Chuyên gia nệm

Nệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút?

CẬP NHẬT 10/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu, nệm mút vẫn còn khá xa lạ với người dùng. Mọi người vẫn quen và trung thành với các loại nệm truyền thống như: nệm cao su, nệm lò xo…Để tìm hiểu về dòng nệm này, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

1. Nệm mút là gì?

Nệm mút hay còn được gọi là nệm mousse, là một trong những dòng nệm nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Dòng nệm này được sản xuất từ nguyên liệu mút – là thành phần chính trong hầu hết các bộ ghế sofa phòng khách, ghế ăn, hoặc ghế ngồi ở các nhà hàng…

Nệm mút là gì?
Nệm mút là gì?

Đặc biệt, dòng nệm này được ưa chuộng vì tính mềm mại cùng giá cả phải chăng. Tuy nhiên, dòng nệm này có độ bền kém hơn so với các dòng nệm cao cấp như: cao su, lò xo, foam…

2. Ưu điểm và nhược điểm của nệm mút

Nệm mút có rất nhiều loại khác nhau, phân theo các cấp độ từ cứng đến mềm. Độ cứng mềm của nệm phụ thuộc vào chỉ số hòa trộn khi sản xuất. Có thể chia ra 2 loại cơ bản là: nệm mút cứng và mềm.

Vậy loại nệm nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của loại nệm này là gì?

2.1 Ưu điểm

Độ đàn hồi cao là ưu điểm nổi bật nhất dòng của nệm mút. Tính năng này giúp người dùng cảm thấy êm ái, dễ chịu. Theo một số thống kê, khách hàng lựa chọn nệm mút cứng nhiều hơn so với nệm mút mềm. Vậy lý do là gì? Mặc dù nệm mút mềm đem đến sự êm ái; tuy nhiên, nếu nằm hoặc ngồi lâu trên mút mềm, cơ thể sẽ dễ bị nhức mỏi vì nệm lún quá sâu.

Độ đàn hồi cao
Độ đàn hồi cao

Bên cạnh đó, kích thước nệm mút gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và vệ sinh hơn. Nệm mút cũng không bị sụt lún khi gặp nước như nệm bông ép. Ngoài ra, giá thành phải chăng cũng khiến dòng nệm này ngày càng được lựa chọn nhiều hơn.

Hiện nay, dòng nệm mút được ưa chuộng nhiều nhất là D40 với những đặc tính kỹ thuật vượt trội, có độ bền lâu dài theo thời gian.

2.2 Nhược điểm

Là dòng sản phẩm có mức giá bình dân, nệm mút có một số nhược điểm cần khắc phục để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là dễ bị sụt lún trong thời gian sử dụng. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng, gây ra các bệnh lý về xương khớp, đau nhức.

Nệm mút có nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường
Dòng nệm này có nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nệm mút kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả được bày bán tràn lan. Nếu không tìm hiểu hoặc lựa chọn kỹ, bạn sẽ phải tốn tiền thêm lần nữa đấy. Nệm mút kém chất lượng có tuổi thọ thấp và dễ bị vỡ vụn trong quá trình sử dụng.

3. Các sản phẩm nệm mút bán chạy trên thị trường

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm nệm mút được bày bán trên thị trường. Để sở hữu tấm nệm chất lượng, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín như Kim Cương, Vạn Thành, Vivan, hay Ưu Việt… Các thương hiệu này có đa dạng các sản phẩm nệm mút, đem đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm.

* Nệm mút Vivian

Với công nghệ sản xuất hiện đại từ Anh Quốc, nệm mút Vivian có độ đàn hồi cao, ngăn chặn tối đa tình trạng xẹp lún. Lớp mút được xử lý bằng công nghệ đặc biệt, giúp sản phẩm có khả năng kháng khuẩn và chống muỗi rất tốt. Nệm mút Vivian cũng không có mùi hôi, không gây kích ứng da, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Bên cạnh đó, lớp áo nệm được làm bằng vải gấm với đa dạng màu sắc, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của người dùng.

Nệm mousse gấp 3 Vivian
Nệm mousse gấp 3 Vivian

* Nệm mút Vạn Thành

Áp dụng công nghệ sản xuất Châu Âu, nệm mút Vạn Thành có độ dẻo dai và khả năng đàn hối tốt. Sản phẩm có đa dạng kích thước và màu sắc, cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Vỏ áo nệm cũng được sản xuất từ chất liệu gấm cao cấp, đem đến cảm giác êm ái, thoáng mát trong suốt thời gian ngủ.

Nệm mousse ép Vạn Thành
Nệm mousse ép Vạn Thành

* Nệm mút Ưu Việt

Được sản xuất bởi công nghệ tân tiến, nệm mút Ưu Việt có độ bền cao, không bị xẹp lún. Sản phẩm này được ép PE Valixe, đem đến độ chắc chắn và vững chãi tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, giá thành của nệm mút Ưu Việt phải chăng, phù hợp với mọi người tiêu dùng Việt.

Nệm mút Ưu Việt
Nệm mút Ưu Việt

4. Một số dòng sản phẩm nổi bật khác

Nệm mút là dòng sản phẩm bình dân nên có một số nhược điểm gây ảnh hưởng đến người dùng trong quá trình sử dụng. Sở hữu chất lượng và giá thành tương đương, một dòng nệm khác với các tính năng tối ưu hơn có thể thay thế dòng nệm này trong không gian phòng ngủ của bạn: sản phẩm nệm foam.

Được chế tạo từ các loại bọt khí, nệm foam có độ cứng mềm vừa phải, giúp nâng đỡ cơ thể người dùng tối ưu. Độ đàn hồi tuyệt vời của dòng nệm này có tác dụng khắc phục tối đa các cơn đau nhức kinh niên của người lớn tuổi. Mặc dù giá thành cao hơn nệm mút, nệm foam có độ bền lâu dài với hạn bảo hành từ 5 đến 7 năm sử dụng. Một số thương hiệu nệm foam nổi tiếng có thể kể đến như: Amando, Aeroflow hay Goodnight

Dưới đây là các sản phẩm nệm foam bán chạy tại Vua Nệm:

 Nệm foam Amando Luca

Nệm foam Amando Luca

Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nệm Foam Amando Fiore

Nệm Foam Amando Fiore

Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

5. Kết luận

Nệm mút là một dòng nệm bình dân, có tính năng và giá thành phải chăng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng nệm trong thời gian ngắn hoặc thường xuyên di chuyển chỗ ở, đây là sản phẩm phù hợp cho giấc ngủ của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định sử dụng lâu dài và chú trọng vào giấc ngủ, dòng nệm này không phải lựa chọn hoàn hảo.

Để sở hữu một tấm nệm phù hợp với thể trạng cơ thể và nhu cầu bản thân, hãy đến với Vua Nệm để được tư vấn và lựa chọn nhé! Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đem đến cho người dùng các giải pháp giấc ngủ tuyệt vời.

Bạn có thể tham khảo thêm một số các sản phẩm nệm mới nhất của Vua Nệm tại đây.

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý để có những giấc ngủ ngon, một cuộc sống trọn vẹn.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team