Sức khỏe giấc ngủ

Bật mí tư thế ngủ giúp nàng tăng vòng 3 tự nhiên như siêu mẫu

CẬP NHẬT 22/12/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Xu hướng cái đẹp thời hiện đại của chị em là: “ngực có thể lép nhưng mông cần phải to”. Với các quý cô, một vòng 3 căng tròn và tự nhiên sẽ trở thành nét quyến rũ độc đáo. Đặc biệt khi thời trang xuất hiện ngày càng nhiều những trang phục như đầm đuôi cá, quần ôm bó sát… khoe đường cong triệt để đã khiến các cô nàng càng quan tâm và chăm sóc vòng 3 của mình hơn. 

Vậy bạn đã biết tư thế ngủ tăng vòng 3 cực kỳ hiệu quả chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Điểm danh tư thế ngủ tăng vòng 3 không phải ai cũng biết

Để “vòng 3” trở nên nảy nở và căng tròn, chị em đừng làm “lơ” tư thế ngủ tăng vòng 3 rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. 

1.1. Tư thế ngủ nằm sấp

Tư thế ngủ nằm sấp là một trong các tư thế ngủ tăng vòng 3 được nhiều cô nàng yêu thích. Bởi khi ngủ theo tư thế này, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng, thoải mái, tạo cảm giác dễ ngủ và giúp cho vòng 3 trở nên nảy nở hơn. Phần bờ mông được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ, khi nằm sấp phần mông không phải chịu trọng lực đè nén nào nên sẽ tốt cho sự phát triển cho các mô mỡ. 

Tuy nhiên, tư thế ngủ nằm sấp sẽ tốt cho quá trình phát triển vòng 3 nhưng lại cực kỳ không tốt cho vòng 1. Nếu duy trì tư thế này trong một thời gian dài sẽ khiến bộ ngực của bạn bị chảy xệ, nhão và tự động bóp nhỏ. Vậy nên, sau 2 – 3 tiếng ngủ sấp thì nàng hãy chuyển tư thế ngay. 

 Nằm sấp giúp vòng 3 không chịu trọng lực đè nén và có không gian để phát triển

Nằm sấp giúp vòng 3 không chịu trọng lực đè nén và có không gian để phát triển 

1.2. Tư thế ngủ nằm nghiêng một bên tốt cho vòng 3

Nằm nghiêng được đánh giá là một tư thế ngủ tốt thứ hai sau nằm sấp và cũng rất tốt cho sự phát triển của vòng 3. Đặc biệt, tư thế nằm nghiêng về phía bên phải còn hạn chế được việc đè nén trọng lực lên tim. Chính vì vậy có rất nhiều người thường ép mình phải ngủ theo tư thế này. 

Dù vậy, ngủ theo tư thế này sẽ giúp 1 bên phần mông được thả lỏng, 1 bên còn lại sẽ phải chịu sức ép lớn từ trọng lực cơ thể. Nếu bạn nằm nghiêng về 1 bên cố định trong suốt quá trình ngủ có thể làm gây mất cân đối giữa hai bên mông. Do đó, trong khi ngủ bạn nên đổi tư thế qua lại để cân bằng quá trình phát triển của vòng 3. 

 Nằm nghiêng là tư thế ngủ tăng vòng 3 rất hiệu quả

Nằm nghiêng là tư thế ngủ tăng vòng 3 rất hiệu quả

2. Một số động tác làm tăng kích thước vòng 3 

Cuộc sống quá bận rộn cộng với sự lười biếng hay thói quen ít vận động của dân văn phòng đã khiến các cô nàng công sở khó sở hữu vòng 3 như ý muốn. Để khắc phục nhược điểm này thì chị em hãy thực hiện ngay các động tác ngay tại giường để giúp đường cong mông trở nên săn chắc và sexy hơn. 

2.1. Quỳ gối trước khi đi ngủ

Hàng ngày trước khi đi ngủ, nàng hãy thực hành quỳ gối trong khoảng thời gian 1 phút để cho mông cong còn vòng eo trở nên thon gọn. Theo giáo sư Michiya Tanimoto tại Đại học Kinki (Nhật Bản) cho biết, quỳ là tư thế giúp khung xương chậu và cột sống thẳng, tạo dáng đẹp cho cho cơ thể.

Hơn nữa, đây cũng là tư thế giúp luyện tập cơ bụng, tăng cường tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa. Với quỹ thời gian eo hẹp bạn có thì động tác quỳ gối trước là cách hoàn hảo để bạn loại bỏ “bé mỡ” đáng ghét ở bụng, duy trì vóc dáng cân đối, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng mô mỡ để giúp vòng 3 căng tròn đầy đặn.

 Hàng ngày trước khi đi ngủ, nàng hãy thực quỳ gối trong khoảng thời gian 1 phút

Hàng ngày trước khi đi ngủ, nàng hãy thực hành quỳ gối trong khoảng thời gian 1 phút

Sau đây là hướng dẫn động tác quỳ gối trước khi ngủ, chị em hãy lưu lại ngay:

  • Bước 1: Quỳ gối và chụm các ngón chân vào nhau, gót chân mở.
  • Bước 2: TIếp theo là ngồi hẳn xuống để mông chạm lòng bàn chân.
  • Bước 3: Đặt mắt cá chân sát với mặt giường để xương chậu được mở rộng.
  • Bước 4: Nhổm dậy, mở rộng hai đầu gối, hai bàn tay nắm hờ đặt ở vị trí trên đùi.
  • Bước 5: Trở về tư thế ban đầu và chú ý giữ thẳng lưng.

Khi mới bắt đầu luyện tập tư thế này, chị sẽ có thể chưa quen và cảm thấy đau nhức cơ. Lúc này, hãy đặt một chiếc khăn để quỳ lên để hạn chế đau nhức ở mắt cá chân nhé. 

Ngoài ra, nàng hoàn toàn có thể luyện tập tư thế này vào sáng sớm thức dậy hoặc bất kỳ thời gian thích hợp mà không nhất thiết phải vào buổi tối trước khi ngủ. Tuy nhiên, đối với chị em đang bị thoái hóa khớp gối hoặc loãng xương thì không nên thực hiện động tác này. 

2.2. Thực hiện tư thế Donkey Kicks 

Với tư thế này, các quý cô sẽ nhanh chóng sở hữu vòng mông quả táo căng tròn, săn chắc và gợi cảm. Tư thế Donkey Kicks còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng và dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. 

Cách thực hiện động tác này rất đơn giản, bạn hãy chống thẳng tay ở trên giường và khụy gối vuông góc 90 độ với đệm. Sau đó, nâng chân trái theo hướng từ dưới lên trên, nhớ là giữ gối vuông góc. Thực hiện động tác này 15 lần thì đổi chân. 

 Động tác tư thế Donkey Kicks giúp bạn có một bờ mông căng tròn, gợi cảm

Động tác tư thế Donkey Kicks giúp bạn có một bờ mông căng tròn, gợi cảm 

2.3. Tư thế Leg Lifts giúp tăng vòng 3 hiệu quả

Để thực hiện động tác này, bạn cần chống tay và khụy gối vuông góc với đếm 90 độ. Sau đó, duỗi chân thẳng trái và nâng chân theo hướng từ dưới lên trên. Ở tư thế Leg Lifts, nàng cũng thực hiện 15 lần và đổi chân. 

Bên cạnh việc luyện tập tư thế, các nàng cũng cần kết hợp một chế độ dinh dưỡng phù hợp và thói quen sinh hoạt lành mạnh để giúp vòng 3 phát triển như ý muốn. 

3. Ăn gì để “nuôi” vòng 3 mau lớn?

Không phải cứ ăn càng nhiều thì giúp vòng mông to ra đâu nhé. Nếu bạn ăn uống không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng “to chỗ cần nhỏ mà nhỏ chỗ cần to” đấy. Vì vậy, bạn cần chọn lọc các chất dinh dưỡng thiết yếu để tăng lượng cơ từ nạc săn chắc và hạn chế mỡ thừa cho vòng 3.

3.1. Đáp ứng đủ lượng Protein cho cơ thể

Protein và chất đạm là thành phần quan trọng để tăng cơ nạc, đó cũng là bí quyết để bạn có vòng 3 săn chắc đấy. Đặc biệt, nếu bạn luyện tập thể thao hay tập Gym, Yoga thì lượng Protein cần phải đáp ứng mỗi ngày cho cơ thể phải nhiều hơn bình thường. Nếu không cung cấp đủ chất, cơ thể bạn sẽ bị nhão và rất dễ bị nhức mỏi. Các thực phẩm giàu protein mà bạn cần bổ sung cho cơ thể như thịt, sữa, trứng, hải sản… 

3.2. Thay đổi lượng tinh bột 

 Tập thói quen sử dụng tinh bột hấp thụ chậm

Tập thói quen sử dụng tinh bột hấp thụ chậm 

Thay đổi lượng tinh bột nạp vào cơ thể đi nào! Bạn nên cắt giảm tối đa thực phẩm chế biến sẵn và chứa nhiều đường trắng tinh luyện. Thay vào đó là như gạo nâu, gạo lứt, yến mạch… Những thực phẩm này giúp bạn vừa đáp ứng được lượng tinh bột cần thiết cho cơ thể, đồng thời khống chế cảm giác thèm thực phẩm nhiều dầu, mỡ gây béo. Khi bạn giảm lượng mỡ thừa vùng bụng và eo thì cũng thúc đẩy vòng mông trở nên căng tròn và nét nào ra nét đấy.  

3.3. Chỉ nạp chất béo tốt

Chỉ nạo chất béo tốt – Chỉ nạp chất béo tốt – Chỉ nạp chất béo tốt là nguyên tắc tăng kích thước vòng 3 nàng cần ghi nhớ. Hãy giảm thiểu lượng chất béo xấu (chất béo bão hòa) gây béo phì. Bởi tích tụ mỡ thừa càng nhiều sẽ chỉ khiến vòng 3 trông sồ sề và nặng nề hơn thôi.

