Chuyên gia nệm

Giá nệm cao su Kim Cương Massage bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Sau một ngày làm việc căng thẳng, cơ thể trở nên mệt mỏi, các bộ phận như cổ, vai gáy, lưng, chân, tay,… đều đau nhức, khó chịu. Điều này khiến chúng ta khó đi vào giấc ngủ và chất lượng giấc ngủ cũng kém hơn. Tuy nhiên, những vấn đề này sẽ được giải quyết thông qua chiếc nệm cao su Kim Cương Massage. Vậy đây là loại nệm như thế nào? Giá bán bao nhiêu? 

 giá bán nệm cao su Kim Cương Massage chính hãng
Cập nhật giá bán nệm cao su Kim Cương Massage chính hãng

1. Đánh giá nệm cao su Kim Cương Massage tốt không? 

Nệm cao su Kim Cương Massage là một dòng nệm thuộc thương hiệu Kim Cương sản xuất và phân phối. Loại nệm này được rất nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia sức khỏe đánh giá cao về chất lượng.

Ruột nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên khối nên có độ bền và độ đàn hồi cao, có thể nâng đỡ toàn bộ cơ thể nhẹ nhàng, đặc biệt là các vùng cổ, vai gáy, lưng, chân. Qua đó giúp bạn dễ dàng thả lỏng toàn bộ cơ thể để nghỉ ngơi và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hơn.

Đặc biệt, nệm còn có hàng nghìn núm tròn nhỏ trên bề mặt. Các núm nhỏ dưới áp lực của cơ thể sẽ tác dụng lên các điểm huyệt vị trên toàn thân để nhẹ nhàng xoa dịu các cơn đau nhức cơ và xương khớp. Vì vậy, sau khi ngủ dậy bạn sẽ cảm thấy tinh thần phấn chấn, khỏe khoắn, các cơn đau thuyên giảm hẳn.

Hai bề mặt nệm có hàng nghìn lỗ thoát hơn được thiết kế đan xen giúp cho không khí lưu thông liên tục. Thế nên dù có nằm trên nệm trong thời gian dài cũng không cảm thấy bí bách, khó chịu. Bên cạnh đó, nhờ các lỗ thoát khí này mà còn hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. 

chất lượng nệm cao su Kim Cương Massage
Nệm cao su Kim Cương Massage được đánh giá cao về chất lượng

Lớp áo nệm được làm từ chất liệu xốp gấm kháng khuẩn nên rất an toàn cho sức khỏe. Màu sắc áo nệm trang nhã, họa tiết thanh lịch mang lại vẻ đẹp cho mọi không gian nội thất. 

Toàn bộ các chất liệu được sử dụng để làm nệm cao su Kim Cương Massage đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra cẩn thận, xử lý theo đúng quy trình quy chuẩn quốc tế. Mặt khác, nệm còn nhận được các chứng chỉ chất lượng do các tổ chức trong nước và quốc tế cấp như: 

  • EUCHAM (Việt Nam): Thành viên Hiệp hội cấp doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam
  • HVNCLC (Việt Nam): Sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao 2020
  • SGS (Thụy Sĩ): Chứng nhận nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên
  • TUV (Đức): Nệm cao su thiên nhiên 100% đạt 100/100 điểm về đàn hồi vật lý và độ bền, tuổi thọ cao

Tuổi thọ trung bình của mẫu nệm cao su này lên tới 20 năm. Tuy nhiên, nếu sử dụng và bảo quản nệm đúng cách thì tuổi thọ của sản phẩm còn có thể lâu hơn rất nhiều. Trong quá trình sử dụng nệm cũng không xuất hiện hiện tượng trũng lún, biến dạng.

Đặc biệt, Kim Cương còn đưa ra chính sách bảo hành cho sản phẩm này lên tới 12 năm. Như vậy đã đủ thấy thương hiệu vô cùng tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình.

2. Ai nên nằm nệm cao su Kim Cương Massage?

Trên thực tế, nệm cao su Kim Cương Massage phù hợp với hầu hết người dùng, dù đang ở độ tuổi nào. Đó có thể là trẻ nhỏ, người trưởng thành, người cao tuổi. Đặc biệt, với những người mắc các bệnh về xương khớp, nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ ít vận động,… thì lại càng nên sắm cho mình một chiếc nệm cao su Kim Cương

Nệm Massage cao su thiên nhiên Kim Cương
Nệm Massage cao su thiên nhiên Kim Cương phù hợp với mọi người dùng

Với mẫu nệm này, bạn không chỉ có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ của mình mà còn xoa tan các cơn đau mỏi, phòng tránh và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả.

3. Giá nệm cao su Kim Cương Massage bao nhiêu? 

Giá nệm cao su Kim Cương Massage bao nhiêu luôn là một trong những điều mà các khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm này quan tâm. Do làm từ các chất liệu cao cấp nên giá của nệm khá cao. Mức giá cụ thể còn phụ thuộc vào kích thước nệm. Dưới đây là cập nhật bảng giá mới nhất của nệm cao su Kim Cương Massage do chính thương hiệu niêm yết:

Sản phẩm Kích thước  Giá thành (VNĐ)
Nệm cao su Kim Cương Massage dày 15cm 1m8 x 2m x 15cm 22.310.000
1m6 x 2m x 15cm 19.810.000
Nệm cao su Kim Cương Massage dày 10cm 1m8 x 2m x 10cm 15.920.000
1m6 x 2m x 10cm 14.320.000
1m4 x 2m x 10cm 13.120.000
Nệm cao su Kim Cương Massage dày 5cm 1m8 x 2m x 5cm 10.000.000
1m6 x 2m x 5cm 9.200.000
1m4 x 2m x 10cm 8.600.000

4. Nên mua nệm cao su Kim Cương massage ở đâu? 

Nếu có nhu cầu mua nệm cao su Kim Cương Massage bạn có thể tìm đến với Vua Nệm – Đơn vị phân phối chính thức nệm Kim Cương. Vua Nệm cam kết mang tới sản phẩm chính hãng với giá tốt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Tặng Voucher giảm giá, quà tặng tri ân, vận chuyển miễn phí trong nội thành và hỗ trợ mua hàng trả góp. Đặc biệt, Vua Nệm còn áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, lên tới 12 năm.

5. Hướng dẫn sử dụng vào bảo quản nệm cao su Kim Cương massage

Để nệm cao su Kim Cương massage phát huy tối đa công năng của mình cũng như kéo dài tuổi thọ thì bạn cần phải sử dụng và bảo quản nệm đúng cách:

  • Đặt nệm nằm trên mặt phẳng, không có vật cấn phía dưới, không bị vênh, gãy 
  • Phần chân nệm có hình lỗ lớn sẽ đặt ở dưới, phần lỗ tròn nhỏ hơn thì đặt nằm ở mặt trên
  • Sử dụng loại vỏ áo do Vua Nệm cung cấp để bọc nệm. Trong quá trình sử dụng nệm, nên bọc thêm 1 lớp áp Drap ở phía ngoài để giúp nệm không bị tác động bởi các chất lỏng hay mùi cơ thể 
  • Nên thường xuyên giặt áo bọc nệm, khoảng 1 tuần/lần và giữ nệm khô ráo, sạch sẽ
  • Không đặt các vật nhọn, nặng, vật có thể tỏa nhiệt lên nệm 
  • Không phơi nệm hoặc đặt nệm ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào
  • Không đặt nệm ở khu vực có chứa hóa chất, nguồn điện
  • Không đổ các chất lỏng, dung dịch, dung môi lên nệm 
  • Cuốn tròn nệm sao cho phần chân nệm nằm bên trong, phần mặt nệm có lỗ tròn nhỏ nằm bên ngoài
  • Nếu nệm bị thấm nước thì cần dùng khăn khô đặt lên vùng nệm bị ướt và đè nhẹ xuống để nước thấm vào khăn. Sau khi thấy nệm đã khô thì rắc một ít phấn rôm lên để hút nốt chất ẩm còn dư thừa và ngăn mùi cho nệm
  • Sau một thời gian dài mới sử dụng nệm bạn nên lột bỏ lớp áo cũ ra và để nệm nơi khô ráo cho bay mùi khó chịu sau đó thì thay lớp áo mới
  • Khoảng 1 năm một lần nên xoay đầu và lật nệm để giúp kéo dài tuổi thọ cho nệm. Riêng nệm cao su Kim Cương massage thì chỉ cần xoay đầu, không cần lật nệm. Khi xoay đầu nệm cần thực hiện nhẹ nhàng, tránh làm nệm bị rách, hư hỏng

XEM THÊM:

Trên đây là giá bán của nệm cao su Kim Cương Massage. Có thể thấy, đây thực sự là một mẫu nệm rất chất lượng, có độ bền và tuổi thọ cao lại tốt cho sức khỏe. Tùy theo điều kiện tài chính, diện tích phòng và kích thước giường mà bạn có thể chọn cho mình mẫu nệm cao su Massage của Kim Cương phù hợp giúp chăm sóc sức khỏe cũng như giấc ngủ của mình tốt hơn.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên