Nhà hay

Top 11 cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm uy tín, chất lượng đảm bảo

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Thông tin về top 11 cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua nội thất gần nơi mình sinh sống, sở hữu những sản phẩm nội thất chất lượng tốt, độ bền cao. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm được chi tiết các điểm bán hàng này nhé.

1. Nội thất và thiết bị Đại Dương – Ocean Furniture

Nội thất và thiết bị Đại Dương là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm. Showroom có diện tích rộng lớn với 3000m2 mặt sàn với đa dạng các sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm nội thất cho gia đình, văn phòng, khách sạn… 

Cửa hàng nội thất đại dương quận Nam Từ Liêm
Cửa hàng nội thất và thiết bị Đại Dương chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp

Khi mua hàng tại Ocean Furniture, khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu nội thất cao cấp trong nước và nhập khẩu từ Ý như: bàn ghế ăn Compar, Sofa Egoitaliano, Nội thất tổng thể Novel – Malaysia… Không gian sống của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi mua sắm các sản phẩm từ Ocean Furniture.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 99 Đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 7141 888 – 02437648886

2. Nội thất Mộc Huyền

Nội thất Mộc Huyền là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất gia đình với mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý. Bạn có thể tìm thấy đủ loại nội thất cho gia đình mà mình mong muốn tại cửa hàng như: bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, cầu thang gỗ…

Mộc Huyền vừa cung cấp các sản phẩm nội thất sẵn có vừa nhận sản xuất theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 172 Liên Cơ, Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983648939

3. Đồ gỗ Hoàng Kiên

Đồ gỗ Hoàng Kiên là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cho gia đình. Thế mạnh của Hoàng Kiên là đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, các sản phẩm được chạm khắc một cách tỉ mỉ, cẩn thận, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Cửa hàng nội thất hoàng kiên quận Nam Từ Liêm
Đồ gỗ Hoàng Kiên là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cho gia đình.

Gỗ được sử dụng là những loại gỗ có chất lượng tốt, độ bền cao như: gỗ hương, gỗ gụ, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi nga… tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại gỗ phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 506 Đại mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943005400

4. Nội thất Ba Huy

Nội thất Ba Huy khá đặc biệt so với các cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm khác bởi đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất giá rẻ và thanh lý lớn nhất tại miền Bắc. Ba Huy hoạt động với sứ mệnh “Mua của người chán, bán cho người cần”, “Dọn nhà cho đỡ chật”, “Xây dựng lối sống tiết kiệm cho cộng đồng và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường”, do đó giá thành đồ nội thất tại đây khá rẻ, phù hợp với những người có quỹ tài chính hạn hẹp.

Mặc dù là đồ thanh lý nhưng bạn có thể yên tâm vì cửa hàng có rất nhiều đồ mới, chất lượng đảm bảo, chỉ là chủ cũ muốn bán vì một số lý do như nâng cấp nội thất, không có nhu cầu sử dụng chẳng hạn. Một số đồ thanh lý mà bạn có thể tìm thấy tại Ba Huy như: bàn ghế, tủ lạnh, giường ngủ, tủ quần áo, các loại đồ điện như máy giặt, tủ lạnh, tivi…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 22, đường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02466529966 – 0963651800

5. Nội thất An Hưng

Nội thất An Hưng là cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm được nhiều khách hàng biết đến, đặc biệt là các khách hàng tại khu vực Đại Mỗ, Tây Mỗ, Hà Đông… An Hưng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Chất liệu gỗ chủ yếu là gỗ tự nhiên với vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ với thời gian như: gỗ gõ, gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ sồi, xoan đào….

Cửa hàng nội thất an hưng quận Nam Từ Liêm
Nội thất An Hưng là cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm được nhiều khách hàng biết đến

Ngoài gỗ tự nhiên, An Hưng còn cung cấp đa dạng các loại nội thất gỗ công nghiệp chất lượng cao như gỗ HDF, MDF, MFC; bề mặt có phủ các lớp phủ như veneer, melamine và laminate…. Đồ nội thất của An Hưng có thiết kế đẹp, chắc chắn, bền bỉ với thời gian nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 471 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 09847773284 – 0975125508

6. Nội thất Tú Huệ

Nội thất Tú Huệ chuyên buôn bán các loại nội thất gia đình từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp như: giường, tủ, bàn ghế, tủ bếp…Đồ nội thất của Tú Huệ có kiểu dáng đẹp và sang, có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ngoài bán các đồ nội thất sẵn có, Tú Huệ còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, do đó bạn có thể thoải mái yêu cầu cửa hàng sản xuất đồ gỗ theo ý muốn của mình nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 311 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967558959

7. Biznoithat Mỹ Đình

Cuối cùng trong top các cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm không thể không nhắc đến Biznoithat. Cửa hàng chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm nội thất hiện đại được sản xuất trong nước với chất lượng cao, đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu, không chứa các chất độc hại. Nội thất có đa dạng các lựa chọn cho khách hàng như: nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, đồ trang trí…

Cửa hàng nội thất Biznoithat Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm
Biznoithat Mỹ Đình với không gian rộng lớn, đa dạng các đồ nội thất cao cấp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM The Garden, Đường Mễ Trì, khu đô thị Manor, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2245 3555

8. Nội thất Hoàng Canh

Nội thất Hoàng Canh là cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm được nhiều người biết đến. Cửa hàng khá rộng với hai mặt tiền rộng rãi, dễ dàng để khách hàng tìm đến để mua sắm. Đồ nội thất của Hoàng Canh chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ trắc, lim Nam Phi, gỗ sồi Nga… Đồ gỗ có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, đa dạng các mức giá để khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 359 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại 0985208629

9. Tổng kho nội thất Trường Phát

Nội thất Trường Phát cung cấp nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau như: combo bàn ghế, bàn nhân viên, bàn họp bàn cụm, các loại ghế nhân viên, ghế công thái học, bàn ghế gaming, tủ tài liệu, bàn ghế học sinh giá rẻ.

Cửa hàng nội thất trường phát quận Nam Từ Liêm
Nội thất Trường Phát cung cấp nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau

Sản phẩm của Trường Phát được đánh giá là có giá thành hợp lý, thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, bởi vậy có rất nhiều công ty, văn phòng đã lựa chọn đơn vị này để mua sắm nội thất để phục vụ cho công việc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 453 Phúc Diễn, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975521262 – 0902224542

10. Nội thất Việt Ba

Nội thất Việt Ba là cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm là cung cấp nội thất văn phòng hiện đại hàng đầu hiện nay. Nội thất Việt Ba chủ yếu sản xuất các sản phẩm nội thất thông minh cho văn phòng, công ty, gia đình và cá nhân, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Sản phẩm do Việt Ba cung cấp có giá thành hợp lý, là sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt nên nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Giáp (Đường K2 Cũ), Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0866 779 198

11 Nội thất Nam Anh

Nội thất Nam Anh là cửa hàng bán đồ gỗ nội thất cao cấp và các phụ kiện nội thất tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm của Nam Anh được nhập khẩu từ các thương hiệu nội thất đình đám tại Châu Âu, Châu Á cùng một số sản phẩm do chính Nam Anh tự sản xuất.

Cửa hàng nội thất nam anh quận Nam Từ Liêm
Nội thất Nam Anh là cửa hàng bán đồ gỗ nội thất cao cấp và các phụ kiện nội thất tốt nhất

Bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm nội thất tại Nam Anh như: đồ gỗ nội thất gia đình, văn phòng, đèn trang trí, các thiết bị điện cao cấp, quạt trần, rèm, đá ốp… Đồ nội thất của Nam Anh được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, kiểm định chặt chẽ, bởi vậy khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm mà đơn vị này cung cấp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 10 đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0922 000 979

Trên đây là top 11 cửa hàng nội thất quận Nam Từ Liêm uy tín, chất lượng tốt mà Vua Nệm đã giới thiệu cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm để đưa ra lựa chọn phù hợp khi mua sắm nội thất cho gia đình hoặc văn phòng của mình nhé.

XEM THÊM: Top 11+ địa chỉ cửa hàng nội thất quận Hai Bà Trưng

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng