Nhà hay

Top 9 cửa hàng nội thất quận Bắc Từ Liêm uy tín, chất lượng nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Khu vực Bắc Từ Liêm là một trong những quận tập trung đông dân cư. Chính vì thế mà nhu cầu mua sắm nội thất của người dân nơi đây cũng rất cao. Vậy đâu là những cửa hàng nội thất quận Bắc Từ Liêm uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao? Bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết 9 cửa hàng nội thất chất lượng nhất tại quận Bắc Từ Liêm. 

1. Đồ gỗ Mạnh Thu – Của hàng nội thất quận Bắc Từ Liêm uy tín

Đồ gỗ Mạnh Thu là một trong những cái tên sáng giá nhất trong danh sách các cửa hàng nội thất quận Bắc Từ Liêm chất lượng. Tại cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm nội thất dành cho gia đình. Bạn có thể chọn mua bàn, ghế, bàn ăn, tủ quần áo, bàn học, sofa,… 

Tất cả sản phẩm nội thất được bày bán tại Đồ gỗ Mạnh Thu đều có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, khách hàng sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tận tình nhất. Không chỉ phân phối sản phẩm nội thất chất lượng, Mạnh Thu còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu món đồ mà mình yêu thích với mức giá phải chăng nhất. 

  • Địa chỉ: 470 đường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981997286
cửa hàng nội thất mạnh thu quận bắc từ liêm
Nội thất Mạnh Thu là địa chỉ mua nội thất uy tín hàng đầu tại Bắc Từ Liêm

2. Nội thất Bá Huy 

Cái tên tiếp theo trong danh sách các cửa hàng nội thất uy tín tại quận Bắc Từ Liêm không thể bỏ qua chính là Nội thất Bá Huy. Đây cũng là địa chỉ mua nội thất gia đình được rất nhiều người dân nơi đây yêu thích và đánh giá cao. Nội thất Bá Huy cung cấp đầy đủ các món nội thất từ đơn giản đến phức tạp cho gia đình và văn phòng. 

Tại Nội thất Bá Huy, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như: kệ tivi, bàn học, bàn trà, ghế, tủ giày,… Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn, bền chắc. Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng, Nội thất Bá Huy cũng liên tục cập nhật các mẫu nội thất mới. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Nội thất Bá Huy. 

  • Địa chỉ: 88A Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966069095

3. Nội thất Châu Á 

Nhắc đến các cửa hàng nội thất quận Bắc Từ Liêm mà không nhắc đến Nội thất Châu Á thì thật là một thiếu sót. Đây chính là cửa hàng bán nội thất gia đình, văn phòng được rất đông khách hàng tại quận Bắc Từ Liêm yêu thích. Nội thất Châu Á chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Tất cả sản phẩm được phân phối tại Nội thất Châu Á đều được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Do đó, sản phẩm tại cửa hàng đều có mẫu mã sang trọng, chất lượng và phù hợp với mọi phong cách nội thất.

cửa hàng nội thất châu á quận bắc từ liêm
Nội thất Châu Á chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao

Không chỉ phân phối nội thất chất lượng, Nội thất Châu Á còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn mua sắm được nội thất chất lượng cao. 

  • Địa chỉ: 195 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm
  • Số điện thoại: 0243.791.4097

4. Nội thất Tổng Hợp 

Nội thất Tổng Hợp cũng là một trong những cửa hàng nội thất vô cùng có tiếng tại quận Bắc Từ Liêm. Đúng như tên gọi của mình, cửa hàng này cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất từ gia đình cho đến văn phòng. Nội thất tại cửa hàng chủ yếu làm từ gỗ như gỗ sồi, gỗ công nghiệp, xoan đào. Tất cả đều được xử lý kỹ càng nhằm hạn chế mối mọt, cong vênh, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Ngoài các mẫu nội thất bán sẵn, Nội thất Tổng Hợp còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần đưa ra các yêu cầu về sản phẩm, đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ giúp bạn tạo nên những sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm đều được bán với giá xưởng, do đó khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. 

  • Địa chỉ: số 93 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm
  • Số điện thoại: 0976.053.096 & 0988.697.836

5. Nội thất Dung Hiển

Nằm trong top các cửa hàng nội thất Bắc Từ Liêm uy tín tiếp theo chính là Nội thất Dung Hiển. Cửa hàng là nơi tập hợp của rất nhiều sản phẩm nội thất đa dạng chủng loại, mẫu mã và kích thước. Bạn có thể chọn mua giường, tủ, bàn, ghế,… tại cửa hàng. 

cửa hàng nội thất dung hiển quận bắc từ liêm
Nội thất Dung Hiển được nhiều người dân Bắc Từ Liêm tin cậy

Nội thất tại cửa hàng Dung Hiển có chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt, phù hợp cho cả gia đình và văn phòng. Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu nội thất với mức giá phù hợp nhất. Vào các dịp đặc biệt, Nội thất Dung Hiển còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: số 8 Hoàng Tăng Bí, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0973 125 075

6. Nội thất Thành Đạt

Nội thất Thành Đạt cũng là địa chỉ mua nội thất tại quận Bắc Từ Liêm mà các khách hàng không thể bỏ qua. Cửa hàng này đã và đang cung cấp nội thất cho rất nhiều doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội hiện nay. Tại Nội thất Thành Đạt, bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm nội thất dành cho văn phòng như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, sofa văn phòng,… 

Không chỉ bán lẻ, Nội thất Thành Đạt còn cung cấp dịch vụ lắp đặt nội thất trọn gói. Với mức giá cả cạnh tranh, cửa hàng này là sự lựa chọn của rất nhiều đơn vị. Đến với Thành Đạt, văn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng, chuyên nghiệp hơn với những món nội thất chất lượng cao, giá thành rẻ. 

  • Địa chỉ: số 59 đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0977774038

7. Nội thất Bình Ngọc

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua nội thất văn phòng tại Bắc Từ Liêm thì hãy đến ngay Nội thất Bình Ngọc nhé. Là cửa hàng kinh doanh lâu đời, Nội thất Bình Ngọc có đầy đủ tất cả các mẫu nội thất cần cho văn phòng.

cửa hàng nội thất bình ngọc quận bắc từ liêm
Nội thất Bình Ngọc mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng

Không chỉ bán nội thất tự sản xuất, cửa hàng còn là đại lý phân phối của rất nhiều thương hiệu nội thất chất lượng như Hòa Phát, Fami, Lufa, Xuân Hòa,… Tất cả sản phẩm được phân phối tại Bình Ngọc đều cam kết chính hãng, có giá bán hợp lý và được bảo hành đầy đủ. 

  • Địa chỉ: Số 104 Cầu Vượt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0977083169 – 0964061832

8. Nội thất Hà Nguyễn

Nội thất Hà Nguyễn từ lâu đã là địa chỉ mua nội thất văn phòng uy tín hàng đầu tại quận Bắc Từ Liêm. Thế mạnh của cửa hàng này chính là cung cấp nội thất cho văn phòng với số lượng lớn, giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi. Nội thất Hà Nguyễn cũng là đại lý phân phối nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, Xuân Hòa, Lufa,… 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Nội thất Hà Nguyễn không ngừng cập nhật các mẫu mã mới. Bạn có thể tìm thấy tại cửa hàng nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Giá bán nội thất tại Hà Nguyễn cũng được đánh giá là rất phải chăng, nhiều ưu đãi. 

  • Địa chỉ: Số 82 Đường 32 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0989519735

9. Nội thất Ngọc Anh

Nội thất Ngọc Anh sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách các cửa hàng nội thất quận Bắc Từ Liêm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Cửa hàng này chính là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều doanh nghiệp, công ty khi có nhu cầu trang trí hay thay đổi nội thất văn phòng.

cửa hàng nội thất ngọc anh quận bắc từ liêm
Nội thất Ngọc Anh là địa chỉ mua nội thất đáng tin cậy hàng đầu

Tại Nội thất Ngọc Anh khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã nội thất khác nhau. Sản phẩm do Ngọc Anh phân phối luôn đảm bảo xuất xứ, có chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. 

  • Địa chỉ: Số 88 Cầu Vượt, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0978668871

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua top 9 cửa hàng nội thất quận Bắc Từ Liêm đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình mua đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác, đừng quên đón đọc các bài viết mới nhất của Vua Nệm nhé. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng