Chuyên gia nệm

So sánh chi tiết nệm cao su Dunlopillo và cao su Gummi

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Dunlopillo và Gummi là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nệm cao su. Các sản phẩm đến từ hai nhà sản xuất này đều được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất sử dụng. Tuy nhiên, để có được lựa chọn phù hợp, người tiêu dùng cần phải có thông tin đầy đủ về nệm cao su Dunlopillo và cao su Gummi.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Dunlopillo và Gummi

Về Dunlopillo: Đây là một thương hiệu nệm cao cấp đến từ Anh Quốc, được thành lập vào năm 1929. Dunlopillo chuyên sản xuất các loại nệm cao su tự nhiên và nệm lò xo, mang đến nhiều lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Puro Tex, Talasilver, Nanobiotic… Cho đến hiện tại, Dunlopillo được biết đến là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu thế giới, có mặt tại hơn 80 quốc gia. 

Về Gummi: Với nhiều năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nệm – phụ kiện, Gummi hiện đang là một trong những thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nhà sản xuất sử dụng công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao su thiên nhiên 100%, tạo ra những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. 

Những chiếc nệm cao su Gummi không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có khả năng đàn hồi cao, bền chắc và linh hoạt. Đó chính là lý do vì sao Gummi luôn tự hào khi có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và chất lượng nhất.

chọn nệm cao su Dunlopillo và cao su gummi
Những chiếc nệm cao su Gummi có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

2. So sánh nệm cao su Dunlopillo và cao su Gummi

Nệm cao su Dunlopillo và cao su Gummi là hai dòng sản phẩm đệm thông minh được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đặc điểm chung của chúng chính là có chất lượng cao, độ bền tốt và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, giữa nệm cao su Dunlopillo và Gummi cũng có những điểm khác biệt nhất định.

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Trong số các thương hiệu nệm cao su thiên nhiên trên thị trường, Dunlopillo và Gummi là hai cái tên được nhiều người tin dùng. Cả hai đều sử dụng 100% cao su thiên nhiên để tạo ra lõi nệm trắng ngà tự nhiên. Các sản phẩm của Dunlopillo và Gummi đều đạt các chứng nhận an toàn quốc tế và có nhiều tính năng ưu việt như thông hơi, điều hòa nhiệt độ và giảm áp lực. 

mua nệm cao su Dunlopillo hay cao su Gummi
Cả hai thương hiệu đều ưu tiên sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên

Với cao su Dunlopillo và cao su Gummi, bạn sẽ có giấc ngủ ngon và an tâm về chất lượng. Những ưu điểm của 2 dòng sản phẩm này như:

  • Nệm cao su thiên nhiên 100% được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính thân thiện với môi trường và sức khỏe. 
  • Nệm được làm từ mủ cao su tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất. 
  • Nệm có độ bền và đàn hồi cao, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt và không gây kích ứng da. 
  • Nệm còn có khả năng kháng vi khuẩn, kháng nấm mốc và kháng cháy.

Về nệm cao su Dunlopillo: Phần lõi nệm có cấu trúc 3 lớp thông minh:

  • Lớp DTECH Comfort: giảm áp lực tiếp xúc, nâng niu hệ cơ và xương khớp.
  • Lớp DTECH Support: tăng phạm vi nâng đỡ tối ưu, hỗ trợ cột sống thẳng hàng, giúp giảm đau nhức cơ thể.
  • Lớp DURA Aire: tăng thoáng khí 30%, mang lại cảm giác mát mẻ và ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn.

Về nệm cao su Gummi: Phần lõi nệm có kết cấu khác biệt với lỗ khí lớn ở mặt dưới và lỗ khí nhỏ ở mặt trên. Đặc trưng này của nệm giúp không khí lưu thông liên tục, cho cảm giác mát mẻ trong cả 4 mùa. Ngoài ra, nệm Gummi còn có chức năng nâng đỡ cột sống nhờ phân vùng lõi đệm, giúp người dùng không bị đau mỏi khi thức giấc.

2.2. Công nghệ sản xuất nệm

Dunlopillo sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến để chế tác lõi đệm cao su. Một số công nghệ nổi bật là:

  • Puro Tex: Công nghệ loại trừ tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.
  • Talasilver: Mang đến khả năng diệt khuẩn, nấm và côn trùng trú ngụ trên đệm hiệu quả.
  • Nanobiotic: Công nghệ hiện tại giúp biến đổi nhiệt độ thành tia hồng ngoại, kích thích lưu thông máu và thư giãn cơ bắp, từ đó giảm đau mỏi và khó chịu ở cột sống.
so sánh nệm cao su Dunlopillo và cao su Gummi
Nệm cao su Gummi được sản xuất trên quy trình, công nghệ hiện đại

Nệm cao su Gummi cũng chú trọng đến yếu tố an toàn và bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất. Thương hiệu này sử dụng các nguyên liệu và công nghệ sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, từ giai đoạn khai thác nguyên liệu cho đến khâu sản xuất và đóng gói sản phẩm.

2.3. Mẫu mã sản phẩm

Nệm cao su Dunlopillo và cao su Gummi đều có thiết kế đơn giản và hiện đại. Phần áo nệm của chúng thường được làm từ chất liệu cao cấp, kháng khuẩn và thân thiện với làn da người dùng. Chúng góp phần giúp cho không gian sống trở nên sáng sủa hơn.

Về thiết kế, những chiếc nệm Gummi dường như phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế. Màu trắng tươi sáng của chúng mang lại cảm giác thoải mái và trong lành cho căn phòng. Trong khi đó, nệm Dunlopillo lại hợp với những người thích sự nổi bật và cá tính. Màu sắc của nệm Dunlopillo sẽ tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

2.4. Mùi 

Nệm cao su Dunlopillo và nệm cao su Gummi đều không có mùi khó chịu. Đây chính là lý do vì sao chúng được đánh giá cao. Thậm chí, những chiếc nệm cao su Gummi còn có thêm hương vanilla tự nhiên – loại hương liệu an toàn và có lợi cho sức khỏe. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, đuổi được côn trùng và ngủ ngon hơn.

so sánh mùi nệm cao su Dunlopillo và cao su gummi
Nệm cao su Gummi có mùi hương rất dễ chịu

2.5. Độ bền

So với một số các dòng nệm cao su khác trên thị trường, các sản phẩm của Dunlopillo có chất lượng ổn định và độ bền cao, chúng được bảo hành trong vòng 10 năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng nệm cao su lâu hơn thì nệm cao su Gummi chính là lựa chọn tốt. Qua tìm hiểu cho thấy, dòng nệm này có thời gian bảo hành lên đến 15 năm, cao hơn so với mặt bằng chung của dòng nệm cao su.

2.6. Giá thành

Về giá cả, nệm cao su Dunlopillo có mức giá cao hơn so với nệm cao su Gummi. Theo thông tin trên website của hai thương hiệu, giá của một chiếc nệm cao su Dunlopillo dao động trong khoảng từ 31 triệu đồng đến 51 triệu đồng (tùy thuộc vào kích thước và chất liệu). Trong khi đó, giá của một chiếc nệm cao su Gummi dao động từ 8 triệu đồng đến 21 triệu đồng. Vậy nên tuỳ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn loại nệm cho phù hợp.

3. Top những sản phẩm nệm cao su Dunlopillo và cao su Gummi chất lượng

3.1. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend 7 vùng

Nệm Gummi Legend là sản phẩm cao cấp được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên tinh khiết. Sản phẩm sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra nệm có độ đàn hồi cao, khả năng thích ứng tuyệt vời với 7 vùng cơ thể khác nhau. Với đặc điểm này, nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend giúp bảo vệ cột sống, cải thiện sức khỏe và mang lại giấc ngủ mát mẻ quanh năm.

Hơn hết, đây còn là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích sự sang trọng và thoải mái. Chúng sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn bao giờ hết. Đồng thời nệm Gummi Lengend còn mang lại thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend có khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Legend có khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể

3.2. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones là một sản phẩm nệm cao cấp, nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ quý người dùng. Dòng sản phẩm này được làm từ 100% cao su thiên nhiên với công nghệ nâng đỡ 7 vùng linh hoạt. Nệm mang đến cho người dùng sự thoải mái, êm ái và bảo vệ cột sống hiệu quả. 

Hơn hết, những chiếc nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones còn có độ đàn hồi cao, thoát ẩm tốt, kháng khuẩn tuyệt vời. Đó chính là lý do vì sao chúng được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho người cao tuổi, mẹ bầu và những người có cơ thể nhạy cảm.

3.3. Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Đây là dòng nệm được ra mắt vào cuối năm 2018, chỉ sau một thời gian ngắn đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nệm có độ cứng vừa phải, khả năng đàn hồi tốt, mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu khi nằm trên nệm. Hơn nữa, giá cả của nệm cũng rất hợp lý, thấp hơn so với các sản phẩm khác cùng thương hiệu.

Nệm cao su Dunlopillo World Relax được làm từ nguyên liệu cao su tự nhiên 100%, không chứa các chất độc hại, an toàn cho làn da. Phần áo đệm có khả năng thoáng khí tốt, giúp người nằm luôn mát mẻ và khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. 

Nệm cao su Dunlopillo World Relax có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế
Nệm cao su Dunlopillo World Relax có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế

Tóm lại, nệm cao su Dunlopillo và cao su Gummi là hai thương hiệu nệm chất lượng, đáng tin dùng. Tùy vào nhu cầu, sở thích và túi tiền của bạn, hãy cân nhắc lựa chọn cho mình một chiếc nệm cao su phù hợp nhất nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh