Chuyên gia nệm

So sánh, đánh giá chi tiết nệm cao su Tatana và cao su Gummi

CẬP NHẬT 11/04/2024 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su là lựa chọn phổ biến của nhiều người khi muốn tìm kiếm giấc ngủ thoải mái. Trên thị trường hiện nay, Tatana và Gummi là hai thương hiệu nệm cao su đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá chi tiết về nệm cao su Tatana và cao su Gummi trong bài viết này nhé.

Giữa nệm cao su Tatana và cao su Gummi loại nào tốt hơn?
Giữa nệm cao su Tatana và cao su Gummi loại nào tốt hơn?

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm cao su Tatana và cao su Gummi

Tatana và Gummi đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nệm cao su tại Việt Nam. Cả hai thương hiệu đều ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, sử dụng nguồn chất liệu cao su 100% thiên nhiên nhằm tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Về thương hiệu Tatana: Đây là một trong những thương hiệu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại nệm cao su cho thị trường. Tatana đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bộ công thương về hàm lượng formaldehyde và amin thơm trong các sản phẩm.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã nhận được dấu CR chứng nhận chất lượng cao. Theo đánh giá từ các chuyên gia, nệm Tatana không chỉ có chất lượng tốt mà còn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Về thương hiệu Gummi: Mặc dù chỉ mới có mặt trên thị trường nhưng Gummi đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được yêu thích của người tiêu dùng. Nhà sản xuất này sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất, không hóa chất độc hại, đảm bảo mang đến những chiếc nệm có chất lượng cao nhất. 

Nệm Gummi có thiết kế thông minh với hàng ngàn lỗ thoát khí, mang lại cảm giác mát mẻ cho người nằm. Dòng sản phẩm này phù hợp với những người yêu thiên nhiên và quan tâm đến môi trường. Không quá khi nói rằng nệm Gummi là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

nên mua nệm cao su tatana hay cao su gummi
Nệm cao su Gummi có thiết kế sang trọng, cao cấp

2. So sánh nệm cao su Tatana và cao su Gummi

Hai thương hiệu nệm cao su nổi tiếng ở Việt Nam là Tatana và Gummi đều được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên và có nhiều đặc tính giống nhau. Tuy nhiên, giữa chúng vẫn có những điểm khác biệt đáng kể.

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Tatana và Gummi đều sử dụng nguyên liệu cao su tinh khiết 100%, không chứa hóa chất độc hại hay phụ gia màu. Lõi đệm của Tatana và Gummi có màu trắng tự nhiên, chứng tỏ chất lượng cao. Đó chính là lý do vì sao bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Ưu điểm của lõi nệm cao su thiên nhiên chính là có độ bền và độ đàn hồi vượt trội. Những sản phẩm chất lượng cao trên thị trường đều mang lại cảm giác êm ái, yên tĩnh và hỗ trợ cột sống hiệu quả. Đây là lý do tại sao nhiều người dùng ưa chuộng nệm cao su Tatana và cao su Gummi.

Ngoài ra, Tatana còn cung cấp thêm dòng nệm cao su nhân tạo, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Mặc dù có giá rẻ hơn nhưng loại nệm này vẫn có độ đàn hồi khá tốt và độ bền ổn. Tuy nhiên, so với nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo Tatana vẫn thua kém về chất lượng lẫn tính năng.

so sánh nệm gummi và cao su tatana
Nệm cao su Tatana có độ bền và độ đàn hồi vượt trội

2.2. Về khả năng thoáng khí

Đệm cao su Gummi và Tatana đều có cấu trúc thoáng khí, góp phần mang lại cảm giác thoải mái vượt trội cho người dùng. Tuy nhiên thiết kế giữa chúng vẫn tồn tại những điểm khác biệt nhất định:

Về nệm cao su Gummi: Sản phẩm có thiết kế với 5644 lỗ tròn nhỏ và 696 lỗ vuông to trên bề mặt đệm. Chính đặc trưng này đã giúp nệm có khả năng tản nhiệt nhanh chóng và mang lại cảm giác mát mẻ cho người nằm. 

Ngoài ra, với lớp áo nệm được làm từ vải phẳng, mềm, mịn và dễ vệ sinh, chiếc nệm cao su Gummi luôn mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, dễ chịu và an toàn với làn da. Dòng sản phẩm này phù hợp sử dụng tất cả các mùa trong năm.

Về nệm cao su Tatana: Nệm có thiết kế với hàng nghìn lỗ tròn nhỏ ở cả hai mặt đệm. Cấu trúc đặc biệt này góp phần tăng khả năng thoát khí, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Vì thế, trong quá trình sử dụng bạn sẽ không cảm thấy nóng nực, hầm bí.

Phần áo nệm Tatana được may từ hai loại vải khác nhau:

  • Vải 4D Spacer có khả năng thoáng khí đa chiều, mềm mịn và đàn hồi tốt, tuy nhiên chúng lại không chịu được nước và dễ bị rách. 
  • Vải thun lạnh tạo cảm giác mát lạnh khi ngủ, tương đối mềm mịn và nhanh khô, tuy nhiên chất liệu này lại thấm hút kém, không thấm được mồ hôi và dễ bị giãn, quăn queo khi bị căng.
ưu điểm của nệm cao su gummi
Nệm cao su Gummi có khả năng thoáng khí ấn tượng

2.3. Về đặc trưng thiết kế

Nệm cao su Tatana có thiết kế đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Đặc biệt, với lớp áo nệm làm từ vải 4D Spacer cùng có hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt, nệm mang đến độ thông thoáng và mát mẻ cho người nằm.

Nệm cao su Gummi có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, với hai mặt lỗ tròn tiện dụng có thể sử dụng được cả hai mặt. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng của cao su thiên nhiên, giúp cho người nằm cảm thấy thư giãn trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

2.4. Mùi hương

Cả nệm cao su Tatana và cao su Gummi đều loại bỏ mùi hôi không mong muốn của mủ cao su trong quá trình sản xuất trước khi tung ra thị trường. Ngoài ra, những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Gummi còn có thêm hương sữa và vanilla tự nhiên, góp phần tăng cường sự thoải mái cho người dùng. 

nệm cao su gummi có tốt không
Nệm cao su Gummi không có mùi hôi khó chịu như nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường

2.5. Độ bền

Nệm cao su là một sản phẩm bền bỉ và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm trên thị trường đều có cùng tuổi thọ cũng như thời gian bảo hành. Thông thường, các nệm cao su trên thị trường chỉ được bảo hành trong vòng 10 năm, chẳng hạn như nệm cao su Tatana.

Nhưng cũng không thiếu những loại nệm cao su có thời gian bảo hành lâu hơn, lên đến 15 năm. Đây được xem là một trong những ưu điểm vượt trội của nệm cao su Gummi so với các sản phẩm khác. Vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dòng sản phẩm này.

2.6. Giá thành

Qua khảo sát cho thấy, nệm cao su Tatana và cao su Gummi cùng phân khúc sẽ có mức giá gần như tương đương với nhau. Tuy nhiên, phân khúc khách hàng mà thương hiệu Gummi hướng đến lại rộng hơn rất nhiều so với Tatana.

Hiện tại, giá nệm cao su Gummi dao động trong khoảng từ 7.890.000đ – 31.990.000đ/sản phẩm. Trong khi đó, giá nệm cao su Tatana nằm ở mức từ 2.800.000đ – 9.200.000đ/sản phẩm. Hãy tham khảo qua bảng giá của từng dòng sản phẩm và đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

so sánh giá thành nệm cao su gummi và cao su tatana
Giá nệm cao su Gummi phù hợp với cả những khách hàng thuộc phân khúc thấp, trung bình và cao

3. Top những loại nệm cao su Tatana và cao su Gummi chất lượng, giá tốt

3.1. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su đa tầng Gummi là sản phẩm kết hợp giữa cao su thiên nhiên Latex và PU Foam cao cấp. Mẫu nệm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự êm ái, thoải mái và an toàn trong giấc ngủ. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Nệm có độ đàn hồi cao, không võng lún sau một thời gian sử dụng, đồng thời còn giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả. 
  • Nệm cao su đa tầng Gummi được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nên có tính đàn hồi vượt trội, giúp phân bổ áp lực đều trên bề mặt nệm.
  • Với hàng ngàn lỗ thông hơi nhỏ và lớn trên bề mặt, dòng sản phẩm có khả năng tạo luồng khí lưu thông liên tục, không gây hầm nóng, bí bách trong suốt quá trình sử dụng.
  • Độ an toàn cao, không gây kích ứng da hoặc dị ứng cho da người dùng.
Nệm cao su đa tầng Gummi chất lượng cao, giá tốt
Nệm cao su đa tầng Gummi chất lượng cao, giá tốt

3.2. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex

Nệm cao su Gummi Latex 7zones được tạo thành từ 100% cao su thiên nhiên, đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm này mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng:

  • Quá trình sản xuất nệm được ứng dụng công nghệ nâng đỡ 7 vùng linh hoạt và êm ái, là lựa chọn tuyệt vời cho người cao tuổi và mẹ bầu, giúp người sử dụng có thể cải thiện sức khỏe xương khớp và giảm nhức mỏi.
  • Nệm cho phép phân bổ trọng lượng cơ thể từ 7 vùng đầu, cổ, vai, lưng, hông, đầu gối, chân một cách hợp lý, từ đó có thể giảm áp lực lên nệm và giữ cho cột sống luôn thẳng.
  • Nệm còn có khả năng chống rung, không gây phiền nhiễu cho người kế bên trường những lúc bạn xoay trở mình khu ngủ.
Nệm cao su Gummi Latex 7zones có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng
Nệm cao su Gummi Latex 7zones có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng

3.3. Nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard

Nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền xử lý hiện đại, ứng dụng công nghệ mới, đảm bảo loại bỏ các tạp chất có hại cho sức khỏe. Có rất nhiều lý do để dòng sản phẩm này nhận được nhiều phản hồi tích cực:

  • Nệm có màu sắc tươi sáng, dễ nhận biết và góp phần giúp căn phòng trở nên tươi sáng hơn.
  • Thiết kế của nệm khá tiện lợi, dễ dàng cho khâu vệ sinh, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tối ưu.
  • Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có độ đàn hồi cao và bền theo thời gian. 
  • Với khả năng phân bổ đều trọng lượng cơ thể, nệm giúp lưng người nằm luôn thoải mái, không mệt mỏi hay đau nhức.

Sau khi so sánh nệm cao su Tatana và cao su Gummi bạn đã có được lựa chọn dành riêng cho mình chưa? Nhanh chóng liên hệ đến cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn về những dòng sản phẩm chất lượng, giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ tối ưu nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh