Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nhắc đến những thương hiệu nệm cao su bán chạy không thể thiếu cao su Thuần Việt và cao su Tatana. Đây là hai dòng sản phẩm nệm cao cấp, được nhiều hộ gia đình, hệ thống khách sạn tin tưởng và chọn lựa. Vậy hai dòng nệm này có gì đặc biệt, nên chọn mua loại nào, mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

1. Giới thiệu nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana tuy không quá nổi tiếng nhưng vẫn là thương hiệu phổ biến, là sự chọn lựa tốt nhất cho giấc ngủ của bạn. Dưới đây là tổng hợp thông tin chi tiết giúp cho bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được loại nệm phù hợp.

1.1. Thông tin chi tiết nệm cao su Thuần Việt

Nệm cao su Thuần Việt chính là thương hiệu nệm mới được thành lập trong những năm gần đây nhưng vẫn tạo được một dấu ấn riêng trong lòng người dùng. Cùng với các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, thương hiệu này đã tạo nên những vị thế cạnh tranh riêng biệt cho mình.

Trong quá trình sản xuất, Thuần Việt đã luôn kỹ lưỡng trong quá trình chọn lọc nguồn nguyên liệu, kiểm tra chất lượng đầu ra. Nhờ đó, những sản phẩm nệm cao su đến tay người dùng đều đảm bảo được độ bền cũng như khả năng an toàn tuyệt đối với sức khỏe, với làn da của người dùng.

nệm cao su thuần việt và cao su tatana
Nệm ​​cao su Thuần Việt, thương hiệu nệm uy tín, lâu đời, mang lại nhiều giá trị

1.2. Thông tin chi tiết nệm cao su Tatana

Nệm cao su Tatana là một thương hiệu nệm lớn, luôn sản xuất đa dạng mẫu mã, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của nhiều người dùng. Quá trình sản xuất nệm cũng được chọn lọc nguyên liệu một cách kỹ càng, sử dụng nhiều quy trình hiện đại, khép kín và nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.

Với sứ mệnh Tận tâm vì giấc ngủ, Tatana luôn đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo ra những dòng sản phẩm nổi bật, luôn đảm bảo sự thông thoáng nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người nằm. Cùng với đó là nét đẹp thẩm mỹ tinh tế, cao cấp và bắt mắt giúp nâng cao nét đẹp thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

so sánh nệm cao su thuần việt và cao su tatana
Thương hiệu nệm cao su Tatana với các thiết kế sang trọng cùng chất lượng vượt trội

2. So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana

Giữa hai dòng nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt. Do đó, để lựa chọn được loại nệm phù hợp, bạn cần tìm hiểu chi tiết qua các thông tin so sánh nệm dưới đây!

2.1. So sánh chi tiết về cấu tạo nệm

Thương hiệu nệm cao su Thuần Việt cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, trong đó nổi bật nhất là dòng nệm cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn cho ra đời các dòng nệm được làm từ cao su thiên nhiên kết hợp với memory foam nhằm tạo nên sự êm ái, ôm mọi đường cong cơ thể.

Nệm cao su Tatana thì được làm từ đa dạng các sản phẩm hơn, bao gồm cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo và cao su tổng hợp. Trong đó, cao su thiên nhiên là sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất, cao su nhân tạo và tổng hợp tuy không ưu việt bằng nhưng chúng lại có giá thành rẻ hơn.

2.2. So sánh chi tiết về thiết kế nệm

Cả hai thương hiệu nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana đều mang đến các thiết kế đơn giản, hài hoà nên luôn phù hợp với thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, sang trọng, hiện đại. Những dòng nệm này sẽ góp phần điểm tô cho không gian trở nên tiện nghi, đáp ứng tốt các công năng phổ biến của người dùng.

Ngoài ra, một vài dòng nệm còn được thiết kế với khả năng gấp 3 vô cùng tiện lợi. Thiết kế này giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh, di chuyển hoặc mang đi bảo quản, cất giữ nệm mà không phải tốn quá nhiều không gian, diện tích. Do đó, dòng nệm này rất thích hợp với các không gian phòng ngủ, căn chung cư hoặc căn hộ không quá rộng.

so sánh cao su thuần việt và cao su tatana
Thiết kế nệm cao su Tatana vô cùng tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

2.3. So sánh chi tiết về các dòng sản phẩm nệm

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana đều được thiết kế với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm của các thương hiệu này đều mang đến các đặc điểm ưu việt, từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm theo đúng sở thích, đúng nhu cầu sử dụng của mình.

Nệm cao su Thuần Việt được thiết kế với 3 dòng sản phẩm chính, bao gồm nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tổng hợp. Trong đó, nệm cao su thiên nhiên là dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, luôn đảm bảo được độ êm ái, mềm mại, độ đàn hồi cũng như là khả năng bền bỉ theo thời gian.

Thương hiệu nệm cao su Thuần Việt thì sáng tạo và cho ra mắt bốn dòng sản phẩm chính, bao gồm cao su Thuần Việt Legend, cao su Thuần Việt Latex, Thuần Việt Premium và cao su Thuần Việt Classic. Các dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau từ cao cấp đến bình dân, giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn mua nệm tốt phù hợp với túi tiền của mình.

2.4. So sánh chi tiết về độ an toàn của nệm

Nhờ vào nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng và việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với quy trình kiểm định chặt chẽ, cả hai dòng nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana đều đảm được độ an toàn với người dùng. Cùng với đó là công nghệ kháng khuẩn, chống nấm mốc một cách tối ưu, tránh quá trình xâm hại của vi khuẩn đến sức khoẻ của người dùng.

2.5. So sánh chi tiết về độ đàn hồi của nệm

Cả hai dòng nệm đều có độ đàn hồi tốt cùng khả năng nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội, giúp tạo nên cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế với khả năng men theo đường cong của cơ thể nhằm hỗ trợ nâng đỡ ở các vị trí trọng điểm. Từ đó, góp phần giúp máu được lưu thông tốt hơn, hạn chế được tình trạng đau nhức, mệt mỏi.

nệm cao su thuần việt và cao su tatana loại nào tốt
Nệm cao su Tatana có độ đàn hồi cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng

2.6. So sánh chi tiết về độ bền của nệm

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana đều có độ bền cao, luôn đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm nhằm tạo sự an tâm cho người dùng. Đặc biệt, nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản hợp lý, bạn có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài mà không bị mất khả năng đàn hồi, không bị mất đi form dáng.

Về thời gian bảo hành, nệm cao su Tatana có thời gian bảo hành từ 5 đến 7 năm đối với từng loại nệm. Nệm cao su Thuần Việt thì có thời gian bảo hành lâu hơn, từ 10 đến 15 năm tuỳ sản phẩm. Tuy nhiên, để nhận được chính sách bảo hành tốt nhất, bạn cần phải mua nệm chính hãng tại các cửa hàng nệm uy tín, có đầy đủ giấy tờ.

cao su thuần việt và cao su tatana loại nào tốt
Độ bền của nệm cao su Thuần Việt rất cao, có thể lên đến 15 năm sử dụng

2.7. So sánh về giá thành nệm

Nệm cao su Tatana có mức giá thành khá rẻ, chỉ từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu dòng nệm này. Nệm cao su Thuần Việt thì có mức giá đắt hơn, giao động từ 3.000.000 đồng đến 27.000.000 đồng tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm.

3. Giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana nên mua loại nào?

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana đều có những đặc điểm riêng biệt, đáp ứng rất nhiều nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bạn có thể dựa vào thông tin so sánh ở trên để chọn lựa được dòng nệm phù hợp nhất với gia đình mình.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn mua nệm đúng với sở thích, với nhu cầu sử dụng và phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đừng quên chọn lựa nệm chính hãng để đảm bảo được sức khỏe cũng như chất lượng sản phẩm, giúp bạn luôn cảm thấy an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

>> Xem ngay:

Bài viết trên là tổng hợp các thông tin so sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Tatana một cách khách quan nhất. Qua những thông tin trên, Vua Nệm hy vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về từng thương hiệu cũng như đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì cần được tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy cứ liên hệ ngay với Vua Nệm để được giải đáp và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân