Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Sử dụng nệm cao su được xem là một giải pháp bảo vệ giấc ngủsức khỏe tinh thần vượt trội. Nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo là hai dòng nệm luôn đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi của cơ thể, tạo trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Mời bạn hãy cùng Vua Nệm khám phá hai dòng nệm này có gì nổi bật, nên chọn mua sản phẩm nào tại bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo

Nếu bạn đang phân vân, thắc mắc không biết nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo loại nào tốt, thì hãy cùng khám phá chi tiết thông tin về hai thương hiệu nệm này tại đây!

1.1. Thông tin chi tiết về thương hiệu nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành chính là thương hiệu nệm uy tín, lâu đời hàng đầu tại Việt Nam. Được ra đời vào năm 1982, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu nệm Vạn Thành đã gây dựng được một danh tiếng vững chắc trên thị trường nệm.

Hiện nay, nệm cao su của Vạn Thành được phát triển với đa dạng các mẫu mã sản phẩm, mang đến những giải pháp giấc ngủ chất lượng hàng đầu. Cùng với những thiết kế đặc trưng, bắt mắt, thương hiệu nệm này đã góp phần đưa thương hiệu nệm Việt đến gần với người tiêu dùng hơn.

nệm cao su vạn thành và cao su dunlopillo
Thương hiệu nệm cao su Vạn Thành đã tạo nên tên tuổi nổi tiếng trên thị trường

1.2. Thông tin chi tiết về thương hiệu nệm cao su Dunlopillo

Nệm cao su Dunlopillo là thương hiệu nệm cao cấp, không chỉ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam mà còn nổi tiếng trên toàn quốc tế. Đây cũng chính là thương hiệu nệm luôn tiên phong, đi đầu trong quá trình sáng tạo ra các dòng sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho gia đình Việt.

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu nệm Dunlopillo vẫn luôn quan tâm và chú trọng vào cảm nhận của người dùng. Thương hiệu này luôn đổi mới, ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm tạo ra các dòng sản phẩm hoàn thiện nhất để luôn chinh phục được khách hàng của mình.

so sánh nệm cao su vạn thành và cao su dunlopillo
Thương hiệu nệm cao su Dunlopillo luôn được người dùng yêu thích và chọn lựa

2. So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo chi tiết

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên chọn mua loại nệm nào giữa cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo thì hãy cùng tham khảo qua các thông tin so sánh nệm chi tiết tại đây nhé!

2.1. So sánh chi tiết về cấu tạo nệm

Cả hai thương hiệu nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên, đã trải qua quá trình khử trùng, kháng khuẩn nên luôn đảm bảo được độ an toàn cho người dùng. Từ đó, những dòng nệm này luôn tạo được sự an tâm và tin tưởng cho bạn.

2.2. So sánh về độ đa dạng các dòng sản phẩm nệm

Nếu xét về mẫu mã thì cả hai dòng nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo đều mang đến bộ sưu tập đa dạng các mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Mẫu mã nệm không chỉ bắt mắt, cuốn hút mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ thêm tinh tế, hiện đại hơn.

so sánh cao su vạn thành và cao su dunlopillo
Nệm cao su Vạn Thành mang một phong cách thiết kế đơn giản, bắt mắt

Nệm cao su Vạn Thành mang đến nhiều dòng sản phẩm có kiểu dáng thiết kế cổ điển cho đến hiện đại, chúng thích hợp với các không gian phòng ngủ khác nhau. Đồng thời, thương hiệu nệm này cũng sản xuất nhiều mẫu mã, kích thước và công năng để người dùng dễ dàng chọn lựa hơn.

Nệm cao su Dunlopillo thì mang đến một phong cách thiết kế mang nét đẹp đặc trưng của Châu Âu. Hầu hết, các mẫu mã nệm của thương hiệu này đều giữ được sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp trong từng đường nét.

2.2. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Cả hai thương hiệu nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo đều ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu quá trình sản xuất.  Đồng thời, nhờ công nghệ hiện đại kết hợp với quá trình kiểm tra kỹ càng đã đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Dòng nệm cao su Vạn Thành thường được ứng dụng công nghệ Nanobionic. Đây chính là một lớp phủ sinh học tạo thành tia hồng ngoại nhằm kích thích quá trình lưu thông máu ở nệm diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó, dòng nệm này giúp điều tiết nhiệt độ của cơ thể, giảm thiểu triệu chứng đổ mồ hôi vào ban đêm.

Nệm cao su Dunlopillo thì được ứng dụng công nghệ độc quyền Airtech và Bodyfit. Công nghệ này đã giúp gia tăng độ thông thoáng của nệm lên đến 30%. Cùng với đó là công nghệ kháng khuẩn chất lượng giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn có hại trên nệm.

nệm cao su vạn thành và cao su dunlopillo loại nào tốt
Nệm cao su Dunlopillo được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay

2.3. So sánh về độ an toàn của nệm

Xét về độ an toàn thì cả hai dòng nệm nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo đều được làm từ chất liệu cao cấp, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hai dòng nệm này mà không cần phải lo lắng về quá trình kích ứng hay sự an toàn với sức khỏe.

2.5. So sánh về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Cả hai dòng nệm cao su này luôn được đánh giá cao nhờ độ bền. Cùng với đó chính là chính sách bảo hành uy tín, thời gian bảo hành rõ ràng giúp tạo sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Thông thường, các dòng nệm cao su Vạn hành chính hãng sẽ có thời gian bảo hành lên đến 15 năm. Trong khi đó, các dòng nệm cao su Dunlopillo lại có thời gian bảo hành thấp hơn, chỉ trong khoảng 10 năm.

cao su vạn thành và cao su dunlopillo loại nào tốt
Độ bền và chính sách bảo hành của nệm cao su Dunlopillo được đánh giá rất tốt

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm cao su Vạn Thành được thiết kế với đa dạng phân khúc giá thành khác nhau, tập trung chủ yếu ở phân khúc bình dân. Trong khi đó, nệm cao su Dunlopillo thì được thiết kế chủ yếu ở phân khúc cao cấp, góp phần mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng ngủ của gia đình bạn.

3. Giữa nệm nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo nên mua loại nào?

Sau khi đã tham khảo chi tiết thông tin so sánh nệm, bạn hãy đưa ra đánh giá, nhận xét để có thể chọn lựa được dòng nệm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm nổi bật đến từ hai thương hiệu này như:

  • Nệm cao su Vạn Thành Segovia: Đây là dòng nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội, giúp cải thiện các cơn đau nhức. Đồng thời, dòng nệm này còn có độ thoáng khí cao giúp đảm bảo độ mát mẻ cho người dùng.
  • Nệm cao su Dunlopillo World ECO: Dòng nệm này có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng cải thiện quá trình lưu thông máu, cân bằng nhiệt độ cơ thể, làm giảm các cơn đau nhức do mệt mỏi hoặc vận động quá sức. Cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng giấc ngủ sạch và an toàn.
  • Nệm cao su Dunlopillo World Pure: Dòng nệm có nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên luôn giữ được độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt. Cùng với đó là việc tích hợp hàng triệu viên probiotic nhằm cân bằng độ ẩm, bảo vệ cơ thể một cách trọn vẹn.
  • Nệm cao su Vạn Thành Standard: Dòng nệm này được thiết kế một cách đặc biệt, giúp hỗ trợ bạn thay đổi nhiều tư thế ngủ mà vẫn giữ được độ thoải mái. Cùng với đó là cấu trúc mở đã giúp cho nệm lưu thông không khí tốt hơn, tránh gây nên tình trạng bí bách khó chịu cho người dùng.
cao su vạn thành với cao su dunlopillo
Nệm cao su Vạn Thành Segovia góp phần cải thiện giấc ngủ một cách vượt trội

>> Xem ngay:

Trên đây là tổng hợp các thông tin so sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Dunlopillo một cách toàn diện nhất. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về các thương hiệu và dòng sản phẩm khác nhau để góp phần chọn lựa được loại nệm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân