Chuyên gia nệm

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 04/01/2024 | BỞI Minh Anh

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt loại nào tốt hơn? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm trên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc giống họ, thì hãy theo  dõi bài viết so sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt sau đây của Vua Nệm để có được đáp án nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Vạn Thành và Thuần Việt

1.1. Thương hiện nệm Vạn Thành

Thương hiệu nệm Vạn Thành hiện đã có tuổi đời hơn 39 năm và là một trong những đơn vị uy tín, được khách hàng tin tưởng nhất Việt Nam hiện nay.

Vạn Thành hiện có hơn 1500 của hàng trên toàn quốc và đã có mặt tại 56 quốc gia khác trên thế giới, từ đó gia tăng độ phủ thương hiệu, được nhiều người biết đến hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành còn được phân phối bởi Vua Nệm, đây là một trong 2 hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm uy tín và lớn nhất nước ta.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su vạn thành
Thương hiệu nệm Vạn Thành hiện đã có tuổi đời hơn 39 năm

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quản lý nghiêm ngặt theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015 và giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California. Ngoài ra, các sản phẩm cao su Queen Latex còn đạt chuẩn LGA Châu Âu về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đặc trưng, cùng nhiều chứng chỉ quốc tế quan trọng khác.

1.2. Thương hiệu nệm Thuần Việt

Thương hiệu nệm Thuần Việt chỉ mới được thành lập năm 2018. Đây là thương hiệu còn khá non trẻ nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng tốt giá thành phải chăng.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su thuần việt
Thương hiệu nệm Thuần Việt còn khá non trẻ

Các sản phẩm nệm cao su Thuần Việt đều đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Hiện nay, nệm Thuần Việt được khách hàng khu vực Miền Nam biết đến nhiều hơn vì họ có ít cửa hàng phân phối. Tuy nhiên, nếu khách hàng trên cả nước có quan tâm đến sản phẩm thì vẫn tiếp cận được, vì họ đang tập trung khá nhiều vào mảng kinh doanh Online.

2. So sánh chi tiết nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt

2.1. Cấu tạo nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt

Các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên với nguồn nguyên liệu trong nước, sản xuất trên công nghệ tiên tiến đảm bảo cao su sạch và kháng khuẩn tốt.

Với nệm cao su Thuần Việt có sự đa dạng hơn, các sản phẩm nệm cao su nhân tạo và cao su thiên nhiên.

Cả hai loại nệm đều có cấu trúc bọt hở gia tăng sự lưu thông không khí cho nệm. Cùng với đó là hàng ngàn lỗ thoát khí lớn, nhỏ ở hai mặt nệm giúp cho nệm luôn khô thoáng và mát mẻ, không bị hầm bí, nóng lưng khi nằm ngủ.

nên mua nệm cao su vạn thành hay nệm cao su thuần việt
So sánh cấu tạo nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ

Cả nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt đều có cấu trúc nguyên khối và làm từ 100% cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi cao, êm ái, nâng đỡ cơ thể rất tốt. 

Nệm cao su Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu, áp dụng dụng nhiều công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, nên có khả năng nâng đỡ cơ thể theo vùng, ôm sát từng đường cong cơ thể, tạo đường thẳng tự nhiên cho xương sống nên sẽ hạn chế được nhiều bệnh về xương khớp cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng ngăn chặn lan truyền chuyển động, vì vậy người nằm bên cạnh sẽ không bị ảnh hưởng khi bạn trở mình trong đêm.

nệm cao su vạn thành và nệm cao thuần việt loại nào tốt hơn
Nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt có độ đàn hồi tốt, bền bỉ, dẻo dai

Trong khi đó, nệm cao su Thuần Việt cũng có độ êm ái rất cao, hỗ trợ nhiều tư thế ngủ, xoa dịu các cơn đau mỏi, phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em đang trong quá trình phát triển khung xương.

Nhìn chung, nếu xét về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể, thì nệm cao su Thuần Việt chưa thể được đánh giá cao bằng nệm cao su Vạn Thành.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Nệm cao su Vạn Thành được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm nên có thể hạn chế tối đa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trên bề mặt. Vì vậy sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của người sử dụng.

Ở phía đối diện, nệm cao su Thuần Việt cũng được đánh giá khá cao về độ an toàn. Một số sản phẩm thuộc phân khúc cao hơn của Thuần Việt được tích hợp thêm than hoạt tính, nên có thể kháng khuẩn, kháng nấm mốc và loại bỏ mùi hôi của cao su thiên nhiên.

Về độ thoáng mát, cả 2 sản phẩm nệm cao su này đều được thiết rất nhiều lỗ thông hơi ở cả 2 mặt, nên không khí sẽ dễ dàng lưu thông, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi ngủ. Bên cạnh đó, chất liệu cao su nệm Vạn Thành còn có cấu trúc bọt hở, nên có thể hấp thụ và phân tán nhiệt lượng để tạo cảm giác mát mẻ cho mặt nệm.

Ngoài ra, cả nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt còn có lớp áo được làm từ vải chất lượng cao, có bề mặt mềm mịn, nên sẽ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

2.4. Thiết kế bên ngoài

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt có lối thiết kế khá đơn giản, nên sẽ phù hợp với những không gian sống tối giản, tinh tế. Tuy nhiên, cách thiết kế này lại có thể phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, tạo cảm giác hài hòa về màu sắc cho phòng ngủ.

2.5. Độ bền, thời gian bảo hành và giá thành

Trong tất cả các chất liệu sản xuất nệm ngủ phổ biến trên thị trường hiện nay, thì cao su thiên nhiên là có độ bền cao nhất. Do đó, nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt cũng có tuổi thọ cao. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì tuổi thọ sản phẩm phải lên đến 20 năm.

nệm cao su thuần việt và cao su vạn thành
Nệm cao su Thuần Việt có thời gian bảo hành 15 năm

Về giá thành sản phẩm, hiện nay giá nệm Thuần Việt đang giao động từ 5.219.000 – 28.420.000 VNĐ và có thời gian bảo hành là 15 năm. Ở phía đối diện, giá nệm cao su Vạn Thành hiện đang dao động từ 5.970.000 – 41.260.000 và có thời gian bảo hành là từ 12 – 15 năm, tuỳ theo từng sản phẩm.

3. Nên chọn nệm cao su Vạn Thành hay cao su Thuần Việt?

Dựa vào phần so sánh ở trên chúng ta đều thấy, nệm cao su Vạn Thành có phần vượt trội hơn nệm cao su Thuần Việt về mọi tiêu chí.

Thương hiệu Vạn Thành có lịch sử phát triển lâu năm, đã có mặt nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới nên chất lượng sản phẩm và độ uy tín thương hiệu đều được đánh giá cao hơn.

Bên cạnh đó, nệm Vạn Thành cũng có nhiều cửa hàng phân phối hơn và còn được phân phối tại hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm uy tín số 1 Việt Nam là Vua Nệm. Như vậy, khách hàng sẽ rất thuận tiện khi muốn trải nghiệm trực tiếp nệm và bảo hành sản phẩm khi gặp sự cố.

4. Gợi ý sản phẩm nệm Vạn Thành bán chạy nhất hiện nay

Nếu các bạn đang cần tìm mua một mẫu nệm Vạn Thành thì nhất định không thể bỏ qua các mẫu sản phẩm bán chạy tại Vua Nệm dưới đây.

  • Nệm cao su foam Vạn Thành Venus Mẫu nệm này mang tới sự chắc chắn và độ êm ái vừa vặn nhờ sự kết hợp của lớp cao su thiên nhiên đàn hồi tốt và lớp nệm foam cứng chắc. Nệm mang tới sự thoải mái cho người nằm nhờ khả năng nâng đỡ và phân tán áp lực tốt.
  • Nệm cao su Vạn Thành Segovia Là sản phẩm tiêu biểu của dòng nệm cao su thiên nhiên, mẫu nệm Segovia mang tới những giấc ngủ ngon cho người dùng với đặc tính êm ái, nâng đỡ cơ thể tối ưu và độ thoáng khí vượt trội.
  • Nệm cao su Vạn Thành Standard Nệm được làm từ mủ cao su thiên nhiên đã được xử lý khử mùi, diệt khuẩn, đảm bảo an toàn với người dùng. Độ cứng mềm trung bình giúp nệm phù hợp với mọi đối tượng người dùng thuộc mọi lứa tuổi.
Nệm cao su Vạn Thành Standard
Nệm cao su Vạn Thành Standard

Trên đây là bài viết so sánh chi tiết nệm cao su Vạn Thành và cao su Thuần Việt. Mong rằng, bài viết hôm nay sẽ giải đáp được câu hỏi ở phần đầu bài, từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh