Nhà hay

Top 8 cửa hàng nội thất tại quận Thanh Xuân uy tín, chất lượng bền đẹp

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Để làm cho ngôi nhà của chúng ta thêm phần đẹp mắt, việc trang trí nội thất là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, mua sắm hoặc lựa chọn nơi thiết kế nội thất phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn những cửa hàng nội thất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội uy tín, đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Nội thất Xinh

Đối với ai đang hướng đến sở hữu một không gian sống hiện đại, sang trọng và phong cách, chắc chắn không nên bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Nội thất Xinh. Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển thị trường hướng đến khách hàng mục tiêu là gia đình Việt, thương hiệu đã trở thành cái tên uy tín trong thị trường nội thất. 

Nội thất Xinh chú trọng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất tiện ích, đẹp mắt, cũng như thân thiện với môi trường. Vì vậy, những thiết kế ở đây luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm và yêu thích.

cửa hàng nội thất xinh quận Thanh Xuân
Nội thất Xinh chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình có thiết kế phong cách độc đáo

Nếu bạn ghé thăm Nội thất Xinh, bạn sẽ được khám phá những giải pháp toàn diện cho không gian sống của mình, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp. Tất cả đều là những sản phẩm có độ bền cao, hữu ích và có giá cả phải chăng. Được biết đến với những sản phẩm đẳng cấp và hoàn hảo, Nội thất Xinh cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi ghé thăm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 043.905.999 – 0975903333
  • Website: http://noithatxinh.vn/

2. Nội thất Hoàng Gia

Nổi bật ngay trong tên gọi, nội thất Hoàng Gia hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đậm dấu ấn cá nhân. Là một trong những cửa hàng nội thất uy tín tại quận Thanh Xuân, nội thất Hoàng Gia không chỉ đáp ứng được về chất lượng mà còn thể hiện sự tinh tế và tiện ích, phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tầng 1&2, Tòa nhà 2, Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024) 66.712.777
  • Website: http://vuongquocnoithat.vn/

3. Nội thất Kiến Sang 

Kiến Sang là một công ty chuyên về thiết kế nội thất với phong cách châu Âu đặc trưng. Được xem là biểu tượng của sự đẳng cấp và quý phái, những mẫu thiết kế nội thất của Kiến Sang luôn độc đáo, khác biệt và cá tính.

Đội ngũ thiết kế của Kiến Sang đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự sang trọng và mang đậm dấu ấn cá nhân. Tới Kiến Sang chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với những thiết kế nội thất đẹp mắt tại đây. 

cửa hàng nội thất kiến sang quận Thanh Xuân
Nội thất Kiến Sang với những sản phẩm nội thất đa phong cách

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 11 Tòa Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0888 333 063 
  • Website: https://kiensang.com/

4. Luxurysofa

Luxurysofa là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa cao cấp. Luxurysofa luôn có sẵn nhiều loại ghế theo tiêu chuẩn phổ thông đến cao cấp, đáp ứng thiết kế cho mọi loại biệt thự, nhà lô hoặc chung cư. Kích thước ghế sofa nhập khẩu đa dạng từ ghế đơn, ghế 2 chỗ đến ghế 3 hoặc 4 chỗ ngồi.

Với sự phong phú về sản phẩm, khách hàng khi đến Luxurysofa chắc chắn sẽ chọn lựa được sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của mình. Đây thực sự là một cửa hàng nội thất tại quận Thanh Xuân Hà Nội đáng để ghé thăm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 5A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3993.6556 
  • Website: http://sofaluxury.vn/

5. Nội thất Nhường Vịnh 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nội thất uy tín tại quận Thanh Xuân, hãy ghé qua Nhường Vịnh tại số 104 Nguyễn Trãi. Đây là nơi cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất, đảm bảo chất lượng và bền đẹp. Với vị trí thuận lợi, Nhường Vịnh là sự lựa chọn ưu tiên cho những người ở quận Thanh Xuân muốn tân trang không gian sống của mình.

cửa hàng nội thất nhường vịnh quận Thanh Xuân
Ghé thăm Nhường Vịnh để lựa chọn cho tổ ấm những thiết kế nội thất chất lượng cao

Tại Nhường Vịnh, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm có thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, thương hiệu còn chuyên cung cấp các mẫu tủ quần áo đẹp từ gỗ công nghiệp, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Hãy đến địa chỉ số 104 Nguyễn Trãi để sở hữu những chiếc tủ quần áo và giường ngủ đẹp, cùng các sản phẩm như tủ mini đầu giường hay bàn trang điểm để phòng ngủ của bạn thêm tiện nghi, ấm cúng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: số nhà 104 đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 035540652 

6. Nội thất Mysofa.Vn

Với địa chỉ nằm tại số 205 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Mysofa.Vn là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm nội thất gia đình giá rẻ tại quận Thanh Xuân. Trong hơn 10 năm qua, nơi đây luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất chất lượng. Do đó, Mysofa được biết đến như một địa chỉ quen thuộc siêu uy tín với khách hàng trong khu vực.

Không chỉ mang đến những sản phẩm bền – rẻ – đẹp, Mysofa.Vn còn cam kết miễn phí lắp đặt và giao hàng cho khách hàng ở quận Thanh Xuân. Với vị trí thuận lợi, đây là nơi đáng để bạn ghé thăm và trang bị nội thất cho gia đình của mình. Hãy cùng người thân tới Mysofa để có thể lựa chọn được những món nội thất chất lượng, phù hợp nhất nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ kho, xưởng: số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Gần đường vành đai 3, cách ngã tư Khuất Duy Tiến tầm 800m.
  • Địa chỉ cửa hàng: số nhà 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. 
  • Địa chỉ bán tranh: số nhà 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline liên hệ: 0931.266.466

7. Nội thất Hường Hoa 

Với địa chỉ tại số 604-606 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nội thất Hường Hoa là địa chỉ chuyên cung cấp đồ nội thất gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên giá rẻ cho gia đình. Nơi đây bày bán đa dạng các sản phẩm như tủ áo, tab đầu giường, kệ trang trí bằng gỗ công nghiệp, và nhiều loại bàn ghế ăn truyền thống.

cửa hàng nội thất hường hoa quận Thanh Xuân
Nội thất Hường Hoa là địa chỉ chuyên cung cấp đồ nội thất gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên giá rẻ

Nổi tiếng với sự uy tín trong nhiều năm, Nội thất Hường Hoa xứng đáng là một trong những địa chỉ đầu tiên bạn nên ghé thăm khi có nhu cầu mua nội thất gia đình tại quận Thanh Xuân. Hãy đến và khám phá cửa hàng rộng lớn với nhiều sản phẩm nội thất chất lượng này nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 604-606 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915 570 998

8. Nội thất Minh Phượng 

Minh Phượng là cửa hàng nội thất tọa lạc tại số 560 đường Nguyễn Trãi, chuyên thiết kế và lắp đặt nội thất, vách ngăn, và tủ bếp ở Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất cho gia đình, từ ghế sofa, bàn trà, tủ quần áo đến bàn trang điểm. Tất cả những sản phẩm ở Minh Phượng đều được chế tạo từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.

Minh Phượng mang đến sự đa dạng về sản phẩm cũng như về giá cả. Tất cả những sản phẩm ở đây đều được cam kết bảo hành chính hãng. Tuỳ thuộc vào loại sản phẩm bạn lựa chọn mà thời gian bảo hành và hình thức bảo hành sẽ khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng, hãy ghé qua số 560 Nguyễn Trãi để khám phá ngay nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 560 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
  • Điện thoại: 0984 760 380
cửa hàng nội thất minh phượng quận Thanh Xuân
Minh Phượng là cửa hàng nội thất có độ uy tín cao, được khách hàng ưa chuộng

Ngày nay, có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ nội thất uy tín và chất lượng. Ở đây, Vua Nệm đã liệt kê 8 cửa hàng nội thất tại quận Thanh Xuân uy tín, hy vọng rằng bạn có thể tìm được một địa chỉ phù hợp với ý của mình!

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên