Bỏ túi 20 cách phối đồ vào mùa thu tâm đắc dành cho hội tín đồ

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Mùa mốt cuối năm đang ở vào thời kỳ sôi động và đặc sắc hơn bao giờ hết. Mời bạn cùng Vua Nệm điểm qua 20 cách phối đồ vào mùa thu không thể bỏ lỡ dành riêng cho hội tín đồ thông qua bài tổng hợp sau đây.

1. Sơ mi phối chân váy jean thanh lịch

Công thức chuẩn chỉnh đầu tiên góp mặt trong danh sách 20 cách phối đồ vào mùa thu tâm đắc nhất chính là sơ mi phối chân váy jean nhẹ nhàng, thanh lịch. Sự kết hợp tối giản giữa bộ đôi items kinh điển hứa hẹn mang đến cho người mặc một diện mạo đậm chất thời thượng, đủ mềm mại, nữ tính nhưng cũng bao hàm nét phá cách đặc trưng.

phối áo sơ mi với chân váy jean
Phối sơ mi với chân váy jean trẻ trung và thanh lịch

2. Sơ mi phối áo gile

Một tín đồ thời trang đích thực chắn chắn không thể bỏ lỡ outfit với sơ mi và áo gile trendy – bản phối tâm điểm luôn sẵn sàng khuấy đảo mọi mùa mốt thu đông. Khởi nguồn từ châu Âu vào khoảng thế kỷ 15, áo gile chính là item mang tính biểu tượng cho nét cổ điển và thanh lịch hàng đầu. 

Để làm chủ bản phối mùa thu với sơ mi và gile, bạn có thể linh hoạt sử dụng các chất liệu, màu sắc cũng như phom dáng khác nhau nhằm tạo sự phá cách nhất định cho trang phục. Bên cạnh đó, item có họa tiết hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị giúp người mặc thăng hạng nhan sắc một cách tự nhiên.

3. Sơ mi oversized phối quần jean ống đứng

Bao hàm sự kết hợp thuần túy giữa hơi hướng hoài niệm một thời và dấu ấn trẻ trung, hiện đại, áo sơ mi oversized nữ sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng được đầu tư. Trong tiết trời se lạnh này, một bản phối thanh lịch kết hợp giữa sơ mi phom rộng cùng quần jean ống đứng kiểu cách chắc hẳn sẽ giúp bạn dễ dàng ghi trọn điểm phong cách bằng diện mạo chuẩn fashionista.

phối đồ vào mùa thu như thế nào
Sơ mi phom rộng phối quần jean mang lại nét cá tính

4. Váy đầm phong cách nàng thơ

Trong tiết trời thu dịu êm như hiện tại, sẽ không còn gì tuyệt vời hơn được thả dáng ngọc ngà cùng mẫu đầm nàng điệu đà, sang trọng. Đồng hành cùng những phom đầm đơn sắc với kiểu dáng tinh tế, tân thời, hội tín đồ có thể điểm thêm chút nhấn nhá cho trang phục bằng một vài món phụ kiện quen thuộc như kính mát, túi xách, mũ nồi, cao gót,… 

5. Áo len oversized phối váy chữ A

Đơn giản mà hiệu quả, phối áo len oversize với chân váy chữ A phá cách sẽ là ‘cứu cánh’ đắc lực cho nàng mộ điệu trong mùa mốt thu đông này. Phom áo rộng tạo cảm giác năng động và cá tính, mix&match thêm chân váy mini skirt giúp người mặc khéo léo ‘nhân đôi’ tính chất thời trang.

thời trang mùa thu
Áo len oversize phối chân váy chữ A siêu cuốn hút

6. Áo len/ cardigan mỏng phối chân váy

Đón đầu mùa thu với áo len mỏng hoặc áo cardigan là một quy luật bất thành văn đầy cuốn hút đối với hội tín đồ. Bộ đôi item gắn liền với phong cách phi giới tính, đồng thời là sự lựa chọn hoàn hảo cho outfit dạo phố thêm thú vị, ngọt ngào. Để bản phối giao mùa thêm nổi bật, nàng mộ điệu có thể lựa chọn mix&match 2 items này với chân váy chữ A, chân váy jean hoặc chân váy midi,…

7. Sơ mi phối quần tây/ quần âu và áo khoác nhẹ

Sơ mi phối quần âu/ quần tây luôn là một outfit thu đông chuẩn chỉnh mà mọi cô nàng nên có sẵn trong tủ đồ. Bên cạnh những phom dáng phục trang basic, người mặc có thể thỏa sức phô diễn cá tính thời trang khi lựa chọn các kiểu item đột phá hơn đôi chút. Điển hình như phối sơ mi phom rộng với quần lật lai, không quên đính kèm một chiếc áo khoác nhẹ nhàng, thời thượng.

tips phối đồ vào mùa thu
Phối sơ mi với quần tây là gợi ý đón thu cực kỳ thú vị

8. Áo denim phối chân váy dài

Tính đến thời điểm hiện tại, phối sơ mi trẻ trung với chân váy jean dáng dài đang là một trong những outfit được lăng xê nhiều nhất kể từ đầu năm nay. Nguyên nhân xuất phát từ việc kiểu chân váy này vẫn đang là hot item ‘chiếm sóng’ toàn bộ địa hạt thời trang trong và ngoài nước.

9. Outfit phong cách Monochrome

Hiểu một cách đơn giản, Monochrome là phong cách thời trang gắn liền với những bản phối tone sur tone – điển hình là black on black hay white on white. Bắt nhịp xu hướng này, nàng mộ điệu toàn cầu đã nhanh chóng trưng dụng outfit Monochrome ngay từ dịp đầu thu. Để trang phục trở nên cuốn hút hơn, đừng quên tận dụng triệt để những sắc thái đậm nhạt khác nhau và phối kết chúng thật linh hoạt nhé!

vào mùa thu nên mặc gì
Bùng nổ với outfit Monochrome chuẩn chỉnh

10. Váy liền thân phối blazer

Tạm quên đi những bản phối cá tính và chất chơi, những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào nhất định phải sắm ngay một chiếc váy liền thân nền nã. Đó có thể là kiểu váy dài đến giữa đầu gối hoặc gần chạm mắt cá chân tùy theo sở thích của người mặc. Bên cạnh đó, hãy mạnh dạn phối item cùng áo blazer để phát huy tối đa hiệu ứng thẩm mĩ từ sự tối giản.

11. Mix&match với chân váy dài họa tiết

Một layout mùa thu đúng điệu chắc hẳn không thể thiếu vắng những chiếc chân váy dài với đủ họa tiết khác nhau – từ chấm bi, caro đến kẻ sọc,… Tuy nhiên, để trang phục không bị rối mắt, nàng mộ điệu cần tiết chế tối đa chi tiết ở phần trên và ưu tiên các thiết kế basic mang tone màu đơn sắc.

tham khảo cách phối đồ vào mùa thu
Chân váy dài họa tiết là item thu đông thú vị hàng đầu

12. Sơ mi oversized phối quần short

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một hot item đa năng và tiện lợi, chiếc sơ mi phom rộng còn được trưng dụng để tạo thành những outfit mang hơi hướng thu đông đẹp mắt. Nếu muốn ăn gian chiều cao hoặc khoe trọn chân dài thì quần short đích thị là ‘bạn đồng hành’ hoàn hảo nhất.

13. Áo dài tay phối quần ống đứng

Mùa thu được xem là thời điểm lên ngôi của những công thức phối đồ đơn giản, cổ điển và có tính ứng dụng cao. Một trong số đó phải kể đến outfit signature gồm áo dài tay phối cùng quần ống đứng siêu hack dáng.

14. Áo polo phối quần âu/ quần short

Xuất thân từ đồng phục thể thao chính gốc, áo polo đã xuất sắc trở thành một trong những thiết kế đặc trưng nhất của làn sóng mix&match thu đông. Để mặc đẹp với item này, nàng chỉ cần phối kết thêm một chiếc quần âu chỉn chu hoặc short ngắn cá tính là đủ. 

cách phối đồ vào mùa thu đẹp
Áo polo mix quần short là vũ khí bí mật cho style thu đông của hội tín đồ

15. Mix&match với trang phục tweed

Không phải ngẫu nhiên mà trang phục làm từ vải tweed được nhiều người xem là ‘linh hồn’ của phong cách thời trang nửa cuối năm. Không chỉ mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho người mặc, các thiết kế sử dụng chất liệu này còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng giữ nhiệt cực đỉnh.

16. Layer với áo khoác dạ dáng dài

Tạm quên đi những công thức phối đồ thường nhật, mùa mốt thu đông cũng chính là thời điểm tuyệt vời để nàng mộ điệu phô diễn khả năng phối kết trang phục có một không hai. Lấy cảm hứng từ hình ảnh quý cô châu Âu thần thái, bản phối giao mùa sẽ càng thêm hoàn hảo với outfit layer thú vị cùng áo khoác dạ dáng dài.

hướng dẫn cách phối đồ vào mùa thu
Chiếm trọn spotlight với outfit layer cùng áo dạ dáng dài

17. Blazer phối quần âu/ chân váy

Trên tinh thần đi làm vẫn đẹp, blazer phối quần âu hoặc chân váy vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những cô nàng ngồi ‘bàn giấy’. Outfit vừa ẩn chứa nét gọn gàng, chuyên nghiệp, lại vừa phảng phất hơi hướng lãng mạn đặc trưng.

18. Mix&match với áo dệt kim

Thắp sáng đường đua phong cách giao mùa với áo dệt kim đích thị là sự lựa chọn khôn ngoan của những tín đồ sành điệu. Tùy theo sở thích cá nhân, nàng có thể ưu tiên các thiết kế đơn sắc hoặc điểm thêm họa tiết bất kỳ nhằm gia tăng tính thời trang cho outfit.

19. Mix&match áo gile

Kết hợp giữa áo phông năng động và gile trendy là xu hướng đang được nhiều fashionista lăng xê mạnh mẽ. Bộ đôi item khéo léo tạo sự bứt phá tự nhiên so với tinh thần phối đồ thường nhật, giúp diện mạo của người mặc thêm cuốn hút, trẻ trung.

outfit mùa thu đẹp
Muôn kiểu biến hóa siêu chất với áo gile

20. Đầm công sở thanh lịch phối phụ kiện

Khép lại danh sách 20 cách phối đồ vào mùa thu bằng thiết kế đầm công sở sẽ là một gợi ý lý tưởng giúp nàng mộ điệu ghi trọn điểm thời trang. Để tổng thể outfit không đơn điệu, hãy thử mix&match với một vài phụ kiện tâm đắc như túi xách hoặc giày cao gót nhé!

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về đề tài 20 cách phối đồ vào mùa thu đáng thử nhất dành cho hội tín đồ. Hi vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng và sẵn sàng làm mới lại tủ đồ thu đông ngay lập tức. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

XEM THÊM: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM