Nhà hay

Top 11 cửa hàng nội thất quận Hà Đông uy tín, chất lượng tốt

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Có nhiều địa chỉ bán nội thất tại Hà Đông nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng tốt. Mời bạn tham khảo top 11+ cửa hàng nội thất quận Hà Đông được nhiều người lựa chọn dưới đây để có  thêm lựa chọn cho bản thân nhé.

1. Nội thất Hưng Phát SG

Hưng Phát SG là cửa hàng nội thất quận Hà Đông chuyên sản xuất và phân phối nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm nội thất của Hưng Phát SG có khả năng cạnh tranh cao so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường nhờ giá thành hấp dẫn, mẫu mã đẹp, đa dạng các loại nội thất để khách hàng lựa chọn như: nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… Phong cách đồ nội thất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Cửa hàng nội thất hưng phát sài gòn quận Hà Đông
Cửa hàng Hưng Phát Sài Gòn tại Hà Đông có mặt tiền rộng rãi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 13-14 Lô B2 Shophouse 24h, Đ.Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0916655119

2. Nội thất JYSK

Nội thất JYSK là một trong số những cửa hàng nội thất quận Hà Đông được nhiều người biết đến. Phong cách nội thất của JYSK chủ yếu là phong cách hiện đại, có mẫu mã đẹp, phù hợp với mọi không gian sống như chung cư, nhà phố, biệt thự…

Bạn có thể mua sắm các loại nội thất tại Nội thất JYSK như: nội thất ban công – sân vườn, nội thất phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm… Giá thành tại JYSK có tính cạnh tranh cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: T305, Tầng 3, P. Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 02432012869

3. Nội thất Amia

Nội thất Amia chuyên cung cấp nội thất cho đa dạng các loại hình nhà ở như nhà phố, chung cư, biệt thự và nội thất cho văn phòng, quán bar, quán cafe, spa…

Showroom Nội thất Amia nằm trên phố Tô Hiệu với hai mặt tiền rộng rãi, tổng diện tích lên đến 500m2 với 2 tầng bán hàng. Nội thất có đa dạng các chủng loại với các mức giá và phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Cửa hàng nội thất amia quận Hà Đông
Showroom Nội thất Amia nằm trên phố Tô Hiệu với hai mặt tiền rộng rãi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngã tư Tô Hiệu – Cầu Đơ, cổng chợ 365, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0931.266.466 – 094.121.2323 – 0921.248.771

4. Nội thất Furniture

Nội thất Furniture chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, các sản phẩm trang trí, bàn ghế ngoài trời cho các công trình khác nhau.

Khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nội thất nào mà mình mong muốn khi đến với Furniture. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng sẽ tư vấn cho bạn một cách tốt nhất khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2&3 tòa CT1 Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông Hà Nội
  • Điện thoại 024.77731188

5. Nội thất Hoàn Mỹ

Nội thất Hoàn Mỹ là thương hiệu phân phối nội thất được thành lập từ năm 1998, chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp. Các sản phẩm của nội thất Hoàn Mỹ có chất lượng tốt, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia Châu Âu và Châu Á, thêm vào đó là các đồ nội thất do chính nhà máy của Hoàn Mỹ tạo ra.

Cửa hàng nội thất hoàn mỹ quận Hà Đông
Nội thất Hoàn Mỹ Aeon Hà Đông được thiết kế theo phong cách Châu Âu

Nội thất Hoàn Mỹ Aeon Hà Đông được thiết kế theo phong cách Châu Âu, trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái tìm hiểu, trải nghiệm mẫu nội thất mà mình mong muốn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Gian hàng T320, tầng 3, TTTM AEON MALL Hà Đông, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6971

6. Nghia Furniture

Nghia Furniture là cửa hàng nội thất quận Hà Đông chuyên phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp với phong cách hiện đại, mẫu mã đa dạng, phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước Châu Âu – một trong số những thị trường khó tính nhất. Các sản phẩm kinh doanh chủ chốt tại Nghia Furniture mà bạn có thể lựa chọn như: bàn ghế, sofa, ghế thư giãn, các loại ghế công thái học…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 46-47, Liền kề 11B, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0974 718 648 – 0968 065 334

7. Phê Decor

Nếu bạn muốn trang hoàng nhà cửa, văn phòng, quán cafe hay spa của mình thì Phê Decor sẽ là một lựa chọn hoàn hải. Đây là cửa hàng nội thất quận Hà Đông chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh, đa chức năng mà vô cùng nhỏ gọn, giúp không gian sống của bạn thêm tiện nghi và có gu hơn.

Cửa hàng nội thất phê decor quận Hà Đông
Phê Decor chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh

Tại Phê Decor, có nhiều sản phẩm nội thất mà bạn có thể lựa chọn như: sofa giường thông minh, bàn ăn thông minh, bàn trà đa chức năng, tủ giày thông minh có thể khử khuẩn, khử mùi…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Biệt thự vườn C27-10 Geleximco Lê Trọng Tấn, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098.9977.000

8. Nội thất Acado

Nội thất Acado cung cấp nhiều sản phẩm nội thất gia đình như các loại tủ bếp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, trang trí nội thất (decor), đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, nội thất Acado còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho các công trình như chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà hàng… Dịch vụ bán hàng tại Acado được đánh giá là chuyên nghiệp, tận tình, nhiều chính sách hấp dẫn nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: M43 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0942.246.188 – 0965.057.340

9. Cửa hàng nội thất Đức Thọ

Nội thất Đức Thọ là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng tại Hà Đông. Cửa hàng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất Hòa Phát, hệ thống khách hàng rộng lớn bao gồm các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn, các cá nhân…

Cửa hàng nội thất đức thọ quận Hà Đông
Nội thất Đức Thọ là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng

Một số sản phẩm kinh doanh tại nội thất Đức Thọ có thể kể đến như: bàn, ghế làm việc văn phòng, tủ hồ sơ, sofa văn phòng, nội thất gia đình, trường học, nội thất y tế, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa HH02 Khu đô thị Thanh Hà, Q. Hà Đông, Hà Nội

10. Nội thất Ruche

Nội thất Ruche là một trong số những cửa hàng nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Đông mà bạn có thể lựa chọn. Showroom nội thất Ruche chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu từ Hàn Quốc với mức giá hấp dẫn.

Các sản phẩm của Ruche đáp ứng nhu cầu về những mẫu nội thất sang trọng, thời thượng cho khách hàng với đa dạng các phong cách khác nhau. Giá thành của nội thất Ruche khá hấp dẫn, có nhiều ưu đãi, dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3 nội thất, Me Linh Plaza Hà Đông, Đường Tô Hiệu, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0966 012 822

11. Xuân Hòa Furniture

Xuân Hòa Furniture Hà Đông là đại lý cấp 1 Xuân Hòa, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng của công ty nội thất Xuân Hòa. Tại cửa hàng, bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm nội thất phục vụ cho văn phòng, công ty của mình như: bàn ghế, tủ sắt, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, giá sắt, giường ngủ sắt, nội thất hội trường, phòng họp…

Cửa hàng nội thất Xuân Hòa Furniture quận Hà Đông
Xuân Hòa Furniture cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt, độ bền cao

Xuân Hòa Furniture cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt, độ bền cao, đa dạng về thiết kế và giá thành để khách hàng lựa chọn. Ngoài ưu đãi về giá, khách hàng cũng cảm thấy hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa tại nhà mà Xuân Hòa Furniture cung cấp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: B-TT01-46, Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 33676688 – Hotline: 08 33676688

Trên đây là tổng hợp top 11 cửa hàng nội thất quận Hà Đông mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn, mong rằng bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ mua sắm ưng ý để phục vụ nhu cầu hoàn thiện nhà ở, văn phòng của mình.

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng