Nhà hay

Bật mí top 11 cửa hàng nội thất quận Đống Đa uy tín nhất hiện nay

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Minh Anh

Khi trang trí nội thất, việc lựa chọn một cửa hàng nội thất uy tín chính là bí quyết để tạo nên không gian sống đẳng cấp và ấm cúng. Quận Đống Đa chính là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm địa chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng và độc đáo. Cùng Vua Nệm khám phá ngay top 11 cửa hàng nội thất quận Đống Đa uy tín nhất hiện nay nhằm giúp bạn dễ dàng xây dựng một không gian sống lý tưởng.

1. Cửa hàng nội thất quận Đống Đa – Tuấn Dũng

Từ lâu, Tuấn Dũng đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một cửa hàng đồ nội thất chất lượng tại quận Đống Đa. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, Tuấn Dũng không chỉ mang đến các giải pháp trang trí không gian tiết kiệm mà còn giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí một cách thông minh.

Tuấn Dũng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh đa dạng, từ bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách, kệ tivi, tủ rượu, tủ đựng đồ, tủ giày có ghế ngồi đến giường ngủ, tủ quần áo, bàn ăn, bàn trang điểm, bàn trà sofa, sofa giường,… với những sản phẩm chất lượng cao, tạo nên sự khác biệt và tối ưu cho không gian sống.

  • Địa chỉ:  Số 789 – 791 Đê La Thành – Q. Đống Đa – Tp. Hà Nội
cửa hàng bán nội thất ở quận đống đa hà nội uy tín
Tuấn Dũng là cửa hàng nội thất Đống Đa đáng tin cậy

 2. Nội thất Thùy Linh 

Nhằm mang lại sự độc đáo và khác biệt so với các địa chỉ bán nội thất gia đình tại quận Đống Đa, Nội Thất Thùy Linh không ngừng đổi mới với hai phong cách chủ đạo là hiện đại và tân cổ điển. Tại đây, khách hàng không chỉ có cơ hội khám phá các sản phẩm nội thất đẹp mắt mà còn dễ dàng tìm thấy những thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau. 

Các sản phẩm nội thất của Thùy Linh từ bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách, kệ tivi, tủ giày dép, tủ rượu, tủ đồ, đến những vật dụng cần thiết cho phòng ngủ như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ăn, bàn đầu giường, bàn trà và sofa giường đều được chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ mít, gỗ mun, gỗ gụ và gỗ hương cùng nhiều loại gỗ khác.

Không những vậy, Nội thất Thùy Linh còn cung cấp dịch vụ đóng đồ nội thất theo yêu cầu của khách hàng, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi để mang lại sự thuận tiện, hài lòng tối đa cho quý khách.

  • Địa chỉ: Số 688 Đê La Thành – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội

3. Cửa hàng nội thất Mạnh Hà 

Nội thất Mạnh Hà là địa chỉ giúp bạn nâng cấp không gian sống bằng các sản phẩm nội thất đa dạng như: giường gỗ sồi, bàn xoan đào, ghế sofa, kệ tivi gỗ mdf đến tủ giày dép, tủ rượu hay tủ bày đồ,… Tất cả góp phần tạo nên một không gian tràn ngập sức sống. 

Đặc biệt, Mạnh Hà cung cấp đầy đủ các  sản phẩm nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, tạo điều kiện cho khách hàng thỏa thích xây dựng không gian sống theo phong cách cá nhân. Hơn nữa, nội thất Mạnh Hà không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm có sẵn trong cửa hàng mà còn đóng đồ nội thất theo yêu cầu, kèm theo dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí ngay tại nhà. 

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho không gian sống của mình, đừng ngần ngại liên hệ với nội thất Mạnh Hà, đây chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho bạn những lời tư vấn tận tâm nhất.

  • Địa chỉ: Số 686 Đê La Thành – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội
cửa hàng nội thất quận đống đa uy tín
Mạnh Hà chuyên cung cấp đồ nội thất từ gỗ tự nhiên

4. Cửa hàng đồ nội thất Hùng Túy

Showroom nội thất Hùng Túy là nơi bày bán các sản phẩm nội thất gia đình cao cấp, giúp bạn hoàn thiện mọi góc nhỏ trong ngôi nhà. Hùng Túy không chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng mà còn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật xu hướng mới nhất về nội thất. Họ tự tin chinh phục mọi khách hàng, bất kể khó tính như thế nào.

Điểm mạnh của Hùng Túy không chỉ đến từ việc cung cấp hàng nhập khẩu từ Châu Âu, mà còn nằm ở sự đa dạng và sang trọng của các sản phẩm từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách cho đến các văn phòng hoặc không gian ngoài trời.

  • Địa chỉ: Số 20 Cát Linh – Q.Đống Đa – Tp.Hà Nội

5. Nội thất Vietwood

Vietwood là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm nội thất gỗ cao cấp cho ngôi nhà của mình. Với chuyên môn về tư vấn và thiết kế nội thất trọn gói, Vietwood cam kết mang đến cho khách hàng những món đồ nội thất tinh tế, phong cách nhất cho không gian sống. 

Mỗi sản phẩm của Vietwood đều được chế tác từ gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, sử dụng chất liệu gỗ quý như gỗ gụ, gỗ gõ, gỗ cẩm hay gỗ óc chó thuộc nhóm gỗ quý 1, 2 để đảm bảo độ bền cao nhất. Nơi đây không chỉ đơn thuần là cửa hàng nội thất, mà còn là điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng.

  • Địa chỉ: số 54 Nguyễn Chí Thanh – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội

6. Nội thất Hòa Phát

Cửa hàng nội thất Hòa Phát nổi tiếng với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất mang thương hiệu Hòa Phát uy tín. Thương hiệu này đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất gia đình và văn phòng trong nhiều năm qua.

Tại cửa hàng Hoà Phát trên đường Hoàng Cầu, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đa dạng như két sắt, két bạc có nhiều kích cỡ và tính năng khác nhau, bàn ghế giám đốc, tủ phòng giám đốc, bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu văn phòng, bàn ghế cho phòng họp, hội thảo hay hội trường hoặc các sản phẩm gia dụng như điều hoà, tủ lạnh… 

Ngoài ra, cửa hàng cũng chuyên cung cấp và lắp đặt nội thất cho các dự án công trình, từ trường học, bệnh viện cho đến các công ty và tập đoàn lớn.

  • Địa chỉ: Số 6 Hoàng Cầu – Q.Đống Đa – TP. Hà Nội

7. Nội thất ISOFA

Nội thất ISOFA là cái tên đầu tiên mà khách hàng nhớ đến khi nhắc đến lĩnh vực sofa. Với nền tảng của một doanh nghiệp có lịch sử dài, ISOFA đã khẳng định sức mạnh của mình thông qua việc cung cấp những sản phẩm sofa nội thất gia đình đa dạng và chất lượng.

Vận dụng kiến thức sâu rộng về thị trường, ISOFA áp dụng quy trình sản xuất đồ nội thất nghiêm ngặt, đảm bảo từng chiếc sofa mang đến chất lượng tối ưu nhất. Bên cạnh đó, ISOFA là đơn vị sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Đồng hành cùng nhu cầu đa dạng của khách hàng, ISOFA không chỉ tập trung vào ghế sofa mà còn mở rộng ra các sản phẩm nội thất khác như bàn trà, bàn ghế ăn, giường ngủ, thảm trang trí cùng nhiều sản phẩm khác, mang đến sự đa dạng và phong phú cho không gian sống của bạn.

  • Địa chỉ: Số 21 –  Đặng Tiến Đông – Q. Đống Đa – Tp. Hà Nội
cửa hàng nội thất quận đống đa giá rẻ
Nội thất ISOFA là đơn vị sản xuất đồ nội thất trực tiếp không qua đơn vị trung gian

8. Nội thất ĐÔNG Á 

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội thất tân cổ điển để làm mới không gian sống của mình thì cửa hàng Nội Thất Đông Á chính là sự lựa chọn phù hợp. Tại đây, bạn có thể chọn lựa các sản phẩm như: bàn trà, tủ đầu giường, tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm cho phòng ngủ, bàn ghế phòng khách, kệ tivi, tủ trang trí, sofa cho không gian tiếp khách,…

Đặc biệt, nơi đây còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và đặt hàng nội thất gỗ cho mọi loại không gian, từ căn hộ đến biệt thự sang trọng.

  • Địa chỉ: Số 626 – Đê La Thành – Q. Đống Đa – Tp. Hà Nội

9. Nội thất Hoài Anh

Hoài Anh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên như: gỗ gụ, gỗ dổi, gỗ mít hay gỗ xoan, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho từng sản phẩm nội thất tại cửa hàng mà không vật liệu nào có thể thay thế được, giúp tạo ra không gian sống hoàn hảo.

Đặc biệt, Nội thất Hoài Anh còn hỗ trợ đặt hàng theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã, chất lượng gỗ, đảm bảo phù hợp với mong muốn và không gian của khách hàng.

  • Địa chỉ: 783 Đê La Thành – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội

10. Nội thất Cường Phát

Được nhiều người biết đến là cửa hàng nội thất uy tín, Cường Phát mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, cùng với sự linh hoạt về mức giá sản phẩm. Tại đây, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình. 

Tại Cường Phát, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hầu hết các món đồ nội thất từ bàn ghế giám đốc, tủ phòng làm việc, cho đến bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, thậm chí là các thiết bị điện tử như điều hòa, tủ lạnh,… Đặc biệt, ngoài việc cung cấp sỉ và lẻ, Cường Phát còn chuyên tư vấn, lắp đặt nội thất cho các dự án công nghiệp, các tổ chức như trường học, bệnh viện hay các công ty lớn. 

  • Địa chỉ: 106 Khâm Thiên – Q. Đống Đa – Tp. Hà Nội
cửa hàng nội thất tại quận đống đa
Nội thất Cường Phát chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao

11. Nội thất Bá Dần

Cửa hàng Nội thất Bá Dần nổi bật với sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên với mức giá vô cùng phải chăng. Những tác phẩm nội thất gỗ tự nhiên tại đây không chỉ mang dáng vẻ hiện đại mà còn tinh tế trong từng chi tiết nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng.

Không những vậy, Bá Dần còn ứng dụng công nghệ xử lý gỗ tiên tiến, giúp giải quyết những vấn đề truyền thống của gỗ tự nhiên như cong vênh, thấm nước hoặc mối mọt. Sự kỹ lưỡng trong từng đường nét, từng chi tiết sản phẩm gỗ tự nhiên tại Nội thất Bá Dần đảm bảo cho chúng có tuổi thọ có thể kéo dài hàng thập kỷ.

Bên cạnh đó, cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm từ nội thất phòng khách đến nội thất phòng ngủ. Bộ sưu tập gồm bàn ghế, kệ tivi, tủ đựng đồ, bộ sofa gỗ, giường ngủ, tủ quần áo và nhiều mẫu mã khác nhau. Nơi đây không chỉ là cửa hàng mà còn là điểm đến để biến ý tưởng về không gian sống lý tưởng thành hiện thực.

  • Địa chỉ: Số 802 Đê La Thành – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội

 

>>> Mời bạn đọc thêm: 

Trên đây là danh sách 11 cửa hàng nội thất quận Đống Đa uy tín nhất hiện nay được chia sẻ bởi Vua Nệm. Việc lựa chọn cửa hàng phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng đóng vai trò quan trọng cho việc xây dựng một không gian sống lý tưởng. Chúc bạn tìm được sản phẩm nội thất ưng ý và làm mới không gian sống một cách hoàn hảo!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh