Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương – Loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 04/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Từ nhiều năm nay, Vạn ThànhKim Cương là hai trong số những thương hiệu chuyên cung cấp nệm cao su nổi bật nhất. Vậy loại nào tốt hơn, đáng để mua hơn? Hãy cùng chúng tôi thử so sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương trong bài viết dưới đây. 

Nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương so sánh
Nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương là một trong những loại đệm được nhiều người sử dụng

1. Các loại đệm cao su phổ biến nhất hiện nay

Nệm cao su loại nào tốt nhất là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. So với các dòng nệm khác đang bày bán ngoài thị trường như nệm bông ép hay nệm lò xo, nệm foam thì nệm cao su được cho là mẫu nệm cao cấp và mang đến nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời. 

Chính bởi thế mạnh đó mà đệm cao su ngày càng được cải tiến mạnh mẽ về kỹ thuật sản xuất nhằm khắc phục tất cả các hạn chế ở các mẫu nệm của thế hệ trước về chất liệu, độ đàn hồi, thiết kế, mẫu mã sản phẩm…

Tính đến thời điểm hiện tại, có tới 3 mẫu đệm làm từ cao su được bày bán rộng rãi, nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Đó là nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tổng hợp:

  • Nệm cao su thiên nhiên: Có thể nói đây là mẫu nệm cao su cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ bề mặt của nệm đều được sản xuất hoàn toàn bằng mủ của cây cao su, không pha thêm bất cứ tạp chất hay thành phần hóa học nào khác. 
cao su Vạn Thành và Kim Cương
Nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương khá phổ biến hiện nay

Nhờ vậy mà sản phẩm đem đến sự bảo vệ an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Cả Vạn Thành lẫn Kim Cương đều là những nhãn hiệu chuyên về nệm cao su thiên nhiên đứng đầu tại thị trường trong nước.

  • Nệm làm từ cao su nhân tạo: Mẫu nệm này còn quen thuộc với người tiêu dùng bằng tên gọi khác là nệm cao su non. Loại nệm này được chế tạo từ nguyên liệu PU Foam và Synthetic Rubber. 

Nếu so sánh về chất lượng giữa nệm cao su nhân tạo với nệm cao su thiên nhiên thì nệm cao su nhân tạo lại có phần lép vế hơn một chút. Tuy nhiên dòng nệm cao su nhân tạo lại là một thế mạnh lớn của thương hiệu Kim Cương.

đệm cao su Vạn Thành
Vạn Thành là chuyên gia về đệm cao su thiên nhiên ở Việt Nam

2. Thông tin chung về thương hiệu đệm Vạn Thành và Kim Cương

2.1. Đệm cao su Vạn Thành

Với quá trình hình thành và phát triển tới hơn 39 năm, Vạn Thành tự hào là một trong những thương hiệu nệm cao cấp và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Kinh nghiệm trong nghề dày dặn cũng chính là một lợi thế lớn giúp Vạn Thành chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và từng bước vươn tầm ra thị trường quốc tế.

Đệm cao su là một trong những dòng sản phẩm mũi nhọn của Vạn Thành, đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đặc trưng.

Vì vậy, khi lựa chọn sử dụng những sản phẩm của nệm cao su mang nhãn hiệu Vạn Thành, khách hàng không những có được giấc ngủ tốt mà còn bảo vệ được sức khỏe cho chính mình một cách hiệu quả. 

2.2. Đệm cao su Kim Cương

Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, cái tên Kim Cương đã trở nên rất quen thuộc với các khách hàng yêu thích dòng sản phẩm nệm cao su. Sự yêu mến ấy có được là nhờ vào quy trình sản xuất nệm ấn tượng bằng công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp cùng sự cải tiến mạnh mẽ về mặt chất lượng.

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bắt đầu từ 2010, đệm Kim Cương đã đạt 10 chứng chỉ quốc tế khác nhau về chất lượng, đồng thời sở hữu chiếc đệm đạt kỷ lục Guiness Việt Nam khi 500 người cùng nhảy lên mà không bị xẹp lún.  

Dễ hiểu vì sao cái tên Kim Cương lọt vào hàng top những thương hiệu phân phối nệm cao su đáng tin cậy nhất ở Việt Nam. 

 nệm cao su Kim Cương
Sản phẩm nệm Kim Cương rất quen thuộc với nhiều gia đình

3. So sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương

3.1. Sản phẩm nệm cao su của thương hiệu Vạn Thành

3.1.1. Về ưu điểm của sản phẩm

Một trong những điểm nổi bật nhất của sản phẩm nệm cao su Vạn Thành nằm ở chính thiết kế độc đáo. Bề mặt của nệm được cấu tạo theo dạng lỗ hở với hàng ngàn lỗ thông hơi nhằm mang tới lượng không khí ổn định, giúp việc lưu thông khí được tốt hơn để người dùng có thể ngon giấc.

So sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương thì nệm Vạn Thành sở hữu khá nhiều lựa chọn thích hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích đa dạng của người dùng. Chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên mang đến cho sản phẩm khả năng đàn hồi và ôm sát cơ thể để hạn chế được những chứng bệnh phổ biến như đau lưng, nhức mỏi cổ, vai gáy, đau thắt cột sống…

Bên cạnh đó, nệm cao su Vạn Thành còn được sản xuất bằng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay. Vì thế mà nệm có khả năng ngăn ngừa kích ứng, dị ứng da vượt trội cũng như mang tới cho người dùng không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

3.1.2. Về hạn chế của sản phẩm

Trung bình, một mẫu nệm cao su của Vạn Thành sẽ có giá bán khoảng 4.000.000 VNĐ cho một chiếc. Tuy nhiên mức giá này lại được đánh giá là khá cao và không phù hợp với điều kiện kinh tế, tài chính của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Không những vậy, bề mặt của nệm cao su Vạn Thành cũng được nhận xét là có bề mặt cứng so với một số loại nệm khác bày bán ngoài thị trường. Mặc dù không quá cứng nhưng đặc điểm này cũng sẽ là một điểm trừ lớn khi so sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương cũng như với những khách hàng muốn tìm kiếm sự thoải mái, êm ái khi đi ngủ. 

Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành
Sản phẩm nệm Vạn Thành sản xuất bằng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay

3.2. Sản phẩm nệm cao su của thương hiệu Kim Cương

3.2.1. Về ưu điểm của sản phẩm

Nệm cao su của Kim Cương ứng dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn và hút chân không mới nhất. Nhờ vậy mà cột sống của khách hàng khi nằm trên nệm sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối. 

Đồng thời, sản phẩm của Kim Cương còn được trang bị thêm tính năng mát-xa đều trên cơ thể người dùng, đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất và bảo vệ sức khỏe tối đa trong mọi tư thế nằm. Đệm cao su Kim Cương massage 7 vùng là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Khi so sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương về khả năng thấm hút và lưu thông không khí thì sản phẩm của Kim Cương cho thấy được sự vượt trội hơn. Qua đó đảm bảo duy trì được sự thoải mái và sạch sẽ cho không gian phòng ngủ của bạn.

 3.2.2. Về hạn chế của sản phẩm

Điểm trừ lớn nhất của nệm cao su Kim Cương chính là mùi cao su của nệm khi mới mua khá nồng. Điều này có thể khiến khách hàng cảm thấy không dễ chịu chút nào. Sau khoảng một tuần thì mùi cao su sẽ bay bớt đi. 

Bên cạnh đó, kích thước và trọng lượng của nệm tương đối lớn gây khó khăn cho người sử dụng trong việc vận chuyển và vệ sinh làm sạch. 

mùi nệm cao su Kim Cương
Điểm trừ lớn nhất của nệm cao su Kim Cương chính là mùi cao su của nệm khi mới mua khá nồng

4. Bảng so sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương

Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Kim Cương

Nguyên liệu

– 100% sản xuất từ cao su thiên nhiên

– Sản xuất từ cao su thiên nhiên và cả cao su tổng hợp

Màu sắc cao su

Màu vàng

Màu vàng, trắng sữa

Màu vỏ nệm

Màu hồng

Màu vàng nhạt

Mùi

Mùi cao su nhẹ, thời gian bay mùi của khoảng 3 ngày

Mùi cao su mạnh hơn, thời gian bay hơi khoảng 1 tuần

Độ đàn hồi, độ êm

– Độ đàn hồi tốt 

– Độ cứng tương đối, dễ tạo cảm giác khó chịu khi nằm, phù hợp với người cao tuổi

– Khả năng đàn hồi tốt

– Sản phẩm êm ái, mềm hơn đệm Vạn Thành, thích hợp với người trẻ tuổi.

Cấu tạo, Tính năng

– Cấu tạo dạng bọt khí giúp bề mặt nệm thoáng khí

– Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến 

– Chiều cao 5cm, 10cm, 15cm, 17cm

– Cấu tạo tương tự đệm Vạn Thành.

– Công nghệ khử mùi kháng khuẩn và hút chân không mới nhất.

– Chiều cao 5cm, 10cm, 15cm, 17cm, 20cm

Mức giá trung bình

Từ 4.6 triệu 

Từ 4.7 triệu

Chứng nhận, giải thưởng

– Chứng nhận Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015. 

– Giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp số: IMP 138942. 

– Chứng nhận LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đặc trưng.

– Thương hiệu đạt 10 chứng chỉ quốc tế, ví dụ như: 

– Chứng nhận tính vật lý TUV (LGA) của Đức về sản phẩm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi tối ưu

– Chứng nhận tính hóa học SGS của Thụy Sĩ về sản phẩm cao su thiên nhiên kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú và về sản phẩm mousse kháng cháy đạt tiêu chuẩn Mỹ

– ISO 9001:2005 về sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Thời hạn bảo hành

Từ 10-12 năm

Từ 10-12 năm

45 Nên chọn mua nệm cao su của Vạn Thành hay Kim Cương?

Việc so sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương xem sản phẩm nào đáng mua nhất thì rất khó. Bởi cả hai sản phẩm sở hữu nhiều điểm tương đồng về chất lượng. Mỗi một sản phẩm lại có những thế mạnh riêng cũng như hạn chế cần khắc phục. Vì thế bạn cần cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Nếu bạn một chiếc nệm có thiết kế chất lượng thì nệm Vạn Thành là sự lựa chọn thích hợp. Còn nếu bạn muốn mua một mẫu nệm cao su có giá cả phải chăng thì nệm Kim Cương sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Điều chắc chắn là cả hai dòng đệm đều đảm bảo chất lượng cũng như các tiêu chuẩn về độ an toàn, tính kháng khuẩn. Do đó bạn có thể yên tâm là cả hai đều tốt, tuy nhiên cần phải lưu ý mua sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng nhái sẽ không cho chất lượng như ý.

phân biệt Nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương
Nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương đều là những sản phẩm có chất lượng tốt

Thông qua so sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương, chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích và dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Xem thêm bài so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á tại link: https://vuanem.com/blog/so-sanh-nem-cao-su-van-thanh-va-lien-a.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team