Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon: Lựa chọn nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm cao su chất lượng cao, bền bỉ và thoải mái thì không nên bỏ qua nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon. Đây đều là những dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng cho da. Vậy giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon nên lựa chọn loại nào mới tốt? Tìm hiểu ngay nhé.

Giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon nên sử dụng loại nào mới tốt?
Giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon nên sử dụng loại nào mới tốt?

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon

Về nệm Thuần Việt: Đây là dòng sản phẩm nội địa của công ty TNHH nệm Thuần Việt có trụ sở  tại TPHCM. Thương hiệu này tung ra thị trường những mẫu nệm được sản xuất trên công nghệ châu Âu và được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Về nệm Everon: Đây là dòng sản phẩm của công ty Cổ phần Everpia có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc với trụ sở được đặt tại Hà Nội. Mỗi một chiếc nệm đến từ thương hiệu này đều được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi tung ra thị trường, đảm bảo an toàn sức khỏe.

2. So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon

Giấc ngủ khỏe mạnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có cả chiếc nệm bạn đang sử dụng hàng ngày. Muốn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần xem xét tình trạng sức khỏe và thói quen vận động của chính mình. Nhiều chuyên gia cho biết những chiếc nệm có khả năng bảo vệ hệ xương và hỗ trợ tuần hoàn máu hiệu quả sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon đều đáp ứng được yêu cầu này.

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Về nệm cao su Thuần Việt: Cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu này vẫn luôn chú trọng đến chất lượng và độ bền sản phẩm. Vì vậy, họ đặc biệt sử dụng cao su thiên nhiên làm nguyên liệu chính cho phần lõi của nệm. 

Cao su thiên nhiên có tính đàn hồi cao, thoáng khí tốt và kháng khuẩn hiệu quả. Với việc bổ sung thêm chất liệu Memory foam cao cấp vào phần lớp phủ của nệm, nệm tăng thêm sự êm ái và ôm trọn từng đường cong cơ thể người nằm.

mua nệm cao su vạn thành hay cao su everon
Nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên

Về nệm cao su Everon: Sản phẩm nệm cao su Everon cũng được làm từ cao su thiên nhiên nhưng có độ bền kém hơn so với nệm Thuần Việt. Lý do là thương hiệu này có sử dụng một phần cao su tổng hợp trong quá trình sản xuất. 

Cao su tổng hợp có giá thành rẻ nhưng lại dễ bắt cháy, khó phân hủy trong môi trường và không có tính kháng khuẩn. Vì vậy nên chất lượng của những chiếc nệm cao su Everon không được đánh giá cao bằng Thuần Việt.

2.2. Mẫu mã thiết kế

Nệm cao su Thuần Việt và Everon đều được đánh giá cao về khả năng thoáng khí. Với cấu trúc nệm gồm hàng nghìn lỗ nhỏ ở mặt trên và hàng trăm lỗ vuông ở mặt dưới, giúp cho nệm giảm nhiệt độ và hạn chế tình trạng ướt lưng do đổ mồ hôi.

Về kiểu dáng, nệm cao su Everon có thiết kế áo nệm đơn giản nhưng đầy sang trọng với hai gam màu chủ đạo trắng đen. Ngoài ra, lớp vỏ bọc nệm cũng có khả năng chống bụi và chống vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm cao su Thuần Việt có áo nệm được may từ vải gấm nhung mỏng với hoa văn không nổi bật. Tuy nhiên, chất liệu này lại có tính kháng cháy, an toàn trong quá trình sử dụng. Vì thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu nệm phù hợp với nhu cầu của mình.

2.3. Kích thước và độ dày

Cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon đều có nhiều kích thước khác nhau, từ 1m2x2m đến 2m2x2m, phù hợp với nhiều loại giường và không gian phòng ngủ. Nhờ đó mỗi khách hàng đều dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Những chiếc nệm cao su Thuần Việt trên thị trường có độ dày 5cm và 10cm. Trong khi đó những chiếc nệm cao su Everon lại có độ dày từ 10cm đến 15cm, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và nhu cầu khác nhau.

nên chọn nệm cao su vạn thành hay chọn cao su everon
Những chiếc nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon đều có chất lượng đảm bảo

2.4. Thời gian bảo hành

Thương hiệu Thuần Việt luôn được đánh giá cao bởi mang đến thị trường những mẫu nệm cao su chất lượng cao, với thời hạn bảo hành lên đến 15 năm. Đây là một ưu điểm vượt trội so với Everon, những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này chỉ được bảo hành trong khoảng từ 5 đến 7 năm, thời gian tương đối ngắn ngủi.

2.5. Giá thành

Hiện tại, những chiếc nệm cao su Thuần Việt đang được bán ra với mức giá dao động từ 6.000.000đ – 18.000.000đ/chiếc. Trong khi đó, giá thành của nệm cao su Everon lại nằm trong khoảng từ 15.000.000đ – 20.000.000đ/chiếc. Như vậy có thể thấy, giá thành của nệm Everon có phần nhỉnh hơn so với nệm Thuần Việt. Do đó, tuỳ thuộc vào khả năng tài chính mà khách hàng có lựa chọn cho phù hợp. 

3. Nên sử dụng nệm cao su Thuần Việt hay cao su Everon?

Việc nên mua nệm cao su Thuần Việt hay cao su Everon sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của cá nhân. Nhìn chung, những dòng sản phẩm đến từ 2 thương hiệu này đều có ưu điểm riêng và chất lượng sản phẩm tương đương nhau, do đó không có một câu trả lời chính xác cho câu hỏi này.

Tuy nhiên, khi chọn mua nệm cao su, bạn nên lưu ý đến các yếu tố như độ bền, độ đàn hồi, khả năng thích ứng với cơ thể cũng như giá thành của chúng. Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm bạn nên tham khảo ý kiến từ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp hoặc đọc các đánh giá sản phẩm để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Chọn mua nệm cao su Thuần Việt hay cao su Everon là tuỳ thuộc vào nhu cầu tài chính của mỗi người
Chọn mua nệm cao su Thuần Việt hay cao su Everon là tuỳ thuộc vào nhu cầu tài chính của mỗi người

4. Gợi ý những loại nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon chất lượng

4.1. Nệm cao su Thuần Việt Deluxe

Nệm cao su Thuần Việt Deluxe là một sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Dòng sản phẩm này được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có độ đàn hồi và êm ái vượt trội, giúp nâng đỡ cơ thể và hỗ trợ cho xương khớp rất tốt. Ngoài ra, nệm cao su Thuần Việt Deluxe còn có những ưu điểm như:

  • Nệm có độ bền cao, có thể sử dụng được từ 15 đến 20 năm, không bị biến dạng hay xẹp lún.
  • Với hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt, nệm có khả năng thoát khí và hút ẩm tốt, không gây nóng bức hay ẩm mốc.
  • Trước khi tung ra thị trường sản phẩm đã được tiệt trùng và khử mùi nhằm loại bỏ các thành phần độc hại, an toàn cho làn da nhạy cảm và trẻ em.
  • Nệm cao su Thuần Việt Deluxe có thiết kế nguyên khối màu vàng nâu, bao bọc bởi lớp áo gấm xốp màu trắng kem viền chỉ vàng ánh kim, mang đến vẻ đẹp cổ điển và hiện đại cho phòng ngủ.

4.2. Nệm cao su Everon Latex Wellness

Nệm cao su Everon Latex Wellness là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm êm ái, mềm mại và có độ bền cao. Mẫu nệm mới của thương hiệu Everon này sở hữu nhiều tính năng nổi bật như sau:

  • Nệm được làm từ cao su tự nhiên và cao su tổng hợp, có độ đàn hồi cao và không bị lún, trũng khi nằm.
  • Với cấu tạo đặc biệt, nệm có khả năng hỗ trợ duy trì ba đường cong tự nhiên của cột sống, giúp người sử dụng có tư thế nằm thoải mái và không gây đau lưng khi thức dậy.
  • Nệm cao su Everon Latex Wellness còn có tính kháng khuẩn và côn trùng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Sản phẩm có cấu trúc thông thoáng khí và giữ ấm tốt, phù hợp sử dụng quanh năm.
  • Nệm cao su Everon Latex Wellness phù hợp với mọi lứa tuổi, từ người cao tuổi cho đến trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển cột sống. 
top sản phẩm nệm cao su everon và cao su thuần việt được yêu thích nhất
Nệm cao su Everon Latex Wellness có độ đàn hồi tốt

4.3. Nệm cao su Thuần Việt Legend

Nệm cao su Thuần Việt Legend được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng cho người dùng. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Với độ đàn hồi tốt, nệm luôn bền đẹp và không bị lún hay xẹp theo thời gian.
  • Nhờ có thiết kế thông minh, với các ô lỗ nhỏ li ti trên bề mặt nệm, sản phẩm có khả năng ôm sát các vùng cơ thể, giúp hỗ trợ cột sống và giảm áp lực cho các khớp xương.
  • Nệm cao su Thuần Việt Legend có cấu trúc lỗ thông hơi tự nhiên, đảm bảo độ thoáng khí và khô ráo, không bị ẩm mốc hay sinh nấm mốc do độ ẩm cao.
  • Sản phẩm còn có chứa các chất kháng khuẩn tự nhiên, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc,… đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Everon bạn đã biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho mình hay chưa? Nhanh chóng liên hệ đến các đại lý phân phối nệm uy tín để được tư vấn rõ hơn về từng dòng sản phẩm nhé.

>>>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh