White on white: Xu hướng thời trang sành điệu, thời thượng, cực chất

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, White on white đã trở thành xu hướng thời trang phổ biến, tôn lên nét đẹp tinh khiết, thần thái, trẻ trung nên được rất nhiều nhà thiết kế lẫn fashionista ưa chuộng. Thế nhưng, làm sao để phối đồ theo phong cách này mà vẫn đảm bảo được nét đẹp sành điệu là điều rất được quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về xu hướng thời trang White on white ngay tại đây nhé!

1. White on white là phong cách thời trang gì?

White on white chính là một công thức phối đồ theo màu trắng góp phần mang đến nét đẹp sang trọng, thanh lịch và giúp tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Hiện nay, phong cách này dần trở nên phổ biến, được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích và chọn lựa.

Với những cô nàng có dáng người mảnh mai thì phối đồ theo phong cách White on white chính là sự chọn lựa phù hợp. Bởi cách phối đồ này sẽ làm cho dáng người của bạn trở nên đầy đặn hơn, giúp cho diện mạo, thần thái trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn.

white on white là gì
White on white một phong cách thời trang mới lạ mang lại nét đẹp sang trọng, hiện đại

Thấy được những ưu điểm nổi bật, sự cuốn hút nên nhiều ngôi sao, nghệ sĩ, nhà thiết kế và cả các fashionista đều phối đồ theo phong cách white on white. Việc kết hợp những bộ trang phục khác nhau đã giúp cho phong cách này trở nên đa dạng, độc đáo và cuốn hút hơn rất nhiều.

2. Hướng dẫn cách phối đồ white on white sành điệu

Dưới đây là tổng hợp những hướng dẫn về cách phối đồ theo xu hướng white on white đơn giản, nhanh chóng nhất, góp phần mang lại nét đẹp sang trọng và thần thái nổi bật để bạn có thể tỏa sáng trước đám đông, hãy cùng tham khảo nhé!

2.1. Phối các loại đầm maxi nữ tính

Đầm maxi trắng nữ tính, bay bổng chính là một item quan trọng, không thể thiếu vào mùa hè hay ở các thời điểm giao mùa. Khi phối đồ nữ white on white với đầm maxi trắng, bạn nên kết hợp cùng túi xách và những đôi bốt nhằm tôn lên nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên chọn lựa đầm maxi được thiết kế dài tay, đặc biệt là các loại đầm dáng sơ mi nhằm đảm bảo khả năng giữ ấm. Bộ trang phục này chắc chắn sẽ mang đến nét đẹp thanh lịch, hiện đại và trẻ trung để bạn có thể thoải mái và tự tin dạo phố.

phối đồ white on white
Đầm maxi trắng là một item thời trang đẹp, bắt mắt, không thể thiếu trong tủ đồ của bạn

2.2. Phối những chiếc slip dress trắng ấn tượng

Những chiếc slip dress luôn mang đến một nét đẹp quyến rũ đặc trưng. Do đó, chúng được đánh giá là “nữ hoàng” của những buổi tiệc tối. Chúng sẽ góp phần mang đến nét đẹp thần thái, tạo điểm nhấn nổi bật để bạn nhanh chóng trở thành trung tâm của buổi tiệc.

Khi phối slip dress Theo phong cách white on white trong mùa lạnh thì bạn nên chọn lựa đầm được thiết kế với độ dài qua gối. Đồng thời, cũng nên ưu tiên chọn lựa các chất liệu vải có khả năng giữ nhiệt tốt như vải nỉ, lụa. Thêm vào đó, bạn hãy mix thêm một chiếc áo trench coat hoặc cardigan trắng để trở nên quyến rũ hơn nhé!

2.3. Phối giữa áo Knitwear với quần trắng

Đây chính là cách phối đồ nữ đơn giản tinh tế và cuốn hút, đặc biệt thích hợp khi thời tiết vào đông. Bởi vì áo knitwear là một item ấm áp, khi kết hợp cùng với quần Jeans sẽ mang lại một nét đẹp đơn giản nhưng vô cùng Fashion.

Bộ trang phục này sẽ góp phần điểm tô nét đẹp tinh tế, bắt mắt và cuốn hút hơn cho bạn. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái và tự tin hơn mỗi khi diện chúng đi xuống phố. Tuy nhiên, khi mix đồ theo phong cách này, bạn nên chọn lựa các loại phụ kiện có tông màu trung tính đi kèm nhằm tránh làm cho tổng thể bộ outfit bị loãng nhé!

cách phối đồ white on white
Những chiếc áo Knitwear rất thích hợp để phối cùng với quần trắng

2.4. Phối giữa áo sơ mi trắng với chân váy

Mix áo sơ mi trắng với chân váy cũng là một cách phối đồ white on white kinh điển, giúp bạn trở nên khác biệt và tinh tế hơn. Với cách phối đồ này, bạn sẽ trông nhẹ nhàng và cuốn hút hơn, góp phần tạo nên một nét đẹp vô cùng sang trọng và thời thượng.

Trong quá trình chọn chân váy, bạn nên chọn những chiếc váy mini hoặc váy bút chì được làm từ các chất liệu trong suốt, xuyên thấu hoặc metallic nhằm tạo nên nét đẹp đặc trưng, độc đáo. Cách phối đồ này không chỉ giúp bạn trở nên linh hoạt hơn trong môi trường công sở mà còn thích hợp với không khí tiệc tùng sôi động.

phối đồ phong cách white on white
Áo sơ mi được phối cùng với chân váy trong suốt giúp tạo điểm nhấn tinh tế cho bạn

2.5. Phối những chiếc áo trench coat thời thượng

Trench coat là một item phổ biến, thường được các bạn nữ yêu thích và chọn lựa nhờ vào thiết kế thanh lịch, mang lại nét đẹp thượng lưu. Đồng thời, những chiếc áo này còn có khả năng chống nước nên có thể sử dụng thoải mái vào mùa mưa.

Do đó, nếu như thời tiết khu vực của bạn đang thay đổi, bạn nên diện một chiếc áo white on white nhằm giúp giữ ấm cho cơ thể của mình. Chiếc áo này rất dễ để phối đồ, bạn có thể thoải mái kết hợp cùng với các loại áo sweater, đầm dài, chân váy mà vẫn tôn lên được phong cách white on white vô cùng sang trọng, quyến rũ và cuốn hút.

2.6. Phối các bộ âu phục trắng

Những bộ âu phục luôn mang đến nét đẹp năng động, mạnh mẽ và quyền lực cho phái đẹp. Khi được kết hợp cùng với màu trắng chúng không những mang lại nét đẹp thanh lịch, tinh tế mà còn điểm tô thêm sự sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp.

Khi phối đồ với những bộ âu phục trắng, bạn nên mix cùng với một đôi giày cao gót đen để tạo điểm nhấn nổi bật và cuốn hút. Bộ outfit này không chỉ phù hợp tại môi trường công sở mà còn rất thích hộp cho các buổi tiệc, cho các cuộc hẹn đặc biệt. Tuy nhiên, khi diện âu phục trắng, bạn nên chọn các loại phụ kiện được tối giản hoạt tiết, đặc biệt là các phụ kiện có màu sắc trung tính nhé!

cách phối đồ phong cách white on white
Những bộ âu phục trắng tôn lên nét đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho người mặc

2.7. Phối với những chiếc jumpsuit

jumpsuit là một bộ trang phục sáng tạo, giúp mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái dễ chịu. Nhờ đó, bạn chúng mang lại nét đẹp thanh lịch, sang trọng, thể hiện sự phá cách, độc đáo cho bạn dù là đi làm hay đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Để phối đồ với jumpsuit theo phong cách white on white, bạn nên kết hợp cùng với một đôi boots cao bồi hoặc giày cao gót nhằn tạo điểm nhấn để tổng thể trở nên nổi bật hơn. Đồng thời, cũng đừng quên phối thêm các phụ kiện sang trọng như kính mát bản to, túi xách có kiểu dáng độc đáo, bắt mắt.

2.8. Phối đồ với quần ống rộng

Gần đây, quần ống rộng trở thành item thời trang khuynh đảo giới trẻ nhờ vào nét đẹp hiện đại, sang trọng và cá tính. Đồng thời, quần ống rộng cũng rất dễ phối đồ, giúp bạn hack dáng một cách đáng kể.

Quần ống rộng màu trắng rất thích hợp để phối vào mùa lạnh, bởi chúng chính là một item có tính ứng dụng cao. Khi phối đồ theo phong cách white on white, bạn nên kết hợp quần ống rộng cùng áo sweater oversize hoặc sơ vin với áo sơ mi hay áo dây.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp giải đáp chi tiết thắc mắc white on white là gì cùng cách phối đồ sao cho độc đáo. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn được cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM