Chuyên gia nệm

Đánh giá chi tiết nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech

CẬP NHẬT 09/04/2024 | BỞI Hương Lăng

Trên thị trường chăn ga gối nệm hiện nay có vô vàn sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, trong đó nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn đang có ý định sở hữu chiếc nệm này nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn? Đừng bỏ lỡ những đánh giá chi tiết về sản phẩm trong bài viết này nhé!

Đánh giá chi tiết nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech
Đánh giá chi tiết nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech

1. Giới thiệu nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech

1.1. Cấu trúc nệm 

Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech có cấu tạo gồm hai phần là ruột nệm và áo bọc nệm. Trong đó:

Cấu trúc nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech
Cấu trúc nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech

Phần ruột nệm

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiên, foam và bông ép, được xử lý bằng công nghệ hiện đại 3 in 1 Fushion Tech. Chất liệu mang đến khả năng nâng đỡ vượt trội, làm giảm thiểu tình trạng đau lưng, đau mỏi vai gáy. Nhờ vậy cơ thể người nằm luôn thoải mái, nhẹ nhàng mỗi khi nằm ngủ. 

Đặc biệt, bề mặt nệm thiết kế tinh tế với lớp gợn sóng thông minh Smart Wave theo từng điểm chạm cơ thể, nhờ vậy gia tăng sự êm ái, thoải mái cho từng chuyển động. Trong bất kỳ tư thế ngủ nào, cơ thể người nằm vẫn luôn giữ được sự thoải mái, thư giãn trong suốt đêm dài. 

Áo bọc nệm 

Áo bọc nệm sử dụng lớp vải 4D Breezy thông thoáng, không gây ra tình trạng hầm hóng, bí bách cho người sử dụng. Chất liệu này được kết cấu từ lớp lưới cotton đặc biệt, vải không chỉ mang đến khả năng thoáng khí mà còn thấm hút mồ hôi rất tốt, vậy nên người dùng luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu để dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu. 

Ngoài ra, áo bọc nệm còn tránh sự lưu trú của côn trùng, hạn chế ẩm mốc và ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn. 

Áo bọc nệm cao cấp, sang trọng và tinh tế
Áo bọc nệm cao cấp, sang trọng và tinh tế

1.2. Công nghệ nệm

Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech là sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại 3-in-1 Fusion Tech. Theo đó, công nghệ tích hợp đặc tính ưu việt từ 3 chất liệu cao su thiên nhiên, Foam và bông ép. Đây là sự kết hợp độc đáo, kiến tạo nên chiếc nệm với độ đàn hồi cao, nâng đỡ thể tối ưu, giảm thiểu đáng kể tình trạng đau lưng, đau mỏi vai gáy. Vì vậy người dùng sẽ luôn cảm thấy êm ái mỗi khi ngả lưng xuống. 

Đặc biệt, công nghệ tiên tiến này giúp nệm có khả năng chống sụp lún tốt, đảm bảo cho cơ thể người nằm một giấc ngủ luôn nhẹ nhàng, dễ chịu như ngày đầu tiên. 

Nệm mang đến khả năng nâng đỡ tối ưu
Nệm mang đến khả năng nâng đỡ tối ưu

1.3. Độ cứng mềm của nệm

Sản phẩm có độ cứng trung bình, giúp cơ thể người nằm không bị chìm sâu hay sụp lún vào nệm. Do đó hệ thống xương khớp sẽ được nâng đỡ tối đa và không gây quá tải lên vùng chịu lực như vùng lưng, vùng đầu và các khớp chân.

Ngoài ra, với độ cứng trung bình, nệm sẽ phù hợp cho người thích nằm nệm cứng vừa phải, bề mặt nệm cũng giúp bạn dễ dàng xoay trở mình. Một điểm lưu ý rằng nệm không phù hợp với người thích nằm nệm quá mềm hay nệm quá cứng. 

Nệm sở hữu độ cứng trung bình
Nệm sở hữu độ cứng trung bình

1.4. Về độ dày nệm

Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech sở hữu độ dày 15cm, đảm bảo cấu trúc nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Hơn nữa, chiếc nệm có độ dày vừa phải và gọn nhẹ, giúp việc vận chuyển, vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.

1.5. Chế độ bảo hành 

Thời gian bảo hành nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech lên đến 10 năm, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng nệm. Ngoài ra, Vua Nệm luôn cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất.

1.6. Giá thành nệm

Chiếc nệm có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình người Việt. Đặc biệt, Vua Nệm thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, bạn đọc hãy truy cập vào link:                                    https://vuanem.com/nem-cao-su-tong-hop-kim-cuong-erica-premium.html  để biết thêm chi tiết.

1.7. Chứng chỉ quốc tế

Sản phẩm nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA) và đạt chứng chỉ quốc tế: 

  • OEKO – TEX – Thụy Sĩ (Tính kháng khuẩn): sản phẩm được làm từ chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường.
  • QMS – Úc (Tính kháng khuẩn): sản phẩm chăndrapgối – nệm không côn trùng lưu trú.
  • ISPA – Mỹ (Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ): các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).

1.8. Về thương hiệu nệm Kim Cương

Được hình thành từ năm 2010, tính đến nay, thương hiệu Kim Cương đã có hơn 10 năm phát triển trên thị trường chăn ga gối nệm. Mặc dù tuổi đời còn khá non trẻ, song về chất lượng sản phẩm hoàn toàn có thể sánh vai cùng các “anh lớn” trong ngành.

Đặc biệt, thương hiệu đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng giấc ngủ hoàn hảo theo chuẩn “Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là Kim Cương”. 

2. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Để giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian, bạn nên: 

  • Đặt nệm trên bề mặt bằng phẳng ổn định, không lồi lõm hoặc bị cong để tránh gây biến dạng, hư hỏng.
  • Đặt nệm ở nơi thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Nên dùng kèm ga/drap để giúp cho nệm luôn sạch sẽ và thoáng mát.
  • Không đặt vật nặng lên nệm trong thời gian dài, không dùng ngoại lực mạnh và tập trung tác động lên nệm dưới mọi hình thức.
  • Tuyệt đối không được lôi kéo, đẩy, bẻ cong tấm sản phẩm, vì có thể làm rách áo nệm, gây hư hỏng, xô lệch kết cấu của lõi sản phẩm.
  • Không được là (ủi) trên bề mặt hoặc đặt vật nóng lên nệm
  • Tránh đổ các loại hóa chất, dung môi, chất lỏng lên nệm và để gần các
  • thiết bị tỏa nhiệt.
  • Không được giặt và phơi nệm dưới ánh nắng trực tiếp

3. Những tiện ích khi mua nệm tại cửa hàng Vua Nệm

3.1. Đến nằm thử nệm

Với sứ mệnh mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà, Vua Nệm chú trọng phát triển không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được nằm thử để chọn được chiếc nệm ưng ý nhất.

Đến cửa hàng và trải nghiệm nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech
Đến cửa hàng và trải nghiệm nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech

3.2. Chính sách mua hàng trả góp với lãi suất 0%

Là một đơn vị tiên phong thực hiện chính sách trả góp sản phẩm với lãi suất 0%, Vua Nệm mong muốn mang đến mức giá tốt cho khách hàng cùng trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

3.3. Miễn phí vận chuyển

Vua Nệm hiện đang áp dụng chính sách miễn phí giao hàng tận nơi với mọi đơn hàng trong phạm vi bán kính 30km hoặc đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc vận chuyển chiếc nệm cồng kềnh về đến tận nhà. 

3.4. Chính sách ngủ thử nệm miễn phí

Khi mua nệm tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “ngủ thử nệm trong 100 đêm hoàn toàn miễn phí” hoặc “ngủ thử trong vòng 365 ngày”. Trong thời gian tham gia chương trình, nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm hoàn toàn có quyền đổi trả. Chính sách này sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. 

Trên đây là những đánh giá chi tiết về nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp khách hàng có góc nhìn tổng quan về sản phẩm. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng