Chuyên gia nệm

Cao su Vạn Thành và cao su Everon: Đâu là lựa chọn tuyệt vời hơn cho căn phòng ngủ?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Minh Anh

Thị trường nệm cao su hiện đang rất đa dạng, khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Trong số đó, nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon là hai gợi ý rất tốt dành cho bạn. Vậy, giữa hai thương hiệu này, đâu là lựa chọn tốt nhất cho giấc ngủ? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu và so sánh để có được quyết định đúng đắn nhé.

so sánh nệm cao su vạn thành và cao su everon
So sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon: Loại nào tốt hơn?

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon

Về nệm Vạn Thành: Được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất gối nệm uy tín và lâu đời tại Việt Nam, với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Vạn Thành đều sử dụng nguyên liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, bền đẹp và thoải mái. 

Nệm Vạn Thành mang đến thị trường nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi đối tượng người dùng, từ nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm bông ép cho đến nệm đa tầng. Ngoài ra, sản phẩm của thương hiệu này còn có mặt trên thị trường quốc tế, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như UL, SGS.

Về nệm Everon: Đây là thương hiệu gối nệm cao cấp của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1992. Everon tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ nệm lò xo túi, nệm bông ép, nệm cao su cho đến nệm memory foam. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng, mang đến cho không gian phòng ngủ một vẻ đẹp ấn tượng.

2. So sánh từ A-Z nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon

Sau khi đã biết sơ lược về hai thương hiệu nổi tiếng cao su Vạn Thành và cao su Everon, bạn có thể so sánh các đặc tính chi tiết và ưu điểm của từng loại nệm để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. 

2.1. Về độ uy tín thương hiệu

Giữa nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon, thương hiệu nào uy tín hơn? Đây là một câu hỏi khó trả lời vì mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu, sở thích và túi tiền của mình, bạn có thể lựa chọn thương hiệu phù hợp nhất.

thương hiệu vạn thành và thương hiệu everon
Cả 2 thương hiệu nệm đều có độ uy tín cao, được nhiều khách hàng tin dùng

Cả hai thương hiệu đều sử dụng cao su thiên nhiên làm nguyên liệu chính, đảm bảo độ bền, đàn hồi và an toàn cho sức khỏe người dùng. Nệm cao su Vạn Thành có ưu thế là được sản xuất theo công nghệ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Trong khi đó nệm cao su Everon cũng có chứng nhận ISO 9001:2008.

2.2. Về đặc điểm cấu tạo

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon đều sử dụng 100% cao su thiên nhiên làm nguyên liệu chính, có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ cột sống và phân bố đều trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, nệm cao su Vạn Thành và nệm cao su Everon cũng có những đặc điểm cấu tạo khác nhau.

Về nệm cao su Vạn Thành: Nệm có bề mặt được thiết kế với các lỗ thông khí nhỏ li ti, giúp tăng khả năng thông thoáng và hút ẩm cho nệm, mang lại cảm giác mát mẻ và sạch sẽ. Với độ đàn hồi cao, sản phẩm giúp nâng đỡ cơ thể và phân bổ lực đều khắp bề mặt nệm, giảm áp lực cho các điểm nhạy cảm của người nằm như hông, vai, cổ, đầu, tạo sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối.

Nệm Vạn Thành có khả năng kháng khuẩn cũng như chống nấm mốc tốt. Hơn hết, vì được làm từ cao su thiên nhiên không chứa các chất độc hại nên tránh gây dị ứng cho da. Ngoài ra, nệm cũng được khử mùi hôi bằng công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao chất lượng không khí trong phòng ngủ và không khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

ưu điểm của nệm cao su vạn thành so với cao su everon
Nệm cao su Vạn Thành có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc tốt

Về nệm cao su Everon: Lớp vỏ ngoài của loại nệm này được may bằng vải cotton mềm mại, thoáng khí và có khả năng chống khuẩn, chống dị ứng tốt. Hơn hết chúng còn có thể tháo rời, thuận tiện cho việc giặt sạch khi cần thiết.

Lớp lõi bên trong nệm được làm từ cao su thiên nhiên nguyên chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nệm có độ đàn hồi cao, hỗ trợ tốt cho cột sống và các khớp xương. Hơn hết, lớp lõi bên trong cũng có tính năng chống ẩm mốc, chống vi khuẩn và chống cháy.

2.3. Về thiết kế

Nệm cao su Vạn Thành có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, từ 100x200cm – 220x200cm với độ dày tiêu chuẩn từ 3cm đến 20cm, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Nệm cao su Everon cũng mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn, các sản phẩm có kích thước dao động trong khoảng 100x200cm – 180x200cm với độ dày từ 10cm đến 25cm.

Mẫu mã của nệm cao su Vạn Thành tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại. Những chiếc nệm cao su Everon lại có thiết kế sang trọng, tinh tế và cao cấp. Vì thế bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

ưu điểm của nệm cao su everon so với cao su vạn thành
Những chiếc nệm cao su Everon giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

2.4. Về công nghệ sản xuất đệm

Nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm để bảo vệ sức khỏe người dùng. Hơn hết, cả hai thương hiệu đều sử dụng công nghệ sản xuất nệm cao su liên tục (Continuous Latex Foaming Technology), cho phép tạo ra các lỗ thông hơi trên bề mặt nệm, từ đó nâng cao khả năng thoáng khí.

Đó chính là lý do vì sao những chiếc nệm cao su này đều rất đáng tin dùng. Cả hai thương hiệu luôn chú trọng áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về độ an toàn, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Chúng không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn giúp cho người dùng có được giấc ngủ sâu hơn.

2.5. Về độ bền

Cả nệm cao su Vạn Thành và nệm cao su Everon đều có độ bền cao, không bị trũng hay biến dạng sau thời gian sử dụng. Nệm cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản, vì thế bạn chỉ cần lau chùi bề mặt nệm với khăn ẩm hoặc giặt bằng xà phòng nhẹ sẽ có thể giữ gìn chúng sạch sẽ.

Ngoài ra, thương hiệu này còn có chính sách bảo hành lên đến 15 năm cho các sản phẩm của mình, trong khi Everon chỉ bảo hành khoảng 10 năm. Đây là một điểm cộng lớn cho nệm Vạn Thành, từ đó giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

2.6. Về giá thành

Nệm cao su Everon có giá thành cao hơn đôi chút so với nệm cao su Vạn Thành nhưng sự chênh lệch không nhiều. Bù lại, những sản phẩm đến từ thương hiệu này sẽ mang lại sự thoải mái và sang trọng cho người dùng. Vì thế, hãy xem xét kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của chúng trước khi quyết định nên sử dụng dòng sản phẩm nào nhé.

giá thành nệm cao su vạn thành và cao su everon
Giá thành của nệm cao su Everon có phần nhỉnh hơn so với nệm Vạn Thành

3. Nên mua nệm cao su Vạn Thành hay cao su Everon?

Sau khi so sánh nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon bạn cũng đã thấy cả hai thương hiệu đều đáng tin cậy. Tuy nhiên, để chọn mua được nệm cao su phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của mình, bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố như chất lượng, giá cả, bảo hành, độ bền cũng như độ êm ái của nệm.

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm có thiết kế đơn giản và giá thành rẻ thì nệm cao su Vạn Thành là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, những ai quan tâm đến việc trang trí không gian sống thì những chiếc nệm cao su Everon sẽ giúp bạn làm được điều này.

4. Một vài loại nệm cao su Vạn Thành và cao su Everon chất lượng

4.1. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Với thiết kế thông minh, nệm cao su Vạn Thành Segovia hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý người dùng. Bên dưới đây là những lý do vì sao người mua không nên bỏ lỡ dòng sản phẩm này:

  • Nệm có tính toán cân bằng độ cứng mềm phù hợp giúp cải thiện sức khỏe người nằm tối ưu.
  • Sản phẩm có khả năng dàn trải trọng lượng người nằm đồng đều trên nệm, giúp quá trình lưu thông máu được cải thiện.
  • Sản phẩm có thiết kế thông minh với hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt, mang đến khả năng ôm sát mọi đường cong cơ thể.
  • Thoáng khí vượt trội, giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ.
  • Sản phẩm hỗ trợ bạn thay đổi nhiều tư thế ngủ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và không làm phiền người ngủ cùng.
  • Nệm được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm, mang đến khả năng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
nệm cao su vạn thành
Nệm cao su Vạn Thành Segovia có độ bền cao

4.2. Nệm cao su Everon Latex SpineCare cao cấp

Nệm cao su Everon Latex SpineCare là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Bỉ với thời gian bảo hành lên đến 7 năm. Với mẫu mã sang trọng cùng độ êm ái vượt trội, dòng sản phẩm này hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Những ưu điểm của nệm cao su Everon Latex SpineCare gồm:

  • Nệm giúp bảo vệ cột sống người sử dụng tối ưu nhờ khả năng hỗ trợ duy trì 03 đường cong tự nhiên, không gây cong võng.
  • Nệm có tính kháng khuẩn và côn trùng cao, tránh gây dị ứng đến da người dùng.
  • Sản phẩm có cấu trúc tối ưu với khoảng cách giữa các gân chịu lực hợp lý, không lo bị lún hay trũng khi nằm.
  • Nệm có cấu trúc bọt hở, cho phép không khí đối lưu và thông thoáng qua các lỗ vuông to ở chân đệm và các lỗ tròn nhỏ ở bề mặt nệm, giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái.

2.3. Nệm cao su Everon Latex Wellness chất lượng hàng đầu

Một sản phẩm khác của nhà Everon mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Latex Wellness. Không kém cạnh so với bất kỳ loại nệm nào trong cùng phân khúc, nệm cao su Everon Latex Wellness hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Những ưu điểm của chiếc nệm này như:

  • Nệm có độ đàn hồi cao, không bị lún hay trũng khi nằm. 
  • Hỗ trợ duy trì 03 đường cong tự nhiên của cột sống người nằm tối ưu, không gây cong võng.
  • Nệm có kết cấu thoáng khí, giúp lưu thông không khí rất tốt, từ đó mang lại cảm giác mát mẻ và khô ráo cho người dùng.
  • Nệm có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống bụi bẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.
  • Nệm có thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau. 
nệm cao su everon
Nệm cao su Everon Latex Wellness rất được yêu thích

Tóm lại, việc nên chọn nệm cao su Vạn Thành hay cao su Everon phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người. Cả hai đều có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên, điểm chung của chúng chính là đều đảm bảo giấc ngủ ngon và chăm sóc sức khỏe người dùng tối ưu. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn nệm nhé.

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh