Chuyên gia nệm

So sánh chi tiết nệm cao su Dunlopillo và cao su Everon, loại nào tốt hơn? 

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Minh Anh

Cao su Dunlopillo và cao su Everon là hai sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nên được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, hiện vẫn có rất nhiều người luôn tranh cãi về việc loại nào tốt hơn. Nếu bạn cũng chưa biết loại nào tốt hơn thì hãy theo dõi bài viết so sánh sau đây của Vua Nệm nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Dunlopillo và Everon

1.1. Thương hiệu Dunlopillo

Dunlopillo là thương nệm ra đời từ 1929 tại Vương Quốc Anh. Đây là thương hiệu nệm cao su đầu tiên trên thế giới, nên sở hữu rất nhiều kinh nghiệm cùng với công nghệ độc quyền.

Hiện nay, Dunlopillo là một thương hiệu nệm toàn cầu và đã có mặt tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhờ có công nghệ tiên tiến, sử dụng dụng nguyên liệu cao cấp, nên các sản phẩm nệm cao su Dunlopillo luôn có chất lượng rất tốt, thuộc top đầu thế giới hiện nay. Sản phẩm của họ đã đạt được mọi chứng chỉ về chất lượng, độ an toàn của nhiều cơ quan tổ chức trên thế giới.

giới thiệu thương hiệu nệm cau su dunlopillo
Dunlopillo là một thương hiệu nệm toàn cầu

Ở Việt Nam, Dunlopillo có cho xây dựng một nhà máy sản xuất ở Bình Dương. Tất cả quá trình sản xuất và kiểm định chất lượng đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, chất lượng của nệm cao su Dunlopillo cũng không khác gì so với sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

1.2. Thương hiệu Everon

Everon là thương hiệu của Công ty TNHH Everpia Việt Nam. Đây là thương hiệu nệm Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam. Thương hiệu này được ra đời năm 1999 và đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng vì sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Tất cả các sản phẩm nệm cao su Everon đều sản xuất từ nguyên nhập khẩu từ Bỉ, áp dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su everon
Everon là thương hiệu nệm Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, hiện nay nệm cao su Everon đã xuất khẩu rất nhiều mặt hàng ra thế giới. Đến đâu, Everon cũng được đón nhận và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng quốc tế. 

Nhờ những thành tựu đạt được của mình, nên Everon đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý từ các cơ quan có thẩm quyền của nước ta, Nổi bật nhất phải kể đến như: Thương hiệu nổi tiếng quốc gia vào năm 2010, Thương hiệu vàng vào năm 2012, Top 100 sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình vào năm 2013, Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp năm 2019…vv.

2. So sánh nệm cao su Dunlopillo và cao su Everon

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Thương hiệu là một trong nhưng yếu tố quan trọng nhất mà các bạn phải chú ý khi đi mua nệm. Một thương hiệu nổi tiếng, có lịch phát triển lâu đời thường sẽ có những sản phẩm chất lượng.

Xét về độ nổi tiếng của thương hiệu trên trường quốc tế thì Everon chưa thể so sánh được với Dunlopillo. Tuy nhiên, nếu chỉ xét trong nước thì thương hiệu Everon cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng và uy tín.

Nhìn chung, theo quan điểm của Vua Nệm thì 2 thương hiệu này đều có độ uy tín cao, được khách hàng tin dùng trong thời gian dài. Nhưng nếu xét về đẳng cấp, tên tuổi, thì tất nhiên là thương hiệu Everon không thể bằng Dunlopillo được. Bởi vì nệm cao su Dunlopillo là thương hiệu có tuổi đời lâu năm, nắm trong tay nhiều công nghệ sản xuất nệm độc quyền và đã được khách hàng trên thế giới công nhận.

2.2. So sánh về cấu tạo nệm 

Cấu trúc nệm cao su Everon gồm hai loại là cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp. Ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên Everon có độ bền cao, bền bỉ, dẻo dai và không không dễ bị sụt lún khi sử dụng. 

Trong khi đó, điểm nổi bật của cao su tổng hợp là độ đàn hồi cao song không thể sánh được với cao su thiên nhiên. Và do được tạo ra từ việc sử dụng hóa chất nên nguyên này cũng có thể gây hại cho môi trường. 

so sánh cấu tạo nệm cao su dunlopillo và cao su everon
Nệm cao su Dunlopillo là loại nệm cao cấp, đảm bảo sự nâng đỡ vượt trội

Ở phía Dunlopillo, thương hiệu với bề dày gần 100 năm tuổi này đã sở hữu cho mình những công nghệ xử lý cao su độc quyền. Nệm cao su Dunlopillo có kết cấu từ nhiều lớp cao su thông minh như lớp DTECH Comfort tạo sự êm ái, mềm mại, lớp DTECH Comfort giúp tăng diện tích tiếp xúc với cơ thể, lớp DURA Aire thiết kế phân vùng, bảo vệ đường cong của cơ thể.

Ngoài ra, loại nệm đến từ thương hiệu nổi tiếng này còn phủ thêm lớp sinh học nanobionic tăng cường sự kháng khuẩn, thoáng khí, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

2.3. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm cao su Dunlopillo được sản xuất tư nguyên liệu cao cấp do thương hiệu tự phát triển nên sở hữu rất nhiều ưu điểm. Nệm không có độ nảy quá cao, rất êm ái, có thể ôm sát từng đường cong của cơ thể.

Bên cạnh đó, nệm cao su Dunlopillo còn có khả năng phân bố đồng đều trọng lực, định hình đường thẳng tự nhiên cho cột sống, từ đó hạn chế được các bệnh về xương sống và tạo cảm giác nhẹ nhàng, giúp người sử dụng có được giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nệm còn có thể ngăn chặn lan truyền chuyển động, hỗ trợ lưu thông  máu tốt, nên người dùng sẽ không gặp phải tình trạng tê bì chân tay như ngủ trên cá sản phẩm nệm kém chất lượng.

nệm cao su dunlopillo và cao su everon loại nào tốt hơn
Nệm cao su Dunlopillo có khả năng nâng đỡ tối ưu

Ở phía đối diện, nệm cao su Everon cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả du được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Nệm có khả năng làm dịu các cơn đau nhức do bệnh xương khớp, bệnh thoát vị đĩa đệm, viêm vai gáy,… gây ra. Lựa chọn nệm Everon, các bạn sẽ có được giấc ngủ chất lượng, hệ thống xương khớp được bảo vệ tối đa.

2.4. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Cũng giống như các dòng nệm cao su thiên nhiên khác. Nệm cao su Dunlopillo và cao su Everon đều rất an toàn do cao su thiên nhiên có tính kháng nấm mốc và kháng khuẩn cao. 

Bên cạnh đó.các sản phẩm nệm cao su Dunlopillo còn có lớp áo nệm được làm từ vải chất lượng cao,  có chứa viên nang Probiotic và tích hợp thêm công nghệ Nano nên có thể loại bỏ tối đa vi khuẩn, bụi bẩn, vi nấm bám vào bề mặt.

Xét về độ thoáng mát thì cả nệm cao su Dunlopillo và cao su Everon đều được đánh giá cao. Bề mặt nệm có rất nhiều lỗ thông hơi, nên không khí sẽ lưu thông dễ dàng hơn. Cùng với đó, vải làm áo nệm còn có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mát, từ đó tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

2.5. Thiết kế bên ngoài

Nệm cao su Dunlopillo được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, nên được khách hàng đặc biệt yêu thích. Màu sắc của nệm có bố cục hài hoà, kết hợp cùng vài hoạ tiết để tạo thêm điểm nhấn. Sản phẩm không chỉ có khả năng nâng đỡ tối ưu mà còn giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ.

chọn mua nệm cao su dunlopillo hay cao su everon
Nệm cao su Dunlopillo được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại

Về phía Everon, các sản phẩm nệm cao su của họ có phần đơn giản hơn trong khâu thiết kế. Sản phẩm phù hợp hơn với những người yêu thích phong cách tối giản, hiện đại.

2.6. Tuổi thọ, giá thành và thời gian bảo hành của nệm

Nệm cao su Dunlopillo và cao su Everon được sản xuất từ cao su thiên nhiên chất lượng cao có tuổi thọ lên đến 20 năm. Vì vậy, khách hàng chỉ cần bỏ tiền một lần mà dùng được trong thời gian rất dài.

Hiện nay giá nệm cao su Dunlopillo đang dao động từ 15.155.250 – 236.295.000 VNĐ và thời gian bảo hành của nệm là 10 năm. Với nệm cao su Everon, hiện nay giá đang giao động từ 13.990.000 – 22.990.000 VNĐ và có thời gian bảo hành là 7 năm. Trong khi đó, nệm cao su tổng hợp của Everon chỉ dao động từ vài triệu đồng đến chục triệu đồng nên vẫn được nhiều người sử dụng. 

so sánh giá thành nệm cao su dunlopillo và cao su everon
Nệm cao su Everon có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cao su Dunlopillo

3. Nên chọn nệm cao su Dunlopillo hay cao su Everon

Cả nệm cao su Dunlopillo và cao su Everon đều có chất lượng tốt và thương hiệu có độ uy tín cao. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì nệm cao su Dunlopillo có phần vượt trội hơn về hầu hết các chỉ số.

Như các bạn đã thấy, giá nệm cao su Dunlopillo khá cao so với cao su Everon. Điều này cũng không có gì khó hiểu vì các sản phẩm của Dunlopillo đều thuộc phân khúc cao cấp và chất lượng tốt hơn. Nếu bạn sẵn sàng nguồn tài chính thì nên chọn nệm nệm cao su Dunlopillo để có được giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Dưới đây là một số loại nệm cao su được yêu thích nhất hiện nay, mời bạn đọc tham khảo: 

Trên đây là phần so sánh chi tiết cao su Dunlopillo và cao su Everon. Như đã đề cập ở trên, cả 2 sản phẩm đều có chất lượng tốt, thuộc top đầu thị trường nên các bạn hãy tùy vào nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính để lựa chọn.

>>>Đừng bỏ lỡ:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh