Chuyên gia nệm

Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất 

CẬP NHẬT 11/07/2023 | BỞI Ngọc Hân

Vạn Thành là một thương hiệu nệm chất lượng, uy tín, luôn được người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Trong đó, các loại nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m là dòng sản phẩm phổ biến, phù hợp với nhiều người dùng. Hãy cùng khám phá xem dòng sản phẩm nệm Vạn Thành này có điều gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy nhé!

1. Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m là nệm gì? Có tốt không? 

Dưới đây là tổng hợp các thông tin giúp giải đáp nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m là gì, chúng có chất lượng thế nào, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không?

1.1. Giới thiệu nệm cao Vạn Thành 1m4x2m là nệm gì?

Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m là những dòng nệm được chế tạo chủ yếu từ 100% cao su thiên nhiên, góp phần tạo nên độ êm ái, dẻo dai và độ đàn hồi cao. Cùng với đó chính là kích thước nệm phổ biến, phù hợp với phòng ngủ của nhiều gia đình.

Các dòng nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m su có kích thước lý tưởng cho 1 người lớn hoặc hai trẻ em sử dụng. Chúng cũng rất thích hợp để sử dụng cho các căn phòng có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính tiện nghi.

nệm cao su vạn thành 1m4x2m là gì
Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m luôn đảm bảo độ êm ái, tính dẻo dai

1.2. Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m có tốt không? 

Hầu hết, nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m thường có hai loại chính, bao gồm cao su thiên nhiên Trong đó, nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành được sản xuất 100% từ mủ cao su tự nhiên nên luôn có chất lượng vượt trội, có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ tối đa sức khoẻ người dùng. Trong đó, các loại nệm được làm từ cao su tổng hợp thì lại có độ nhẹ hơn, rẻ hơn và không có mồ hôi.

Nệm cao su Vạn Thành luôn đảm bảo được tính dẻo dai cùng đơn đàn hồi tốt, chúng có khả năng ôm sát đường cong cơ thể, nâng đỡ tối đa hệ cơ xương nhằm mang trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nhờ đó, khi nằm trên nệm bạn luôn cảm nhận được độ thoải mái, dễ chịu và tính thư giãn cao.

nệm cao su vạn thành 1m4x2m có tốt không
Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng

Hầu hết, các loại nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m đều được thiết kế với khả năng thoáng khí vượt trội. Nhờ vào hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc mà dòng nệm này luôn đảm bảo khả năng thoáng mát, không gây ra tình trạng hầm nóng hay tạo cảm giác bí bách cho người nằm.

Cùng với đó là chất liệu tự nhiên, đã trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt nên việc sử dụng loại nệm này đã giúp bạn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Đồng thời, chúng còn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho làn da, kể cả những làn da nhạy cảm.

2. Ai nên mua nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m?

Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên rất thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Chúng sẽ giúp bạn có thể tối ưu không gian phòng ngủ, nhằm giữ cho căn phòng luôn trông rộng rãi, thoáng mát, tiện dụng và đảm bảo công năng cần thiết.

Ngoài ra, dòng nệm này cũng rất thích hợp khi sử dụng cho trẻ em, khi sử dụng một mình. Chính nhờ vào độ êm ái vượt trội cùng khả năng nâng đỡ tối đa mà nệm cao su Vạn Thành đã đảm bảo một giấc ngủ ngon trọn vẹn cho các thành viên trong gia đình.

3. Bảng giá nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m cập nhật mới nhất 

Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Dưới đây là tổng hợp bảng giá chi tiết của loại nệm này, bạn hãy cùng khám phá nhé!

Nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m Giá thành Kích thước
Nệm Tiện Ích ZZZ 3,640,000 VNĐ 5cm
5,270,000 VNĐ 7cm
6,650,000 VNĐ 10cm
Nệm cao su Standard 7,570,000 VNĐ 5cm 
11,550,000 VNĐ 10cm
16,480,000 VNĐ 15cm
Nệm cao su Green Sleep gấp 3 3,025,000 VNĐ 3cm
4,845,000 VNĐ 5cm
6,665,000 VNĐ 7.5cm
8,490,000 VNĐ 10cm
12,130,000 VNĐ 15cm
Nệm cao su Unique 14,550,000 VNĐ 10 cm

4. TOP sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m được yêu thích nhất hiện nay 

Hiện nay, các mẫu nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m là dòng sản phẩm bán chạy nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật, cuốn hút. Bạn hãy cùng khám phá qua danh sách sản phẩm để có thể nhanh chóng chọn lựa cho gia đình mình những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp nhé!

4.1. Dòng nệm tiện ích ZZZ Vạn Thành

Nệm cao su tiện ích ZZZ Vạn Thành là dòng sản phẩm được làm chủ yếu từ chất liệu cao su thiên nhiên nên luôn đảm bảo tính an toàn và tự nhiên với môi trường. Đồng thời, trong quá trình chế tạo, nệm luôn được kiểm tra kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Nhờ đó, bạn không cần phải lo lắng đến các vấn đề sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Dòng nệm cao su này không chỉ được thiết kế với độ êm ái vượt trội mà chúng còn có khả năng nâng đỡ tối ưu cho người dùng. Chính nhờ vào khả năng ôm sát đường cong trên cơ thể, nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m luôn giúp bảo vệ cột sống, mang lại một giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất cho bạn.

mẫu nệm cao su vạn thành 1m4x2m
Nệm tiện ích ZZZ Vạn Thành thường được nhiều gia đình ưa chuộng, chọn lựa

4.2. Dòng nệm cao su Standard Vạn Thành

Nệm cao su Standard Vạn Thành là dòng nệm được thiết kế với cấu trúc lỗ thoáng khí tối ưu nhằm đảm bảo quá trình thông hơi cho nệm. Từ đó, dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ này luôn đảm bảo được độ mát mẻ, thoải mái, tạo cảm giác thư giãn tối đa cho người dùng.

Dòng nệm này được thiết kế với chất liệu cao su dẻo dai nên luôn đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể nhằm giữ cho cột sống của bạn luôn ở trong vị trí lý tưởng nhất. Nhờ đó, trong suốt quá trình sử dụng, bạn không cảm thấy đau lưng mỗi khi thức dậy.

Tuổi thọ của nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m Standard khá cao, cùng với thời gian bảo hành nệm lên đến 12 năm. Dòng sản phẩm này luôn đảm bảo được sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

nệm cao su vạn thành 1m4x2m tốt
Nệm cao su Standard Vạn Thành luôn đảm bảo một giấc ngủ êm ái cho các thành viên

4.3. Dòng nệm cao su Vạn Thành Green Sleep gấp 3

Nệm cao su Green Sleep gấp 3 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh tế, rất thích hợp ở các không gian phòng ngủ nhỏ. Đồng thời, với thiết kế gấp 3 tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang nệm đi bảo quản, cất giữ mà không làm chật không gian phòng ngủ.

Ngoài ra, đây cũng chính là dòng nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không pha các loại hóa chất độc hại nhằm bảo vệ môi trường, bảo vệ sự an toàn đến sức khỏe người dùng. Chính vì sự an toàn và thân thiện mà bạn có thể thoải mái sử dụng nệm, không lo đến các vấn đề dị ứng da.

Dòng nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m này cũng đạt chứng nhận LGA của châu Âu về độ đàn hồi cũng như khả năng nâng đỡ, giữ thẳng đường cong tự nhiên của cột sống. Cùng với đó chính là khả năng kháng khuẩn, chống nấm vượt trội nên nệm cao su Green Sleep luôn được người dùng yêu thích và chọn lựa.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp đánh giá nệm cao su Vạn Thành 1m4x2m chi tiết và khách quan nhất. Hy vọng, với những gợi ý từ Vua Nệm, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được mẫu nệm phù hợp và ưng ý nhất. Nếu cần được tư vấn đặt mua các loại nệm cao su, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Vua Nệm để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân