Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su luôn thu hút được nhiều người dùng nhờ vào thiết kế cao cấp, sang trọng cùng độ êm ái vượt trội. Sở hữu một dòng nệm cao su sẽ góp phần cải thiện giấc ngủ, tái tạo và phục hồi năng lượng. Trong đó, nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo là hai thương hiệu phổ biến được nhiều người dùng chọn lựa, mời bạn hãy tham khảo thông tin so sánh từ hai dòng nệm này để chọn lựa phù hợp nhé!

1. Giới thiệu nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo

Nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo là hai thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp, luôn mang lại giá trị vượt trội cho người dùng. Dưới đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về các dòng nệm này!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm cao su Kim Cương

Nệm cao su Kim Cương chính là thương hiệu nệm được quan tâm rộng rãi trên thị trường. Nhờ vào quá trình sáng tạo, không ngừng cải tiến mà thương hiệu này đã tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiện nay, thương hiệu nệm này đã cho ra đời nhiêu dòng sản phẩm. Hầu hết, các dòng sản phẩm nệm cao su của Kim Cương đều đảm bảo an toàn, chất lượng, đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như TUV, SGS, ISO và QMS. Chính vì thế, việc sở hữu dòng nệm này là điều vô cùng cần thiết nhằm giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

nệm cao su kim cương và cao su dunlopillo
Kim Cương chính là thương hiệu nệm cao su quen thuộc với các thế hệ người Việt

1.2. Thông tin chi tiết về nệm cao su Dunlopillo

Nệm cao su Dunlopillo là thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ Châu Âu. Mang nhiều công nghệ sản xuất hiện đại của Vương quốc Anh, dòng nệm này đã chứng tỏ được chất lượng, phát triển mạnh mẽ trên nhiều thị trường, nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là tại Việt Nam.

Hầu hết, các dòng sản phẩm nệm cao su của Dunlopillo đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, được ứng dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng. Cùng với đó là việc đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như LGA, TUV, ISO và OEKO-TEX  đã giúp cho nệm chinh phục được nhiều khách hàng, tin tưởng và chọn lựa.

so sánh nệm cao su kim cương và cao su dunlopillo
Nệm cao su Dunlopillo mang thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng chất lượng vượt trội

2. So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo chi tiết

Nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo là hai thương hiệu nệm chất lượng, luôn mang đến những ưu điểm vượt trội cho người dùng. Bạn hãy cùng khám phá những điểm nhấn nổi bật của cả hai thương hiệu nệm này nhé!

2.1. So sánh chi tiết về công nghệ sản xuất nệm

Với mong muốn cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được độ an toàn, bền bỉ, cả thương hiệu nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo đều ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất. Nhờ đó đã giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi đến tay của người dùng.

Nệm cao su Kim Cương thường được ứng dụng công nghệ làm lạnh đột ngột để ép chặt các tấm nệm xốp chồng lên nhau. Ngoài ra, chúng còn được phủ thêm một lớp lô hội có khả năng làm mát và diệt khuẩn ở ngay trên bề mặt của mình.

Nệm cao su Dunlopillo thì được ứng dụng công nghệ Airtech giúp gia tăng độ thoáng khí lên đến 30%. Cùng với đó là công nghệ Bodyfit giúp ôm trọn mọi đường cong cơ thể, công nghệ Nano Silver giúp kháng khuẩn một cách tốt hơn nhằm đảm bảo sự an toàn vượt trội cho người dùng.

so sánh cao su kim cương và cao su dunlopillo
Thương hiệu nệm cao su Kim Cương luôn ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu

2.2. So sánh chi tiết về các dòng nệm cao su

Trải qua một quá trình nghiên cứu thị trường, sáng tạo trong các dòng sản phẩm đã giúp thương hiệu cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với các mẫu mã khác nhau. Những dòng sản phẩm này được thiết kế với đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp nhằm giúp cho người dùng có thể dễ dàng chọn lựa hơn.

HIện nay, thương hiệu nệm cao su Kim Cương đã cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng đều thể hiện những tính năng cũng như ưu điểm vượt trội. Đó chính là các dòng nệm Diamond Luxury, Kim Cương Massage, Diamond 5’Zone Aloe, dòng đệm cao su tổng hợp Diamond, cao su bông Titanium.

Trong khi đó, thương hiệu nệm cao su Dunlopillo chỉ tập trung phát triển các dòng sản phẩm mà mình đã cung cấp ra thị trường. Nhờ đó, đã đảm bảo được chất lượng vượt trội từ các dòng sản phẩm Dunlopillo Latex Word Relax, Dunlopillo Latex World ECO, Dunlopillo Latex World Pure và Dunlopillo Latex Word Neo.

2.3. So sánh chi tiết về đặc điểm cấu tạo nệm

Về đặc điểm cấu tạo, cả hai dòng nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo đều được sản xuất từ cao su thiên nhiên nên luôn đảm bảo chất lượng vượt trội. Đây là loại nguyên liệu đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, luôn góp phần đảm bảo độ uy tín và sự an toàn cho người dùng.

Đồng thời, cả hai thương hiệu cũng sở hữu cấu trúc đệm cao su bọt khí với thiết kế hơn 5000 lỗ khí tròn và hơn 500 lỗ khí vuông nhằm giúp quá trình thoát nhiệt diễn ra tốt hơn. Điều này đã góp phần mang đến trải nghiệm mát mẻ, thoải mái, dễ chịu để người dùng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

nệm cao su kim cương và cao su dunlopillo loại nào tốt
Nệm cao su Dunlopillo được làm từ cao su thiên nhiên nên luôn đảm bảo độ an toàn

2.4. So sánh chi tiết về chính sách bảo hành

Hiện nay, nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo đều là hai dòng nệm có độ bền cao, có chính sách bảo hành, bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho người dùng. Thời hạn bảo hành của nệm cao su Kim Cương rơi vào khoảng 10 đến 12 năm. Trong đó thời hạn bảo hành của nệm cao su Dunlopillo cũng nằm trong khoảng 10 năm.

2.5. So sánh chi tiết về thiết kế nệm

Nệm cao su Kim Cương thường tập trung vào thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với phòng ngủ theo phong cách Á Đông. Nệm cao su Dunlopillo mang đến thiết kế theo phong cách châu Âu, giúp điểm tô cho phòng ngủ của bạn thêm đẳng cấp, sang trọng. 

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm cao su Kim Cương thì được thiết kế với đa dạng phân khúc giá khác nhau, từ giá rẻ đến tầm trung và cao cấp, để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa loại nệm phù hợp. Trong khi đó, nệm cao su Dunlopillo thì tập trung vào phân khúc giá cao cấp, giúp điểm tô cho phòng ngủ thêm sang trọng, quý phái hơn. 

3. Giữa nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo nên mua loại nào

Để chọn lựa khi đứng trước nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo không phải là điều dễ dàng. Vua Nệm có một lời khuyên chân thành dành cho bạn là bạn nên đánh giá các yếu tố, đặc điểm nệm xem có phù hợp với nhu cầu, công năng sử dụng và khả năng tài chính của mình không. Nếu phù hợp, bạn hãy đưa ra quyết định chọn lựa hiệu quả.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm bán chạy đến từ hai thương hiệu nệm cao su này, bạn hãy cùng tham khảo để có thêm ý tưởng chọn mua nhé!

  • Nệm cao su foam Kim Cương Stella: Dòng nệm này là sự kết hợp vô cùng sáng tạo và độc đáo giữa cao su thiên nhiên và foam cao cấp. Nhờ đó chúng giúp hỗ trợ khả năng nâng đỡ cơ thể tốt hơn, giữ cho quá trình lưu thông máu thêm phần tiện lợi hơn.
  • Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona: Đây là dòng nệm cao su thiên nhiên đã được chắt lọc nhằm mang đến chất lượng tinh tuế nhất. Không chỉ có độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ tốt mà dòng nệm này còn có thể bảo đảm sự an toàn cho sức khoẻ trước sự xâm nhập của nấm mốc gây hại.
  • Nệm cao su Dunlopillo World ECO: Dòng nệm này được làm dựa trên các chế phẩm sinh học từ 100% cao su thiên nhiên đã được chọn lọc kỹ càng. Nhờ đó, nệm luôn được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ, không chứa các tác nhân gây dị ứng cho làn da.
cao su kim cương và cao su dunlopillo loại nào tốt
Nệm cao su foam Kim Cương Stella mang điểm nhấn bắt mắt trong thiết kế

>> Xem ngay:

Bài viết trên là tổng hợp các thông tin so sánh chi tiết, khách quan về hai loại nệm cao su Kim Cương và cao su Dunlopillo. Hy vọng qua những thông tin này bạn sẽ có thêm kiến thức để chọn mua nệm một cách hiệu quả nhất!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân