Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico, loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 23/08/2023 | BỞI Minh Anh

Trên thị trường nệm ngủ Việt Nam hiện có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, và nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico là 2 trong số đó. Do cả nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico đều có chất lượng rất tốt nên khách hàng khá khó khăn trong việc lựa chọn giữa 1 trong 2. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico, từ đó giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm.

1. Tìm hiểu thương hiệu nệm Kim Cương và Hanvico

Nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico là hai thương hiệu nệm rất nổi tiếng ở nước ta và được khách hàng đánh giá cao. Trước khi bước vào phần so sánh thì mời các bạn cùng tìm hiểu về 2 thương hiệu nổi tiếng này đã nhé.

1.1. Thương nệm Kim Cương

Nệm Kim Cương là thương hiệu được thành lập vào năm 2010, đến nay mới có 13 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nệm ngủ. Tuy nhiên, nhờ có đội ngũ ban lãnh đạo tâm huyết, có khả năng đánh giá xu hướng của thị trường nên đơn vị đã nhanh chóng bắt kịp các tên tuổi lớn, từ đó khẳng định được giá trị của mình.

giới thiệu thương hiệu nệm kim cương
Nệm Kim Cương là thương hiệu được thành lập vào năm 2010

Hiện nay, nệm Kim Cương có 2 nhà máy lớn với tổng diện tích trên 30 hecta và được đạt ở cả Miền Nam và Miền Bắc. Bên trong là các dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và được vận hành bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm.

Các sản phẩm nệm cao su Kim Cương được áp dụng công nghệ hiện đại nên có chất lượng tốt, độ đàn hồi cao, thoáng mát và đạt được nhiều chứng chỉ quan trọng của các cơ quan tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Kim Cương còn là đơn vị tiên phong sản xuất nệm ngủ theo xu hướng “ Sống xanh – Ngủ Organic” tại Việt Nam. Các sản phẩm nệm cao su Kim Cương không chỉ nâng đỡ tốt mà còn rất thân thiện với môi trường, an toàn với làn da người sử dụng.

1.2. Thương hiệu nệm Hanvico

Hanvico là một thương hiệu nệm nằm trong top đầu thị phần nệm ngủ tại nước ta. Từ lâu, Hanvico đã luôn là người bạn đồng hành của biết bao thế hệ người Việt Nam.

Hanvico được thành lập vào tháng 11 năm 1999, chuyên sản xuất các mặt hàng chăn ga gối đệm trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Với hơn 22 năm phát triển, hiện nay Hanvico đã sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, từ đó cho ra các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở Việt Nam, hiện nay Hanvico đã có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Dù bất cứ nơi nào, nệm cao su Hanvico vẫn luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao, nhờ có chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

giới thiệu thương hiệu nệm Hanvico
Hanvico là một thương hiệu nệm nằm trong top đầu thị phần tại Việt Nam

Ngoài ra, Hanvico còn là đối tác chiến lược của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu – ACCOR GROUP. Vì vậy, các sản phẩm của Hanvico luôn xuất hiện tại các khách sạn cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, Hanvico còn là đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia, ví dụ như: Tập đoàn IHG, tập đoàn Starwood , Movenpick , Lotte,…vv. Chính những điều như vậy đã nói lên được giá trị và vị thế của Hanvico trên thị trường nệm ngủ.

2. So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico

Để khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất, nên Vua Nệm sẽ lọc ra các tiêu chí quan trọng nhất khi mua nệm cao su để so sánh. Mời bạn cùng tham khảo.

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Hanvico là đơn thương hiệu top đầu và đã vươn tầm quốc tế nên được nhiều khách hàng tin tưởng. Hơn nữa, Hanvico còn là đối của nhiều tập đoàn đa quốc gia, là nhà cung cấp cho các khách sạn cao cấp, vì vậy sẽ được đánh giá cao hơn so với Kim Cương. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà đánh giá nệm Kim Cương không uy tín. Đây là đơn vị rất uy tín, có hệ thống cửa hàng phủ trên toàn quốc và được cả hệ Vua nệm phân phối, vì vậy các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico chi tiết nhất
So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico chi tiết nhất

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Cả nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể hiệu quả và không lo bị xẹp lún khi sử dụng.

Nệm cao su Hanvico sẽ giúp người dùng làm dịu các cơn đau nhức, đau mỏi, tạo đường cong tự nhiên cho xương sống, từ đó hạn chế các bệnh về đốt sống cổ, xương khớp.

Ở phía bên kia, các mẫu nệm cao su 100% thiên nhiên của Kim Cương thường rất êm ái, có khả năng nâng đỡ theo từng vùng cơ thể, bảo vệ khung xương, tạo cảm giác thoải mái để người sử dụng có được giấc ngủ ngon hơn.

nên chọn nệm cao su kim cương hay cao su Hanvico
Nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico có độ đàn hồi cao

Tuy nhiên, ở Kim Cương cũng có một vài mẫu sản phẩm nệm cao su đa tầng, nệm cao su tổng hợp vì vậy độ đàn hồi sẽ không được tốt như cao su thiên nhiên. Do đó, khách hàng có thể tùy theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Do cả nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico đều được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên rất an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, khâu sản xuất, xử lý nguyên liệu còn áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới nên có thể loại bỏ hết mùi hôi và các tác nhân gây hại có trong nguyên liệu.

Ngoài ra, nệm cao su Hanvico còn được áp dụng công nghệ Nano Bạc độc quyền của Hanvico nên có thể loại bỏ 99.3% và diệt hơn 600 loại vi khuẩn khác nhau. Ở phía bên kia, nệm su Kim Cương cũng không hề kém cạnh chút nào. Nệm Kim cương được sản xuất từ nguyên liệu sạch, có khả năng kháng khuẩn, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của ISPA.

Về độ thoáng mát, cả nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico đều được thiết kế thông mình, với nhiều lỗ thông hơi ở cả 2 mặt, vì vậy không khí sẽ dễ dàng lưu thông hơn, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi ngủ.

2.4. Thiết kế bên ngoài

Hiện nay, cả nệm cao su Kim Cương và cao su Hanvico đều có dạng nguyên tấm và dạng gấp. Vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bên cạnh đó, nệm cao su Hanvico còn được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, bề mặt có nhiều hoa văn tinh tế, phù hợp cho không gian phòng ngủ đẳng cấp.

nệm cao su Hanvico và cao su kim cương
Nệm cao su Kim Cương có lối thiết kế hiện đại, trẻ trung

Còn nệm cao su Kim Cương thì phần thiết kế bên ngoài có phần đơn giản hơn. Sản phẩm hướng đến sự tối giản, hiện đại và trẻ trung, nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. 

2.5 Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Nếu xét riêng các sản phẩm nệm cao su được làm từ 100% thiên nhiên thì độ bền của nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Hanvico được xem là ngang nhau. Nếu biết cách bảo quản, sử dụng đúng cách thì tuổi thọ phải lên tới 20 năm.

Về giá thành, hiện nay giá nệm cao su Hanvico cao hơn nệm Kim Cương khá nhiều, cụ thể là từ 5.576.000 – 41.030.000 VNĐ, còn giá nệm cao su Kim Cương sẽ giao động từ  1.792.000 – 20.680.000 VNĐ.

Còn xét về thời gian bảo hành, hiện nệm Kim Cương là một trong những đơn vị có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường, tối đa lên đến 12 năm. Còn nệm cao su Hanvico thì thời gian bảo bảo hành giao động từ 5 – 10 năm.

3. Nên chọn nệm cao su Kim Cương hay cao su Hanvico?

Dựa vào phần so sánh trên chúng ta có thể thấy, nếu xét về độ uy tín và đẳng cấp thì nệm Kim Cương khó lòng mà so với Hanvico.

Tuy nhiên, xét về chất lượng sản phẩm ở cùng phân khúc thì cả 2 chỉ ở một chín, một mười. Theo quan điểm của Vua Nệm, nếu bạn muốn sở hữu chiếc nệm chất lượng tốt, sang trọng, thì nên quan tâm đến các sản phẩm nệm cao su thuộc phân khúc cao cấp của Hanvico.

Nếu có số tiền vừa phải, muốn sở hữu nệm thuộc phân khúc bình dân hoặc phân khúc trung cấp chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thì nên chọn nệm Kim Cương. Hơn nữa, nệm Kim Cương còn có chế độ bảo hành dài hạn và được phân phối bởi Vua Nệm, nên các bạn có thể yên tâm.

4. Gợi ý một số mẫu nệm cao su bán chạy nhất hiện nay

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nệm cao su Kim Cương bán chạy nhất tại Vua Nệm hiện nay như:

  • Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury: Đây là một trong những mẫu nệm cao su thiên nhiên nổi bật của Kim Cương. Bề mặt nệm có hàng ngàn lỗ thoát khí giúp nệm luôn thông thoáng, mát mẻ. Cùng với độ đàn hồi cao, nâng đỡ tốt giúp người dùng thoải mái khi nằm ngủ.
  • Nệm cao su foam Kim Cương Stella: Sản phẩm là sự kết hợp giữa chất liệu cao su và foam, đảm bảo độ cứng ở mức vừa vặn, tính đàn hồi tốt và êm ái. Vì vậy, nệm giúp nâng đỡ cơ thể người nằm, ngăn tình trạng đau mỏi người, đau lưng, xương khớp, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Nệm cao su Kim Cương Happy Gold: Sản phẩm được xem là một trong những mẫu nệm được ưa chuộng của Kim Cương nhờ sự phù hợp với mọi tư thế nằm ngủ và mọi điều kiện thời tiết. Nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nên có sự thoáng mát và đàn hồi tốt, an toàn với người dùng.
  • Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương TitaniumNệm có cấu tạo từ hai lớp nệm và cao su và bông ép, thích hợp cho tư thế nằm ngửa và nằm sấp với độ cứng nệm ở mức trung bình. Ngoài ra, với hai lớp nệm từ bông ép và cao su cũng giúp nệm có độ bền cao, hạn chế tình trạng xẹp lún trong thời gian nhiều năm sử dụng.
  • Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona: Sự kết hợp của cao su, bông ép và PU foam khiến tấm nệm này sở hữu nhiều ưu điểm. Sự đàn hồi và thoáng khí của cao su, độ cứng và chắc chắn của bông ép, độ êm ái nhẹ nhàng từ PU foam. Nhờ vậy, nệm thích hợp cho nhiều tư thế ngủ và người dùng khác nhau.
  • Nệm cao su Kim Cương Erica Smart TechĐược xem là mẫu nệm 3 trong 1, nệm cũng được cấu tạo bởi 3 lớp nệm từ chất liệu khác nhau tạo nên chiếc nệm cao su tổng hợp cao cấp có khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực đồng đều. Người udngf luôn cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế ngủ trong mọi thời gian, mang đến những giấc ngủ chất lượng.

Như vậy Vua Nệm đã so sánh xong các ưu điểm của nệm cao su Kim Cương với nệm cao su Hanvico. Đây là 2 dòng sản phẩm có vẻ ngoài đẹp mắt, chất lượng tốt, an toàn nên các bạn hãy tùy theo nhu cầu sử dụng, năng lực tài chính để lựa chọn nhé.

>>Xem ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh