Chuyên gia nệm

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có tốt không? Giá bao nhiêu?

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Nệm cao su Kim Cương không còn quá xa lạ với các hộ gia đình người Việt. Tuy vậy, với những ai chưa từng sử dụng qua thì sẽ không khỏi thắc mắc nệm cao su tổng hợp Kim Cương có tốt không, ưu nhược điểm nó là gì? Những thông tin tham khảo dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

1. Đệm cao su tổng hợp là gì? Có tốt không?

Nệm cao su có 2 loại: nhân tạo và tự nhiên.  Trong đó, nệm cao su nhân tạo hay còn gọi là cao su tổng hợp (hoặc cao su non), là loại đệm được làm từ chất liệu Polyurethane (cao su PU) hoặc Synthetic Rubber, thường có độ đàn hồi rất tốt, khả năng uốn dẻo cao và bền theo thời gian. 

Hiện nay, ngoài các dòng nệm cao su thiên nhiên thì đệm cao su tổng hợp cũng được đón nhận khá nhiều.

Đánh giá về đệm cao su tổng hợp, người ta thấy rằng sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các loại nệm khác không có như độ bền cao, tuổi thọ dài, bền đẹp, thoải mái,… 

Qua thời gian sử dụng nệm vẫn bền đẹp, không bị xẹp lún hay oxy hóa. Nếu bảo quản đúng cách và vệ sinh thường xuyên, định kỳ, tuổi thọ của nó có thể lên đến 10-15 năm.

nệm cao su non kim cương tốt không
Nệm cao su tổng hợp hay còn gọi là cao su non

Thêm nữa, nệm cao su tổng hợp còn có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt. Chất liệu cao su có khả năng biến dạng theo đường cong cơ thể, giúp giảm áp lực trên một diện tích tối đa, tạo cảm giác dễ chịu cho người nằm. Nhờ vậy mà người nằm có thể yên tâm trọn vẹn giấc ngủ mà không lo đau nhức cơ thể.

Tuy nhiên, so với nệm cao su thiên nhiên có các khả năng kháng khuẩn, thoáng mát, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn cho sức khỏe hơn thì nệm cao su tổng hợp vẫn có phần “lép vế” hơn. 

2. Đánh giá nệm cao su tổng hợp Kim Cương có tốt không?

Thương hiệu nệm Kim Cương đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt. Hiện nay, các sản phẩm nệm Kim Cương đang là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến chăn ga gối nệm.

Vậy nệm cao su tổng hợp Kim Cương có tốt không? Để người tiêu dùng có cái nhìn đa chiều và hiểu rõ hơn về dòng đệm này, hãy cùng nhau tìm hiểu và đánh giá trên một số phương diện chính của sản phẩm. 

2.1. Chất liệu an toàn

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương được sản xuất theo xu hướng hiện đại “sống xanh – ngủ organic” nên đảm bảo an toàn về chất liệu. Sản phẩm được cấp nhiều chứng chỉ quốc tế như TUV của Đức, SGS của Thụy Sĩ và QMS của Australia,… Do đó, bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng. 

2.2. Tính đàn hồi

Độ đàn hồi cao là đặc điểm dễ thấy của nệm cao su tổng hợp Kim Cương. Để có được tính đàn hồi cao và độ bền bỉ như thế, nệm cao su tổng hợp Kim Cương được chế tác từ sự kết hợp các nguồn nguyên liệu chất lượng khác nhau như: cao su tự nhiên, mút ép cao cấp, bông ép, foam PU….

đánh giá nệm cao su non kim cương
Tính đàn hồi của nệm cao su tổng hợp Kim Cương khá tốt

Chính vì thế, nệm cao su tổng hợp Kim Cương đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, tạo cảm giác êm dịu, không lo xẹp lún và thoải mái cho người nằm. 

2.3. Độ mềm mại

So với các dòng nệm bông ép mang lại cảm giác tương đối cứng khi nằm thì nệm cao su tổng hợp của Kim Cương được đánh giá cao về độ mềm mại và êm ái. Điều này được lý giải là bởi thiết kế phần bên trong áo nệm là lớp mousse dày dặn nhưng vẫn giữ được độ mềm mại, êm ái cần thiết để người nằm cảm thấy thoải mái nhất.

2.4. Độ thông thoáng

Về độ thông thoáng, nệm cao su tổng hợp Kim Cương được thiết kế với phần áo vải 4D có cấu trúc lớp dạng lưới cotton mang tới cảm giác thông thoáng, mát mẻ, không bị giữ mồ hôi hay cảm thấy bức bối, khó chịu khi nằm. 

2.5. Chế độ bảo hành

Một chiếc nệm tốt là một chiếc nệm có chế độ bảo hành lâu và dài. Chế độ bảo hành của nệm cao su tổng hợp Kim Cương sẽ có phần khác nhau theo từng cửa hàng. Bạn nên tìm mua ở các cửa hàng uy tín để được giải thích và hướng dẫn cụ thể việc bảo hành này. 

review nệm cao su non kim cương
Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có chế độ bảo hành lâu dài

3. Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có những loại nào?

Hiện nay, nệm cao su tổng hợp Kim Cương có 3 dòng sản phẩm chính là nệm nguyên tấm, nệm gấp hai và nệm gấp ba. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại nệm phù hợp vì mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng. 

Ví dụ, nói về việc thuận tiện di chuyển và vệ sinh thì nệm gấp thường được ưu tiên lựa chọn hơn nệm nguyên miếng.

3.1. Các kích thước

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có đủ các kích thước phổ biến tại thị trường Việt Nam, bao gồm: 1m, 1m2, 1m4, 1m5, 1m6, 1m8 và 2m. 

Làm sao để chọn được kích thước phù hợp? Bạn hãy lần lượt trả lời những câu hỏi như sau: kích thước giường là bao nhiêu? diện tích phòng là bao nhiêu? Bao nhiêu người sử dụng? Đối tượng sử dụng là trẻ em, người già hay người có bệnh về cột sống?… 

Mỗi gia đình sẽ có đáp án của riêng mình nên loại nệm phù hợp cũng sẽ khác nhau. Ví dụ, nệm 1m có kích thước nhỏ nhất thường được sử dụng trong cũi hoặc giường đơn của trẻ nhỏ, người lớn khi sử dụng sẽ bị nhỏ, không thoải mái…

3.2. Giá nệm cao su tổng hợp Kim Cương là bao nhiêu?

So với các loại đệm cao su tổng hợp đến từ các thương hiệu khác thì nệm cao su tổng hợp của Kim Cương có giá thành khá phù hợp với điều kiện chi tiêu của người tiêu dùng Việt. 

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có giá thành đa dạng, dao động từ 5.800.000đ đến 38.000.000đ/tấm. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà mọi người có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

giá nệm cao su non kim cương
Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có giá thành rất đa dạng

4. Có nên mua nệm cao su tổng hợp Kim Cương không?

Có thể thấy, nệm cao su tổng hợp Kim Cương có chất liệu an toàn, mềm mại, không bị xẹp lún và có tuổi thọ tương đối cao. Bên cạnh đó, nệm cao su tổng hợp của Kim Cương còn có thiết kế hiện đại, tiện lợi và đẹp mắt giúp căn phòng thêm phần sang trọng và tinh tế. 

Ngoài ra, giá thành của nệm cao su tổng hợp Kim Cương còn khá phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên, nếu có điều kiện đầu tư nhiều hơn cho giấc ngủ, bạn có thể ưu tiên lựa chọn các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên với thành phần 100% tự nhiên, không chứa các mùi hôi khó chịu, kháng khuẩn, kháng nấm, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, nệm cao su tự nhiên có độ đàn hồi tốt, tính bền bỉ và tuổi thọ cao.

Một số dòng nệm cao su thiên nhiên đang được yêu thích có thể kể đến như:

Với những thông tin chia sẻ trên thì chắc hẳn mọi người đã có đánh giá và góc nhìn cho riêng mình. Nhìn chung, với nhiều điểm cộng về tính năng cùng mức giá ưu việt, nệm cao su tổng hợp Kim Cương cũng là một lựa chọn đáng phải cân nhắc. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm nệm ngủ cho riêng mình thì hãy tham khảo ngay dòng nệm cao su tổng hợp Kim Cương bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều