Nhà hay

Top 11 cửa hàng nội thất quận Tây Hồ uy tín, được ưa chuộng hàng đầu

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Tại Tây Hồ nói riêng và các quận khác của Hà Nội nói chung, nhu cầu mua sắm nội thất vẫn liên tục tăng cao. Tuy nhiên, tìm được địa chỉ uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng không phải điều dễ dàng. Cùng Vua Nệm tìm hiểu top 11+ cửa hàng nội thất quận Tây Hồ được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nội thất Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát là cửa hàng nội thất quận Tây Hồ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng. Sản phẩm tại Hòa Phát phục vụ cho nhu cầu thiết kế, thi công văn phòng, công ty, mang lại một không gian làm việc đẹp và tiện nghi. Giá thành tại nội thất Hòa Phát khá hợp lý, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi hấp dẫn nên được khách hàng ưa chuộng.

Cửa hàng nội thất hòa phát quận Tây Hồ
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng chính hãng

Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn các mẫu nội thất văn phòng tại Hòa Phát như: bàn làm việc nhân viên, bàn làm việc lãnh đạo, ghế phòng họp, bàn ghế hội trường, tủ hồ sơ, tài liệu…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 249 Đ. Thụy Khuê, P. Thuỵ Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0926 888 882

2. Cửa hàng nội thất Mango

Nội thất Mango chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng cao, mang vẻ đẹp sang trọng cho gia đình. Tại Mango, bạn có thể tìm được các mẫu nội thất cao cấp với thiết kế đẹp mắt, đón đầu xu hướng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như nhà chung cư, nhà phố, biệt thự…

Ngoài bán các sản phẩm nội thất, Mango còn cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất căn hộ, nhà phố cho khách hàng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 038 008 – 0989 038 008

3. Cửa hàng đồ gỗ Hưng Long

Đồ gỗ Hưng Long là cửa hàng nội thất quận Tây Hồ chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất mỹ nghệ cao cấp, trong đó chủ yếu là nội thất gia đình. Đồ nội thất được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như: gỗ lim, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ óc chó…

Cửa hàng nội thất hưng long quận Tây Hồ
Đồ gỗ Hưng Long là cửa hàng nội thất quận Tây Hồ chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất mỹ nghệ

Sản phẩm được điêu khắc, chạm trổ với những họa tiết đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Nội thất Hưng Long có nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn như: nội thất phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 136B Âu Cơ, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 718 3877 – 0912 178 282

4. Nội thất Iris Home Decor

Nội thất Iris Home Decor là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu nội thất gia đình như nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhiều sản phẩm nội thất khác. Đồ nội thất tại Iris Home Decor chủ yếu được nhập khẩu từ Ý với phong cách thời thượng, hiện đại, mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài mua sắm đồ nội thất, bạn cũng có thể lựa chọn các dịch vụ thiết kế, thi công nhà phố, chung cư, văn phòng, khách sạn, biệt thự mà Nội thất Iris Home Decor cung cấp nếu có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 318 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2216 9090 – 0888 898666

5. Nội thất Lê Hoa Phú Đô

Nội thất Lê Hoa Phú Đô là địa chỉ mua sắm nội thất quen thuộc của nhiều gia đình tại Tây Hồ và các khu vực lân cận. Thế mạnh của Lê Hoa Phú Đô là các mẫu nội thất gia đình làm từ gỗ tự nhiên, ngoài ra còn có một số mẫu nội thất khác làm từ gỗ công nghiệp nhưng số lượng không nhiều. Nội thất mang phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Cửa hàng nội thất lê hoa phú đô quận Tây Hồ
Nội thất Lê Hoa Phú Đô là địa chỉ mua sắm nội thất quen thuộc của nhiều gia đình tại Tây Hồ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 618 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 422 191

6. Nội thất Đăng Khoa

Nội thất Đăng Khoa là đơn vị cung cấp nội thất uy tín cho ăn phòng với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Các sản phẩm kinh doanh chính của Đăng Khoa bao gồm: bàn làm việc, ghế sofa, giường ngủ, ghế văn phòng, nội thất văn phòng, bàn ăn… Sản phẩm được bảo hành theo quy định, có nhiều ưu đãi về mức giá cũng như chính sách bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 50B Ngõ 28 Đường Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 482 66 24

7. Siêu thị nội thất JYSK

Siêu thị nội thất JYSK là cửa hàng nội thất quận Tây Hồ chuyên cung cấp các giải pháp trang trí nội thất theo phong cách Bắc Âu. JYSK cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất với hơn 2000 sản phẩm như: nội thất, chăn ga gối, gia dụng…

Siêu thị nội thất JYSK hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm lý tưởng các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng với chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn Bắc Âu mà giá thành vô cùng hợp lý.

Cửa hàng nội thất JYSK quận Tây Hồ
Siêu thị JYSK chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất theo phong cách Bắc Âu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 35 Xuân Diệu, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3200 7445

8. Trung tâm Nội thất Sun Plaza

Trung tâm Nội thất Sun Plaza có quy mô lên đến 3000m2, hội tụ những thương hiệu nội thất nổi tiếng từ các nước Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch như: Ligne Roset, BoConcept, Lago… Ngoài ra, thương hiệu nội thất nội địa Nhà Xinh cũng góp mặt tại trung tâm này.

Nhờ sự đa dạng về thương hiệu mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào mà mình yêu thích, đáp ứng nhu cầu trang hoàng phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ của gia đình mình…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Sun Plaza, 69 Thuỵ Khuê, P. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3201 2118 – 0909 358 887

9. Nội thất Mai Định

Nội thất Mai Định là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng tại Tây Hồ. Đây là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các loại đồ gỗ, giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế, kệ trang trí…

Cửa hàng nội thất mai định quận Tây Hồ
Mai Định cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tại nhà nhằm mục đích phục vụ khách hàng

Đồ nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ tự nhiên, ngoài ra cũng có một số sản phẩm khác được làm từ gỗ công nghiệp. Mai Định cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tại nhà nhằm mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 61 Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 639 358 – 0987 169 599

10. Nội thất Gỗ Sang

Nội thất Gỗ Sang là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng cao, có bảo trì và bảo hành lâu dài. Ngoài mua sắm nội thất bán sẵn, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công nội thất của Gỗ Sang, đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 545 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội
  • Điện thoại: 024 22631216 – 0983611683

11. Nội thất Luxury Interior

Cuối cùng, trong danh sách các cửa hàng nội thất quận Tây Hồ không thể không nhắc đến Nội thất Luxury Interior. Đây là cửa hàng cung cấp các mẫu nội thất với thiết kế tinh tế và hiện đại, giá thành phù hợp nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Luxury Interior sở hữu xưởng sản xuất với quy mô khoảng 1200m2, có nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Cửa hàng nội thất Luxury Interior quận Tây Hồ
Luxury Interior sở hữu xưởng sản xuất với quy mô khoảng 1200m2, có nhiều máy móc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 195 Nghi Tàm, Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0914 578 624

Nội dung bài viết trên đã gợi ý cho bạn top 11 cửa hàng nội thất quận Tây Hồ uy tín, chất lượng để bạn tham khảo. Nếu có thời gian, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng mà mình quan tâm để tìm hiểu, nhìn tận mắt để đưa ra những quyết định mua hàng phù hợp nhất.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng