Chuyên gia nệm

Bật mí giá nệm Dunlopillo 1m2 1m4 1m6 1m8 2m

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Dunlopillo là một cái tên đã quá quen thuộc trên thị trường chăn ga gối nệm bởi những sản phẩm chất lượng vượt trội, hỗ trợ người tiêu dùng có giấc ngủ ngon hơn. Nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu một chiếc nệm Dunlopillo, hãy cùng Vua Nệm khám phá xem giá nệm Dunlopillo 1m2 1m4 1m6 1m8 2m sẽ tầm bao nhiêu tiền, có phù hợp với tài chính của mình hay không bạn nhé!

1. Dunlopillo – mang đến sự đột phá trong công nghệ sản xuất nệm ngủ

Có thể thấy, hầu hết các sản phẩm Dunlopillo tung ra thị trường đều được người tiêu dùng đón nhận, yêu thích. Vì sao lại như thế bạn nhỉ? 

Từ chất mủ cao su nguyên thủy, nhà khoa học E.A.Murphy của Vương quốc Anh đã phát minh ra bột cao su Dunlopillo vào năm 1929. Sau đó, thương hiệu nệm Dunlopillo ra đời, trải qua nhiều lần cải tiến, phát triển công nghệ sản xuất, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm êm ái, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Tập trung vào 2 dòng sản phẩm chính là nệm cao su sử dụng công nghệ Talasilver và nệm lò xo với hệ thống lò xo độc lập IPS, Dunlopillo đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Những công nghệ mà Dunlopillo áp dụng đã khiến chiếc nệm ngủ Dunlopillo trở nên cao cấp hơn, đa tính năng hơn, đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng hơn.

nệm dunlopillo
Các sản phẩm của Dunlopillo đều có sự đột phá trong công nghệ sản xuất

2. Giá nệm Dunlopillo 1m2 1m4 1m6 1m8 2m

Với những ai chưa tìm hiểu hoặc chưa sử dụng, chắc chắn bạn sẽ rất tò mò một chiếc nệm ngủ chất lượng vượt trội của thương hiệu Dunlopillo sẽ có giá bao nhiêu, liệu mức giá này có quá cao không, các đối tượng thu nhập trung bình có thể chọn mua hay không,… 

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, Dunlopillo đã cho ra đời nệm ngủ ở nhiều phân khúc khác nhau. Một số dòng nệm Dunlopillo phân khúc bình dân như Dunlopillo Venus Supreme, Dunlopillo Audrey hay Dunlopillo Spine O Master sẽ có giá dao động từ 4.000.000 – 10.000.000 VNĐ.

Một số sản phẩm ở phân khúc trung bình và cao cấp của Dunlopillo thì có mức giá nhỉnh hơn, có thể lên đến hơn 55.000.000 VNĐ. Đây đều là những sản phẩm được Dunlopillo áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, thiết kế tối ưu, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi ngủ.

Tuy nhiên, giá nệm Dunlopillo mà Vua Nệm bật mí phía trên chỉ là mức giá tham khảo mà thôi. Tùy sản phẩm và kích cỡ nệm 1m2 1m4 1m6 1m8 2m mà mức giá này sẽ có sự thay đổi nhất định. Ngoài ra, giá nệm Dunlopillo 1m2 1m4 1m6 1m8 2m còn phụ thuộc vào đại lý phân phối sản phẩm. 

Hiện nay, Vua Nệm đang là phân phối chính thức ở Việt Nam của thương hiệu Dunlopillo, cam kết giá thành cạnh tranh, không tăng cao giá để người tiêu dùng có thể sở hữu chiếc nệm ngủ mà mình yêu thích.

nệm dunlopillo giá bao nhiêu
Nệm Dunlopillo có nhiều phân khúc giá khác nhau tuỳ theo tính năng sản phẩm

3. Gợi ý một số sản phẩm nệm Dunlopillo được yêu thích trên thị trường

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Royal Kensington là một trong những dòng nệm lò xo cao cấp nhất đến từ thương hiệu nệm ngủ lâu đời và uy tín Dunlopillo. Sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất lò xo mới nhất để tạo nên hệ thống lò xo túi siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket. 

Từ đó, nệm ngủ Royal Kensington mang đến cho người tiêu dùng sự nâng đỡ vượt trội, đặc biệt là ở các vị trí chịu lực, thường xuyên đau mỏi như vai, hông. Chưa kể, hệ thống lò xo này còn giúp kích thích khí huyết lưu thông, hỗ trợ tuần hoàn máu, giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn sau khi ngủ dậy.

Một điểm cộng của “gương mặt vàng” Dunlopillo Royal Kensington chính là khả năng thoáng khí tối ưu, giúp hạn chế tình trạng nằm nệm nóng lưng, hầm bí, đổ mồ hôi dẫn đến khó ngủ.

nệm lò xo dunlopillo royal kensington
Royal Kensington là dòng nệm ngủ cao cấp của thương hiệu Dunlopillo

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-royal-kensington.html 

3.2. Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Bạn đã quá quen với những chiếc nệm ngủ dáng chữ nhật? Vậy hãy cùng Vua Nệm khám phá Dunlopillo Circle of Life – chiếc nệm lò xo với thiết kế dạng hình tròn vô cùng độc đáo của thương hiệu Dunlopillo. Thiết kế này giúp nệm ngủ trở nên ấn tượng hơn, độc đáo hơn và mới lạ hơn so với những dòng nệm ngủ thông thường. Không chỉ là một chiếc nệm ngủ, đây còn là một vật dụng trang trí giúp không gian phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Dunlopillo Circle of Life được đánh giá là một chiếc nệm ngủ “tốt gỗ” và “tốt nước sơn” bởi không chỉ có thiết kế độc lạ, sản phẩm còn được áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại. Trong đó, có thể kể đến hệ thống lò xo so le IPS honeycomb nhỏ gọn nhưng vô cùng bền chắc, giữ cho nệm không rung lắc khi trở mình, thay đổi tư thế ngủ.

Ngoài ra, nệm còn có công nghệ bạc Nano và Dunlopillo Talasilver để hạn chế vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm, giúp kháng khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

nệm lò xo dunlopillo circle of life
Dunlopillo Circle of Life có thiết kế độc đáo, lạ mắt

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-circle-of-life.html

3.3. Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Nhắc đến Dunlopillo thì không thể không nhắc đến các dòng nệm cao su thiên nhiên với chất lượng vượt trội, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và sảng khoái. Trong đó, Dunlopillo World Pure được sản xuất từ nguyên liệu là 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối Châu Âu là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay.

Sau một ngày mệt mỏi, ngả lưng trên chiếc nệm cao su thiên nhiên World Pure, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và đàn hồi của nệm. Nệm sẽ ôm sát các đường cong trên cơ thể, nâng đỡ toàn bộ cơ thể của bạn, giúp bạn thư giãn, thả lỏng và tái tạo năng lượng, từ đó mang đến cảm giác khỏe khoắn hơn.

Điểm cộng của nệm cao su World Pure còn nằm ở thiết kế hai lớp đặc biệt:

  • Lớp Dtech Comfort phân bổ áp lực tại các điểm eo, hông, vai,… giúp hạn chế cảm giác đau mỏi khi nằm
  • Lớp Dura Aire nguyên khối giữ nhiệt độ ở mức ổn định, mang đến cảm giác thoáng mát, không đổ mồ hôi hay gây hầm nóng, bí bách ở vị trí cơ thể tiếp xúc với nệm
nệm cao su dunlopillo latex world
Nệm cao su Dunlopillo World Pure có độ đàn hồi cao

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-pure.html

3.4. Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Bạn thường xuyên hắt xì hay viêm mũi vì vi khuẩn, bụi bẩn bám trên nệm nhưng vệ sinh mãi không sạch, hãy cân nhắc chọn ngay nệm ngủ Spine O Master của thương hiệu Dunlopillo bạn nhé.

Mặt vải sản phẩm được áp dụng công nghệ kháng khuẩn Anti Microbe. Nhờ vậy, vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc sẽ không thể tồn tại và sinh trưởng trên bề mặt nệm, phòng ngừa dị ứng. Hơn nữa, công nghệ Anti Microbe còn có công dụng loại bỏ vi sinh vật sinh ra do mồ hôi hoặc nệm ẩm ướt. Sản phẩm được xem như món quà sức khỏe bạn có thể dành tặng bản thân và những người thân yêu của mình.

Với hệ thống lò xo túi bền bỉ, Dunlopillo Spine O Master còn có hiệu quả bảo vệ cột sống, hạn chế chấn thương, đau mỏi khi nằm ngủ sai tư thế. Dành giấc ngủ hằng đêm trên nệm ngủ Spine O Master sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng nhanh chóng.

nệm lò xo dunlopillo spine o master
Dunlopillo Spine O Master có cấu tạo từ hệ thống lò xo túi vô cùng bền bỉ

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-spine-o-master.html

3.5. Nệm cao su Dunlopillo World Relax 

Một dòng nệm cao su cũng vô cùng nổi tiếng của Dunlopillo chính là Dunlopillo World Relax. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Airtech giúp nệm thoáng khí, mang đến cảm giác mát mẻ trong những ngày oi bức.
  • Công nghệ Bodyfit với thiết kế đường rãnh 14mmx9mm cùng lớp viền liền mạch perfect body fit linh động ôm sát vào đường cong cơ thể, phù hợp với bất kỳ tư thế ngủ nào.
  • Công nghệ Nano Silver với các ion bạc nano ức chế, loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Công nghệ Nanobionic kích thích lưu thông máu, tối ưu hóa sự điều tiết nhiệt của cơ thể, khắc phục tình trạng lạnh tay chân vào ban đêm
nệm cao su dunlopillo world relax 
Đúng như tên gọi, Dunlopillo World Relax giúp bạn thư giãn tối đa khi nằm nệm

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html 

Bạn yêu thích nệm Dunlopillo? Vua Nệm đã cùng bạn khám phá giá nệm Dunlopillo 1m2 1m4 1m6 1m8 2m cũng như những sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu nệm uy tín này. Nếu cần thêm thông tin tư vấn hoặc hỗ trợ mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Vua Nệm bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều