Nhà hay

Bỏ túi 11 cửa hàng nội thất quận Cầu Giấy uy tín nhất hiện nay

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Minh Anh

Quận Cầu Giấy không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà cổ kính mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm không gian sống ấm cúng cho mình. Trải dài trên địa bàn quận là hàng loạt cửa hàng nội thất độc đáo để bạn có thể tha hồ khám phá và lựa chọn sản phẩm tinh tế cho ngôi nhà thân yêu. Hãy cùng Vua Nệm khám phá 11 cửa hàng nội thất quận Cầu Giấy uy tín ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Công Ty Nội Thất Không Gian Mở

Không Gian Mở là một công ty cổ phần chuyên về nội thất và kiến trúc, được thành lập bởi Công ty TNHH Mỹ Nghệ Hồng Ngọc Bích. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, doanh nghiệp này đã đạt được nhiều bằng khen uy tín, trong đó có “Huy Chương Vàng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2002” do Bộ Công Nghiệp trao tặng.

Đội ngũ nhân viên của Không Gian Mở có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm, đã thành công trong việc thiết kế và hoàn thiện nhiều công trình chất lượng. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường, nhưng Không Gian Mở đã từng bước xây dựng lòng tin và sự yêu mến từ khách hàng.

  • Địa chỉ: 139 đường Trung Kính, q Cầu Giấy
cửa hàng bán nội thất cầu giấy giá rẻ
Không Gian Mở đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất

2. Cửa hàng Nhà Xinh

Thương hiệu Nhà Xinh đã trở nên quen thuộc với khách hàng ở Hà Nội, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ nội thất cao cấp và sang trọng. Với một chuỗi địa chỉ bán hàng trải dài trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác, Nhà Xinh không ngừng khẳng định vị thế và uy tín của mình.

Nhà Xinh chuyên cung cấp đồ nội thất nhập khẩu từ Ý, Malaysia, Đức,… với hàng loạt sản phẩm cao cấp, chất lượng và đảm bảo chính hãng. Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu mặt bằng trưng bày sản phẩm rộng hơn 1000m² với đa dạng chủng loại nội thất cho khách hàng lựa chọn.

  • Địa chỉ: Tại lầu 1 của tòa nhà F4, số 112 Đ.Trung Kính, Cầu Giấy

3. Nội Thất Avalo

Avalo luôn theo đuổi tinh thần “sáng tạo từ đam mê, sản phẩm từ sự tinh tế”. Nhờ đó, đơn vị nằm trong danh sách những công ty mang đến sản phẩm độc đáo và ghi điểm mạnh mẽ với khách hàng. 

Bốn chủ đề thiết kế nội thất chính tạo nên tên tuổi của Avalo gồm: Á Đông Gỗ Việt, châu Âu Tân Cổ Điển, hiện đại và đương đại. Mỗi ý tưởng đều tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 8 năm kinh nghiệm, mang lại nhiều lựa chọn cho không gian sống của bạn.

  • Địa chỉ: Tại phòng 102 khu nhà E, 173 Đ.Trung Kính, Yên Hòa – Cầu Giấy
cửa hàng bán nội thất tại quận cầu giấy
Avalo luôn theo đuổi tinh thần “sáng tạo từ đam mê, sản phẩm từ sự tinh tế”

4.  Cửa hàng nội thất quận Cầu Giấy: Mạnh Phát

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nội thất văn phòng, hãy ghé qua Mạnh Phát – một đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng hiện đại cho công ty, doanh nghiệp và cá nhân. Với địa chỉ tại phố Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, việc tìm kiếm không hề khó khăn.

Nội thất văn phòng Mạnh Phát cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng như bàn văn phòng, ghế làm việc, bàn chân gỗ, bàn chân sắt, modul làm việc,… Tất cả đều có giá cả hợp lý, phù hợp với mọi không gian văn phòng.

  • Địa chỉ: Tại nhà K1, số 259, Đ.Nghĩa Tân, Cầu Giấy

5. Nội thất Hà Nội Không Gian Việt

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Không Gian Việt luôn đặt mình trong tinh thần làm việc với hai sứ mệnh quan trọng. Đầu tiên, “luôn lắng nghe và thấu hiểu” để đưa ra các giải pháp và cách làm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Thứ hai, “sáng tạo trong cách làm” nhằm tạo ra những sản phẩm với giá trị thẩm mỹ cao nhất, đồng thời đảm bảo công năng sử dụng tối ưu.

Không Gian Việt không chỉ đầu tư chăm chút cho từng dự án và thiết kế mà còn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, nhằm tạo ra công trình với sự tinh tế đỉnh cao. Đội ngũ nhân sự của đơn vị này luôn sáng tạo và tận tâm, mong muốn đóng góp cho xã hội thông qua việc tạo ra những sản phẩm có giá trị nhất.

  • Địa chỉ: 150 đường Vũ Phạm Hàm, p Yên hòa, q Cầu Giấy

6. Cửa hàng NT

Nội Thất NT là địa chỉ tin cậy cho việc mua sắm nội thất tại quận Cầu Giấy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất gỗ, đơn vị cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phong phú.

Nội Thất NT không chỉ bán đa dạng các sản phẩm nội thất, mà còn có chuyên môn cao trong thi công nội thất. Khi ghé thăm cửa hàng, bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn khác nhau cho không gian sống của gia đình mình.

  • Địa chỉ: 1D đường Trần Quốc Hoàn, q Cầu Giấy
tìm cửa hàng bán nội thất tại cầu giấy uy tín
Nội Thất NT là địa chỉ tin cậy cho việc mua sắm nội thất tại quận Cầu Giấy

7. Camisa Furniture & Design C Cầu Giấy

Casamia là dự án thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Nội Thất An Phát – một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Bắt đầu hành trình từ năm 2012, Casamia đã trải qua 7 năm phát triển và trưởng thành, mang đến hàng nghìn không gian sống hài hòa, đẹp mắt và tiện nghi cho khách hàng.

Tôn trọng nhu cầu và đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng là nguyên tắc hoạt động cốt lõi của Casamia. Các kiến trúc sư của Casamia không chỉ đơn thuần tập trung vào việc thiết kế mỹ thuật mà còn đặt chữ Tâm của mình vào từng công trình. Do đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà thân yêu của mình tại đây.

  • Địa chỉ: Số C4 KĐT Nam Trung Yên, đường Yên Hòa, q Cầu Giấy

8. Kenli Furniture 

Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ cao và đang tìm kiếm nội thất chất lượng, hãy đến với Kenli để sở hữu những sản phẩm nhập khẩu Châu Âu độc đáo. Tại Kenli, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu thế giới. 

Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực nội thất cao cấp, Kenli cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh với chất lượng hàng đầu. Tất cả đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chateau d’Ax, Milano & Design hay Magis,… 

Địa chỉ:

  • Tòa nhà Kenli, Số 2 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
  • Số 4 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
  • Số 18 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

9. GOVI nội thất Hà Nội

Với 7 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng nội thất, Govi đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều doanh nghiệp và cá nhân tin dùng. Đặc biệt, với showroom có diện tích lên đến 400m² tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, Govi không chỉ là một địa điểm mua sắm nội thất mà còn được coi là siêu thị nội thất lớn nhất tại Hà Nội hiện nay.

Khi đặt chân đến showroom, bạn sẽ trải nghiệm không khí giống như khi đi siêu thị, với hàng ngàn sản phẩm được trưng bày một cách chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm đều được gắn tem nổi và tag thương hiệu Govi, tạo nên không gian sang trọng. Mẫu mã tại Govi độc đáo và thu hút, phản ánh chính xác khẩu hiệu “Like A Boss” mà Govi tự hào.

  • Địa chỉ: Tại tầng 1, Tòa N01, số 259 Đ.Yên Hòa, q Cầu Giấy
cửa hàng bán nội thất cầu giấy đẹp
Govi là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều doanh nghiệp và cá nhân tin dùng

10. Cửa hàng Nội thất Châu Á

Nội Thất Châu Á đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực đồ nội thất cao cấp. Cửa hàng này không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn có một đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, cùng với hàng trăm công nhân có khả năng thi công đa dạng các hạng mục công trình.

Nội Thất Châu Á tự hào về khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, không chỉ trong quận Cầu Giấy mà còn ở nhiều quận và huyện khác trên toàn quốc. Đặc biệt, với việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại, cửa hàng cam kết mang đến không gian mua sắm nội thất trực tuyến và offline với chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Tại tòa nhà 27 – 28 khu shophouse The Premier Tôn Thất Thuyết, số 100 Đ.Dịch Vọng Hậu, q. Cầu Giấy

11. Fami

Fami mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất với thiết kế đa dạng, từ cổ điển cao cấp đến hiện đại theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm của đơn vị đều được chế tạo từ những loại gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên như gỗ hương, gỗ óc chó và gỗ sồi chất lượng. 

Điều đặc biệt đáng chú ý là đội ngũ kiến trúc sư tại Fami sở hữu trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Khi đến với Fami, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các mẫu sản phẩm, từ đó dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian riêng của mình.

  • Địa chỉ: Số 12, Đ.Nguyễn Phong Sắc, p Dịch Vọng, q Cầu Giấy
top cửa hàng nội thất tại cầu giấy uy tín chất lượng
Fami mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất với thiết kế đa dạng

>>> Mời bạn đọc: 

Top 20+ cửa hàng nội thất tại Hà Nội chất lượng, giá tốt nhất

Top 11+ cửa hàng nội thất quận Hoàng Mai được người dân thủ đô yêu thích nhất

Top 11 cửa hàng nội thất quận Tây Hồ uy tín, được ưa chuộng hàng đầu

Top 9 cửa hàng nội thất quận Bắc Từ Liêm uy tín, chất lượng nhất

Trên đây là những chia sẻ của Vua Nệm về 11 cửa hàng nội thất quận Cầu Giấy uy tín, chất lượng. Hãy để không gian sống trở nên đẹp đẽ, ấm cúng và độc đáo với sự đồng hành của những cửa hàng nội thất tuyệt vời này bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh