Nhà hay

Top 11+ cửa hàng nội thất quận Hoàng Mai được người dân thủ đô yêu thích nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Cuộc sống càng hiện đại, phát triển kéo theo nhu cầu tân trang, chăm sóc không gian sống ngày càng được quan tâm hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sắm nội thất khu vực Hoàng Mai, Hà Nội ở đâu uy tín thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 11+ cửa hàng nội thất quận Hoàng Mai được người dân thủ đô yêu thích nhất!

1. Nội thất Hoàng Thông

Nội thất Hoàng Thông tọa lạc tại tuyến đường Định Công sầm uất. Cửa hàng sở hữu không gian rộng rãi với lối bày trí ấn tượng. Nơi đây cung cấp đầy đủ các loại nội thất cần thiết cho gia đình, từ giường ngủ, tủ quần áo đến những bàn ghế, kệ sách. Tất cả đều đạt chất lượng cao với chi phí phải chăng.

Điểm mạnh của nội thất Hoàng Thông là sự đa dạng về hàng hóa, mẫu mã mã từ chất liệu gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp. Khách hàng có thể tìm thấy kiểu dáng và màu sắc nội thất thiết kế phù hợp với sở thích và không gian sống của mình.

  • Địa chỉ: Số 47/177 đường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 625 625
cửa hàng nội thất Hoàng Thông quận hoàng mai
Điểm mạnh của nội thất Hoàng Thông là sự đa dạng về hàng hóa, mẫu mã mã từ chất liệu gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp

2. Cửa hàng nội thất Định Nga

Với uy tín lâu năm trong ngành, Nội thất Định Nga đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng thủ đô tại khu vực Hoàng Mai. Ưu điểm nổi bật của Định Nga là sự đa dạng về sản phẩm đồ gỗ tự nhiên, bao gồm sồi Nga, xoan đào, thông, mít, cao su và nhiều loại gỗ khác.

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món đồ nội thất ưng ý cho phòng khách, như bàn ghế, kệ tivi, tủ giày, kệ trang trí giường, tủ quần áo bàn trang điểm,….

  • Địa chỉ: Số 196 đường Trịnh Đình Cửu, Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0915 551 769

3. Nội thất Soan Phượng

Nội thất Soan Phượng là địa chỉ phù hợp cho những ai có nhu cầu tìm mua nội thất bình dân ở Hoàng Mai. Soan Phượng đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất với đa dạng sản phẩm phong phú cho phòng khách, phòng ăn, phòng thờ,…

Bên cạnh các mẫu có sẵn, Soan Phượng cũng nhận làm riêng các mẫu theo yêu cầu của khách hàng, đem đến những món đồ nội thất độc đáo, cá nhân hóa không gian sống của gia chủ. 

  • Địa chỉ: Số 484 đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0324. 654. 463 hoặc 0969. 808. 577

4. Cửa hàng nội thất Chi Anh 

Nội Thất Chi Anh là doanh nghiệp lâu đời trong lĩnh vực thiết kế, thi công và trang trí nội thất chất lượng cao tại Hà Nội. Cửa hàng cung cấp các mẫu nội thất đa dạng, phong phú đem đến nhiều lựa chọn mua sắm tiện lợi.

Đội ngũ nhân viên được đánh giá nhiệt tình, am hiểu, đưa ra nhiều tư vấn hữu ích giúp khách dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp để trang hoàng tổ ấm của mình. 

cửa hàng nội thất Chi Anh quận hoàng mai
Nội Thất Chi Anh là doanh nghiệp lâu đời trong lĩnh vực thiết kế, thi công và trang trí nội thất chất lượng

Bên cạnh bán lẻ, nội thất Chi Anh cũng nhận thi công các dự án nội thất cho biệt thự, căn hộ chung cư, khách sạn, nhà hàng, nhà phố, showroom, spa, văn phòng và nhiều loại công trình khác. 

  • Địa chỉ: 219 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, HN

5. Cửa hàng nội thất Đức Loan

Đức Loan là doanh nghiệp sản xuất và phân phối đồ nội thất có tiếng tại Hà Nội. Điểm mạnh của nơi đây là hàng hóa được bán trực tiếp từ xưởng đến người tiêu dùng, không thông qua trung gian.

Do vậy, cửa hàng đem đến đa dạng các mẫu nội thất cao cấp với giá cả siêu phải chăng. Đây là nơi lý tưởng để mua sắm bàn ghế gỗ, giường ngủ, tủ, kệ tivi, bàn ghế ăn gỗ tự nhiên. Bên cạnh các mẫu có sẵn, Đức Loan cũng nhận gia công theo yêu cầu riêng của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 1029  đường Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0912 173 647

6. Nội thất Hoàng Anh – Cửa hàng nội thất quận Hoàng Mai lâu đời

Nhắc đến top cửa hàng nội thất quận Hoàng Mai mà không nhắc đến nội Thất Hoàng Anh thì quả là 1 thiếu sót lớn. Đây là cửa hàng lâu đời chuyên sản xuất nội thất gia dụng như bàn ghế, giường ngủ, kệ tivi, tủ quần áo,…  

Trong đó, những sản phẩm được đánh giá cao nhất là bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên, bàn bếp và bàn ghế ăn. Điểm cộng khác của nội thất Hoàng Anh là chính sách miễn phí lắp đặt, bảo hành và giao hàng tận nơi trong nội thành, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp nội thất nhà bếp tại Hoàng Mai thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. 

  • Địa chỉ: Số 171 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 975 1695 hoặc 034 666 1435

7. Cửa hàng nội thất Yến Linh

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành sản xuất nội thất, Yến Linh đem đến những mẫu nội thất chất lượng cao, có thể sử dụng đến hàng chục năm mà không lo ngại các vấn đề hư hại, giúp khách hàng tận hưởng không gian sống đẹp và tiện nghi.

cửa hàng nội thất Yến Linh quận hoàng mai
Yến Linh đem đến những mẫu nội thất chất lượng cao, có thể sử dụng đến hàng chục năm

Bên cạnh các mẫu trưng bày có sẵn, nội thất Yến Linh cũng nhận sản xuất theo đơn đặt hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân và doanh nghiệp. 

  • Địa chỉ: Số 305 đường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

8. Nội thất Hà Thịnh 

Với tiền thân là xưởng sản xuất đồ gỗ lâu đời tại thủ đô, nội thất Hà Thịnh đem đến đa dạng các mẫu mẫu nội thất gỗ tự nhiên như sồi, xoan đào, mít, keo, cao su.

Ngoài ra, Hà Thịnh cũng cung cấp cả các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp với mức giá hợp lý với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Bên cạnh những mẫu nội thất trưng bày sẵn tại cửa hàng, nơi đây cũng nhận sản xuất hàng đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 44/177 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

9. Nội thất Thăng Long 

Nội thất Thăng Long là địa chỉ quá quen thuộc với người dân Hoàng Mai để mua nội thất và các đồ dùng, thiết bị chăm sóc nhà ở từ những thương hiệu lớn như Blum, Canny, Croa,… chính hãng. Điểm cộng của nơi đây là dịch vụ miễn phí lắp đặt, bảo hành, bảo trì, giao hàng tận nơi, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 99 đường Trần Hoà, Hoàng Mai, Hà Nội

10. Nội thất Chiến Thắng 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán nội thất Hoàng Mai thiên về nhà bếp thì Chiến Thắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Thế mạnh chính của cửa hàng này là sự đa dạng về mẫu tủ bếp, bàn bếp, ghế ăn được làm chất liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên với mức giá đa dạng. Bên cạnh các mẫu trưng bày có sẵn, bạn có thể đặt đóng theo thiết kế riêng.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ mộc và các vật liệu chất lượng tuyển chọn, mỗi sản phẩm đến từ Nội thất Chiến Thắng đều sẽ là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, làm sáng bừng không gian nhà bạn.

cửa hàng nội thất Chiến Thắng quận hoàng mai
Mỗi sản phẩm đến từ Nội thất Chiến Thắng đều sẽ là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, làm sáng bừng không gian nhà bạn
  • Địa chỉ: Số 418 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội 

11. Nội thất Hùng Anh

Nội Thất Hùng Anh sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua sắm sản phẩm tại cửa hàng. Thấu hiểu rằng mỗi khách hàng đều có những mong đợi riêng về không gian sống của mình.

Do đó, quy trình bán hàng tại nơi đây tập trung vào việc lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu đó một cách tốt nhất, thay vì cố gắng giới thiệu những sản phẩm mắc tiền nhất. 

Chính vì vậy mà Hùng Anh luôn nhận được sự tin yêu của người dân thủ đô. Chắc chắn Nội Thất Hùng Anh sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bất kỳ khách hàng nào, dù là người khó tính nhất. 

  • Địa chỉ: Số 356 đường  Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội 

Trên đây Vua Nệm đã gợi ý đến bạn top 11+ cửa hàng nội thất quận Hoàng Mai được yêu thích nhất. Chúc bạn có được những sự lựa chọn mua sắm hài lòng nhất nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên