Sức khỏe giấc ngủ

Biến hóa “trái chanh” thành “trái bưởi” với tư thế ngủ tăng vòng 1 hiệu quả

CẬP NHẬT 24/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

“Núi đôi” của bạn được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ và các cơ. Tuy nhiên đời không như là mơ khi sinh ra không phải ai cũng có cho mình hai “trái bưởi” đầy đặn, quyến rũ. Do đó, để tăng kích thước vòng 1, không ít cô nàng đã phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt luyện tập thể thao và nạp vào cơ thể thực phẩm tăng sản sinh nội tiết tố… 

Ấy vậy mà lẩn trốn xung quanh cô nàng lại có nhiều “kẻ gian” lăm le khiến cho vòng 1 trở nên xẹp lép đấy. Đặc biệt trong đó là tư thế ngủ, chúng đã ảnh hưởng không nhỏ đến “cuộc đời nở hoa hay đi vào bế tắc” của nàng. Bạn đã biết tư thế ngủ tăng vòng 1 chưa? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này!

1. 2 tư thế ngủ tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả

 Tư thế ngủ đúng cũng sẽ tạo điều kiện cho “núi đôi” phát triển tốt và đầy đặn

Tư thế ngủ đúng cũng sẽ tạo điều kiện cho “núi đôi” phát triển tốt và đầy đặn

Tư thế ngủ đúng cũng sẽ tạo điều kiện cho “núi đôi” phát triển tốt và đầy đặn. Dù vậy thông tin này vẫn chưa được nhiều chị em nắm bắt nên không phải ai cũng có tư thế ngủ tăng vòng 1 đúng cách. Dưới đây là những chia sẻ về cách ngủ tốt cho vòng ngực, nàng hãy áp dụng ngay để thật quyến rũ nhé. 

1.1. Tư thế ngủ sao biển 

“⅓ số người trưởng thành ngủ theo tư thế sao biển cho biết, họ đã có một đêm ngon giấc và đây chính là tư thế ngủ tốt nhất”.

Đúng vậy! Tư thế ngủ sao biển là một trong những tư thế ngủ có ích cho sức khỏe và cả tăng kích thước vòng 1. Với tư thế ngủ này, cơ thể sẽ phân tán đều trọng lực nên làm giảm áp lực lên cột sống và dây chằng. Đồng thời, chúng sẽ kéo vòng 1 không bị chảy xệ và ngăn ngừa nếp nhăn trên da. Ngoài ra, vị trí đầu cũng được nâng cao so với dạ dày nên giúp hạn chế trào ngược dạ dày khi ngủ tư thế này đấy. 

Ở tư thế ngủ sao biển, bạn chỉ cần nằm ngửa rồi đưa hai tay lên trên và hai chân duỗi thẳng. Lưu ý, cần lựa chọn gối phù hợp với cổ để không bị đau cổ hoặc khó ngủ nhé.

 Tư thế ngủ sao biển là một tư thế ngủ tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả

Tư thế ngủ sao biển là một tư thế ngủ tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả

1.2. Tư thế tăng vòng 1: Tư thế chiến binh

Tư thế ngủ chiến binh là kiểu ngủ đơn giản nhất để chị em chúng mình thư giãn hoàn toàn cơ thể, vòng 1 không bị trĩu xuống hay chèn ép nên săn chắc và căng tròn hơn. Ngoài ra, ưu điểm của tư thế ngủ này còn rất tốt cho cột sống vì giữ cho lưng thẳng, giảm áp lực lên đĩa đệm nên ngăn ngừa chứng đau cổ và đau lưng. 

Tuy nhiên, nhược điểm của tư thế ngủ chiến binh là khi nằm ngửa, trọng lực khiến cho cơ lưỡi hạ xuống với đường thở nên gây cản trở cho việc hít thở. Do đó, người ngủ ở tư thế chiến binh thường ngáy khi đi ngủ. Để khắc phục hạn chế này, chúng ta có thể chêm thêm gối vào phần hông khi đi ngủ.

 Tư thế ngủ chiến binh sẽ giữ cho sống lưng thẳng, vòng 1 không bị trĩu hay chèn ép

Tư thế ngủ chiến binh sẽ giữ cho sống lưng thẳng, vòng 1 không bị trĩu hay chèn ép

2. 4 tư thế khiến ép núi đôi thành “màn hình phẳng” 

Nếu không thể “tăng size” thì cũng đừng khiến cặp núi đôi bị nhão, xẹp lép và chảy xệ bởi các tư thế ngủ sai cách. Điểm qua 4 tư thế ngủ khiến cho vòng 1 của nàng mãi bé như trái chanh nào. 

2.1. Tư thế nằm sấp

Tư thế ngủ nằm sấp sẽ khiến cho vòng 1 bị chèn ép cực mạnh, nếu để trong khoảng thời gian dài có thể gây tắc nghẽn mạch máu. Điều này khiến máu không lưu thông đến mô mỡ, làm cho vòng 1 trở nên lép và nhanh lão hóa.

2.2. Tư thế nằm ngủ co quắp

Có kha khá cô nàng giữ thói quen nằm ngủ co quắp “cong như tôm”, bạn không hề hay biết rằng tư thế nằm này sẽ khiến vòng ngực bị tra tấn khủng khiếp. Nguyên nhân là khi bạn nằm co quắp, cột sống bị cong vẹo một bên, khiến cho bộ ngực chậm phát triển. Do đó, thay vì tư thế nằm ngủ không tốt này, nàng nên nằm thẳng lưng và để ngực trong tư thế thoải mái nhất. 

 Thói quen nằm ngủ co quắp “cong như tôm”

Thói quen nằm ngủ co quắp “cong như tôm”

2.3. Tư thế ngủ chỉ nằm nghiêng về 1 bên nhất định

Tư thế nằm nghiêng được đánh giá là tư thế nằm ngủ khá tốt và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, một quy tắc cần nhớ khi nằm nghiêng là không được nằm nghiêng theo 1 bên nhất định. Thói quen này sẽ khiến ngực phát triển không đồng đều “bên to, bên nhỏ” đấy.

Ngoài ra, tư thế nằm nghiêng còn gây đau vai gáy và nhăn cổ. Vì vậy, khi nằm ngủ theo tư thế trên, bạn nên chủ động đổi bên để tránh làm tổn thương vòng 1 nhé. 

2.4. Nằm gục ở trên bàn

Nằm gục ở trên bàn là thói quen của nhiều bạn học sinh, sinh viên và chị em văn phòng. Dù vậy, tư thế này cực kỳ tai hại khi gây lực ép mạnh vòng 1, làm tức ngực, đau vai và đau cột sống. Vì vậy, chị em nên chuẩn bị thêm gối cổ, hoặc chăn ngủ tiện dụng tại văn phòng để có một giấc ngủ trưa chất lượng và thoải mái hơn.  

3. Các thói quen giúp “tăng size” vòng 1 

Ngoài việc lựa chọn tư thế ngủ tăng vòng 1 phù hợp, nàng cũng cần kết hợp thêm những thói quen tác động tích cực để “tăng size” cho núi đôi ở ngay dưới đây. 

3.1. Không khoanh tay trước ngực

Thói quen này tưởng chừng vô hại nhưng bạn đang vô tình ép một trọng lượng khá lớn từ hai cánh tay lên vùng ngực đó. Việc này đã làm giảm quá trình lưu thông máu và gây chảy xệ vòng 1. Nếu chị em muốn tìm kiếm cảm giác an toàn trong giấc ngủ có thể dùng thêm gối ôm thay vì khoanh tay trước ngực.

Nên dùng thêm gối ôm thay vì khoanh tay trước ngực.

Nên dùng thêm gối ôm thay vì khoanh tay trước ngực.

3.2. Thả rông khi ngủ – Tại sao không? 

Việt dùng áo ngực trong suốt thời gian ban ngày khiến cho núi đôi bị đè nén và trở nên mệt mỏi. Vì vậy đừng ngại thả rông vòng 1 khi đi ngủ để thả lỏng cơ thể và tăng cường lưu thông máu. Chưa kể thói quen này còn giúp kích thích sự phát triển kích cỡ vòng 1, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú và mang đến lợi ích tổng thể cho sức khỏe của bạn. 

3.3. Dành thời gian để massage ngực trước khi ngủ

Trở về sau một ngày dài mệt mỏi, bây giờ là lúc bạn nên dành thời gian chăm sóc núi đôi của mình, hãy dành khoảng 10 phút để massage quanh núi đôi. Việc này kích thích lưu thông máu, tăng cường sự đàn hồi cho mô mỡ cũng như kịp thời phát triển bất thường ở ngực.

3.4. Đừng thức quá khuya

 Thức khuya là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố và ảnh hưởng đến số đo cả 3 vòng

Thức khuya là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố và ảnh hưởng đến số đo cả 3 vòng

Thức khuya là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố và ảnh hưởng đến số đo cả 3 vòng. Ngoài ra, người thức khuya sẽ khiến da của bạn lão hóa nhanh hơn bình thường, bởi giấc ngủ giúp da nghỉ ngơi, thư giãn và trao đổi chất nhiều hơn đấy. 

3.5. Lựa chọn một chiếc nệm êm ái cho tư thế ngủ thoải mái

Một chiếc nệm tốt sẽ “chiều lòng” được những tư thế ngủ “khó đỡ” của nàng. Bởi trong giấc ngủ rất khó mà kiểm soát được các hành động xoay, lật cơ thể. Vậy nên lựa chọn chiếc nệm êm ái – không quá cứng cũng không quá mềm sẽ hạn chế các đau nhức xương cổ, thắt lưng và khiến vòng 1 trở nên xép lép do ngủ sai tư thế. 

Đừng ngần ngại đến cửa hàng, đại lý bán đệm chính hãng của Vua Nệm để được tư vấn  và lựa chọn cho mình một chiếc đệm thích hợp và thoải mái nhất. 

 Lựa chọn chiếc nệm êm ái để nâng niu giấc ngủ của bạn

Lựa chọn chiếc nệm êm ái để nâng niu giấc ngủ của bạn

3.6. Chế độ dinh dưỡng để tăng kích thước vòng 1

Cấu tạo của vòng 1 là từ các mô mỡ chụm lại với nhau, nếu để cơ thể mất nước, chất béo và protein sẽ làm mô mỡ xẹp dần, dẫn đến làm giảm kích thước vòng 1. Vì vậy, nguyên tắc dinh dưỡng để vòng 1 luôn săn chắc là cung cấp thực phẩm giàu mỡ, protein, đặc biệt giàu collagen nhằm tăng độ săn chắc, đàn hồi cho núi đôi. Các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho vòng 1 là trứng gà, sữa đậu nành, chân giò, quả bơ, cá… 

Ngoài ra, một số loại thực phẩm sẽ khiến vòng 1 “teo” lại một cách nhanh chóng như cà phê, đồ ăn nhanh, trà xanh, thức uống có ga, có cồn… Hãy hạn chế và kiêng thực phẩm này nhé.

Bên cạnh đó, nếu vòng 1 của nàng quá lép, có thể nghĩ đến sử dụng thuốc nở ngực từ tự nhiên theo chỉ dẫn của bác sĩ. Các loại thuốc này có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản xuất estrogen giúp ngực trở nên căng tròn, đầy đặn hơn. 

4. Bỏ túi ngay 5 bài tập giúp tăng kích thước vòng 1

Các nàng hãy chăm chỉ luyện tập thể thao để luôn căng tròn và trở nên săn chắc. Dưới đây là 5 bài tập thể dục cho vòng 1 thêm nở nang, quyến rũ: 

4.1. Quỳ gối, nắm gót chân phía sau

Ở bài tập này, bạn sẽ quỳ hai gối, thẳng lưng, sau đó từ từ ưỡn ngực ra đằng sau. Đồng thời để hai tay vươn lên phía trên, sau đó đưa tay và bàn tay phải ra sau nắm lấy gót chân. Yêu cầu của bài tập là giữ chân duỗi thẳng, lưng thẳng và đầu ngửa lên trần rồi giữ nguyên kết hợp hít sâu. 

Tiếp theo, bạn thực hiện đếm từ 1 tới 5 rồi từ từ thở ra và trở về tư thế ban đầu. Bài tập này sẽ giúp toàn bộ cơ ngực cùng cơ bụng kéo căng, kết hợp sức nén của khí thở tác động làm cho lồng ngực căng tròn.

 Bài tập quỳ gối, nắm gót chân phía sau kết hợp với hít thở giúp vòng 1 thêm căng tròn, hấp dẫn

Bài tập quỳ gối, nắm gót chân phía sau kết hợp với hít thở giúp vòng 1 thêm căng tròn, hấp dẫn 

4.2. Chống đẩy cả thân và ưỡn ngực

Để bắt đầu bài tập, bạn cần giữ tư thế ngồi sau, sau đó sử dụng sức nâng của hai tay và hai chân làm trụ rồi ưỡn người lên cao. Yêu cầu khi tập tư thế này là thân và chân thẳng 1 hàng, hai tay chống thẳng, đồng thời đầu nhìn lên trần nhà.

Bạn hãy giữ tư thế căng người và kết hợp hít sâu vào trong khoảng 5 giây, sau đó thở ra và trở về tư thế ban đầu. Với bài tập, cơ bụng và lồng ngực sẽ được kéo căng kết hợp với sức nén của hơi thở làm lồng ngực trở nên căng tròn hơn.

 Hướng dẫn tư thế chống đẩy cà thân và ưỡn ngực

Hướng dẫn tư thế chống đẩy cà thân và ưỡn ngực 

4.3. Nằm sấp, chống tay và ưỡn ngực

Ở bài tập này, bạn cần nằm sấp ở trên sàn nhà, hai tay chống ở hai bên sườn và hai chân thẳng ở phía sau, hai mũi bàn chân sẽ chống xuống sàn nhà. Sau đó, dùng lực ở hai tay và lực đẩy của hai mũi bàn chân đẩy người lên phía trước, ngửa cổ ưỡn người lên cao và hít một hơi thật sâu.

Bạn hãy giữ hơi trong 5 lượt đếm và thở ra kết hợp trở về lại tư thế ban đầu. Việc bạn ưỡn người lên cao, hít sâu thì toàn bộ vòng 1 được kéo căng và mở rộng đón nhận hơi thở. 

 Bài tập nằm sấp, chống tay và ưỡn ngực giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn

Bài tập nằm sấp, chống tay và ưỡn ngực giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn

4.4. Chống tay ra sau và ưỡn ngửa

Bạn cần duỗi chân thẳng, hai tay khụy xuống sàn, sau đó dùng lực rướn của cổ, ngửa đầu và hít sâu, nít giữ cho luồng không nén ở trong lồng ngực. Giữ hơi thở và thực hiện đếm ngược từ 5 đến 1 và thở ra, thả lòng người. Đối với động tác này, khi bạn hít sâu, bụng hóp lại nên dành một khoản lớn hơi dồn vào lồng ngực giúp ngực nở nang và căng tròn hơn.

 Hướng dẫn bài tập chống tay ra sau và ưỡn ngực

Hướng dẫn bài tập chống tay ra sau và ưỡn ngực

>> XEM THÊM: Bật mí tư thế ngủ giúp nàng tăng vòng 3 tự nhiên như siêu mẫu

 Trên đây là những thông tin về tư thế ngủ tăng vòng 1 hiệu quả cùng bài tập để “núi đôi” trở nên đầy đặn và nở nang. Hãy lưu lại và áp dụng ngay nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team