Tuy nhiên, nàng cũng đừng nói không với chất béo tốt, các thực phẩm chứa nhiều chất béo tốt cải thiện vòng 3 có thể kể đến chất béo trong các loại cá, dầu oliu, bơ hạnh nhân, hạt điều, bơ đậu phộng. 

3.4. Đừng quên bổ sung vitamin 

Bổ sung thêm vitamin và chất chống oxy hóa từ thực phẩm cũng là một cách giúp tăng kích thước vòng 3. Trong thực đơn hàng ngày, nàng nên tăng cường thêm cà chua, rau bó xôi, bông cải, cải xoăn và các loại rau củ có màu xanh sẫm khác.

 Bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin góp phần tăng kích thước vòng 3

Bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin góp phần tăng kích thước vòng 3

4. Thói quen TỐT để tăng kích thước vòng 3

Mông lép không chỉ do dáng người tự nhiên mà còn chịu ảnh hưởng từ các thói quen không tốt như ngồi nhiều, mặc quần quá chật, căng thẳng… Dưới đây là những thói quen TỐT để cải thiện vòng 3 cho nàng. Đừng bỏ lỡ nhé! 

4.1. Thường xuyên vận động

Hầu hết những cô nàng công sở đều phải ngồi suốt nhiều giờ liền, điều này khiến cho cơ mông bị chèn ép và không thể phát triển. Vậy nên, nàng hãy thường xuyên thay đổi tư thế ngồi và luôn tranh thủ vận động để thư giãn vòng 3, chúng còn giúp lưng và chân tay không bị tê cứng đấy. 

4.2. Cải thiện tư thế đứng và ngồi giúp dáng đẹp hơn

 Cải thiện tư thế ngồi

Cải thiện tư thế ngồi

Khi đứng, bạn cần để trọng lượng cơ thể phân bổ trên đầu bàn chân, đầu gối hơi hơi gập. Đồng thời mở để chân rộng bằng vai, 2 vai hơi đưa về phía sau và hóp bụng. 

Ở tư thế ngồi, 2 mắt cá nằm trước đầu gối để tạo một khe nhỏ giữa 2 đùi. Bạn cũng nên hạn chế bắt chéo 2 chân khi ngồi nhé.

4.3. Lựa chọn quần áo vừa vặn

Một bộ trang phục vừa vặn (không quá chật) sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, nó còn giúp cho vòng 3 không bị ngạt thở. 

Bên cạnh đó, một số bí quyết trong việc lựa chọn trang phục sẽ giúp vòng 3 của bạn trông quyến rũ và căng tròn hơn. Bạn có thể lựa chọn trang phục lót tạo dáng, thường có tác dụng ôm nhỏ vòng 2 và nâng vòng 3 để tạo dáng đồng hồ cát vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, nàng cũng không nên lạm dụng chúng quá nhiều vì có thể chèn ép khiến vòng mông không thể phát triển. 

4.4. Ngủ đủ giấc và tinh thần thoải mái

 Chế độ nghỉ ngơi hợp lý, giữ cho tinh thần lạc quan, vui vẻ và tránh stress.

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý, giữ cho tinh thần lạc quan, vui vẻ và tránh stress.

Nếu bạn thiếu ngủ, cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol – đây là một chất gây tích tụ mỡ thừa khiến cho vòng bụng và vòng mông trở nên béo mỡ, sồ sề. Cách khắc phục là bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, giữ cho tinh thần lạc quan, vui vẻ và tránh stress.

Ngoài ra, để có một giấc ngủ ngon và tràn đầy năng lượng vào buổi sáng hôm sau, bạn nên “tút tát” lại chiếc giường một chút để “nhìn là muốn ngủ ngay”. 

Đừng tiếc tiền thay một tấm đệm quá cứng hoặc quá mềm bằng một tấm nệm có độ đàn hồi tốt giúp bạn có tư thế ngủ thoải mái nhất. 

Bên cạnh đó, hãy lựa chọn một bộ chăn ga gối êm ái và sạch sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Bởi đây là những vật dụng sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da của chúng ta. Sẽ thật khó chịu nếu ga trải giường nhàu, cũ kỹ, tấm chăn đắp nóng nực hay chiếc gối quá cao gây đau nhức phần cổ. 

Để có một bộ chăn ga gối đệm phù hợp, mời bạn ghé thăm cửa hàng của Vua Nệm để được nhân viên hỗ trợ chu đáo nhất. 

 Lựa chọn một chiếc giường êm ái và sạch sẽ để có giấc ngủ trọn vẹn

Lựa chọn một chiếc giường êm ái và sạch sẽ để có giấc ngủ trọn vẹn 

Thực hiện đầy đủ những cách tăng kích thước vòng 3 đã liệt kê ở trên, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với vóc dáng của mình đấy. Muốn đẹp thì phải chịu khó chăm sóc và luyện tập là lẽ đương nhiên mà phải không? 

Nguồn tham khảo: https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-8/tu-the-ngu-giup-tang-vong-3-hieu-qua-cho-phai-dep-319770

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team