng cũng mang đến những dòng sản phẩm có kết cấu mới giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

cửa hàng sông hồng
Cửa hàng Sông Hồng

Địa chỉ: 419 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

6. Cửa hàng Xanh EcoPark

Xanh EcoPark chính là cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín và đa dạng hàng đầu tại Gia Lâm Hà Nội. Đó cũng chính là lý do mà Xanh EcoPark ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng và đánh giá cao.

Hầu hết các dòng sản phẩm tại Xanh EcoPark cũng đều được thiết kế đa dạng, phong phú nhằm đảm bảo đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng. Góp phần trang trí thêm cho không gian phòng ngủ trở nên sống động và cuốn hút hơn. 

Xanh EcoPark không những đáp ứng được thiết kế mà còn đáp ứng được chất lượng sản phẩm. Nơi đây luôn mang đến các dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhằm đảm bảo tuyệt đối cho giấc ngủ của bạn.

cửa hàng xanh ecopark
Chăn ga gối đệm tại Xanh EcoPark góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ

Địa chỉ: Số 10 ĐT379, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

7. Cửa hàng Thế Giới Đệm Bách Việt

Thế Giới Đệm Bách Việt là một trong các đại lý chuyên sản xuất và phân phối các loại chăn ga gối đệm chính hãng giá tốt nhất tại Gia Lâm Hà Nội. Các sản phẩm tại Thế Giới Đệm Bách Việt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng nhằm mang đến độ an toàn cho người sử dụng.

Thế Giới Đệm Bách Việt luôn không ngừng thiết kế và cho ra đời nhiều mẫu chăn ga gối đệm sáng tạo, bắt mắt và cuốn hút. Các sản phẩm tại đây cũng được đánh giá là có chất lượng tốt, có khả năng nâng đỡ đường cong cơ thể khi nằm, giúp giảm thiểu được tình trạng căng thẳng mệt mỏi và mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

cửa hàng thế giới đệm bách việt
Cửa hàng Thế Giới Đệm Bách Việt

Địa chỉ: 100, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

8. Cửa hàng đệm ELECTIVE

Nhắc đến thương hiệu chăn ga gối đệm có thiết kế bắt mắt tại Gia Lâm Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua ELECTIVE. Đây chính là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất.

Hầu hết các dòng sản phẩm từ ELECTIVE đều có độ êm ái, nhẹ nhàng mang lại giá trị vượt trội cho người dùng. Giúp cho bạn có thể ngủ ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn. 

Chăn ga gối đệm tại ELECTIVE cũng đều được thiết kế với các họa tiết bắt mắt, ấn tượng, tạo nên điểm nhấn giúp phòng ngủ trở nên sang trọng hơn.

cửa hàng đệm elective
Chăn ga gối đệm ELECTIVE mang đến một thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng cuốn hút

Địa chỉ: Xóm 1, Gia Lâm, Hà Nội

Trên đây là tổng hợp Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Gia Lâm Hà Nội. Qua bài viết này, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng, uy tín ngay tại Gia Lâm Hà Nội góp phần giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM