Chuyên gia nệm

Nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt nên chọn loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt là 2 đối thủ cạnh tranh với nhau rất mạnh mẽ trên thị trường. Cả 2 sản phẩm đều có chất lượng không hơn kém nhau quá nhiều nên khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn. Nhằm giúp khách hàng thuận lợi hơn trọng việc đánh giá, lựa chọn giữa 1 trong 2 sản phẩm. Nên bài viết này, Vua Nệm sẽ so sánh ưu điểm của cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt, mời bạn cùng tham khảo nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt

Cả 2 thương hiệu nệm Kim Cương và Thuần Việt đều được người dân rất yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Chúng ta hãy cùng điểm qua vài nét nổi bật của 2 thương hiệu trước khi bước vào phần so sánh nhé.

1.1. Thương hiệu nệm Kim Cương

Kim Cương là thương hiệu nệm được thành lập vào năm 2010. Mặc dù tuổi đời chưa quá lâu nhưng thương hiệu lại được người dân đánh giá rất cao và tin dùng.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su kim cương
Kim Cương là thương hiệu nệm nổi tiếng ở trên thị trường

Hiện nay, nệm Kim Cương có hai nhà máy lớn, rộng hơn 30 hecta, toạ lạc ở cả Miền Nam với Miền Bắc. Bên trong nhà máy là các dây chuyền hiện đại từ nước ngoài và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm. 

Tất cả các sản phẩm của nệm Kim Cương đều có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có mình nệm cao su thiên nhiên, bây giờ Kim Cương còn sản xuất nhiều dòng nệm khác nhau, ví dụ như: Nệm lò xo Kim Cương, nệm bông ép Kim Cương…

Đặc biệt, Kim Cương là đơn vị đầu tiên ở nước ta áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến khách hàng các sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường, theo hướng “sống xanh – ngủ Organic”. 

1.2. Thương nệm Thuần Việt

Thuần Việt là một thương hiệu nệm đang còn khá non trẻ vì mới được thành lập năm 2018. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Thuần Việt luôn đạt được Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su thuần việt
Thuần Việt là một thương hiệu nệm đang còn khá non trẻ

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm nệm của Thuần Việt còn được quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc, nên có nhiều ưu điểm nổi bật. Nệm cao su Thuần Việt có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể hiệu quả nên sẽ hạn chế các căn bệnh về cột sống cho người dùng.

Hiện nay, nệm Thuần Việt không chỉ bán hàng thông qua các đại lý mà còn tập trung phát triển mảng kinh doanh online. Do đó, khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên toàn quốc đều có thể tiếp cận sản phẩm.

2. So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Với đại đa số khách hàng không hiểu rõ về các sản phẩm nệm ngủ thì cách lựa chọn an toàn nhất chính là dựa vào độ uy tín của thương hiệu. Theo quan điểm của Vua Nệm, đây là cách lựa chọn thông minh và chính xác. Vì hầu hết các thương hiệu uy tín, được khách hàng tin tưởng trong thời gian dài sẽ có các sản phẩm chất lượng tốt hơn.

so sánh nệm cao su kim cương và cao su thuần việt
Thương hiệu nệm Kim Cương có độ uy tín cao hơn

Nệm Thuần Việt là thương hiệu có tuổi đời còn khá non trẻ, nhưng với công nghệ sản xuất tiên tiến, chất lượng sản phẩm tốt và thiết kế nệm có tính thẩm mỹ cao hứa hẹn sẽ trở thành một thương hiệu nệm lớn và được ưa chuộng trong thời gian tới.

Trong khi đó, thương hiệu Kim Cương đã có mặt trên thị trường hơn 13 năm, được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao, độ phủ không hề thua kém các thương hiệu lâu đời khác của Việt Nam. Có thể nói đây cũng là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu nệm lớn hiện nay.

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt

Cả nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể hiệu quả.

Nệm cao su Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập từ nước ngoài, áp dụng rất nhiều các công nghệ tân tiến nên có thể hỗ trợ nhiều tư thế ngủ, tạo đường cong tự nhiên cho xương sống, từ đó hạn chế các căn bệnh liên quan đến xương khớp cho người sử dụng.  Nệm còn đạt được kỷ lục Guiness Việt Nam với thành tích là 500 người nhảy nhưng không hề xẹp lún.

Bên cạnh đó, một số sản phẩm nệm cao su Kim Cương còn có khả năng nâng đỡ 7 vùng, phân tán trọng lực, hạn chế lan truyền chuyển động nên sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Ở một số dòng sản phẩm cao cấp, khả năng nâng đỡ còn tối ưu hơn, hỗ trợ mọi tư thế ngủ, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.

nệm cao su thuần việt và cao su kim cương
Nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt làm từ 100% cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao

Trong khi đó, nệm Thuần Việt cũng không hề thua kém Kim Cương về khả năng đàn hồi. Cụ thể, nệm đã vượt qua thử thách dùng máy ép thủy lực 35 tấn trong vòng 15 nhưng không hề bị biến dạng. Cùng với đó, nệm cao su Thuần Việt còn vượt qua thử thách cho xe lu cán qua lại 200 lần nhưng không bị nứt vỡ hay biến dạng.

Nhờ có khả năng đàn hồi tốt, êm ái nên được Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Thị Huyền Trân – Trưởng khoa Cơ Xương Khớp Bệnh viện Nhân Dân 115 đánh giá cao, khuyên dùng cho tất cả các đối tượng khách hàng.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Cả nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt đều được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên và áp dụng nhiều công nghệ tiệt trùng, khử khuẩn nân rất an toàn với làn da người sử dụng.

Đặc biệt, các sản phẩm nệm cao su Kim Cương còn được sản xuất theo hướng sống xanh – ngủ Organic, nên vấn đề an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu. Xét về độ thông thoáng, hiện nệm cao su Kim Cương được thiết kế với nhiều lỗ thông hơi ở 2 mặt nên không khí có thể lưu thông thuận lợi, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi ngủ. Bên cạnh đó, một số sản phẩm nệm cao su Kim Cương còn được tích hợp hạt gel xanh trên bề mặt, nên có thể điều hoà nhiệt độ, để tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng.

Ở phía đối diện, nệm cao su Thuần Việt cũng có cấu trúc bột hở và rất nhiều lỗ thông hơi ở 2 mặt để gia tăng độ thông thoáng cho nệm. Ngoài ra, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải chất lượng cao, có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mát mẻ, rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta.

2.4. Thiết kế bên ngoài của nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt

Thiết kế bên ngoài cũng là một yếu tố quan trọng mà khách hàng cần quan tâm khi đi mua nệm.

Nệm cao su Kim Cương là sản phẩm có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Hầu hết các sản phẩm đều có lối thiết kế hiện đại, sang trọng nên sẽ giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho ngủ của bạn.

Với nệm cao su Thuần Việt, phần thiết kế có phần hơi đơn điệu hơn, không quá nổi bật nên phù hợp hơn với những người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế và mà ưu tiên tính năng hơn.

nệm cao su thuần việt và cao su kim cương
Nệm cao su Thuần Việt có lối thiết kế đơn giản

2.5. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt được làm từ cao su thiên nhiên nên có độ bền rất cao, lên đến 20 năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản.

Hiện nay, giá bán của nệm cao su Kim Cương dao động từ  3.790.000 – 109.999.000 VNĐ và có thời gian bảo hành từ 10 – 15 năm. Trong khi đó, nệm cao su Thuần Việt lại có giá thấp hơn khá nhiều, cụ thể là từ 5.219.000 – 28.420.000, và có thời gian bảo hành là 15 năm.

3. Nên chọn nệm cao su Kim Cương hay cao su Thuần Việt?

Dựa trên phần so sánh chúng ta đều thấy, xét về cả chất lượng và mẫu mà thì nệm cao su Kim Cương nhỉnh hơn so với cao su Thuần Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu Kim Cương cũng có độ uy tín cao và được nhiều khách hàng biết tới.

Tuy nhiên, nệm cao su Thuần Việt cũng có chất lượng tốt, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Việc lựa chọn nệm còn dựa vào nhiều yếu tố, do đó, các bạn hãy tùy vào sở thích cá nhân, năng lực tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

4. Gợi ý một số sản phẩm nệm cao su bán chạy nhất hiện nay

  • Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury: Sản phẩm nệm cao su cao cấp của Kim Cương được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên có tính đàn hồi cao, thoáng khí tối đa và an toàn với người dùng.
  • Nệm cao su foam Kim Cương Stella: Nệm được cấu tạo từ hai lớp đệm gồm cao su và foam tạo nên tính đàn hồi tốt, độ cứng trung bình, êm ái vừa vặn. Nhờ đó, nệm giúp nâng đỡ tốt, thoáng khí cao và tuổi thọ lâu dài.
  • Nệm cao su Kim Cương Happy Gold: Nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo sự thoáng mát và đàn hồi tốt, phù hợp với mọi tư thế nằm ngủ, mang lại cảm giác thoải mái suốt đêm dài.
  • Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium: Sự kết hợp giữa cao su và bông ép giúp cho sản phẩm này có độ cứng trung bình, thích hợp cho tư thế nằm ngửa và nằm sấp. Nệm phù hợp với mọi lứa tuổi, chống cong vẹo cột sống ở trẻ và thanh thiếu niên.
  • Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona: Nệm gồm có 3 lớp cấu tạo là cao su, bông ép và PU foam, mang đến sự chắc chắn, đàn hồi và cứng cáp. Nệm có khả năng kháng khuẩn tốt nhờ công nghệ cao su thiên nhiên, an toàn với làn da và sức khỏe người dùng.
  • Nệm cao su Kim Cương Erica Smart Tech: Đây là mẫu nệm cao su tổng hợp tiêu biểu của Kim Cương với khả năng giảm đau nhức xương khớp, nâng đỡ và phân tán áp lực đồng đều, giúp cơ thể thoải mái khi nằm ngủ. Vải nệm lưới 4D tăng độ thoáng mát tối đa cho nệm.

Bài viết so sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Thuần Việt trên đây là dựa theo kinh nghiệm và đánh giá của khách hàng. Nhưng đây chỉ là yếu tố tham khảo, quyền quyết định vẫn phải do các bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng chăn ga gối nệm chất lượng cao, đến từ thương hiệu uy tín thì hãy liên hệ với Vua Nệm nhé.

>>>Đừng bỏ lỡ: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh